3 Cách Trị Sẹo Mụn Đơn Giản Trên Da

Chanh là loại trái cây không thể thiếu giúp chúng ta giải khát trong những ngày nắng nóng, trong chanh chứa nhiều vitamin C giúp thanh lọc cơ thể đồng thời là “mỹ phẩm” chăm sóc da tuyệt vời cho bạn đấy.

Có thể bạn đã biết đến những công thức làm trắng da với chanh tươi nhưng còn có một bí quyết làm đẹp tuyệt vời khác từ quả chanh nữa đó chính là trị sẹo mụn trên da đấy nhé. Dưới đây là những cách giúp bạn loại bỏ sẹo mụn một cách nhanh chóng với nước cốt chanh, hãy cùng tham khảo nhé.

Cách 1: chỉ cần dùng nước cốt chanh

3 Cách Trị Sẹo Mụn Đơn Giản Trên Da

Cách đơn giản nhất đó chính là sử dụng nước cốt chanh. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian cũng không cần quá cầu kỳ với những công thức phức tạp. Chỉ cần lấy nước cốt chanh thoa trực tiếp lên da rồi để qua đêm. Sáng hôm sau hãy rửa lại với nước sạch.

Kiên trì áp dụng phương pháp này một cách thường xuyên bạn sẽ thấy được sự thay đổi của làn da, những vết sẹo sẽ mờ đi trông thấy đấy.

Cách 2: chanh và phèn chua

3 Cách Trị Sẹo Mụn Đơn Giản Trên Da

Thêm một cách chăm sóc da vô cùng hiệu quả với những vết sẹo trên mặt đó chính là nước cốt chanh và phèn chua. Bạn hãy lấy nước cốt chanh trộn với phèn chua sau đó thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng để kích thích máu lưu thông. Để hỗn hợp khô tự nhiên trên da sau đó rửa lại với nước sạch.

Cách làm này cũng giúp chúng ta trị sẹo mụn một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Cách 3: chanh và đường nâu

3 Cách Trị Sẹo Mụn Đơn Giản Trên Da

Bạn cũng có thể tận dụng chanh và đường nâu để làm đẹp cho da bằng cách dùng bông chấm nhẹ hỗn hợp này lên da. Mỗi tuần áp dụng từ 2 đến 3 lần bạn sẽ thấy được sự thay đổi hoàn hảo của làn da.

Nước cốt chanh kết hợp với đường nâu không chỉ giúp chúng ta làm mờ sẹo mà còn giúp tẩy tế bào chết, thanh lọc làn da, giúp chúng ta lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng hơn.

Chúc bạn thành công với những bí quyết làm đẹp này nhé.

Để giúp da phục hồi một cách nhanh chóng sau những tổn thương do sẹo mụn bạn cũng có thể bổ sung thêm một số viên uống làm đẹp da như nhau thai cừu hay sữa ong chúa. Đây là những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên rất có lợi cho làn da, giúp bạn có được làn da tươi sáng, mịn màng hơn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.