Tập Thể Dục Giảm Cân Với 15 Phút Mỗi Ngày

Mỗi ngày chỉ mất 15 phút luyện tập, bạn có thể sở hữu vòng eo thon gọn như mong ước ngay tại nhà mà không cần phải đến phòng tập với các loại dụng cụ và bài tập luyện phức tạp.

Bài tập 1: Nâng chân giúp giảm đau lưng, giảm eo và săn chắc đùi
– Nằm ngửa trên sàn, chân, tay đưa lên cao. Đầu, cổ, vai nâng nhẹ khỏi sàn. Hai chân hạ thấp sang ngang, từ từ hạ thấp hai tay, vai và ngực đều nâng lên.

tap-the-duc-giam-can-voi-15-phut-moi-ngay

 

Bài tập thể dục giảm cân hiệu quả

– Trở lại tư thế ban đầu. Khép hai lòng bàn tay lại, hai chân thu lại. Lặp lại động tác từ 10 – 12 lần.

Bài tập 2:  giảm béo bụng, mông và khỏe chân.
– Nằm sấp trên sàn, hai tay nắm vào nhau, mũi bàn chân và cẳng tay chống xuống sàn. Từ từ nâng chân phải lên cao, rồi hạ thấp xuống sao cho ngón chân không chạm sàn, đưa chân sang phải.

tap-the-duc-giam-can-voi-15-phut-moi-ngay

– Đưa chân trở lại vị trí ban đầu. Thực hiện 10 – 12 lần thì chuyển sang tập luyện bằng chân trái.

Bài tập 3: giảm nhức mỏi lưng, đau lưng, thu hẹp vòng eo.
– Ngồi trên sàn, chân duỗi thẳng, hai đùi khép lại, bàn chân uốn cong, thân nghiêng ra sau một góc 45 độ, cánh tay mở rộng hai bên, lòng bàn tay hướng về phía trước.

tap-the-duc-giam-can-voi-15-phut-moi-ngay

– Xoay thân sang phải, hai lòng bàn tay chạm vào nhau. Trở lại tư thế ban đầu, thực hiện với bên còn lại. Tập động tác từ 10 – 12 lần.

Bài tập 4:  giảm đau mỏi vai, lưng, giảm mỡ bụng và săn chắc eo.
– Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay chạm gáy, giữ lưng thẳng, cúi xuống để phần trên cơ thể song song với sàn nhà.

tap-the-duc-giam-can-voi-15-phut-moi-ngay

–  Sau đó xoay thân sang phải, nghỉ vài giây, trở lại tư thế ban đầu sau đó xoay sang trái. Thực hiện 10 – 12 lần.

Hoặc: – Đứng thẳng, hai chân rộng bằng hông, hai đầu gối hơi khụy xuống, từ từ gập người về phía trước, đẩy hông ra sau. Hai tay nâng hai tạ nhỏ. Hai tay gập sát hai bên sườn.

– Đẩy tay phải ra sau, lòng bàn tay hướng vào trong. Trở về tư thế ban đầu, thực hiện 20 lần và đổi bên.

Bài tập 5: giúp giảm đau mỏi lưng, giảm vòng 2 và 3.
– Nằm nghiêng về bên trái, hai đầu gối cong, các ngón chân hướng ra phía sau, tay phải giơ lên trên.

tap-the-duc-giam-can-voi-15-phut-moi-ngay

– Nâng hông lên khỏi sàn, sau đó nâng cao chân phải lên, hông chạm sàn. Trở lại tư thế ban đầu, đổi chân và tiếp tục tập luyện từ 10 – 12 lần mỗi bên.

Hoặc: – Nằm ngửa, áp lưng xuống sàn. Chân hơi co, hai tay đặt sau gáy. Nhổm đầu, vai và phần trên lưng, đưa đầu chạm đầu gối. Không nhấc mông.

– Tiếp theo đưa phần thân trên sang trái, sang phải, gồng cho cơ bụng làm việc. Thực hiện như thế 20 lần.

Bài tập 6
: giúp giảm đau mỏi vai, lưng, giảm béo vòng eo và khỏe chân
– Đứng thẳng, hai chân dang rộng, cánh tay đưa lên cao mở rộng, nâng chân lên khỏi sàn, ngón chân hướng về phía trước, cúi người xuống để chân chạm đất, giữ trong vài giây.

tap-the-duc-giam-can-voi-15-phut-moi-ngay

– Hít vào, vẫn giữ lưng thẳng và đứng lên, trở về vị trí bạn đầu và thở ra. Tập mỗi lần 20 cái, nghỉ 1 phút và tập tiếp.
– Trở lại tư thế ban đầu. Đổi bên và thực hiện với bên còn lại, tập 12 lần cho động tác này.

4 Động Tác Thể Dục Giảm Cân Liên Hoàn Tay Không

Với bài tập thể dục giảm cân này sẽ giúp bạn cải thiện lại vóc dáng nhỏ nhắn và tăng cường sức khỏe dẻo dai hơn. Đây là một trong những bài tập liên hoàn kết hợp động tác trước đó giúp toàn bộ cơ thể được vận động linh hoạt giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Hãy tham khảo những động tác thẩ dục giảm cân hiệu quả nhé.

Động tác 1: Người cúi xuống, tay phải chống xuống sàn và đồng thời chân trái bước lên gấp xuống,  nhìn xuống khi bạn xoay người sang phải, trọng tâm dồn vào tay phải khi nhấc chân trái ra phía sau chống ngón chân xuống sàn.

4 Động Tác Thể Dục Giảm Cân Liên Hoàn Tay Không4-dong-tac-the-duc-giam-can-lien-hoan-tay-khong-3

Xoay hông và cơ thể hướng về phía trần nhà, tay trái giơ lên cao quá đầu, bàn tay úp, đầu thả lỏng. Trong khi tập, chú ý đặt cả bàn chân phải xuống sàn để đẩy hông lên trên, tăng cường sức mạnh cho vai và toàn bộ cơ thể.

Động tác 2: Từ động tác 1 vặn người trở lại, đặt tay trái xuống sàn, xoay hông và cơ thể sang bên phải, chân trái bước lên phía trên, cả hai chân thẳng.

4 Động Tác Thể Dục Giảm Cân Liên Hoàn Tay Không

Cách giảm cân nhanh nhất với những động tác tay không kết hợp

Tay phải giơ lên cao quá đầu, hít thở sâu.

Động tác 3: Không di chuyển chân sau động tác 2, hạ tay phải xuống, chống hai tay trên sàn ngay dưới vai. Hông nâng lên song song với sàn, lưng thẳng.

4 Động Tác Thể Dục Giảm Cân Liên Hoàn Tay Không

Động tác 4: Từ động tác 3, hạ thấp khuỷu tay để thân người gần xuống sàn, lưng thẳng, dừng lại 5 nhịp sau đó trở lại vị trí như động tác 3. Chú ý thở sạch khi trở lại ban đầu.

4 Động Tác Thể Dục Giảm Cân Liên Hoàn Tay Không

Cách giảm cân nhanh bằng những bài tập luyện thể dục

Hãy là người thông minh chọn cho mình những bài tập không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ cải thiện làm da khỏe mạnh. Đây cũng chính là bí quyết làm đẹp mà chị em phụ nữ nên lựa chọn nhé.

Ngoài ra, để quá trình giảm cân thêm nhanh và hiệu quả hơn chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp sử dụng thêm với các loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân hằng ngày. Chúc các bạn thành công!

Tập Thể Dục Giảm Cân Sau Sinh Ngay Tại Nhà

Đối với những chị em phụ nữ sau sinh thì cơ thể khá phức tạp bởi lúc mang thai cần phải bổ sung nhiều dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé, nên sau khi sinh hầu hết các bà mẹ đều có ngu cơ tăng cân quá nhiều, nhất và vùng bụng. Vì vậy, để giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả các mẹ nên kết hợp giữa chế độ ăn uống lành mạnh và các bài tập luyện phù hợp với sức khỏe bản thân. Tập thể dục giảm cân là cách giúp các mẹ vận động, chăm sóc bản thân giảm lượng mỡ béo trong cơ thể hiệu quả.

Tập Thể Dục Giảm Cân Sau Sinh Ngay Tại Nhà

Tuy nhiên, để có được kết quả mong muốn và không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như quá trình phát triển của bé, các mẹ có thể tham khảo 2 bài tập luyện dưới đây để áp dụng cho mình ngay tại nhà luôn nhé.

Lắc vòng

Lắc vòng là một cách tác động trực tiếp lên vùng bụng, nơi chứa nhiều mỡ béo nhất sẽ giúp bạn đốt cháy và ép tan chảy mô mỡ gần lớp da bên ngoài.  Đối với phụ nữ sau sinh muốn giảm béo bụng, các chị em chỉ cần áp dụng lắc vòng nhẹ nhàng khoảng 20 phút mỗi ngày, có thể chia thành 2 lần, mỗi lần 10 phút tùy vào điều kiện thời gian.

Tập Thể Dục Giảm Cân Sau Sinh Ngay Tại Nhà

Cách giảm mỡ bụng với môn lắc vòng

Và càng về sau thì bạn có thể tăng cường độ và thời gian luyện tập để giảm béo nhanh hơn nữa. Sau khoảng 2 tháng, vòng eo của các bạn sẽ thon gọn lại rất đáng kể đấy

Yoga

Nếu bạn không thích lắc vòng thì bạn có thể chọn tập yoga mỗi ngày cũng có tác dụng không kém trong việc giảm béo cho các mẹ sau khi sinh. Đây là một thói quen rất tốt cho sức khỏe, giúp thư giãn cả tinh thần lẫn thể chất. Phương pháp tập luyện này tuy không yêu cầu vận động mạnh, nhưng hiệu quả xả stress và giảm béo đã được rất nhiều người kiểm định.

Tập Thể Dục Giảm Cân Sau Sinh Ngay Tại Nhà

Để tập yoga được tập trung và hiệu quả tối ưu nhất, bạn hãy chọn 1 phòng yên tĩnh không ai quấy nhiễu hoặc tránh lúc con thức dậy để có hiệu quả cao hơn.  Mỗi tuần duy trì tập luyện ít nhất 3 lần để giảm béo toàn thân và hạn chế căng thẳng.

Mách bạn nhé: Ngoài việc làm đẹp da vóc dáng của bạn nếu còn quá mũm mĩm thì việc cải thiện lại vóc dáng là một cách giúp bạn khỏe đẹp hơn.  Viên gim cân là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với công dụng mang lại vừa nhanh chóng và toàn và tiện lợi, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, không chứa chất độc hại. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm này.

Chế Độ Luyện Tập Thể Dục Giảm Cân Cho Vùng Bụng Phẳng Lỳ

Béo bụng là một trong những bệnh lý mà hầu hết chúng ta thường mắc phải không chỉ riêng phụ nữ, nhất là phụ nữ sau khi sinh đẻ và kể cả nam giới nữa. Do dó, bạn cần phải lựa chọn những cách giảm cân phù hợp để có thể cải thiện lại vóc dáng và loại bỏ mỡ thừa ra khởi cơ thể, tránh bệnh tật.

Tập thể dục giảm cân là một trong những cách giảm béo bụng nhanh chóng và hiệu quả cao. Tuy nhiên để tăng cường hiệu quả hơn nữa thì bạn nên chọn những bài tập dành riêng cho vùng bụng hoặc tác động trực tiếp lên vùng bụng như gập bụng, lắc vòng, co duỗi và gập bụng, hít đất, … Khi mới tập bạn có thể cảm thấy căng hoặc khó chịu vùng bụng nhưng đừng vì thế mà bỏ dở, hãy kiên trì tập luyện đều đặn để có được vòng 2 thon gọn.

Chế Độ Luyện Tập Thể Dục Giảm Cân Cho Vùng Bụng Phẳng Lỳ

Bên cạnh việc lựa chọn tập thể dục giảm cân bạn có thể kết hợp với massge bụng bằng muối hột sẽ giúp cơ thể đào thải, loại bỏ các chất độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy sự sinh trưởng làn da mới, làm mếm chất cáu bẩn đồng thời bổ sung muối và chất khoáng làm cho da trở nên mịn màng đẹp hơn và cũng là cách giảm béo hiệu quả. Cách massage này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần pha chút nước nóng và muối thành một dạng sền sệt rồi đắp lên vùng bụng, massage khoảng 10 phút khi bạn thấy nóng vùng bụng đó cũng là lúc các chất béo, mỡ thừa tan chảy rồi tắm lại với nước ấm.

Những bài tập thể dục giảm cân mà bạn có thể thực hiện giảm béo nhanh chóng.

Bơi lội

Bơi lội là một trong những môn tập không chỉ hỗ trợ tăng chiều cao mà nó còn giúp bạn giảm béo bụng nhanh chóng. Khi bơi sức nước sẽ tác động nhẹ cực tốt đến cơ bắp và khớp, và đây cũng là một bài tập về tim mạch.

Chế Độ Luyện Tập Thể Dục Giảm Cân Cho Vùng Bụng Phẳng Lỳ

Cách giảm mỡ bụng nhanh với môn bơi lội

Nếu bạn biết bơi, hãy áp dụng môn thể thao này ngay lập tức để mang lại sự khác biệt cho bụng của mình.

Gập bụng ngược                       

Một bí quyết giảm béo bụng là bạn có thể tác động trực tiếp vào vùng bụng bằng cách ngồi trên một băng ghế nghiêng,  hoặc không cần ghế, đặt nửa lưng xuống rồi ngồi dậy thật nhanh.

Chế Độ Luyện Tập Thể Dục Giảm Cân Cho Vùng Bụng Phẳng Lỳ

Động tác này thật sự không đơn giản để thực hiện nhưng hãy tập luyện thường xuyên mỗi ngày để giảm béo bụng hiệu quả.

Hít đất

Hít đất là một bài tập rất tốt về tim mạch giúp làm mạnh thêm cốt lõi của cơ thể bạn, săn chắc cơ thể và các nhóm cơ bắp. Đây là động tác phù hợp cho việc giảm béo bụng.

Chế Độ Luyện Tập Thể Dục Giảm Cân Cho Vùng Bụng Phẳng Lỳ

Trên đây là những bài tập thể dục giảm cân hiệu quả mà bạn có thể áp dụng cho vùng bụng được giảm béo, hạn chế sự hình thanh mô mỡ. Ngoài ra, có có cách giảm cân mà không cần nhiều thời gian và cũng không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Viên giảm cân là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với công dụng mang lại vừa nhanh chóng và toàn và tiện lợi, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, không chứa chất độc hại. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm này.

Các Bài Tập Thể Dục Yoga Giảm Cân Sau Sinh Nhẹ Nhàng

Yoga là một môn thể dục giảm cân sau sinh hiệu quả, tuy nhẹ nhàng nhưng nó lại hỗ trợ giảm béo rất tốt cho chị em phụ nữ. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung những thực phẩm cân thiết cho quá trình đốt cháy mỡ thừa và thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Dưới đây là một vài bài tập yoga giảm cân sau sinh các mẹ nên tham khảo. Nào, chúng ta cùng thực hiện nào.

Các Bài Tập Thể Dục Yoga Giảm Cân Sau Sinh Nhẹ Nhàng

Bài tập 1:

Bước 1: Ngồi thẳng lưng, xếp hai chân tròn lại, hai tay nâng cao qua đầu rồi hai bàn tay ép vào nhau, các ngón tay hướng lên phía trên.

Bước 2: Hít vào thật đến khi cho cơ bụng căng lên, ngực và lưng ưỡn ra phía trước.

Bước 3: Sau đó từ từ thở ra, thả lỏng cơ bụng và lưng.

Các Bài Tập Thể Dục Yoga Giảm Cân Sau Sinh Nhẹ Nhàng

Bài tập này cần tập trong thời gian khoảng 5 phút.

Bài tập 2:

Tập thở là một trong những bước quan trọng trong các bài tập yoga. Bài thở bụng giúp phục hồi nhanh sức khỏe, tránh táo bón sau khi sinh.

Ngoài ra, nó cũng giúp ích rất nhiều trong việc co thắt cơ sàn chậu. Khi phụ nữ mang thai và sinh con,thì cơ chậu bị căng ra. Tập co thắt cơ sàn chậu để chống tiểu són, tiểu không tự chủ và duy trì khả năng tình dục.

Gồm các nhịp: nín lại – thở ra – thót bụng, trở về tư thế ban đầu – hít vào – phình bụng.

Các Bài Tập Thể Dục Yoga Giảm Cân Sau Sinh Nhẹ Nhàng

– Lượt 1 tập thở từ 1-10 hơi – nghỉ;

– Lượt 2 tập từ 11-20 hơi – nghỉ;

– Lượt 3 tập từ 21-30 hơi – nghỉ;

Bạn nên tập như vậy từ 2 – 3 lần một ngày.

Bài tập 3:

Bài tập này bạn cần phải kiên nhẫn

Nằm sấp xuống sàn. Từ từ nâng đầu và thân, đồng thời nâng chân lên và cong lưng.

Các Bài Tập Thể Dục Yoga Giảm Cân Sau Sinh Nhẹ Nhàng

Uốn cong đầu gối đến khi gần như chạm vào mông. Hai tay nắm lấy hai mắt cá chân và kéo lên. Lúc này bụng của bạn nằm trên sàn và chịu trọng lượng của cơ thể.

Giữ nguyên vị trí này cho đến khi bạn có thể. Trong lúc này đầu ngưỡng cao

Bài tập 4

Với bài tập này, bạn thực hiện theo các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Nằm ép thẳng toàn thân xuống sàn

Bước 2: Lấy hai bàn tay chống hướng chếch 45 độ rồi từ từ dùng sức mạnh của hai bàn tay kết hợp hai mũi chân nâng cơ thể lên

Các Bài Tập Thể Dục Yoga Giảm Cân Sau Sinh Nhẹ Nhàng

 

>>> Xem  thêm: Bí quyết giảm cân trong 1 tuần bằng thực phẩm tự nhiên

Bước 3: khi nào cánh tay thẳng 90 độ so với mặt đất thì giữ cho phần đầu, vai, mông thẳng hàng nhau thì dừng lại.

Giữ tư thế đó đến khi nào không chịu được thì từ từ hạ người.

Bài tập 5:

Hãy cố gắng giơ chân thẳng như mình nhé

Nằm ngửa trên sàn, hai tay duỗi thẳng hai bên người. Kết hợp cùng nhịp thở như sau:

Các Bài Tập Thể Dục Yoga Giảm Cân Sau Sinh Nhẹ Nhàng

Hít sâu, nâng hai chân lên sao cho chân với người vuông góc, hai gót chân chạm vào nhau. Thở ra từ từ, hạ chân trở về vị trí ban đầu.

Trên đây là những bài tập yoga nhẹ nhàng vừa giúp các mẹ thư giãn vừa hỗ trợ giảm cân sau sinh hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng nên dùng các loại sản phẩm hỗ trợ giảm cân. Kem tan mỡ bụng là lựa chọn cần thiết và đúng đắn nhất cho bạn.