3 Cách Làm Trắng Da Đơn Giản Tại Nhà

Công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển, chúng ta không mấy khó khăn để tìm thấy những sản phẩm làm trắng và chăm sóc da cao cấp tuy nhiên những sản phẩm này không thể tránh khỏi thành phần hóa chất có bên trong chính vì thế cho dù hiệu quả làm trắng da nhanh chóng nhưng lại có thể làm cho làn da lão hóa và bị tổn thương chính vì thế sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên luôn là phương pháp được các chuyên gia làm đẹp khuyên chúng ta nên áp dụng. Dưới đây là 3 cách làm trắng da đơn giản tại nhà mà bạn nên tham khảo.

Cách làm trắng da với sữa chua 3 Cách Làm Trắng Da Đơn Giản Tại Nhà
Cách làm trắng da với sữa chua vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 hộp sữa chua không đường sau đó trộn cùng với bột vỏ cam để có được hỗn hợp sánh mịn. lưu ý chỉ nên chọn sữa chua không đường để đảm bảo an toàn cho làn da. Dùng hỗn hợp này bôi lên da mặt, giữ trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Nếu bạn muốn chăm sóc da toàn thân bạn có thể trộn 10 thìa cà phê sữa chua với 2 thìa cà phê tinh dầu olive rồi thoa hỗn hợp này lên da. Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da trong khoảng 15 phút rồi tắm lại với nước sạch. Trong sữa chua có chứa rất nhiều dưỡng chất, đặc biệt là các loại vitamin A, vitamin B1, B2, vitamin E…giúp làm đẹp da và chống lão hóa hiệu quả.
Cách làm trắng da với dâu tằm và mật ong 3 Cách Làm Trắng Da Đơn Giản Tại Nhà Cách thực hiện:
– Xay nhuyễn 100g dâu tằm, trộn đều với 2 muỗng canh mật ong tạo thành hỗn hợp có độ sệt. – Rửa sạch mặt sau đó lau khô rồi thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da. Sau khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Cách dưỡng trắng da toàn thân bằng dâu tằm và mật ong được xem là bí quyết làm trắng da toàn thân tại nhà đơn giản mà hiệu quả nhất. Phương pháp rẻ tiền này có thể giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng mà không cần đến spa hay dùng các loại mỹ phẩm đắt tiền khác.
Cách làm trắng da với nước vo gạo 3 Cách Làm Trắng Da Đơn Giản Tại Nhà
Nước vo gạo cũng là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả, tưởng chừng như chỉ làm một nguyên liệu bỏ đi nhưng nó lại giúp chúng ta có được làn da trắng sáng bất ngờ đấy nhé. Trong nước vo gạo có chứa nhiều vitamin B và khoáng chất như đồng, sắt… Cách chăm sóc da với nước vô gạo như sau: Nước vo gạo đầu tiên bỏ đi sau đó vo lại lần nữa và đựng nước vo gạo này vào tô lớn cho lắng lại. Để cho nước lắng xuống, lấy phần màu trắng đục pha với nước ấm. Sử dụng nước này để rửa mặt và tắm, massage nhẹ toàn bộ cơ thể khoảng 15 phút. Tắm lại bằng nước thật sạch. Chúc bạn thành công với những bí quyết làm đẹp đơn giản này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.