Cách Làm Trắng Da Hiệu Quả Tại Nhà

Làm đẹp từ thiên nhiên là cách làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất. Nếu chỉ đắp mặt nạ hay thoa kem dưỡng da thôi thì chưa đủ, muốn da luôn mịn màng, tươi tắn, bạn phải bổ sung các chất dinh dưỡng vào cơ thể để thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, trẻ hóa da. Bổ sung dưỡng chất qua đường uống là cách nhanh nhất để có một làn da đẹp.

Tắm trắng bằng dưa chuột, chanh, dầu oliu

Cách Làm Trắng Da Hiệu Quả Tại Nhà

Cách làm trắng da hiệu quả bằng dưa chuột

Dưa chuột có tác dụng làm sáng da, hút sạch bã nhờn trên bề mặt, se khít lỗ chân lông và làm mịn da. Tinh chất axit trong chanh có hiệu quả tẩy trắng da. Dầu oliu cung cấp vitamin E giúp da hồng hào, khỏe mạnh. Sự kết hợp 3 trong 1 giữa dưa chuột, chanh, oliu chính là giải pháp tuyệt vời cho các nàng muốn cải thiện làn da

Cách làm: Chuẩn bị 3 quả dưa chuột, 3 thìa cà phê dầu oliu, 1 quả chanh, sau đó xay nhuyễn dưa chuột, chanh vắt lấy nước, trộn đều các nguyên liệu này với nhau. Sau khi tắm, thoa hỗn hợp lên toàn thân để trong 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm. Chỉ sau 2 tuần, bạn sẽ có làn da sáng mịn..

Tắm trắng bằng bơ, đường nâu, dầu oliu

Dầu oliu có chứa nhiều vitamin E, tình dầu oliu giúp làm sáng bề mặt da, giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn nằm sâu tỏng các nang lông, nuôi dưỡng da mềm mại, mịn màng, se khít lỗ chân lông và cải thiện tình trạng lão hóa da tới sớm. Bơ cung cấp một lượng lớn vitamin E, C. Sự kết hợp của bơ, đường nâu và dầu oliu được rất nhiều chị em yêu thích vì độ săn chắc, láng mịn mà nó đem lại cho da.

Cách Làm Trắng Da Hiệu Quả Tại Nhà

Cách làm: Chuẩn bị 2 quả bơ chín, 2 thìa cà phê dầu oliu, 4 thìa đường nâu. Bơ xay hoặc nghiền nhuyễn trộn với dầu oliu và đường nâu. Sau khi tắm hãy đắp lên toàn thân trong 20 phút rồi tắm sạch lại với nước ấm. Thực hiện cách tắm trắng toàn thân từ dầu oliu này 2 lần/tuần để chống lão hóa và giúp da căng mịn.

Tắm trắng bằng mật ong, bột yến mạch

Không chỉ dưỡng da và làm trắng da hiệu quả, mật ong còn được sử dụng để tẩy tế bào chết cho da, còn bột yến mạch có tác dụng tẩy và loại bỏ hiệu quả các tế bào chết của da, làm mềm hầu hết các mảnh vỡ tích tụ trong lỗ chân lông, điều tiết lượng dầu nhờn trên bề mặt da.

Cách Làm Trắng Da Hiệu Quả Tại Nhà

Cách làm: Trộn 1 bát con bột yến mạch, 4 thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê nước chanh tươi cho thật đều, mịn và quánh lại. Sau khi tắm, thoa lên toàn bộ cơ thể và cũng massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.

Tắm trắng bằng bột ngọc trai, cám gạo

Cám gạo và ngọc trai được ví như thần dược của làn da trắng sáng. Trong thành phần của hai sản phẩm này gồm có nhiều tinh chất quý hiếm (vitamin, acid amin, B1, B2..) sẽ giúp hạn chế sự phát triển của hắc sắc tố melanin, cản trở quá trình oxy hóa, giúp các tế bào mới trắng sáng khỏe mạnh từ bên trong.

Cách Làm Trắng Da Hiệu Quả Tại Nhà

Bên cạnh đó, chất tocopherol tìm thấy trong cám gạo là chất chống oxy hóa thuộc nhóm vitamin E. Hóa chất squalene cũng có trong cám gạo rất có lợi trong việc duy trì sự đàn hồi của da. Do đó, cám gạo luôn là bí quyết để đạt được làn da sáng mịn hoàn hảo của các mỹ nhân phương Đông từ xưa đến nay. Cám gạo kết hợp với bột ngọc trai nguyên chất, tự nhiên sẽ đẩy nhanh quá trình làm trắng da cho bạn.

Cách làm: Trộn đều 1 bát con cám gạo, 4 thìa cà phê bột ngọc trai với 4 thìa cà phê dầu oliu, có thể thêm 1 vài thìa nước lọc cho hỗn hợp sánh hơn sẽ dễ dàng bôi lên cơ thể. Massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần để da trắng mịn.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được một kinh nghiệm làm đẹp tốt nhất. Ngoài ra, các bạn cũng nên tìm hiểu thêm các hướng dẫn làm đẹp và kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm kem làm trắng da mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ để có được cho mình một bí quyết làm đẹp hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.