3 Loại Rau Quen thuộc Giúp Bạn Trị Nám Da

Khi chúng ta còn trẻ, những dầu hiệu của lão hóa chưa xuất hiện một cách rõ rệt nên làm không ít người chủ quan, không quan tâm đến việc chăm sóc da. Khi bước sang tuổi 30, những dấu hiệu này bắt đầu nhiều hơn đặc biệt là nám và tàn nhang làm ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc của chị em phụ nữ. Nếu bạn đang lo lắng về điều này thì bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những bí quyết làm đẹp giúp trị nám từ các loại rau củ trong nhà bếp vô cùng hiệu quả đấy, hãy cùng tham khảo nhé.

1.Trị nám và tàn nhang với rau ngót.

3 Loại Rau Quen thuộc Giúp Bạn Trị Nám Da

Là loại rau vô cùng quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, rau ngót mang đến món canh thơm ngon cho cả gia đình. Nhiều ngiên cứu cho thấy trong rau ngót có chứa vitamin A, C rất lớn. Đặc biệt lượng vitamin C trong rau ngọt cao hơn nhiều loại rau xanh và trái cây như cam, ổi… chính vì thế ăn nhiều rau ngọt sẽ giúp bổ sung collagen cho da, thúc đẩy quá trình chuyển hóa và các enzyme giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng hệ miễn dịch, từ đó làm mờ các vết nám trên da một cách an toàn, hiệu quả.

Bên cạnh chế biến các món ăn bạn cũng có thể sử dụng nước ép rau ngót hoặc chế món sinh tố rau ngót mát lành cho cơ thể.

Bạn hãy lấy rau ngót rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố, hoặc giã chắt lấy nước cốt, lấy nước cốt đó uống ngay lập tức còn bã đem trộn với gừng giã nát rồi thoa đều lên vùng da bị nám, tàn nhang, massage trong vòng 15 rồi rửa sạch mặt với nước ấm.

2. Rau mùi

3 Loại Rau Quen thuộc Giúp Bạn Trị Nám Da

Rau mùi có mặt trong khá nhiều món ăn và là loại rau trang trí thêm đẹp mắt. không chỉ giúp các món ăn thêm hấp dẫn, hôm nay chúng ta cùng khám phá thêm một công dụng tuyệt vời khác của rau mùi nữa đó chính là trị nám da.

Các nghiên cứu cho thấy trong 100g lá rau mùi có chứa 86,3% nước; 3,3% protid; 0,6% lipid; 2,3% vitamin và khoáng chất vi lượng; 1,2% chất xơ và 6,3% đường. Các khoáng chất gồm calcium, phosphor, sắt; các vitamin như carotene, thiamin, riboflavin, niacin và vitamin C rất tốt cho việc trị nám da của bạn đấy.

3. Cải xoong giúp trị nám

3 Loại Rau Quen thuộc Giúp Bạn Trị Nám Da

Thêm một loại rau giúp bạn trị nám ngay tại nhà nữa đó chính là cải xoong. Đừng ngạc nhiên nhé, bên trong loại rau này có chứa nhiều khoáng chất cần cho cơ thể con người như sắt, canxi, i-ot, protein và nhiều loại vitamin như A, B1, B2,C… rất tốt cho làn da và cơ thể.

Các chuyên gia dinh dưỡng còn cho biết trong cải xoong còn có thành phần chống oxi hóa giúp cải thiện nếp nhăn và làm mờ những vết nám trên mặt và làm thu nhỏ lỗ chân lông giúp chăm sóc da một cách hiệu quả, lấy lại làn da tươi trẻ, mịn màng.

Với những loại rau quen thuộc trong tủ lạnh này hi vọng sẽ giúp bạn có được những phương pháp trị nám da nhanh chóng, an toàn nhất nhé.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được một kinh nghiệm làm đẹp tốt nhất. Ngoài ra, các bạn cũng nên tìm hiểu thêm các hướng dẫn làm đẹp và kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm kem trị nám, tàn nhang mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ để có được cho mình một bí quyết làm đẹp hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.