Bí Quyết Chăm Sóc Da Nhờn Cho Bạn Gái

Da nhờn làm rất nhiều bạn gái cảm thấy khổ sở, không những làm khuôn mặt lúc nào cũng bóng dầu, da nhờ còn tạo điều kiện cho bụi bẩn và vi khuẩn bám vào da dẫn đến tình trạng mụn trứng cá phát triển nhanh chóng. Làm sao để đối phó với làn da nhờ? Dưới đây là những lời khuyên mà các chuyên da muốn lưu ý bạn.

1. Làm sạch da đúng cách.

Bí Quyết Chăm Sóc Da Nhờ Cho Bạn Gái

Da nhờ cần được làm sạch thường xuyên để đảm bảo luôn khô thoáng, dùng sửa rửa mặt ngày 2 lần để làm giảm đi lượng dầu lưu lại trên da.

Tuy nhiên không nên rửa mặt quá nhiều vì sẽ làm da mất đi lượng dầu cần thiết, kích ứng da tiết dầu nhiều hơn. Mỗi ngày rửa mặt 2 lần với sữa rửa mặt sẽ tốt hơn cho da của bạn.

Khi rửa mặt chăm sóc da nhờn nên massage nhẹ nhàng, tránh tình trạng chà xát làm da kích ứng.

Luôn mang theo giấy thấm dầu để da mặt luôn khô thoáng nhé.

2. Không nên dùng sửa rửa mặt có chất kiềm mạnh

Bí Quyết Chăm Sóc Da Nhờ Cho Bạn Gái

Sửa rửa mặt rất cần thiết cho da nhờn, tuy nhiên bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé, hạn chế các chất kiềm mạnh vì chúng có chất tẩy mạnh, làm mất đi lượng dầu tự nhiên, khiến da khô và thô ráp.

3. Dùng mặt nạ đắp mặt

Bí Quyết Chăm Sóc Da Nhờ Cho Bạn Gái

Mỗi làn da cần cung cấp dinh dưỡng một cách đầy đủ, bên cạnh chế độ ăn uống thì đắp mặt nạ là điều cần thiết giúp da khỏe đẹp mịn màng. Đắp mặt nạ sẽ giúp bạn loại bỏ các chất bẩn và cặn bã nằm sâu bên trong lỗ chân lông.

Mỗi lần đắp mặt nạ 2 lần bạn sẽ cung cấp đủ dưỡng chất cho da, đồng thời làm trắng da hiệu quả.

4. Sử dụng kem dưỡng da và kem chống nắng

Bí Quyết Chăm Sóc Da Nhờ Cho Bạn Gái

Ánh nắng tác động trực tiếp là nguyên nhân gây kích ứng và tổn thương da, khiến da nhờn tiết nhiều dầu hơn. Để chăm sóc da nhờn hàng ngày bạn nên dùng kem dưỡng da có chứa AHAs. Loại kem dưỡng da này có tác dụng kích thích quá trình sản sinh collagen và axít hyaluronic cho làn da, từ đó giúp cho da căng mịn và ngăn ngừa quá trình lão hóa hiệu quả.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tự tin hơn với nhan sắc của mình. Ngoài ra, các bạn cũng nên cũng nên tìm hiểu thêm các hướng dẫn làm đẹp và các loại mỹ phẩm làm đẹp daSiêu Thị Làm Đẹp chia sẻ để có được cho mình một bí quyết làm đẹp hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Phái Đẹp Nên Làm Theo Cách Này Để Tạm Biệt Tàn Nhang Vĩnh Viễn

Bạn đang lo lắng về những vết nám và tàn nhang trên khuôn mặt? bạn đã sử dụng nhiều loại kem trị nám đắt tiền nhưng vẫn không có được hiệu quả như mong muốn, không những thế còn làm cho da mỏng và dễ bị tổn thương hơn? Đừng vội từ bỏ vì chúng ta đã có được những bí quyết trị nám từ thiên nhiên vô cùng đơn giản dưới đây.

Không cần tốn quá nhiều tiền, chỉ cần tận dụng những nguyên liệu thiên nhiên như cà rốt, chanh, củ cải … là chúng ta đã có được những cách trị nám da vô cùng hiệu quả rồi đấy nhé.

Nước ép rau mùi tây – kẻ thù của nám và tàn nhang

Phái Đẹp Nên Làm Theo Cách Này Để Tạm Biệt Tàn Nhang Vĩnh Viễn

Chúng ta đã quá quen thuộc với việc sử dụng cà chua, chuối, khoai tây… để trị nám da nhưng không phải chị em nào cũng biết sử dụng rau mùi tây để làm đẹp đúng không nào.

Trong rau mùi tây có chứa rất nhiều vitamin B, C, E, K … các khoáng chất như carotene, magie, photpho, sắt, canxi, kali,… giúp khắc phục những tổn thương của bề mặt da, làm mờ sẹo và vết thâm trên khuôn mặt không những thế còn giúp da trắng sáng và mịn màng hơn.

Để trị nám hiệu quả bạn có thể áp dụng cách đơn giản dưới đây: lấy 100g mùi tây tươi rửa sạch sau đó xay nhuyễn rồi ép lấy nước sau đó cho thêm vài giọt nước cốt chanh.

Rửa sạch mặt sau đó thoa hỗn hợp này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Kiên trì áp dụng mỗi tuần 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Trị nám da hiệu quả với cà rốt

cà rốt trị nám

Bạn cũng có thể áp dụng công thức trị nám da với cà rốt vô cùng đơn giản dưới đây.

Lấy 1 củ cà rốt tươi rửa sạch sau đó xay nhuyễn rồi đắp lên mặt trong khoảng 20 phút và nằm thư giãn. Cuối cùng rồi rửa lại với nước sạch nhé.

Mỗi tuần nên áp dụng cách làm này 3 – 4 lần bạn sẽ thấy những vết nám mờ đi nhanh chóng đấy.

Trong cà rốt có chứa nhiều vitamin A không những tốt cho sức khỏe mà còn chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp làm đẹp da hiệu quả đấy nhé.

Trị tàn nhang bằng của cải trắng

củ cải trị nám

Các chuyên gia làm đẹp cũng khuyên bạn nên dùng củ cải trắng để chăm sóc da và trị nám hiệu quả nữa đấy nhé.

Củ cải có chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe không những thế còn giúp bạn có được làn da trắng mịn tự nhiên.

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 củ cải trắng tươi rửa sạch rồi gọt vỏ sau đó ép lấy nước rồi thoa lên mặt. Sau khoảng 20 phút thì rửa lại mặt với nước sạch.

Mỗi tuần nên áp dụng cách làm này 3 lần để có được hiệu quả cao nhất nhé.

Lưu ý:

– Khi áp dụng các phương pháp trị nám da tự nhiên bạn cần kiên trì bởi chúng không thể có được hiệu quả nhanh chóng như khi sử dụng các loại kem trị nám, tuy nhiên nó lại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da.

– Sau khi đắp mặt nạ trị nám, bạn nhớ hạn chế ra nắng và bảo vệ da cẩn thận dưới ánh nắng mặt trời nhé.

– Không sử dụng cùng lúc quá nhiều phương pháp vì chúng có thể tác động với nhau gây kích ứng da.

Làm Đẹp Da, Dọn Dẹp Nhà Cửa Chỉ Bằng Một Chén Muối

Hầu như nhà nào cũng dùng muối để làm gia vị nêm nếm thức ăn nhưng ít ai biết rằng muối còn là một trong những nguyên liệu rẻ tiền để làm đẹp cho chị em, ngoài ra còn có tác dụng dọn dẹp nhà cửa nữa đấy. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem ngoài việc làm gia vị thì muối còn có những công dụng gì khác nữa nhé.

Làm Đẹp

Dưới đây là một số cách làm đẹp tóc và da với muối mà bạn không thể bỏ qua:

– Dùng muối và Baking soda để thay thế kem đánh răng: bạn trộn 1 phần muối với 2 phần baking soda rồi chà hỗn hợp lên răng thay vì đánh răng như thường lệ sẽ giúp răng sạch và sáng trắng

– Chăm chỉ rửa mặt với nước muối sẽ giúp da sạch nhờn, bụi bẩn, làm nhỏ lỗ chân lông góp phần hạn chế mụn. Lưu ý, bạn nên dùng lượng muối vừa phải nếu ko sẽ có hại cho da đấy.

lam-dep-da-bang-muoi

– Dùng chày giã mịn muối hột sau đó cho vào túi vải sạch rồi đem hơ ấm, sau đó chườm lên mắt hoặc bụng sẽ làm giảm bọng mắt và giảm mỡ bụng. Đây là mẹo hay dành cho người có bọng mắt to do thức khuya và bụng mỡ sau sinh.

– Muối hột có tác dụng tẩy tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn làm da trắng mịn hơn. Sau khi tắm bạn cho một ít muối hột và lòng bàn tay và chà nhẹ lên da để cảm nhận sự thay đổi của làn da nhé.

– Ngâm chân bằng dung dịch nước muối có công dụng trị táo bón, sát trùng, kháng viêm rất hiệu quả.

Hy vọng với vài mẹo vặt để dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc cơ thể bằng muối, bạn có thêm những bí kíp thú vị giúp cuộc sống ngày một dễ dàng hơn.

Dọn dẹp nhà cửa

don-dep-nha-bang-muoi

– Muối có công dụng đuổi kiến, bạn rắc một ít muối vào chổ hay có kiến chúng sẽ không còn xuất hiện nữa.

– Cho muối vào bình hoa để hoa tươi lâu hơn

– Cho muối vào chảo dầu nếu không may chảo bị cháy, muối sẽ dập lữa ngay lập tức.

– Muối giúp thông ống nước và khử mùi hôi khó chịu.

– Trộn basking soda với muối để khử mùi hôi trong tủ lạnh.

– Trộn 1 muỗng canh muối, 1 muỗng canh bột mì và 1 muỗng canh giấm rồi chà lên đồ làm bằng đồng hay đồng thau, để yên khoảng 1 tiếng sau mới lấy khăn mềm chùi sạch , sau đó dùng miếng vải khô đánh sơ qua là đồ sẽ sáng bóng.

Chúc bạn sống vui khỏe mỗi ngày!

Bí Quyết Chăm Sóc Da Mịn Màng Khi Tắm

Tắm rửa hàng ngày không đơn giản là giúp làm sạch cơ thể, lấy đi mồ hôi và bụi bẩn mà nếu tắm đúng cách và đúng phương pháp còn giúp chúng ta chăm sóc và làm trắng da hoàn hảo nữa đấy. Nếu bạn vẫn chỉ tắm hàng ngày với xà bông thì hãy thay đổi ngay hôm nay để có được làn da toàn thân mịn màng nhé.

1. Tắm hàng ngày

Bí Quyết Chăm Sóc Da Mịn Màng Khi Tắm

Điều quan trọng đầu tiên chúng ta cần phải biết đó chính là dù bận rộn thế nào cũng cần dành thời gian để tắm mỗi ngày. Đừng vì mệt mỏi mà lười đi tắm, cách này còn giúp bạn thư giãn tinh thần và thoải mái hơn rất nhiều.

2. Tẩy da chết 1 tuần 1 lần

Tẩy tế bào chết không chỉ là công đoạn cần thiết cho da mặt mà còn rất cần thiết để có được làn da toàn thân mịn màng hơn. Da toàn thân còn đào thải tế chết nhiều hơn da mặt rất nhiều chính vì thế chúng ta cần tẩy đi mỗi tuần.

Bạn có thể sử dụng kem tẩy tế bào chết hoặc sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên như cám gạo, café… để làm kem tẩy trắng da ngay tại nhà.

3. Tắm nước ấm

Bí Quyết Chăm Sóc Da Mịn Màng Khi Tắm

Tắm nước ấm giúp các mạch màu lưu thông tốt hơn chính vì thế thay vì nước nóng hay nước lạnh hãy dùng nước ấm có thêm 1 chút tinh dầu để giúp cơ thể thư giãn. Nước ấm sẽ tăng thêm năng lượng cho làn da đồng thời giúp làm sạch mụn đầu đen và bụi bẩn trên da tốt hơn.

4. Không dùng xà bông hàng ngày

Dùng xà bông khi tắm giúp bạn có cảm giác sạch hơn, tuy nhiên trong xà bông có chất tẩy rửa khá mạnh chính vì thế có thể làm khô và tổn thương da. Vậy nên thỉnh thoảng bạn cũng có thể tắm “chay” hoặc dùng xà bông cho những vùng da bẩn, hạn chế vùng mặt, tay và chân để chăm sóc da tốt nhất.

5. Tẩy da chết ở lưng hàng tuần

Bí Quyết Chăm Sóc Da Mịn Màng Khi Tắm

Tẩy tế bào chết cho da là bí quyết làm đẹp giúp chị em tự tin khoe lưng trần trắng hồng. Vùng lưng thường tiết ra khá nhiều mồ hôi, và đào thải rất nhiều tế bào chết chính vì thế cần được làm sạch và tẩy tế bào chết mỗi tuần.

6. Không tắm quá lâu

Tắm quá lâu làm giãn các lỗ chân lông, nước thấm vào da không tốt cho sức khỏe của bạn đồng thời nước cũng sẽ rửa trôi lượng dầu tự nhiên trên cơ thể và khiến da bạn trở nên khô. Bạn chỉ nên tắm khoảng 15 phút mỗi ngày để chăm sóc tốt cho da.

7. Sử dụng tinh dầu thay sữa tắm.

Bí Quyết Chăm Sóc Da Mịn Màng Khi Tắm

Thay vì xà bông hay các loại sữa tắm chứa hóa chất bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu thiên nhiên. Không những có tác dụng làm trắng da, tinh dầu thiên nhiên còn dưỡng ẩm và làm mềm da, giúp bạn thư giãn.

8. Thoa dầu oliu

Nếu tắm xà bông quá nhiều sẽ rửa trôi đi lượng dầu tự nhiên trên da thì bạn hãy thoa dầu oliu lên da và massage nhẹ nhàng. Tinh dầu này sẽ dưỡng ẩm, làm sáng da và giúp da sáng mịn hơn.

9. Sử dụng khăn mềm khi tắm

Bí Quyết Chăm Sóc Da Mịn Màng Khi Tắm

Khăn khô có thể làm tổn thương da, chính vì thế sau khi tắm, hãy lau khô nhẹ nhàng bằng khăn bông mền mại nhé.

Tránh việc chà xát mạnh làm ảnh hưởng đến làn da.

10. Sử dụng kem dưỡng ẩm ngay sau khi tắm

Sau khi tắm cơ thể được làm nóng, các lỗ chân lông thông thoáng hơn, chính vì thế thoa kem dưỡng ẩm vào lúc này là hợp lý nhất để các dưỡng chất thấm sâu vào da.

3 Loại Rau Quen thuộc Giúp Bạn Trị Nám Da

Khi chúng ta còn trẻ, những dầu hiệu của lão hóa chưa xuất hiện một cách rõ rệt nên làm không ít người chủ quan, không quan tâm đến việc chăm sóc da. Khi bước sang tuổi 30, những dấu hiệu này bắt đầu nhiều hơn đặc biệt là nám và tàn nhang làm ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc của chị em phụ nữ. Nếu bạn đang lo lắng về điều này thì bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những bí quyết làm đẹp giúp trị nám từ các loại rau củ trong nhà bếp vô cùng hiệu quả đấy, hãy cùng tham khảo nhé.

1.Trị nám và tàn nhang với rau ngót.

3 Loại Rau Quen thuộc Giúp Bạn Trị Nám Da

Là loại rau vô cùng quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, rau ngót mang đến món canh thơm ngon cho cả gia đình. Nhiều ngiên cứu cho thấy trong rau ngót có chứa vitamin A, C rất lớn. Đặc biệt lượng vitamin C trong rau ngọt cao hơn nhiều loại rau xanh và trái cây như cam, ổi… chính vì thế ăn nhiều rau ngọt sẽ giúp bổ sung collagen cho da, thúc đẩy quá trình chuyển hóa và các enzyme giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng hệ miễn dịch, từ đó làm mờ các vết nám trên da một cách an toàn, hiệu quả.

Bên cạnh chế biến các món ăn bạn cũng có thể sử dụng nước ép rau ngót hoặc chế món sinh tố rau ngót mát lành cho cơ thể.

Bạn hãy lấy rau ngót rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố, hoặc giã chắt lấy nước cốt, lấy nước cốt đó uống ngay lập tức còn bã đem trộn với gừng giã nát rồi thoa đều lên vùng da bị nám, tàn nhang, massage trong vòng 15 rồi rửa sạch mặt với nước ấm.

2. Rau mùi

3 Loại Rau Quen thuộc Giúp Bạn Trị Nám Da

Rau mùi có mặt trong khá nhiều món ăn và là loại rau trang trí thêm đẹp mắt. không chỉ giúp các món ăn thêm hấp dẫn, hôm nay chúng ta cùng khám phá thêm một công dụng tuyệt vời khác của rau mùi nữa đó chính là trị nám da.

Các nghiên cứu cho thấy trong 100g lá rau mùi có chứa 86,3% nước; 3,3% protid; 0,6% lipid; 2,3% vitamin và khoáng chất vi lượng; 1,2% chất xơ và 6,3% đường. Các khoáng chất gồm calcium, phosphor, sắt; các vitamin như carotene, thiamin, riboflavin, niacin và vitamin C rất tốt cho việc trị nám da của bạn đấy.

3. Cải xoong giúp trị nám

3 Loại Rau Quen thuộc Giúp Bạn Trị Nám Da

Thêm một loại rau giúp bạn trị nám ngay tại nhà nữa đó chính là cải xoong. Đừng ngạc nhiên nhé, bên trong loại rau này có chứa nhiều khoáng chất cần cho cơ thể con người như sắt, canxi, i-ot, protein và nhiều loại vitamin như A, B1, B2,C… rất tốt cho làn da và cơ thể.

Các chuyên gia dinh dưỡng còn cho biết trong cải xoong còn có thành phần chống oxi hóa giúp cải thiện nếp nhăn và làm mờ những vết nám trên mặt và làm thu nhỏ lỗ chân lông giúp chăm sóc da một cách hiệu quả, lấy lại làn da tươi trẻ, mịn màng.

Với những loại rau quen thuộc trong tủ lạnh này hi vọng sẽ giúp bạn có được những phương pháp trị nám da nhanh chóng, an toàn nhất nhé.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được một kinh nghiệm làm đẹp tốt nhất. Ngoài ra, các bạn cũng nên tìm hiểu thêm các hướng dẫn làm đẹp và kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm kem trị nám, tàn nhang mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ để có được cho mình một bí quyết làm đẹp hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Cách Trị Sẹo Mụn Hiệu Quả Tại Nhà

Mụn trứng cá là nỗi ám ảnh lớn đối với mọi loại da, tuy nhiên sau mụn chúng ta cũng gặp phải không ít rắc rối với những vết sẹo trên da. Điều trị sẹo mụn không hẳn là điều khó khăn tuy nhiên chúng ta phải điều trị càng sớm càng tốt bởi càng lâu dài làn da sẽ mất đi khả năng phục hồi. Dưới đây là những bí quyết đánh bay sẹo mụn đơn giản mà siêu thị làm đẹp muốn bật mí cùng bạn.

Dưa leo.

Cách Trị Sẹo Mụn Hiệu Quả Tại Nhà

Dưa leo là thực phẩm lành tính giúp làm trắng da hiệu quả lại tiết kiệm, không những thế với những vết sẹo trên da bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp này. Đắp mặt nạ dưa leo hoặc lấy nước ép dưa leo thoa lên mặt hàng ngày sẽ giúp làm mờ sẹo hiệu quả, những vết thâm do mụn cũng mờ đi nhanh chóng.

Chanh 

Cách Trị Sẹo Mụn Hiệu Quả Tại Nhà

Loại trái cây giàu vitamin C này cũng là mỹ phẩm tuyệt vời cho làn da của bạn đấy. nhờ có axit citric nên chanh có tác dụng tái tạo tế bào da mới, làm mờ sẹo do mụn.

Với những vết thâm bạn cũng có thể lấy nước cốt chanh thoa lên những nốt mụn. mỗi ngày áp dụng 1 đến 2 lần bạn sẽ thấy được kết quả rõ nhất. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng bởi vì các axit citric trong nước chanh có thể gây ra những tác dụng không mong muốn tới làn da của bạn nếu sử dụng lâu dài.

 Vitamin E 

Cách Trị Sẹo Mụn Hiệu Quả Tại Nhà

Vitamin E là loại chất có tác động tích cự đến làn da là một trong những cách làm trắng da trong các bí quyết làm đẹp được chị em ưa chuộng.  Bạn có thể thoa trực tiếp vitamin E trong viên nang lên vùng da có vết thâm sau khi đã rửa sạch da với nước ấm. Massage nhẹ nhàng theo vòng tròn khoảng 3 phút.  Bạn để trong 1 tiếng đồng hồ rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

 Tinh dầu nguyên chất. 

Cách Trị Sẹo Mụn Hiệu Quả Tại Nhà

Các loại tinh dầu thiên nhiên cũng là nguyên liệu chăm sóc da hiệu quả, những loại tinh dầu rất thân thiện và an toàn chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Các loại tinh dầu tốt cho làn da sẹo như: tinh dầu trà xanh, tinh dầu hoa oải hương hay tinh dầu nụ tầm xuân.

Bạn nên pha loãng tinh dầu trước khi thoa lên da bởi nếu quá đậm đặc nó có thể gây cảm giác khô rát cho da, gây kích ứng.

3 Cách Trị Sẹo Mụn Đơn Giản Trên Da

Chanh là loại trái cây không thể thiếu giúp chúng ta giải khát trong những ngày nắng nóng, trong chanh chứa nhiều vitamin C giúp thanh lọc cơ thể đồng thời là “mỹ phẩm” chăm sóc da tuyệt vời cho bạn đấy.

Có thể bạn đã biết đến những công thức làm trắng da với chanh tươi nhưng còn có một bí quyết làm đẹp tuyệt vời khác từ quả chanh nữa đó chính là trị sẹo mụn trên da đấy nhé. Dưới đây là những cách giúp bạn loại bỏ sẹo mụn một cách nhanh chóng với nước cốt chanh, hãy cùng tham khảo nhé.

Cách 1: chỉ cần dùng nước cốt chanh

3 Cách Trị Sẹo Mụn Đơn Giản Trên Da

Cách đơn giản nhất đó chính là sử dụng nước cốt chanh. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian cũng không cần quá cầu kỳ với những công thức phức tạp. Chỉ cần lấy nước cốt chanh thoa trực tiếp lên da rồi để qua đêm. Sáng hôm sau hãy rửa lại với nước sạch.

Kiên trì áp dụng phương pháp này một cách thường xuyên bạn sẽ thấy được sự thay đổi của làn da, những vết sẹo sẽ mờ đi trông thấy đấy.

Cách 2: chanh và phèn chua

3 Cách Trị Sẹo Mụn Đơn Giản Trên Da

Thêm một cách chăm sóc da vô cùng hiệu quả với những vết sẹo trên mặt đó chính là nước cốt chanh và phèn chua. Bạn hãy lấy nước cốt chanh trộn với phèn chua sau đó thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng để kích thích máu lưu thông. Để hỗn hợp khô tự nhiên trên da sau đó rửa lại với nước sạch.

Cách làm này cũng giúp chúng ta trị sẹo mụn một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Cách 3: chanh và đường nâu

3 Cách Trị Sẹo Mụn Đơn Giản Trên Da

Bạn cũng có thể tận dụng chanh và đường nâu để làm đẹp cho da bằng cách dùng bông chấm nhẹ hỗn hợp này lên da. Mỗi tuần áp dụng từ 2 đến 3 lần bạn sẽ thấy được sự thay đổi hoàn hảo của làn da.

Nước cốt chanh kết hợp với đường nâu không chỉ giúp chúng ta làm mờ sẹo mà còn giúp tẩy tế bào chết, thanh lọc làn da, giúp chúng ta lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng hơn.

Chúc bạn thành công với những bí quyết làm đẹp này nhé.

Để giúp da phục hồi một cách nhanh chóng sau những tổn thương do sẹo mụn bạn cũng có thể bổ sung thêm một số viên uống làm đẹp da như nhau thai cừu hay sữa ong chúa. Đây là những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên rất có lợi cho làn da, giúp bạn có được làn da tươi sáng, mịn màng hơn.

 

Những Nguyên Liệu Chăm Sóc Da Tuyệt Vời Từ Thiên Nhiên

Làm đẹp là nhu cầu của rất nhiều bạn gái, tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng phải nghĩ đến những loại mỹ phẩm đắt tiền hay các liệu pháp spa mới có được hiệu quả tốt nhất nhé. Chỉ với những nguyên liệu quen thuộc chúng ta vẫn sử dụng hàng ngày cũng giúp chúng ta chăm sóc da hiệu quả. Hãy cùng SieuThiLamDep.Com tham khảo nhé!

Nho chống lão hóa:

Những Nguyên Liệu Chăm Sóc Da Tuyệt Vời Từ Thiên Nhiên

Bạn hãy lấy 1 ít tinh dầu hạt nho cùng 10 trái nho tươi rửa sạch sau đó cho vào máy xay nhuyễn sau đó thoa lên da và massage nhẹ nhàng trong vòng 30 phút cho dưỡng chất thấm vào da rồi rửa lại bằng nước sạch.

Mặt nạ nho giúp bổ sung axit béo và vitamin E cho da giúp da tươi sáng, mịn màng, chống lão hóa da hiệu quả nhất.

Hoa hồng làm sạch da

Những Nguyên Liệu Chăm Sóc Da Tuyệt Vời Từ Thiên Nhiên

Bạn chỉ cần lấy tinh dầu hoa hồng với vài giọt tinh dầu vỏ chanh cùng với 1 muỗng dầu lanh và 1 muỗng sáp hoa hồng trộn đều để có hỗn hợp sánh mịn thoa lên da.

Không chỉ giúp cuốn trôi bụi bẩn mà sản phẩm này còn giúp làm se khít lỗ chân lông trên da hiệu quả.

Mặt nạ cà rốt giúp trắng da

Những Nguyên Liệu Chăm Sóc Da Tuyệt Vời Từ Thiên Nhiên

Bạn hãy lấy 1 củ cà rốt sau đó rửa sạch, cắt nhỏ

1 muỗng tinh dầu cà rốt

3 muỗng nước cốt chanh

4 thìa nước cam.

Cho tất cả các nguyên liệu này vào máy xay sinh tố sau đó rửa sạch mặt rồi thoa hỗ hợp vừa tạo được lên da, massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thiên nhiên thấm đều vào da.

Mỗi tuần áp dụng 3 lần sẽ có tác dụng làm trắng da hiệu quả nhất.

Muối giúp tẩy tế bào chết:

Những Nguyên Liệu Chăm Sóc Da Tuyệt Vời Từ Thiên Nhiên

Thêm một nguyên liệu giúp chúng ta làm đẹp rẻ tiền, hiệu quả nữa đó chính là muối biển.

Muối biển có tính sát khuẩn, vừa làm sạch da lại giúp bạn tẩy tế bào chết trên da hiệu quả.

Bạn hãy trộn 1 ít muối biển với dầu oliu sau đó thoa lên da và massage nhẹ nhành để cuốn trôi chất bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông và loại bỏ tế bào chết hiệu quả.

Bạn cũng có thể áp dụng phương pháp chăm sóc da này cho da toàn thân nữa đấy nhé.

Tự Chế Mặt Nạ Làm Trắng Da Từ Cà Chua

Cà chua được biết đến là thực phẩm giàu vitamin, đặc biệt là vitamin C, A, cùng các loại khoáng chất như kali, sắt… rất tốt cho sức khỏe. Chúng ta có thể chế biến nhiều loại thức ăn từ cà chua, không những thế chị em phụ nữ còn tận dụng nguyên liệu này để chăm sóc cho làn da hàng ngày. Dưới đây là một số loại mặt nạ làm trắng da từ cà chua có thể sẽ giúp ích nhiều cho bạn đấy.

Mặt nạ cà chua

Tự Chế Mặt Nạ Làm Trắng Da Từ Cà Chua

 

Bạn hãy lấy 1 nửa quả cà chua cắt thành lát mỏng theo khoanh tròn sau đó rửa sạch mặt rồi dùng những lát cà chua này chà nhẹ nhàng lên da trong vòng 10 phút theo vòng xoắn ốc.

Bạn có thể cho lát cà chua và tủ lạnh sau đó massage da để có cảm giác sảng khoái hơn.

Thực hiện cách làm này thường ngày để có hiệu quả tốt nhất nhé.

Cà chua và mật ong

Tự Chế Mặt Nạ Làm Trắng Da Từ Cà Chua

làm trắng da hiệu quả với cà chua

Bạn cũng có thể tận dụng mật ong và cà chua để làm mặt nạ chăm sóc da như sau:

Lấy 1 quả cà chua rửa sạch sau đó ép lấy nước rồi trộn cùng với 2 thìa mật ong. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên da trong vòng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Mỗi tuần áp dụng cách làm này 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất.

Sau 2 tháng sử dụng bạn sẽ thấy làn da tươi sáng, mịn màng hơn rất nhiều đấy nhé.

Cà chua, dầu ô liu và nha đam

Tự Chế Mặt Nạ Làm Trắng Da Từ Cà Chua

Với những bạn gái có làn da khô đừng bỏ qua mặt nạ chăm sóc da này nhé. Chỉ cần lấy nước ép cà chua trộn cùng với 1 thìa dầu oliu và 1 thìa gel nha đam. Dùng hỗn hợp này làm mặt nạ chăm sóc da hàng ngày trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Mặt nạ này rất thích hợp cho thời tiết hanh khô như mùa thu và mùa đông đấy nhé.

Sữa tươi và cà chua

Tự Chế Mặt Nạ Làm Trắng Da Từ Cà Chua

Thêm một nguyên liệu giúp làm trắng da và trị nám da tuyệt vời cho bạn nữa đó chính là sữa tươi và cà chua.

Lấy nước ép cà chua và sữa tươi theo tỉ lệ 1:1 sau đó dùng bông thấm đều để thoa lên khuôn mặt.

Cà chua có tác dụng loại bỏ bớt tế bào chết trong khi đó sữa chua có tác dụng dưỡng ẩm giúp da tươi sáng, mịn màng.

Lưu lại hỗn hợp này trên da trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Mỗi tuần áp dụng phương pháp này 3 lần, sau 2 tuần bạn sẽ thấy làn da mình thay đổi bất ngờ đấy nhé.

Ngoài ra Sieu Thi Lam Dep còn cung cấp những sản phẩm làm đẹp và thực phẩm chức năng giảm cân. Để được tư vấn voi lòng liên hệ số điện thoại 0979.280.280.

Mặt Nạ Chăm Sóc Da Ngày Nắng Nóng

Mùa hè cũng là lúc làn do có nhiều tổn thương nhất, do sự tác động của môi trường ngoài, ánh nắng, bụi bặm khiến da dễ bị nổi mụn, nhất là những làn da nhờn. Do đó, cách tốt nhất là làm dịu da nhanh chóng là đắp mặt nạ hàng ngày để chăm sóc da đẹp tự nhiên và không chứa chất độc hại gây tổn thương cho da.

Dưới đây là mặt nạ dưỡng da làm đẹp da mõi ngày mà bạn nên tham khảo

Mặt nạ dưa leo và sữa chua

Đây là loại mặt nạ dưỡng cung cấp độ ẩm nuôi dưỡng da, bảo vệ da khô luôn được mịn màng và mềm mại.

Mặt Nạ Chăm Sóc Da Ngày Nắng Nóng

Bạn lấy nước ép dưa leo trộn đều với một thìa sữa chua.  Sau đó thoa lên mặt, để chúng lưu lại trên da từ 10 đến 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Đất sét/ cao lanh, hoa ngô và yến mạch + một lòng trắng trứng

Bạn trộn tất cả các thành phần kể trên với nhau. Thêm 1 muỗng cà phê dầu mầm lúa mì, dầu hoa anh thảo, tinh dầu hoa cúc và 2 giọt dầu hạt cà rốt (nếu có).

Mặt Nạ Chăm Sóc Da Ngày Nắng Nóng

Trộn đều các loại nguyên liệu ày rồi bạn thoa lên mặt, nằm thư giãn 20 phút rồi rửa mặt lại với nước lạnh. Bạn nên áp dụng thường xuyên và chỉ trong 1 tháng bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt trên làn da mặt.  Những nhược điểm trên da sẽ được cải thiện.

Lòng trắng trứng

Đây là một mặt nạ sữa chữa các khuyết điểm tuyệt vời cho các chị em. Làn da bạn sẽ trở nên mịn màng và se khít lỗ chân lông hơn.  Theo đó, để áp dụng, bạn chỉ cần đơn giản tách riêng lòng trắng của hai quả trứng.

Mặt Nạ Chăm Sóc Da Ngày Nắng Nóng

Bí quyết làm đẹp từ mặt nạ dưỡng lòng trắng trứng gà

Sau đó, đánh lòng trắng và áp dụng thoa lòng trắng trứng trên khuôn mặt bạn. Để chúng lưu lại trên da khoảng hai mươi phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.

Mặt nạ bơ

Bơ là một trong những trái cây có công dụng rất tốt trong việc cải thiện làn da xấu, mặt nạ này giúp cân bằng và giữ độ ẩm cho da. Chúng rất thích hợp điều trị cho làn da lão hóa, nhăn nheo và da khô.

Mặt Nạ Chăm Sóc Da Ngày Nắng Nóng

Bạn xay nghuyễn bơ và thoa lên mặt, nằm thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch. Bạn sẽ cảm thấy được sự mịn màng và mềm mại của làn da sau khi đắp mặt nạ xong.

Mặt nạ đào

Đào chứa các enzyme làm giãn lỗ chân lông. Bạn có thể gọt bỏ vỏ và hột đào chín. Sau đó cắt thành miếng nhỏ.

Mặt Nạ Chăm Sóc Da Ngày Nắng Nóng

Thêm một lòng trắng trứng vào và nghiền nhỏ chúng tạo thành hỗn hợp làm đẹp. Sau đó, thoa lên mặt trong 15 phút và rửa sạch với nước ấm.

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng những phương pháp làm đẹp từ các loại mỹ phẩm.Kem dưỡng da là một trong những loại sản phẩm mà bạn có thể dùng ban đêm để có được làn da mịn màng và trắng sáng. Với chiết xuất từ những tinh dầu thiên nhiên hoặc là chiết xuất từ các loại sản phẩm quý hiếm như Nhau Thai cừu, Sữa ong chúa,..