Ăn Tết Xong Ám Ảnh Vì Mụn Chi Chít, Hãy Đắp Ngay Loại Mặt Nạ Này

Trong những ngày nghỉ Tết, việc thức khuya, ăn uống không điều độ, thức ăn chứa nhiều chất béo gây nóng trong cơ thể.  Bên cạnh đó, thường xuyên makeup mà không được tẩy trang kỹ càng để lại hậu quả không nhỏ với sắc đẹp của các cô nàng, một trong số đó là khiến làn da của bạn nổi mụn chi chít.

an-tet-xong-am-anh-vi-mun-chi-chit-hay-dap-ngay-loai-mat-na-nay-1

Hãy thử sử dụng ngay loại mặt nạ mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ dưới đây, bạn sẽ cực thích thú khi các nốt mụn được giảm một cách rõ rệt, tế bào chết trên da cũng loại bỏ sạch, giảm thâm, làm trắng da tự nhiên một cách hiệu quả ngay lần đầu sử dụng.

Khám phá loại mặt nạ trị mụn hiệu quả

an-tet-xong-am-anh-vi-mun-chi-chit-hay-dap-ngay-loai-mat-na-nay-2

Ăn uống thả ga trong ngày Tết và giấc ngủ không ổn định là nguyên nhân dẫn đến mụn nổi lên chi chít làm nhan sắc của bạn bị ảnh hưởng và mất tự tin đi rất nhiều. Không vệ sinh da thường xuyên làm các lớp tế bào chết trên da làm bít lỗ chân lông khiến làn da trở lên đen sạm, xấu xí. Với cách trị mụn từ thiên nhiên đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi tính an toàn mà hiệu quả cao ít tốn chi phí. Chanh, mật ong, đường, nghệ… là những nguyên liệu quá quen thuộc đối với chúng ta.

Để loại bỏ làn da mụn chi chít, thâm mụn và đen sạm hãy tạo ngay cho mình một loại mặt nạ tự chế từ đường nâu(đường đỏ), mật ong và chanh sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da sạch mụn và sáng bóng.

Hướng dẫn cách thực hiện mặt na trị mụn

Nguyên liệu:

+ Mật ong

+ Đường nâu ( đường đỏ)

+ Chanh

an-tet-xong-am-anh-vi-mun-chi-chit-hay-dap-ngay-loai-mat-na-nay-3

Mật ong thực sự là một thành phần tự nhiên tuyệt vời có tác dụng dưỡng da và nuôi dưỡng da mềm mịn, chắc hẳn chị em đã quá quen thuộc về tác dụng thần kỳ của nó. Đường nâu sẽ giúp bạn dễ dàng lấy đi bụi bẩn, cung cấp độ ẩm và loại bỏ các lớp da chết già cỗi. Nước cốt chanh có tính axit cao nên có tác dụng làm sạch da một cách hoàn hảo và làm da trắng sáng tự nhiên.

Cách làm:

– Trộn đều 2 thìa cà phê đường nâu với 1 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh thành hỗn hợp sền sệt.

– Bôi hỗn hợp vừa chế lên da mặt massage nhẹ nhàng và để yên trong 20 phút, sau đó rửa lại với nước sạch, da bạn sẽ có sự thay đổi rõ rệt ngay lần đầu sử dụng.

an-tet-xong-am-anh-vi-mun-chi-chit-hay-dap-ngay-loai-mat-na-nay-4

Mẹo nhỏ:

– Hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ, đồ chiên rán, đồ béo và đồ uống có cồn, có ga

– Uống đủ nước, đồ ăn chứa nhiều chất xơ, bổ sung các vitamin, khoáng chất giúp làn da khỏe mạnh và ngăn được mụn từ bên trong.

an-tet-xong-am-anh-vi-mun-chi-chit-hay-dap-ngay-loai-mat-na-nay-5

Hy vọng, loại mặt nạ trị mụn vừa giới thiệu trên với nhiều công dụng tẩy tết bào chết, giảm mụn, xóa vết thâm và làm da trắng hồng rạng rỡ mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy áp dụng cách này ngay hôm nay để cải thiện và nuôi dưỡng da thêm đẹp mỗi ngày nhé. Chúc bạn luôn xinh xắn với làn da đẹp không tỳ vết và đừng quên cập nhật tin tức làm đẹp từ Siêu Thị Làm Đẹp!

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.