Hướng Dẫn Cách Ngăn Rụng Tóc Đơn Giản Từ Muối Mà Chị Em Phụ Nữ Nên Thử

Tóc rụng là một nỗi lo của nhiều phái đẹp, không những làm mất đi vẻ đẹp của mái tóc mà rụng tóc còn nói lên tình trạng sức khỏe của bạn. Việc cần làm lúc này là tìm biện pháp để khắc phục tình trạng rụng tóc.

Bài viết dưới đây mang đến cho chị em phụ nữ một phương pháp ngăn rụng tóc rất đơn giản từ muối. Với phương pháp này tóc rụng sẽ còn nỗi lo lắng của bạn nữa, thay vào đó mái tóc trở nên dày dặn và bóng mượt hơn. Bên cạnh đó, chi phí rất rẻ mà dễ thực hiện ngay tại nhà. Bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi bất ngờ từ muối mang đến cho mái tóc bạn.

huong-dan-cach-ngan-rung-toc-don-gian-tu-muoi-ma-chi-em-phu-nu-nen-thu-1

Muối – một vị gia vị không thể thiếu trong mỗi gia đình, không những cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe mà muối còn có thể làm đẹp vô cùng bất ngờ. Rất nhiều chị em coi muối là “thần dược” trị rụng tóc hiệu quả nhanh chóng. Muối giúp diệt khuẩn, làm sạch và khắc phục chứng ngứa đầu. Đồng thời, muối cũng làm sạch gàu, kích thích nang chân tóc phát triển tốt hơn. Bạn có thể tha hồ thử sức với mọi kiểu tóc đẹp khác nhau mà ko lo sợ rụng tóc.

Hướng dẫn cách ngăn rụng tóc từ muối

Bí quyết làm đẹp cho mái tóc từ muối rất đơn giản, bạn chỉ cần thục hiện một bài bước sau sẽ mang lại sự thay đổi rõ rệt của mái tóc. Để thực hiện, tốt nhất bạn nên sử dụng muối biển bởi vì lúc này muối chưa qua chế biến nên sẽ tác động mạnh lên mái tóc bạn.

huong-dan-cach-ngan-rung-toc-don-gian-tu-muoi-ma-chi-em-phu-nu-nen-thu-2

Cách 1: Pha lấy 100gr muối biển với 4 lít nước ấm. Sau đó, bạn dùng nước này để gội tóc thay cho nước. Kết hợp massage nhẹ nhàng cho muối thấm vào da đầu, rồi gội tóc với dầu gội như bình thường.

huong-dan-cach-ngan-rung-toc-don-gian-tu-muoi-ma-chi-em-phu-nu-nen-thu-3

Cách 2: Lấy 1 muỗng cà phê muối biển trộn với lượng dầu gội vừa đủ dùng, cho thêm ít nước để hòa tan muối. Dùng hỗn hợp này gội tóc như bình thường, vẫn xả lại bằng nước sạch và dầu xả để tóc suông mượt

Áp dụng 1 trong 2 cách trên khoảng 2 lần/tuần bạn sẽ cảm nhận mái tóc được cải thiện đáng kể, ít rụng tóc hơn và dày dăn hơn.

Lưu ý: Khi gội đầu là không nên dùng móng tay gãi mạnh sẽ phá hỏng các nang tóc, khiến cho tóc rụng nhiều hơn.

Hãy kiên trì và thực hiện như cách trên mà chúng tôi vừa chia sẻ để ngăn lại tình trạng rụng tóc và kích thích mái tóc của bạn trở nên dày dặn nhanh chóng hơn. Nếu bạn thấy mái tóc của mình rụng quá nhiều mà không có thời gian thực hiện thì có thể sử dụng thuốc mọc tóc theo sự hướng dẫn của các Bác sỹ nhé.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.