3 Cách Trị Mụn Trứng Cá Nhanh Nhất Từ Thiên Nhiên

Mụn trứng ca khiến không ít bạn gái bị ám ảnh bởi tình trạng này không chỉ gây sưng đau, khó chịu mà còn ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ, làm cho bạn gái thiếu tự tin trong cuộc sống. Để trị mụn trứng cá nhanh nhất, chúng tôi xin mách nhỏ đến bạn một vài bí quyết đơn giản sau đây.

Trị mụn trứng cá nhanh nhất với là diếp cá:

3 Cách Trị Mụn Trứng Cá Nhanh Nhất Từ Thiên Nhiên

Không phải ai cũng ăn được loại rau này bởi diếp cá có mùi tanh nhưng nếu đã quen bạn lại “ghiền” nó đấy nhé. Diếp cá có tính mát, thanh nhiệt, giải độc được đông y sử dụng trong các bài thuốc chữa bệnh. “mùi tanh” trong diếp cá còn được biết đến với khả năng chống viêm, kháng khuẩn từ đó giúp bạn trị mụn trứng cá hiệu quả nhanh chóng.

Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất với lá diếp cá được sử dụng như sau: lấy 1 nắm lá diếp cá rửa sạch sau đó cho vào cối và chút muối rồi giã nhuyễn. Cho thêm 1 đến 2 viên vitamin E để làm mềm da.

Rửa mặt thật sạch băng nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị mụn. Để yên trên mặt từ 10- 15 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất từ bồ công anh

3 Cách Trị Mụn Trứng Cá Nhanh Nhất Từ Thiên Nhiên

Bồ công anh cũng là một trong những bài thuốc hay được dân truyền lại. Trong bồ công anh có chứa nhiều loại khoáng chất như natri, canxi, magie, potassium và sắt. Bồ công anh còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, chữa mụn trứng cá hiệu quả cho bạn.

Bạn hãy lấy 20g bồ công anh, 10g hoa nhài, 16 g cam thảo và 20g kim châm sắc chung trong nồi đất. Dùng nước này để uống hàng ngày để thanh nhiệt, giải độc, làm mát gan, làm đẹp da hiệu quả.

Cách trị mụn trứng ca nhanh nhất  từ lá xô thơm

3 Cách Trị Mụn Trứng Cá Nhanh Nhất Từ Thiên Nhiên

Thêm một bài thuốc hay giúp bạn trị mụn trứng cá nữa đó chính là lá xô thơm.

Lá xô thơm có tác dụng sát khuẩn, chống viêm hiệu quả giúp trị mụn trứng cá nhanh nhất.

Cách làm cũng vô cùng đơn giản như sau: lấy 100g lá xô thơm giã náp sau đó lọc lấy nước rồi trộn cùng với chút nước cốt chanh hoặc muối.

Rửa mặt bằng nước ấm sau đó lau khô rồi dùng hỗn hợp vừa tạo được thoa lên mặt, tập trung vào các nốt mụn để có được hiệu quả tốt nhất.

Kiên trì áp dụng để có được hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là 3 cách trị mụn nhanh nhất từ thiên nhiên tuyệt đối an toàn, không những vậy còn giúp chăm sóc da hiệu quả, đảm bảo không gây kích ứng, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách làm này ngay tại nhà. Ngoài ra, các bạn cũng nên tìm hiểu thêm các hướng dẫn làm đẹp và kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm kem trị mụn mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ để có được cho mình một bí quyết làm đẹp hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.