Những Kiểu Tóc Đẹp Cứu Tinh Cho Ngày Nắng Nóng Dành Cho Các Quý Cô

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-2

Mái tóc dài dược uốn xoăn lọn, bồng bềnh hay chỉ mái tóc dài thẳng giúp bạn trở nên sành điệu, dịu dàng nữ tính hơn. Nhưng, khi gặp thời tiết nắng nóng, mái tóc này cũng mang đến phiền tái không nhỏ. Tóc tiết ra nhiều dầu nhờn, nhanh bị bết, thiếu độ phòng tự nhiên vừa khiến bạn khó chịu mà tạo cảm giác ngột thở từ người đối diện nữa đó.

Dưới đây là những kiểu tóc đẹp cứu tính cho ngày nắng nóng không còn khó chịu bởi mái tóc bết dầu nữa nhé. Những kiểu này còn giúp bạn xinh hơn, đáng yêu mà lại rất thanh lịch nữ tính đấy.

Tóc đuôi ngựa

Đây là kiểu tóc quen thuộc với hầu hết mọi người, nhất là những cô nàng ưa thích sự nhanh gọn và năng động, kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao truyền thống cũng là một cứu cánh rất đắc lực trong những ngày mái tóc bết dầu.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-2

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-1

Hoặc bạn có thể thay đổi kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp thì lại có vẻ thùy mị, chững chạc rất dễ để kết hợp cùng phong cách công sở với quần áo đơn sắc. Kiểu tóc đẹp này đang thịnh hành lắm đấy, không những bộ công sở mà ngay cả khi đi tiệc nhiều cô nàng cũng lựa chọn kiểu tóc này để có một phong cách khác lạ hơn đấy.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-3

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-4

Tóc thắt nút

Đây cũng là một kiểu tóc rất hợp lý để bạn thay đổi trong những ngày đầu bết khó chịu với điểm nhấn độc đáo ở chính phần đuôi tóc được biến đổi khéo léo. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng có rất nhiều biến tấu đơn giản để bạn có thể thay đổi mỗi ngày, nếu muốn mái tóc thêm nét tự nhiên nhu hòa thì các nàng đừng bỏ qua việc làm xoăn lọn tóc nhẹ nhàng với trợ giúp từ máy làm xoăn. Như vậy bạn đã có thêm một kiểu tóc xoăn đẹp mà lại gọn gàng thoáng mát nhé.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-5

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-6

Kiểu tóc này kết hợp với những bộ đầm nhẹ nhàng đơn giản rất phụ hợp cho cô nàng điệu đà nữ tính nhé.

Tóc búi

Bạn thích vẻ năng động, cá tính thì không nên bỏ qua kiểu tóc búi này nhé. Đây là kiểu tóc cực thích hợp cho ngày nắng nóng, mái tóc đem lại sự thoáng mát và rất dễ chịu. Hơn nữa còn giúp bạn đáng xinh xinh, trẻ trung và đáng yêu nữa đó.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-7

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-8

Hoặc bạn có thể lựa chọn búi tóc thấp để cứu tính cho ngày nắng nóng của mình. Mái tóc mang lại cảm giác hơi lười biếng, mong manh và rất hợp để xóa đi nét cứng nhắc, nhàm chán của những bộ đồ công sở đơn sắc. Kiểu tóc này cũng có rất nhiều biến tấu phong phú, và để mái tóc thêm phần thú vị thì bạn đừng quên điểm thêm chút phụ kiện kim loại làm điểm nhấn.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-9

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-10

Tóc tết hơi rối

Đơn giản, dễ thực hiện mà lại thanh lịch chính là cảm giác mà tóc tết đem lại cho mỗi quý cô. Phần tóc tết nới lỏng hơi lộn xộn còn đặc biệt rất thích hợp với những cô nàng có mái tóc bông xù, dễ bị rối hoặc những cô nàng đang gặp phải vấn đề mái tóc khô xơ, thiếu vẻ suôn mượt.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-11

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-12

Chúc các cô nàng luôn luôn xinh đẹp cùng với mái tóc phù hợp ưng ý nhất. Đừng quên cập nhật tin tức mỗi ngày từ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Phát Ngất Những Kiểu Tóc Siêu Độc Làm Khuynh Đảo Giới Trẻ Hiện Nay

phat-ngat-nhung-kieu-toc-sieu-doc-lam-khuynh-dao-gioi-tre-hien-nay-1

Ngoài những kiểu tóc thẳng, tóc ngắn, tóc xoăn,… không thể thiếu những kiểu tóc độc lạ dành cho những cô nàng siêu cá tính.

Cùng ngắm nhìn những kiểu tóc siêu độc có một không hai đang làm khuynh đảo giới trẻ trên toàn thế giới nhưng không kém phần quyến rũ. Chắc chắn đây sẽ là những kiểu tóc lý tưởng dành cho những cô nàng yêu thích phong cách này.

Tóc đính sao

phat-ngat-nhung-kieu-toc-sieu-doc-lam-khuynh-dao-gioi-tre-hien-nay-1

Với cảm hứng từ trần nhà rải đầy sao trong loạt truyện đình đám Harry Potter. Những ngôi sao nhỏ lấp lánh trên từng sợ tóc giúp mái tóc của bạn trông thật nổi bật với và cực sang chảnh. Tuy nhiên, sau khi gội đầu kiểu tóc này sẽ lại trở lại như mái tóc bình thường vì độ bám của ngôi sao không lâu.

Tóc Stencil

phat-ngat-nhung-kieu-toc-sieu-doc-lam-khuynh-dao-gioi-tre-hien-nay-2

Hiểu một cách đơn giản, đây là mẫu tóc áp dụng kĩ thuật phun màu. Bạn thích hình gì, chỉ cần cắt khuôn theo hình đó và áp lên tóc, phun màu, xịt keo, thế là xong! Với kĩ thuật này, thế giới tóc lại dậy sóng khi bạn có thể dễ dàng sở hữu những mẫu tóc quá ấn tượng và đẹp tuyệt này.

Stencil có thể phù hợp với bất kỳ kiểu tóc nào dù ngắn hay dài. Bạn có thể tạo ra hình khối hay kiểu hoa văn gì nếu muốn bằng cách phun thuốc nhuộm.

Tóc nhuộm màu dưa hấu

phat-ngat-nhung-kieu-toc-sieu-doc-lam-khuynh-dao-gioi-tre-hien-nay-3

Tóc nhuộm màu dưa hấu là một trong những xu hướng được giới trẻ ưa thích trong mùa hè 2016. Xu hướng này bắt nguồn từ Instagram của nhạc sĩ trẻ Merpire. Tông màu xanh của vỏ dưa hấu và hồng đỏ của ruột mang lại cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, cá tính.

Tóc bím với khuyên tròn

phat-ngat-nhung-kieu-toc-sieu-doc-lam-khuynh-dao-gioi-tre-hien-nay-4

Khuyên tròn không chỉ là phụ kiện trang trí cho đôi tai mà còn có thể kết hợp với kiểu tóc tết sát da đầu. Những chiếc khuyên tròn nhỏ xinh là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng mạnh mẽ, nghịch ngợm.

Tóc màu denim

phat-ngat-nhung-kieu-toc-sieu-doc-lam-khuynh-dao-gioi-tre-hien-nay-5

Không chỉ càn quét lĩnh vực thời trang, denim còn là nguồn cảm hứng cho các nhà tạo mẫu tóc sáng tạo gam màu nhuộm lạ mắt. Lấy ý tưởng từ những chiếc quần jeans quen thuộc, chuyên gia làm tóc Adam Reed đã chế ra màu tóc denim phù hợp với mọi kiểu tóc và tông da. Bạn có thể biến hóa với các gam màu như ghi đá, xám, chàm hay xanh dương.

 

Undercut cạo gáy họa tiết lấp lánh

phat-ngat-nhung-kieu-toc-sieu-doc-lam-khuynh-dao-gioi-tre-hien-nay-6

Glitter Undercut (undercut lấp lánh) là cụm từ gây sốt trên mạng xã hội năm vừa qua. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng nổi loạn, cá tính.

 

Tóc nhuộm Tie Dye

phat-ngat-nhung-kieu-toc-sieu-doc-lam-khuynh-dao-gioi-tre-hien-nay-7

Tie-dye là phương pháp nhuộm tóc nhúng, tạo ra các mảng màu khác nhau trên mái tóc. Kỹ thuật nhuộm màu tie dye là biểu tượng phong cách của thập niên 60.

Tóc nhuộm ombre xám

phat-ngat-nhung-kieu-toc-sieu-doc-lam-khuynh-dao-gioi-tre-hien-nay-8

Nếu bạn muốn sở hữu mái tóc mang gam màu trầm thì ombre xám là sự lựa chọn tối ưu. Đây là sự kết hợp giữa phong cách nhuộm ombre xám khói, nâu khói để tạo nên những màu sắc đa dạng. Thêm vào đó, bạn có thể pha trộn các tông màu thời trang như tím hay xanh dương tạo sự cân bằng cho mái tóc.

Sau khi được chiêm ngưỡng những kiểu tóc siêu độc trên chắc chắn đây là gợi ý cực hay dành cho những cô nàng phong cách cá tính. Chúc bạn càng thêm chất với ưng ý và đừng quên ủn hộ Siêu Thị Làm Đẹp nhé, chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất đến cho bạn.

Điểm Danh Những Kiểu Tóc Ngắn Chết Mê Của Sao Việt

diem-danh-nhung-kieu-toc-ngan-chet-me-cua-sao-viet91

Những kiểu tóc ngắn sau gáy, ngắn ngang vai hay còn được gọi tóc bob ngắn, tóc lob được biến tấu thành nhiều kiểu khi thì được xoăn nhẹ, uống cúp hay uống xoăn lọn to đang là một trong những mỹ nhân Việt lăng xê nhiệt tình. Những kiểu tóc ngắn mang lại cho nhiều sao Việt thêm vẻ đẹp mới lạ, trẻ trung hơn nhưng không kém phần sang trọng quyến rũ.

Cùng Siêu Thị Làm Đẹp điểm danh những kiểu tóc ngắn của sao Việt đang làm nhiều fans chết mê chết mệt. Hãy tham khảo và làm mới mình bằng một trong những kiểu tóc dưới đây nhé.

diem-danh-nhung-kieu-toc-ngan-chet-me-cua-sao-viet-1

Tâm Tít là một trong những Hotgirl nổi tiếng đình đám, không những sở hữu đường nét xinh xắn, mà những kiểu tóc đẹp của cô nàng khiến nhiều fans mê mẩn không thôi.

diem-danh-nhung-kieu-toc-ngan-chet-me-cua-sao-viet-2

Sau khi mới sinh con, cô nàng chọn kiểu tóc ngắn uốn xoăn đằm thắm, kiêu sa phù hợp với khuôn mặt tròn trịa

diem-danh-nhung-kieu-toc-ngan-chet-me-cua-sao-viet-3

Giờ đây, cô nàng ngày càng trở nên đằm thắm quyến rũ với mái tóc đen chấm ngang vai nhưng không kém phần trẻ trung.

diem-danh-nhung-kieu-toc-ngan-chet-me-cua-sao-viet-4

Gắn liền với biểu tượng sexy quyến rũ, Hoàng Thùy Linh cũng lựa chọn cho mình phong cách tóc ngắn xoăn ngang vai, khiến cô nàng thêm nét cá tính và sang chảnh hơn nhiều.

diem-danh-nhung-kieu-toc-ngan-chet-me-cua-sao-viet-5

Mái tóc ngắn xoăn được nhuộm với màu đỏ tím giúp gương mặt cô nàng thêm nổi bật với làn da trắng sáng.

diem-danh-nhung-kieu-toc-ngan-chet-me-cua-sao-viet-6

Khi cô nàng quyết định chuyển sang mái tóc ngắn, rất nhiều fans phản đối quyết liệt bởi Thu Thảo luôn gắn liền với tóc dài, một biểu tượng trong sáng thánh thiện của cô.

diem-danh-nhung-kieu-toc-ngan-chet-me-cua-sao-viet-7

Sau một thời gian, nhiều fans cũng ngầm cho rằng dù để kiểu tóc nào Thu Thảo vẫn luôn nổi bật.

diem-danh-nhung-kieu-toc-ngan-chet-me-cua-sao-viet-8

Nếu bạn muốn trở thành cô nàng cá tính, hãy thử kiểu tóc này như Chi Pu nhé.

diem-danh-nhung-kieu-toc-ngan-chet-me-cua-sao-viet-9

Hay một cô nàng sang chảnh như thế này.

diem-danh-nhung-kieu-toc-ngan-chet-me-cua-sao-viet-10

Nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng khi mái tóc được uốn cụp nhẹ.

diem-danh-nhung-kieu-toc-ngan-chet-me-cua-sao-viet-12

Cô nàng Bảo Thy cũng là fans chính hiệu mái tóc ngắn này đấy.

diem-danh-nhung-kieu-toc-ngan-chet-me-cua-sao-viet-13

Hy vọng, những kiểu tóc ngắn trên, sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho mình một kiểu tóc đẹp để trở nên xinh xắn và thu hút hơn.

Chúc bạn thành công!

Tóc Xoăn Xù Mì Của Sulli Đang Khiến Nhiều Tín Đồ Phát Cuồng?

toc-xoan-xu-mi-cua-sulli-dang-khien-nhieu-tin-do-phat-cuong-1

Nữ ca sĩ Sulli có thể bị coi là “con ghẻ quốc dân” vì những scandal ồn ào trong suốt thời gian qua, nhưng ít ai có thể phù nhận được nhan sắc dễ say lòng người của cựu thành viên nhóm nhạc f(X). Sulli có vẻ đẹp được ca ngợi là ngây thơ nhưng rất đỗi gợi tình, tỏa lên từ thần thái, làn da ngọc ngà trắng ngần, thân hình quyến rũ. Bên cạnh đó không thể phủ nhận cho dù cô nàng để kiểu tóc nào cũng không làm mất đi thần thái vẻ đẹp vốn có. Và kiểu tóc mới nhất hiện nay là kiểu tóc xoăn xù mì.

Tuy là kiểu tóc xoăn xù mì quá đối xa xưa, lỗi thời nhưng kiểu tóc này mang đến một vẻ đẹp khó tả, một phong cách quyến rũ không giống ai từ cô nàng Sulli và bỗng chỗ kiểu tóc này vô cùng cực hót tại các diễn đàn phái đẹp tại Hàn Quốc. Rất nhiều cô nàng chia sẻ mái tóc hao hao như Sulli và tạo phong thái rất xinh đẹp và cực cuốn hút. Còn bạn, nếu muốn một phong cách mới thì hãy thử ngắm những hình ảnh của Suli với mái tóc xoăn xù mì nhé!

toc-xoan-xu-mi-cua-sulli-dang-khien-nhieu-tin-do-phat-cuong-1

toc-xoan-xu-mi-cua-sulli-dang-khien-nhieu-tin-do-phat-cuong-3

toc-xoan-xu-mi-cua-sulli-dang-khien-nhieu-tin-do-phat-cuong-2

Nổi tiếng từ những năm 80s của thế kỷ trước, tóc xoăn xù mì chính là kiểu tóc trông giống như sợi mì, được làm xoăn từ gốc ra ngọn, phù hợp với nhiều style tóc khác nhau. Đây chính là kiểu tóc đặc trưng hiện nay của cô nàng Sulli.

Kiểu tóc xoăn này phù hợp với các nàng tóc mỏng và gương mặt nhỏ bởi nó tạo cảm giác tóc trông tơi hơn, phồng hơn. Nếu bạn vẫn nghĩ tóc xoăn làm bạn trông già đi thì tóc xoăn xù mì lại giúp bạn trẻ ra trông thấy bởi những xoắn tóc nhỏ đầy trẻ trung tinh nghịch và một chút hoang dại.

toc-xoan-xu-mi-cua-sulli-dang-khien-nhieu-tin-do-phat-cuong-4

toc-xoan-xu-mi-cua-sulli-dang-khien-nhieu-tin-do-phat-cuong-10

toc-xoan-xu-mi-cua-sulli-dang-khien-nhieu-tin-do-phat-cuong-9

toc-xoan-xu-mi-cua-sulli-dang-khien-nhieu-tin-do-phat-cuong-8

toc-xoan-xu-mi-cua-sulli-dang-khien-nhieu-tin-do-phat-cuong-7

toc-xoan-xu-mi-cua-sulli-dang-khien-nhieu-tin-do-phat-cuong-6

toc-xoan-xu-mi-cua-sulli-dang-khien-nhieu-tin-do-phat-cuong-5

Tóc xoăn xù mì đã mang đến cho các nàng một phong cách cuốn hút với những cách tân đầy mới mẻ. Có nhiều cách để bạn làm mới mình với kiểu tóc này như nhuộm nâu, vàng,…, thậm chí chỉ để tóc đen thôi cũng đã đủ thu hút lắm rồi. Phối hợp thêm những bộ trang phục thường ngày hay cầu kỳ chút xíu là bạn có thêm một phong cách mới.

Bạn có thể để xõa tóc tự nhiên, búi nửa đầu, búi tóc cao… tùy theo yêu thích của bạn. Kết hợp tóc mái ngố, mái lệch, không mái… cũng tăng thêm vẻ khác lạ cho mái tóc nhé.

toc-xoan-xu-mi-cua-sulli-dang-khien-nhieu-tin-do-phat-cuong-11

toc-xoan-xu-mi-cua-sulli-dang-khien-nhieu-tin-do-phat-cuong-15

toc-xoan-xu-mi-cua-sulli-dang-khien-nhieu-tin-do-phat-cuong-14

toc-xoan-xu-mi-cua-sulli-dang-khien-nhieu-tin-do-phat-cuong-13

toc-xoan-xu-mi-cua-sulli-dang-khien-nhieu-tin-do-phat-cuong-12

Tóc xoăn xù mì mới chỉ bùng nổ ở Hàn Quốc nhưng thời gian qua, đã có một số tín đồ làm đẹp Việt đã nhanh chóng update xu hướng này, trong đó phải kể đến Angela Phương Trinh.

toc-xoan-xu-mi-cua-sulli-dang-khien-nhieu-tin-do-phat-cuong-16

Chúc bạn có thêm một phong cách hoàn toàn mới và càng trở nên hoang dại, quyễn rũ với kiểu tóc xoăn xù mì đẹp mà Siêu Thị Làm Đẹp giới thiệu cho các bạn ở trên nhé!

Tham khảo kenh14.vn

Biến Hóa Kiểu Tóc Buộc Chỉ Trong Một Vài Phút Đẹp Đến Không Ngờ

bien-hoa-kieu-toc-buoc-chi-trong-mot-vai-phut-dep-den-khong-ngo-1

Con gái chúng ta luôn luôn mong muốn mình thật xinh đẹp không chỉ trong một phong cách. Sở hữu một mãi tóc đẹp mang đến sự thành công không nhỏ giúp bạn trở nên thu hút hơn. Những kiểu tóc thả với kiểu dáng xoăn hay thẳng luôn được sự lựa chọn của nhiều bạn gái. Tuy nhiên, không vì thế mà kiểu tóc buộc không được ưa chuộng đâu nhé, một vài kiểu tóc buộc sẽ khiến bạn mê tít ngay. Thêm một nét xinh xắn mà khiến người đối diện cũng thích thích đấy.

Cùng Siêu Thị Làm Đẹp tham khảo cách biến hóa kiểu tóc buộc một vài phút sau những hình ảnh dưới đây. Vừa đơn giản, dễ làm mà lại khiến bạn trở nên xinh đẹp khác thường.

bien-hoa-kieu-toc-buoc-chi-trong-mot-vai-phut-dep-den-khong-ngo-1

Một chút tóc tết để con gái chúng mình thêm xinh xắn này.

 

bien-hoa-kieu-toc-buoc-chi-trong-mot-vai-phut-dep-den-khong-ngo-2

Nếu bạn sở hữu tóc xoăn thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

bien-hoa-kieu-toc-buoc-chi-trong-mot-vai-phut-dep-den-khong-ngo-3

Xinh quá

bien-hoa-kieu-toc-buoc-chi-trong-mot-vai-phut-dep-den-khong-ngo-4

Mái tóc đen được biến tấu lệch bên trông rất xinh nhé.

bien-hoa-kieu-toc-buoc-chi-trong-mot-vai-phut-dep-den-khong-ngo-5

Trôn vừa gọn gàng lại rất nữ tính nhé.

bien-hoa-kieu-toc-buoc-chi-trong-mot-vai-phut-dep-den-khong-ngo-6

Kiểu tóc vừa đơn giản mà lại độc đáo. Bạn có thể làm điệu mái tóc của mình để đi tiệc tùng với bạn bè.

bien-hoa-kieu-toc-buoc-chi-trong-mot-vai-phut-dep-den-khong-ngo-7

Nhìn hơi cầu kỳ nhưng không quá khó khăn phải không nào? Cực thích hợp cho cô nàng điệu đà.

bien-hoa-kieu-toc-buoc-chi-trong-mot-vai-phut-dep-den-khong-ngo-8

Quá đơn giản để có một kiểu tóc mà khá xinh xắn.

bien-hoa-kieu-toc-buoc-chi-trong-mot-vai-phut-dep-den-khong-ngo-9

Kết hợp với bộ đầm trắng rất ư là tiểu thư.

Hy vọng, trên đây là những gợi ý giúp bạn trở xinh xắn điểu đà và một kiểu tóc đẹp cuốn hút.

Top 5 Kiểu Tóc Đẹp Nam Tính Và Hút Hồn Cho Phái Mạnh Hót Nhất 2017

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-1

Thay đổi một kiểu tóc cho đầu năm mới không chỉ là điều quan tâm của phái nữ mà đó cũng là vấn đề rất đang quan tâm ở phái mạnh. Với mong muốn trong những ngày đầu năm mới nhiều sự mới mẻ, nhiều may mắn và một vẻ ngoài ấn tượng. Phái mạnh luôn hướng tới một phong cách mạnh mẽ, cuốn hút để tạo một nép đẹp với phái nữ. Kiểu tóc cũng vậy bạn cũng cần phải làm sao chọn cho mình được kiểu tóc phù hợp với syte của mình để bạn có một phong các riêng.

Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp điểm danh top 5 kiểu tóc đẹp mới nhất hiện nay dành cho phái mạnh. Chắc chắn sự khởi đầu năm mới cùng với kiểu tóc đẹp sẽ dành được rất nhiều ánh nhìn từ các nàng nhé!

Tóc Slicked back (Tóc chuốt)

Gần đây kiểu tóc Slicked back gần như đã trở thành cơn bão trên trong thế giới thời trang của đàn ông. Rất nhiều bạn trẻ yêu mến bởi phong cách nam tính và mạnh mẽ trong kiểu tóc này. Với kiểu dáng được chuốt ngược về phía sau và có sự hỗ trợ của gel hoặc wax vuốt tóc là bạn đã có ngay mái tóc Slicked back quá tuyệt vời.

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-1

Kiểu tóc này không chỉ bắt gặp gặp ở nước ngoài mà ngay cả Việt Nam Slicked back cũng được nhiều ca sỹ diễn viên nổi tiếng, hay chỉ cần vô tình gặp quý ông ngoài đường phố… Với Slicked back nó hoàn toàn phô trương được nét nam tính của cánh mày râu nhờ vẻ đẹp xen lẫn cổ điển và hiện đại, gọn gàng càng nổi bật khuôn mặt đẹp trai nhé.

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-2

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-3

Tóc Pompadour

Đây là kiểu tóc không hoàn toàn mới, Pompadour đã đã xuất hiện trên thế giới từ những năm 60 của thế kỷ trước. Với kiểu tóc này, nét điển trai, sự lịch lãm mà kiểu tóc này đem lại tạo nên vẻ thời trang tuyệt hảo cho các bạn nam tự tin đến với nơi công sở hay các sự kiện, bữa tiệc.

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-4

Tóc Pompadour có có hai bên gáy ngắn giống như kiểu tóc Undercut phần tóc trên đỉnh đặc biệt dài hơn và hất ngược về phía sau. Mái tóc này còn tạo độ dày sao cho trông bồng bềnh và quyến rũ nhất.. Hiện nay, kiểu tóc này được David Beckham và Justin Timberlake sử dụng và khá thành công trong hình ảnh của mình. Còn bạn có thích kiểu tóc này không?

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-5

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-6

Tóc Undercut

Khởi động một năm mới với vẻ đẹp trai và năng động thì không nên bỏ qua kiểu tóc nam này. Xuất hiện trong vai năm hiện nay và luôn duy trì độ hot không bao giờ suy giảm. Tại sao lại như thế? Bởi đây là kiểu tóc hội tụ tất cả những ưu điểm mà phải mạnh mong muốn: phong cách, lãng tử, gợi cảm và vẫn lôi cuốn.

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-7

Với diện mạo được cạo ở hai bên và tóc mái phía trước vẫn để dài. Không cần nói quá nhiều, đây là một trong những phiên bản tuyệt vời của Slicked back.

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-8

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-9

Tóc Quiff

Xuất hiện từ những năm 50, tóc quiff đến giờ vẫn được ưa chuộng vì tính đa dạng và hợp với nhiều dáng mặt. Nam giới mọi độ tuổi đều có thể cắt đầu quiff, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch.

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-10

Mái tóc có độ dài vừa phải, tóc gáy và mai ngắn hơn nhưng không sát da đầu. Tùy thuộc độ dày tóc và mục đích của người cắt, kiểu tóc quiff trông sẽ khác trên mỗi gương mặt. Nam giới nuôi mái dài sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi vuốt gel tạo kiểu, dù mái dài sẽ tốn công chăm sóc.

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-11

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-12

Tóc Buzz

Nếu bạn thích phong cách khỏe khoắn, mát mẻ và thoải mái thì hãy thử kiểu tóc này.  Kiểu tóc buzz hay còn gọi là đầu đinh ba phân được sử dụng nhiều trong quân đội hiện nay được nhiều chàng trai yêu thích.

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-13

Kiểu dáng vô cùng đơn giản nhưng lại giúp cho các chàng cực kỳ nam tính, khoe trọn khuông mặt góc cạnh làm xiêu lòng biết bao phái đẹp. Và chắc chắn đây là kiểu tóc nam không bao giờ lỗi mốt theo thời gian nên các bạn có thể thực hiện cho mình kiểu tóc buzz bất cứ lúc nào mình muốn.

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-14

top-5-kieu-toc-dep-nam-tinh-va-hut-hon-cho-phai-manh-hot-nhat-2017-15

Hy vọng với những kiểu tóc nam đẹp 2017 trên đây các chàng trai sẽ có một sự lựa chọn mới thay đổi vẻ bề ngoài của bản thân thể hiện được nét đẹp nam tính mạnh mẽ thu hút mọi ánh nhìn xung quanh nhất là từ các nàng đấy. Chúc các chàng trai sẽ chọn được cho mình kiểu tóc phù hợp nhất và hãy luôn đồng hành cùng Siêu Thị Làm Đẹp để luôn cập nhật những xu hướng mới nhất nhé.

Cả Thế Giới Đều Đang Phát Rồ Bởi Kiểu Tóc Búi Natra “Thần Thánh” Cực Đáng Yêu Trong Hè Này

ca-the-gioi-deu-dang-phat-ro-boi-kieu-toc-bui-natra-than-thanh-cuc-dang-yeu-trong-he-nay-1

Tóc búi Natra và các kiểu biến tấu từ tóc búi Pucca đang là xu hướng “thống trị” mới nhất của các tín đồ phái đẹp. Từ Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam,… ngay cả các sao quốc tế cũng đang phát rần rần thử kiểu tóc giải nhiệt độ nóng như thiêu của mùa hè. Không chỉ tạo ra diện mạo khác lạ, đáng yêu ngột nghĩnh mà kiểu tóc độc đáo lại “siêu xinh” này còn giúp các nàng “ăn gian” tuổi tác thành công. Dù tóc ngắn hay tóc dài đều không nên bỏ qua kiểu tóc siêu hot này.

Dưới đây là những hình ảnh các tín đồ làm đẹp trên thế giới đang phát rần từ đầu hè này. Hãy f5 ngay để cùng hợp với xu hướng mới nhất nhé!

Mốt tóc Pucca ban đầu được lăng xê bởi các thần tượng Hàn Quốc.

ca-the-gioi-deu-dang-phat-ro-boi-kieu-toc-bui-natra-than-thanh-cuc-dang-yeu-trong-he-nay-1

Cô nàng trưởng nhóm Taeyeon (SNSD) cực đáng yêu trong kiểu tóc này. Có ai nghĩ cô nàng đã 28 tuổi rồi không?

ca-the-gioi-deu-dang-phat-ro-boi-kieu-toc-bui-natra-than-thanh-cuc-dang-yeu-trong-he-nay-2

Các cô gái trong nhóm nhạc thần tượng SNSD cũng tiếp nối nhiệt tình chưng diện kiểu tóc đáng yêu, ngộ nghĩnh này lên sân khấu.

ca-the-gioi-deu-dang-phat-ro-boi-kieu-toc-bui-natra-than-thanh-cuc-dang-yeu-trong-he-nay-3

Tiểu Jụni Hyun” – Chaeyeon (DIA) khoe tóc búi xinh xắn trong loạt hình mới đây.

ca-the-gioi-deu-dang-phat-ro-boi-kieu-toc-bui-natra-than-thanh-cuc-dang-yeu-trong-he-nay-4

ca-the-gioi-deu-dang-phat-ro-boi-kieu-toc-bui-natra-than-thanh-cuc-dang-yeu-trong-he-nay-5

ca-the-gioi-deu-dang-phat-ro-boi-kieu-toc-bui-natra-than-thanh-cuc-dang-yeu-trong-he-nay-6

Nếu lựa chọn búi đôi nhỏ, để thừa tóc, hãy uốn xoăn nhẹ nhàng phần tóc thừa để tăng vẻ ngọt ngào, lôi cuốn như các cô nàng hotgril Thái này.

ca-the-gioi-deu-dang-phat-ro-boi-kieu-toc-bui-natra-than-thanh-cuc-dang-yeu-trong-he-nay-7

Kedall Jenner nhí nhảnh với 2 búi tóc xinh xắn, nhưng không hề giảm sức quyến rũ, nổi bật.

Madison Beer tạo dáng dễ thương với búi tóc đôi đúng chuẩn phong cách cá tính của mình.

ca-the-gioi-deu-dang-phat-ro-boi-kieu-toc-bui-natra-than-thanh-cuc-dang-yeu-trong-he-nay-9

Cô nàng Ariana Grande khoe vẻ quyến rũ với hai búi tóc nửa đầu xinh xắn.

ca-the-gioi-deu-dang-phat-ro-boi-kieu-toc-bui-natra-than-thanh-cuc-dang-yeu-trong-he-nay-11

Mỹ nhân Hoa Ngữ – Cổ Lực Na Trát là “fans” của tóc búi đôi dễ thương. Dù cô nàng sở hữu mái tóc ngắn, song để búi đôi tròn xinh vẫn không thành vấn đề, chỉ cần đánh phồng để tạo độ dày cho tóc là được.

ca-the-gioi-deu-dang-phat-ro-boi-kieu-toc-bui-natra-than-thanh-cuc-dang-yeu-trong-he-nay-13

Min cực cá tính, đáng yêu với mái tóc tím ấn tượng cùng với tóc búi đôi xinh xinh.

ca-the-gioi-deu-dang-phat-ro-boi-kieu-toc-bui-natra-than-thanh-cuc-dang-yeu-trong-he-nay-12

ca-the-gioi-deu-dang-phat-ro-boi-kieu-toc-bui-natra-than-thanh-cuc-dang-yeu-trong-he-nay-14

ca-the-gioi-deu-dang-phat-ro-boi-kieu-toc-bui-natra-than-thanh-cuc-dang-yeu-trong-he-nay-15

Loạt hot girl Việt đình đám như Quỳnh Anh Shyn, Hạ Anh,…đều “phát cuồng” vì xu hướng tóc “hoạt hình” xinh yêu.

ca-the-gioi-deu-dang-phat-ro-boi-kieu-toc-bui-natra-than-thanh-cuc-dang-yeu-trong-he-nay-16

Ngoài việc mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động, tóc búi Natra còn giúp bạn gái “giải nhiệt” ngày hè vì mang đến sự thoải mái, mát mẻ không quá nặng nề.

Hy vọng kiểu tóc búi đôi đẹp được các tín đồ phái đẹp ưa chuộng trên đây các bạn gái sẽ có thêm nhiều kiểu tóc mới lạ độc đáo cho phong cách của bản thân, tự tin thể hiện cá tính riêng xuống phố thu hút mọi ánh nhìn xung quanh trong hè này. Hơn nữa, kiểu tóc Natra còn dễ rất phối đồ, các cô nàng ham mê phong cách cá tính hay những bạn gái điệu đà, sexy cũng đều có thể diện kiểu tóc này nhé.

Tham khảo Tổng hợp

Những Màu Tóc Sáng “Bao Chất” Cho Bạn Gái Chơi Hè 2017

nhung-mau-toc-sang-bao-chat-cho-ban-gai-choi-he-2017-1

Tóc nhuộm luôn là xu hướng tóc đẹp được nhiều người yêu thích và chọn lựa bởi vẻ đẹp cá tính nổi bật mà không kém phần quyến rũ. Thế nên, việc lựa chọn màu tóc sao cho nổi bật, xinh xắn cho hè 2017 đang là điều mà nhiều bạn gái quan tâm.

Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp tham khảo ngay những xu hướng tóc đẹp hiện nay cho mùa hè 2017 giúp bạn bạn có nhiều sự chọn lựa hơn cho diện mạo của mình ngày một hấp dẫn cuốn hút.

Tóc màu xám khói

Khói xám là màu nhuộm hiện đang khiến rất nhiều bạn trẻ mê mẩn, đặc biệt là với những cô nàng yêu thích style Hàn Quốc. Nếu sở hữu một làn da sáng trắng thì màu nhuộm này hẳn sẽ làm cho ưu điểm đó của bạn càng trở nên nổi bật.

nhung-mau-toc-sang-bao-chat-cho-ban-gai-choi-he-2017-1

nhung-mau-toc-sang-bao-chat-cho-ban-gai-choi-he-2017-2

nhung-mau-toc-sang-bao-chat-cho-ban-gai-choi-he-2017-3

Tóc bạch kim

Không phải màu tóc quá mới lạ, nhưng độ hót vẫn không hề suy giảm. Không chỉ các sao Hàn mà những tín đồ phái đẹp châu Á đều lăng xê nhiệt tình, đặc biệt màu tóc này rất thích hợp cho mùa hè đấy. Ánh nắng lung linh cùng với tóc bạch kim càng tôn lên làn da trắng nõn, nổi bật và đầy cá tính. Thích hợp cho tất cả các kiểu tóc khác nhau như tóc ngắn, tóc dài, tóc xoăn,… đều mang phong cách riêng cho bạn.

nhung-mau-toc-sang-bao-chat-cho-ban-gai-choi-he-2017-4

nhung-mau-toc-sang-bao-chat-cho-ban-gai-choi-he-2017-5

nhung-mau-toc-sang-bao-chat-cho-ban-gai-choi-he-2017-6

Tóc nhuộm xanh rêu

Màu tóc xanh rêu là một màu tóc mới xuất hiện và mới mẻ, nhằm mang lại cho các tín đồ thời trang tóc những hình ảnh mới mẻ và cá tính nhất. Và đây là một màu tóc được các thành viên của nhóm Kpop ưa chuộng, nếu bạn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của kpop thì hãy nhanh tay sở hữu nhanh màu tóc xanh rêu cực đẹp này nhé.

nhung-mau-toc-sang-bao-chat-cho-ban-gai-choi-he-2017-7

Thế nhưng, màu tóc này cũng kén chọn làn da lắm nhé, nếu bạn có làn da ngăm đen, sạm không nên thử. Còn ngược lại nếu bạn có làn da trắng nõn, màu tóc làm nổi bật tươi sáng và lạ lẫm, ấn tượng thì đừng bỏ qua style tóc nhuộm đẹp thời thượng này.

nhung-mau-toc-sang-bao-chat-cho-ban-gai-choi-he-2017-8

nhung-mau-toc-sang-bao-chat-cho-ban-gai-choi-he-2017-9

Tóc màu vàng chanh

Nhuộm tóc màu vàng chanh cũng rất hot. Xu hướng tóc nhuộm màu vàng chanh không mới nhưng sẽ không bị lỗi thời bởi đây là một màu sắc rất “kén chủ”. Màu tóc này sẽ mang lại cho bạn một ấn tượng nổi bật và phong cách mới lạ nhưng cũng có một yêu cầu cao hơn màu tóc khác về màu da cũng như cách kết hợp với trang phục.

nhung-mau-toc-sang-bao-chat-cho-ban-gai-choi-he-2017-10

nhung-mau-toc-sang-bao-chat-cho-ban-gai-choi-he-2017-11

nhung-mau-toc-sang-bao-chat-cho-ban-gai-choi-he-2017-12

Tóc màu hồng pastel

Đây là gam màu tươi mới, trẻ trung và thể hiện sự nổi loạn. Đặc điểm của tông này là vừa mang đến vẻ nữ tính, nhưng cũng giúp khoe nét cá tính bên trong nội tâm của bạn. Hơn nữa, dưới ánh nắng mùa hè, bạn sẽ trở nên lộng lẫy, nên thơ vô cùng với màu tóc hồng khi xuất hiện bất cứ đâu.

nhung-mau-toc-sang-bao-chat-cho-ban-gai-choi-he-2017-13

nhung-mau-toc-sang-bao-chat-cho-ban-gai-choi-he-2017-14

nhung-mau-toc-sang-bao-chat-cho-ban-gai-choi-he-2017-15

Tóc nhuộm nâu quế

Nâu quế là sự pha trộn giữa 2 tông màu nâu và vàng theo tỉ lệ thích hợp để tạo nên màu cam trầm ấm nhưng lại rất có sức hút và độ quyến rũ. Với gam màu trấm ấm này sẽ giúp gương mặt bạn trở nên ấm áp và gần gũi hơn.

nhung-mau-toc-sang-bao-chat-cho-ban-gai-choi-he-2017-16

Bạn hãy lưu ý khi chọn màu nâu quế cho mái tóc nhuộm của mình, bạn nên kết hợp cùng lối trang điểm với tông màu nâu đất hay cam đang hót nhất hiện nay để tạo nên sự hài hòa, cân đối mang đến sự ngọt ngào mà không kém nổi bật.

nhung-mau-toc-sang-bao-chat-cho-ban-gai-choi-he-2017-17

nhung-mau-toc-sang-bao-chat-cho-ban-gai-choi-he-2017-18

Chúc bạn gái luôn xinh đẹp và lựa chọn kiểu tóc đẹp phù hợp với cá tính mình nhất nhé!

Sự Thật Chứng Minh Trên Đời Không Có Con Gái Xấu, Chỉ Là Do Chưa Tìm Được Kiểu Tóc Phù Hợp Mà Thôi

su-that-chung-minh-tren-doi-khong-co-con-gai-xau-chi-la-do-chua-tim-duoc-kieu-toc-phu-hop-ma-thoi-1

Một loạt ảnh dưới đây, sẽ khiến bạn phải trầm trò kinh ngạc và phải tấm tắc đúng là “vịt hóa thành thiên nga” chỉ bằng thay đổi kiểu tóc. Không phải chỉ phẫu thuật là xinh lên đâu nhé, kiểu tóc đẹp phù hợp khiến bạn cứ như thay đổi một người khác ý.

Nếu không tin vào những màn “vịt hóa thiên nga” chỉ nhờ tìm đúng kiểu tóc, thì đừng ngại ngần kéo xuống dưới một chút, bạn sẽ cực bất ngờ sau màn F5 thần thánh từ mái tóc đấy!

Để thay đổi một diện mạo hoàn toàn mới mẻ thì nhiều người sẽ nghĩ tới ngay phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, cách làm đẹp này lại khá đau đớn, không phải ai cũng can đảm để chi ra một số tiền lớn, đấy là còn chưa biết sẽ thành công hay không nữa.

Thay vì phải chịu đau đớn, bạn vẫn có thể tân trang nhan sắc của mình bằng cách lựa chọn một kiểu tóc đẹp cùng với vài  trang điểm sẽ khiến bạn trở nên lung linh hơn vạn phần.

su-that-chung-minh-tren-doi-khong-co-con-gai-xau-chi-la-do-chua-tim-duoc-kieu-toc-phu-hop-ma-thoi-1

Bạn đã quá quen thuộc với mái tóc dài thẳng truyền thống, hãy biến tấu mái tóc của mình bằng cách uốn sóng nước để tóc thêm bồng bềnh, nhấn nhá vẻ ngọt ngào, quyến rũ.

su-that-chung-minh-tren-doi-khong-co-con-gai-xau-chi-la-do-chua-tim-duoc-kieu-toc-phu-hop-ma-thoi-2

Với nàng sở hữu gò má cao hoặc mặt vuông, hãy ưu tiên kiểu tóc uốn mái ôm vào mặt và để lộ cằm.

su-that-chung-minh-tren-doi-khong-co-con-gai-xau-chi-la-do-chua-tim-duoc-kieu-toc-phu-hop-ma-thoi-3

Với nàng sở hữu khuôn mặt tròn tóc gợn sóng nhẹ và mái phồng tự nhiên sẽ giúp khuôn mặt thanh thoát và quyến rũ hơn.

su-that-chung-minh-tren-doi-khong-co-con-gai-xau-chi-la-do-chua-tim-duoc-kieu-toc-phu-hop-ma-thoi-4

Vốn sở hữu gương mặt xinh xắn với kiểu tóc xoăn sóng bồng bềnh, cô nàng này trông hiện đại và quyến rũ hơn hẳn.

su-that-chung-minh-tren-doi-khong-co-con-gai-xau-chi-la-do-chua-tim-duoc-kieu-toc-phu-hop-ma-thoi-5

Sở hữu khuôn mặt khá thô, nên khi thay đổi kiểu tóc xoăn sóng nhẹ khiến gương mặt trở nên mềm mại. Và cô nàng này cũng không quên tân trang màu tóc của mình đang hót nhất hiện này, khiến cô nàng trở nên như một hotgril thời thượng luôn ý.

su-that-chung-minh-tren-doi-khong-co-con-gai-xau-chi-la-do-chua-tim-duoc-kieu-toc-phu-hop-ma-thoi-6

Cô nàng này trở nên đang yêu hơn nhiều khi thay đổi kiểu tóc mái và tóc uốn xoăn nhẹ.

su-that-chung-minh-tren-doi-khong-co-con-gai-xau-chi-la-do-chua-tim-duoc-kieu-toc-phu-hop-ma-thoi-7

Tóc uốn nhẹ nhàng, ép phồng mái và để lộ trán là gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng mặt tròn nhé.

su-that-chung-minh-tren-doi-khong-co-con-gai-xau-chi-la-do-chua-tim-duoc-kieu-toc-phu-hop-ma-thoi-8

Các lọn tóc duyên dáng sẽ giúp các cô gái thu nhỏ mặt thành công mà chẳng cần “đụng chạm” dao kéo.

su-that-chung-minh-tren-doi-khong-co-con-gai-xau-chi-la-do-chua-tim-duoc-kieu-toc-phu-hop-ma-thoi-9

Nếu bạn có phần trán khá cao, đừng ngại ngần mà hãy kết thân ngay với kiểu mái thưa và uốn xoăn nhẹ đuôi tóc như thế này nhé!

su-that-chung-minh-tren-doi-khong-co-con-gai-xau-chi-la-do-chua-tim-duoc-kieu-toc-phu-hop-ma-thoi-12

Khi thay đổi kiểu tóc cô nàng trông trẻ trung và thời thượng hơn hẳn.

su-that-chung-minh-tren-doi-khong-co-con-gai-xau-chi-la-do-chua-tim-duoc-kieu-toc-phu-hop-ma-thoi-13

Tóc ngắn uốn phồng nhẹ là lựa chọn hợp lí để bạn F5 phong cách của mình.

su-that-chung-minh-tren-doi-khong-co-con-gai-xau-chi-la-do-chua-tim-duoc-kieu-toc-phu-hop-ma-thoi-14

Sau khi tìm được kiểu tóc lý tưởng, chọn được phong cách trang điểm phù hợp cũng là “bí quyết” để các cô gái trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn mà không cần thẩm mỹ.

su-that-chung-minh-tren-doi-khong-co-con-gai-xau-chi-la-do-chua-tim-duoc-kieu-toc-phu-hop-ma-thoi-15

Cô nàng này trông thật cá tính và cuốn hút hơn hẳn khi cắt phăng mái tóc dài của mình phải không nào?

su-that-chung-minh-tren-doi-khong-co-con-gai-xau-chi-la-do-chua-tim-duoc-kieu-toc-phu-hop-ma-thoi-16

Cuối cùng, chọn lựa kiểu tóc phù hợp với gương mặt, bạn sẽ thấy vô cùng tự tin.

Hy vọng, sau khi chiêm ngưỡng một loại ảnh trên, bạn sẽ có động lực để thay đổi kiểu tóc của mình trở nên hoàn hảo hơn nhé.

Chúc bạn thành công!

Tóc Rối Xinh Xinh, Quyến Rũ Với Vẻ Đẹp Hoang Dã Cho Bạn Gái Chơi Hè 2017

toc-roi-xinh-xinh-quyen-ru-voi-ve-dep-hoang-da-cho-ban-gai-choi-he-2017-1

Trước đây, tóc rối luôn khiến người đối diện đánh giá bạn là một con người lôi thôi, tóc tai bù xù, không mấy thiện cảm. Ấy thế mà, không ngờ tóc rối lại đẹp “mê hồn ” khi biến tấu một vài kiểu và nó đang trở thành xu hướng hót nhất hiện nay. Vẻ đẹp phóng khoáng tự nhiên, hoang dã lại rất thích hợp với không khí mùa hè. Chắc chắn đây sẽ là kiểu tóc phá đảo cho bạn gái chới hè 2017 đấy.

Dưới đây là một số kiểu tóc rối bạn gái nên thử. Đây là kiểu tóc cực thích hợp cho cô nàng tóc bị xơ và khô, sợi tóc dày đấy. F5 ngay nhé !

Tóc thẳng rối

Đây là một mẹo tuyệt vời dành cho những cô nàng lười biếng luôn cảm thấy bối rối trước chu trình chuẩn bị mỗi sáng. Một mái đầu đang rối bù sau một đêm say ngủ có thể lập tức trở nên thu hút với một vài bước như sau: Hất tóc sang một bên, xịt ít keo và chải ngược cho tóc có độ “bù xù” nhất định, cuối cùng xịt thêm một ít dưỡng ẩm để tóc có độ bóng nhất định và không quá khô.

toc-roi-xinh-xinh-quyen-ru-voi-ve-dep-hoang-da-cho-ban-gai-choi-he-2017-2

toc-roi-xinh-xinh-quyen-ru-voi-ve-dep-hoang-da-cho-ban-gai-choi-he-2017-3

Tóc đuôi ngựa rối

Tóc đuôi ngựa là kiểu tóc đơn giản nhất để chống chọi với cái nóng của mùa hè. Pha thêm một chút rối tự nhiên cho bạn trở nên năng động và đáng yêu hơn. Bạn chỉ cần buộc tóc lên rồi dùng lược chải ngược cùng ít keo để đánh rối phần đuôi là xong kiểu tóc xinh xinh rồi đấy nhé.

toc-roi-xinh-xinh-quyen-ru-voi-ve-dep-hoang-da-cho-ban-gai-choi-he-2017-4

toc-roi-xinh-xinh-quyen-ru-voi-ve-dep-hoang-da-cho-ban-gai-choi-he-2017-5

Tóc tết rối lệch

Bạn sẽ thêm phần dịu dàng và đáng yêu với kiểu tóc tết rối lệch vai cực đơn giản cho ngày hẹn hò với chúng bạn hay với ai kia nhé. Kết hợp với váy áo điệu đà càng giúp bạn trông thật nổi bật quyến rũ. Bạn lấy hết tóc sang một bên rồi tết lỏng (không tết quá chặt vì như thế sẽ làm mất đi tính chất của việc xử lí tóc rối). Sau cùng xịt một ít keo để giữ nếp tóc.

toc-roi-xinh-xinh-quyen-ru-voi-ve-dep-hoang-da-cho-ban-gai-choi-he-2017-7

toc-roi-xinh-xinh-quyen-ru-voi-ve-dep-hoang-da-cho-ban-gai-choi-he-2017-6

Tóc búi rối

Đây là kiểu tóc hoàn hảo cho bạn gái trong cho mùa hè này, kiểu tóc búi rối hết sức nữ tính mà lại có chút nét nghịch ngợm, năng động sẽ mang đến cho bạn những giây phút thật thoải mái, mát mẻ.

toc-roi-xinh-xinh-quyen-ru-voi-ve-dep-hoang-da-cho-ban-gai-choi-he-2017-8

Bạn buộc hết tóc của mình thành một đuôi tóc thật cao rồi cột lại bằng dây thun. Sau đó dùng lược tròn chải bông cho phần tóc dưới của mình. Sau khi đã chải bông xong, bạn búi nhẹ phần tóc đó quanh nút buộc rồi cố định bằng cặp tăm. Dùng lược để uốn một chút tóc ra ngoài tạo cảm giác búi tóc của bạn đang rối tự nhiên. Thêm một vài lọn tóc rơi xuống bên mai và trước mái sẽ khiến bạn càng trở nên bắt mắt.

toc-roi-xinh-xinh-quyen-ru-voi-ve-dep-hoang-da-cho-ban-gai-choi-he-2017-9

Tạo dáng tóc rối với khăn turban

Việc sử dụng khăn lụa, khăn tay để làm đẹp cho tóc không còn quá xa lạ đối với những cô nàng yêu thời trang bấy lâu nay. Trong những ngày tóc xấu, bạn có thể lấy một chiếc khăn trong tủ quần áo của mình và buộc lên đầu. Chú ý để cho độ dài của khăn vòng qua phần tóc sau gáy và đủ thắt một nút nhỏ trước trán. Bạn có thể dùng những chiếc khăn lụa hoặc khăn thêu họa tiết cho mái tóc của mình.

toc-roi-xinh-xinh-quyen-ru-voi-ve-dep-hoang-da-cho-ban-gai-choi-he-2017-10

toc-roi-xinh-xinh-quyen-ru-voi-ve-dep-hoang-da-cho-ban-gai-choi-he-2017-11

 

Tóc xoăn rối

Mái tóc xoăn rối mang lại một vẻ gợi cảm khó cưỡng cho cả nàng tóc bob hay tóc dài. Nếu tóc quá khô, bạn có thể dùng mousse hoặc gel dưỡng ẩm cho tóc khiến tóc bồng hơn, các nếp tóc trở nên ấn tượng hơn. Trong trường hợp tóc bạn nhiều dầu tóc, bạn nên dùng dầu gội khô.

toc-roi-xinh-xinh-quyen-ru-voi-ve-dep-hoang-da-cho-ban-gai-choi-he-2017-13

toc-roi-xinh-xinh-quyen-ru-voi-ve-dep-hoang-da-cho-ban-gai-choi-he-2017-12