Cách Làm Trắng Da Cho Bà Bầu

Niềm hạnh phúc nhất của người phụ nữ sau khi chính thức được ôm đứa con bé bỏng của mình sau 9 tháng mong muốn được gặp con. Tuy nhiên, trong quá trình mang thai cơ thể có không ít thay đổi như rạn da, xuất hiện những đốm nâu đỏ, mụn trứng cá, giãn tĩnh mạch. Nội tiêt tố trong cơ thể thay đổi khiến da sạm đi là vấn đề thường gặp ở tất cả chị em phụ nữ. Hai cách làm trắng da dưới đây sẽ giúp xóa đi những nỗi lo lắng đó của bà bầu, lấy lại sự tự tin như trước khi mang thai.

Có nhiều nguyên nhân gây sạm da như ảnh hưởng của môi trường nhất là khi trang điêm việc tẩy trang không sạch tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, chê độ ăn uống va sinh hoạt hàng ngày. Trước hoặc sau khi mang thai nội tiêt tố thay đổi cang dễ khiến da bị sạm đi. Việc khắc phục tình trạng đó giờ không còn là khó khăn khi sử dụng mặt nạ đúng cách.

Cách làm trắng da bằng sữa tươi và cà chua

Cách Làm Trắng Da Cho Bà Bầu

Cách chăm sóc da hiệu quả là cần cung cấp đủ các chất khoáng và vitamin. Một trong nhưng loại vitamin thiết yếu cho việc làm trăng da, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da đó là vitamin A và vitamin C. Mà hai loaijvitain nay lai có rất nhiều trong ca chua. Trong khi đó sữa tươi lại có công dụng làm mềm mịn, giúp da trắng sáng tự nhiên.

Nguyên liệu: 1 quả ca chua, 2 muỗng café sữa tươi nguyên chất.

Cách thực hiên: Cà chua rửa sạch bỏ hạt ép lấy nước, rồi đem pha với sưa tươi, trộn đều hỗn hơp. Sau đó làm sạch mặt thoa hỗn hơp lên da bị sạm, massage nhẹ nhàng để da hấp thu đều rồi rửa lai với nước, làn da bạn sẽ trắng hơn, và đươc cung cấp các chất dưỡng da. Phải chắc chắn rằng việc sử dụng sẽ được thực hiện đều đặn hai lần trong hai tháng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Mặt nạ làm trắng da từ nghệ và mật ong

Cách Làm Trắng Da Cho Bà Bầu

Một trong những thành phần quan trọng có trong nghệ là circumin – được dùng trong viêc tiêu diet các tế bào ung thư, một thần dược để chữa các bệnh như viêm gan, xơ gan, dạ dày, đại tràng. Không những thế nghệ còn giúp làm trắng da tuyệt vời.

Trong khi đó trưng gà vừa là một loại thực phẩm bổ dưỡng cung cấp nhiều protein rất tốt cho sức khỏe,chứa nhiều thành phần tốt cho da giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, chống nếp nhăn xuất hiện.

Nguyên liệu : 1 trái trứng gà, 1 củ nghệ  tươi

Cách thực hiên: Trứng gà tách lấy lòng đỏ, nghệ xay nhuyễn lấy nước cốt, trộn chung tạo thành hỗn hợp, thoa lên mặt kết hợp vơi việc massage khoảng 20 phút, cuối cùng rửa sạch với nước ấm.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các bà bầu tự tin hơn với nhan sắc của mình. Ngoài ra, các bạn cũng nên cũng nên tìm hiểu thêm các hướng dẫn làm đẹp và các loại mỹ phẩm làm đẹp da mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ để có được cho mình một bí quyết làm đẹp hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.