Cách Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Cấp Tốc Trong 1 Tuần

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả và nhanh chóng luôn là sự quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Số đo vòng 2 qua lớn khiến bạn tự ti về vóc dáng của mình. Bạn đã tham khảo nhiều cách giảm mỡ bụng nhưng nó không đem lại cho bạn sự hiệu quả. Tuy nhiên với cách giảm mỡ bụng hiệu quả cấp tốc trong 1 tuần dưới đây sẽ đem lại sự bất ngờ về hiệu quả của nó mang lại.

Nhật kí giảm mỡ bụng

 Cách giảm mỡ bụng bằng việc ghi chép nhật ký

Bạn nên lưu giữ một cuốn nhật kí, ghi lại cân nặng của bạn, nhớ đo cả vùng ngực, eo, hông và đùi trên. Thêm một bức ảnh tại thời điểm đó của bạn. Lập biểu đồ thay đổi theo tuần là một động lực rất lớn giúp bạn giảm cân và giảm mỡ bụng nhanh chóng, hiệu quả.

Một khi bạn đã liệt kê được thói quen ăn uống và tập luyện của mình, bạn sẽ có thể bắt đầu sử dụng những gì bạn đã phát hiện để giảm cân an toàn. Có lẽ bạn đã nhận ra mình nên có bữa ăn trưa để tránh cám dỗ từ các quán cà phê ven đường. Hoặc có thể bạn lựa chọn việc thư giãn trong bồn tắm hơn là việc uống rượu vào cuối ngày đã làm việc rất mệt mỏi…
Các nguyên tắc của chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng
Ngoài việc phát hiện ra trong cuốn nhật kí hàng ngày những thực phẩm bạn đã sử dụng thì hãy thử và kiểm tra chế độ ăn giảm cân cũng như tạo cảm giác ngon miệng với thực đơn giảm cân. Hãy để chúng thích ứng với lối sống và những thực phẩm mà bạn mong muốn. Với chế độ ăn và thực đơn khoa học việc giảm mỡ bụng nhanh chóng của bạn sẽ thực sự phát huy hiệu quả.
Cách giảm mỡ bụng trong 7 ngày

Cách giảm mỡ bụng trong 7 ngày

– Ăn 3 bữa một ngày: 1 bữa ăn sáng lơn. 1 bữa ăn chính – ăn cho bữa trưa hoặc bữa tối – bao gồm protein như cá, gà, 1 khẩu phần nhỏ của ngũ cốc như gạo nâu hoặc mì ống và nhiều rau. Thêm 1 bữa ăn nhỏ khác như súp (không kem) hoặc salad. Hãy chắc chắn bao gồm rất nhiều thực phẩm làm giảm mỡ bụng và ít nhất 5 phần trái cây và rau xanh.

– Không được để đói: Bỏ qua bữa ăn có thể ảnh hưởng đến lượng đường trong máu – và có thể ảnh hưởng đến sức mạnh ý chí. Hãy chọn một bữa ăn nhẹ an toàn vào giữa sáng và 1 tách trà để giữ năng lượng cho cơ thể.

– Bắt đầu một ngày với một cốc nước nóng có thêm nước ép chanh để làm sạch hệ tiêu hóa  và nhớ uống từ 6 – 8 cốc nước một ngày hoặc vài tách trà thảo dược trong suốt cả ngày.

– Tránh xa bánh mì: Mức độ men và gluten trong bánh mì có thể dẫn đến việc làm phình bụng và ảnh hưởng đến lượng đường trong máu. Thay vì bánh sandwiches, hãy chọn một bát súp lớn hoặc salad. Nếu bạn cảm thấy cần thêm vài carbs hãy chọn bánh bột mì hoặc bánh mì (làm từ bột nhào chua).

– Tránh những thực phẩm có đường nếu bạn muốn chấm dứt việc nạp năng lượng và sự thèm ăn. Hãy chọn trái cây cho bữa ăn nhẹ hoặc một vài miếng sô cô la đen chất lượng.
– Tránh thêm muối vào thức ăn bởi vì nó sẽ khuyến khích giữ nước thừa làm vòng bụng to hơn.
– Ăn chậm và thư giãn trong tâm trí sẽ giúp bạn ăn ít hơn và tiêu hóa thức ăn hiệu quả hơn.
– Xem khẩu phần ăn của bạn: kiểm tra nhãn mác các loại thực phẩm kĩ càng để xem lượng calories phù hợp và tốt hơn hết hãy ăn từ những chiếc đĩa nhỏ.

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng 5 loại thực phẩm

Yến mạch: Được xem là thực phẩm giàu complex carbohydrates và chất xơ, cháo yếu mạch dễ tiêu hóa (đặc biệt nếu bạn ngâm chúng qua đêm). Loại thực phẩm này sẽ giúp bạn ăn ít hơn và giảm đầy hơi.

Sữa chua tự nhiên: rất giàu protein và là một sự lựa chọn cho món ăn nhẹ rất hoàn hảo. Bạn có thể biến nó thành một món tráng miệng với thêm mật ong và một bữa ăn sáng ngon lành với trái cây. Sữa chua còn chứa khuẩn sữa giúp giảm cải thiện hệ thống tiêu hóa để hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

Các chất béo lành mạnh được tìm thấy trong bơ, ô liu, các loại hạt, hạt giống và sô cô la đen. Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng những chất béo này giúp ngăn chặn và thậm chí làm tiêu mỡ bụng. Thế nên hãy đảm bảo bạn thêm một lượng nhỏ một cách thường xuyên các loại thực phẩm này vào trong bữa ăn hàng ngày của mình.

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả với trà xanh

Cách giảm mỡ bụng an toàn hiệu quả với trà xanh

Trà xanh: giàu chất chống oxy hóa và rất tuyệt vời cho vòng bụng phẳng. Nó có tính chất lợi tiểu nhẹ và giúp điều hòa lượng đường trong máu – giúp bạn giảm hiện tượng thèm ăn.

Dưa chuột: làm mát và lợi tiểu, ngoài ra dưa chuột cũng rất tốt cho bạn lựa chọn khi cảm thấy đói. Nó cũng giúp cho bạn giảm bớt giữ nước và giàu chất xơ, rất tốt cho hệ tiêu hóa.

Những loại trái cây và rau xanh lợi tiểu khác có thể thêm vào chế độ ăn giảm mỡ bụng đó là dưa chuột, tỏi tây, cần tây và măng tây.

Cách giảm mỡ bụng trong 7 ngày với các động tác đơn giản
Động tác 1:

Cách giảm mỡ bụng bằng bài tập gập bụng

– Nằm xuống lưng chạm sàn, đầu gối bẻ cong, chân đặt trên sàn. Đặt bàn tay bên tai và giữ khuỷu tay hướng ra ngoài khi bạn dùng cơ bụng cuộn thắt lại và nâng vai cao khỏi sàn.

Động tác 2:

– Nằm xuống với lưng chạm sàn, đầu gối bẻ cong, chân đặt lên sàn, hít vào. Khi bạn thở ra, dùng cơ bụng để nâng cánh tay thẳng lên trên tại một thời điểm khi bạn từ từ ngồi thẳng dậy.

– Đưa cánh tay ra phía sau và hạ thấp người xuống tư thế ban đầu, hít vào. Thực hiện 2 nhịp cho 8 lần như thế. Sau đó bạn sẽ tăng thêm 3 hoặc 4 nhịp.

Động tác 3:

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả

– Nằm xuống như trong hình. Khi bạn co người lên, nâng khuỷu tay phải hướng về đầu gối trái và cùng một thời điểm thì duỗi thẳng chân phải ra nhưng không chạm sàn.

– Tiếp tục đưa đầu gối phải chạm khuỷu tay trái và duỗi thẳng chân trái. Bạn thực hiện liên tục khi đổi chân. Lặp lại 2 – 3 nhịp cho 8 lần như thế.

Động tác 4:

– Bắt đầu với tư thế như trong hình với đầu gối hướng lên trên. Hạ thấp chân xuống, đặt 2 cánh tay ở dưới hông.

– Dùng cơ bụng kéo chân theo hướng lên trên (phải). Lúc này bạn sẽ cảm thấy vùng bụng hơi co chạt. Lặp lại 2 – 3 nhịp cho 8 lần.

Những cách giảm mỡ bụng và giảm cân thành công đều có sự kết hợp giữa phương pháp hay và sự trợ giúp. Việc nhận được sự hỗ trợ từ sản phẩm thuốc giảm cân best slim USA luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Nhanh Nhất Dành Cho Nữ Ngay Tại Nhà

bai-tap-giam-mo-bung-nhanh-nhat-danh-cho-nu-ngay-tai-nha-1

Ăn uống không kiểm soát, ít vận động và môi trường làm việc văn phòng là nguyên nhân tích tụ mỡ thừa vùng bụng ở các phái nữ chúng ta. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt và tính thẩm mỹ của bạn. Vậy làm sao để đánh tan vùng mỡ bụng này nhanh chóng ?

bai-tap-giam-mo-bung-nhanh-nhat-danh-cho-nu-ngay-tai-nha-1

Muốn săn chắc, giảm mỡ bụng và giảm cân toàn diện thì hãy thử ngay những bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất dưới đây. Những động tác rất đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ, bạn chỉ cần chăm chỉ thực hiện mỗi ngày và được thực hiện ngay tại nhà.

Bài tập giảm mỡ bụng 1: Gập bụng

Gập bụng là bài tập kinh điển khi nói đến các bài tập giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Khi thực hiện động tác gập bụng, mỡ thừa tại phần bụng trung và dưới bị đốt cháy do hoạt động, giúp bạn giảm mỡ bụng  nhanh chóng. Hãy chăm chỉ luyện tập thường xuyên bạn sẽ thấy khá bất ngờ về hiệu quả giảm mỡ mà nó mang lại.

bai-tap-giam-mo-bung-nhanh-nhat-danh-cho-nu-ngay-tai-nha-2

Cách thực hiện:

– Nằm ngửa trên dàn, duỗi thẳng cánh tay qua sao cho cơ thể tạo thành một đường thẳng.

-Sau đó  hít vào, nâng phần người trên về phía trước rồi thở ra từ từ trong quá trình đưa tay về phía đầu các ngón chân.

– Hít vào và di chuyển ngược lại, thở ra trong quá trình di chuyển về vị trí ban đầu. Lặp lại bài tập này 15 lần.

Bài tập giảm mỡ bụng 2: Nâng chân

Đây là bài tập giảm mỡ bụng dễ đạt hiệu quả khi nó tác động lên cơ chéo bên cạnh eo. Bên cạnh đó bài tập này còn giúp đánh tan vòng đùi và bắp chân cũng được loại bỏ đáng kể. Bạn có thể áp dụng bài tập này tại nhà rất đơn giản và dễ dàng.

bai-tap-giam-mo-bung-nhanh-nhat-danh-cho-nu-ngay-tai-nha-3

Cách thực hiện:

– Nằm xuống sàn, hay tay duỗi dọc theo cơ thể, nhấc cả hai chân lên trần nhà. Hít vào và thắt chặt bụng.

– Thở ra và từ từ hạ thấp chân cho đến khi cách sàn nhà 10cm thì dừng lại và hít vào. Thở ra rồi nâng chân về vị trí bắt đầu. Thực hiện động tác này 15 lần cho mỗi buổi tập.

Bài tập giảm mỡ bụng 3: Đá chân

Bài tập bụng này không chỉ giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng mà còn giúp giảm đau lưng và mỡ thừa ở đùi, mông hiệu quả.

bai-tap-giam-mo-bung-nhanh-nhat-danh-cho-nu-ngay-tai-nha-4

Cách thực hiện:

– Nằm thẳng trên mặt phẳng

– Thực hiện đá 2 chân chéo nhau: chân phải trên, chân trái dưới và thay đổi đồng đều

– Khi thực hiện đá chân, nên kết hợp nhổm đầu về phía trước, tay đặt song song với mặt phẳng để hiệu quả giảm mỡ bụng dưới tốt hơn.

Bổ sung thêm các thực phẩm hỗ trợ vào bài tập hàng ngày này để giúp bạn lấy lại vóc dáng và thân hình nhanh hơn. Một số sản phẩm hỗ trợ mà chị em dùng có hiệu quả cao bạn có thể tham khảo tại đây.

Bài tập giảm mỡ bụng 4: Nâng hông

Đây là bài tập ép hông giúp giảm mỡ bụng, khiến các cơ săn chắc hơn và đem lại cho bạn cơ bụng hoàn hảo. Đồng thời đây cũng là bài tập giúp vòng 3 được săn chắc và căng tròn hon. Kiên trì luyện tập trong 2 tháng bạn sẽ giảm được từ 4 – 5cm vòng 2.

bai-tap-giam-mo-bung-nhanh-nhat-danh-cho-nu-ngay-tai-nha-5

Cách thực hiện:

– Nằm xuống sàn, giơ hai chân lên trần nhà, cánh tay mở rộng và giang ngang trên mặt sàn, lòng bàn tay úp xuống.

– Hít vào và thắt chặt các cơ bụng sau đó thở ra và nâng hông lên khỏi sàn nhưng chân vẫn giữ thẳng.

– Hít vào từ từ rồi chậm rãi đưa hông xuống thấp trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại bài tập này 15 lần.

Bài tập giảm mỡ bụng 5: Xoay bụng

Đây là bài tập bụng tác động rất lớn vào phần bụng dưới, có thể giúp bạn giảm được 2cm ở tuần tập đầu tiên.

bai-tap-giam-mo-bung-nhanh-nhat-danh-cho-nu-ngay-tai-nha-6

Cách thực hiện:

– Đầu tiên bạn ngồi thẳng, vuông góc với mặt đất, bắt chéo chân và duỗi hai tay ra trước mặt, các đầu ngón tay chạm vào nhau, ngón cái hướng lên trên và hít thở vào.

– Thắt chặt cơ bụng, thở ra khi bạn từ từ xoay phần thân trên khoảng 45 độ về bên phải. Quay trở lại vị trí ban đầu và đổi bên. Lặp lại động tác này 20 lần mỗi bên.

Hãy cố gắng dành ra 20-30 phút mỗi ngày để thực hiện bài tập thể dục trên để giúp bạn có được thân hình thon gọn và vòng em săn chắc hoàn hảo nhé. Bên cạnh đó, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và uống đủ nước mỗi ngày để giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng và giảm cân toàn hiện.

Chúc bạn thành công!

Đánh Bay Mỡ Bụng Nhanh Chóng Chỉ 1 Chiếc Ghế Với 5 Bài Tập Mỗi Ngày

danh-bay-mo-bung-nhanh-chong-chi-1-chiec-ghe-voi-5-bai-tap-moi-ngay-1

Một vòng eo thon chuẩn như siêu mẫu luôn là điều mong ước từ mọi lứa tuổi. Bởi một vòng eo thon chuẩn luôn hấp dẫn được nhiều ánh nhìn, mặc đồ đơn giản hay cầu kỳ cũng tôn lên vóc dáng đặc biệt bạn gái thích phong cách sexy ôm body hay hở eo.  Thế nhưng, không ai cũng sở hữu vòng 2 chuẩn như mong muốn.

Dưới đây là 5 bài tập chỉ mất 10 phút thực hiện nhưng lại giúp bạn đánh bay mỡ bụng nhanh thần kì dù không còn trẻ trung như các bạn gái tuổi teen 18, bạn vẫn dễ dàng sở hữu vòng eo thon nhé.

danh-bay-mo-bung-nhanh-chong-chi-1-chiec-ghe-voi-5-bai-tap-moi-ngay-1

Những bài tập dưới đây, bạn chỉ cần tập luyện với 1 chiết ghế là có thể bắt đầu giảm mỡ bụng, rất đơn giản mà hiệu quả lắm đấy. Hãy rèn thành thói quen tập 10 phút mỗi ngày, những lớp ngấn mỡ ở bụng sẽ mềm ra và tiêu biến hết. Nào cùng bắt đầu bạn nhé!

Bài tập 1: Vặn mình

danh-bay-mo-bung-nhanh-chong-chi-1-chiec-ghe-voi-5-bai-tap-moi-ngay-2

– Đứng sau ghế, đặt 2 tay lên lưng ghế.

– Bước lùi lại vài bước, gập người cho đến khi ngực song song với sàn nhà.

– Từ từ quay sang trái, nâng tay trái qua tai trái.

– Lặp lại 20 lần, đổi bên.

Bài tập 2: Nằm vặn mình

danh-bay-mo-bung-nhanh-chong-chi-1-chiec-ghe-voi-5-bai-tap-moi-ngay-3

– Nằm ngửa, dịch chuyển lại gần ghế và đặt 2 chân lên ghế.

– Giơ 2 tay đặt dưới đầu.

– Dùng các cơ bụng để nâng vai lên khỏi sàn, đồng thời vặn mình sao cho đầu gối phải chạm vào khuỷu tay trái.

– Lặp lại 20 lần, đổi bên.

Bài tập 3: Nâng chân

danh-bay-mo-bung-nhanh-chong-chi-1-chiec-ghe-voi-5-bai-tap-moi-ngay-4

– Ngồi ở rìa ghế, gập đầu gối và đưa 2 tay ra phía sau, chống lên ghế.

– Dịch chuyển mông về phía trước để mông không chạm ghế.

– Nâng chân trái, giơ thẳng về phía trước và giữ song song với sàn nhà.

– Lặp lại 20 lần, đổi bên.

Để có được hiệu quả nhanh thì bạn cần phải tập thường xuyên và áp dụng thực đơn giảm cân lành mạnh và khoa học. Đồng thời nên sử dụng thêm viên uống giảm cân để giúp quá trình lấy lại vóc dáng hiệu quả rõ rệt hơn.

Bài tập 4: Plank

danh-bay-mo-bung-nhanh-chong-chi-1-chiec-ghe-voi-5-bai-tap-moi-ngay-5

– Lấy tay chống lên 2 mép ghế, dựa người về phía trước, duỗi người thành 1 đường thẳng để tạo thành tư thế plank.

– Giữ tư thế này trong 30 giây.

Cứ mỗi ngày tập bạn nên tăng thời lượng lên thêm 10 giây.

Bài tập 5: Squat

danh-bay-mo-bung-nhanh-chong-chi-1-chiec-ghe-voi-5-bai-tap-moi-ngay-6

– Đưa 2 tay về phía sau, chống tay lên rìa ghế.

– Gập gối ở 1 góc 90 độ. Hai chân dang rộng hơn vai.

– Hạ thấp người xuống.

– Sau đó nâng người dậy và duỗi thẳng tay ra.

– Lặp lại 20 lần.

Mỗi ngày bạn chỉ cần tập 5 bài này trong vòng 10 phút mỗi ngày, bạn chẳng những giúp eo thon mà mọi cơ bắp đều được tác động để căng giãn. Hơn nữa, những bài tập giảm mỡ bụng trên còn giúp cải thiện cân nặng, giúp bạn tỉnh táo, thoải mái, hiệu quả làm việc và tâm trạng đều được cải thiện đáng kể đấy.

Chúc bạn thành công!

Tham khảo bestie.vn

6 Loại Thức Uống “Thần Thánh” Cứ Uống Vào Mỡ Bụng Đi Ra Nhanh Chóng

6-loai-thuc-uong-than-thanh-cu-uong-vao-mo-bung-di-ra-nhanh-chong-1

Mỡ bụng luôn là nỗi mặc cảm của chị em. Nếu bạn đang muốn giải độc cơ thể và giảm vòng eo “bánh mì” thì hãy nghĩ đến các loại thức uống dưới đây. Chúng vừa tốt cho sức khỏe, cực dễ làm, hương vị thơm ngon lại giảm cân rất hiệu quả.

Cùng Siêu Thị Làm Đẹp tham khảo nhé!

Sinh tố trái cây tổng hợp

Thức uống này rất bổ dưỡng vì nó là sự kết hợp của nhiều loại trái cây. Dâu, bưởi, dưa hấu… đều là những nguyên liệu đốt chất béo tuyệt vời.

6-loai-thuc-uong-than-thanh-cu-uong-vao-mo-bung-di-ra-nhanh-chong-2

Sinh tố táo

Táo giúp thanh lọc và tăng cường năng lượng cho cơ thể. Táo rất giàu pectin, làm giảm lượng chất béo mà tế bào hấp thụ. Thức uống thơm ngon này cũng giúp cơ bắp săn chắc và đốt cháy chất béo.

6-loai-thuc-uong-than-thanh-cu-uong-vao-mo-bung-di-ra-nhanh-chong-3

Sinh tố dâu

Cách tốt nhất để giúp cơ thể thon thả, cơ bắp săn chắc là tiêu thụ nhiều protein. Ly sinh tố dâu này giúp bổ sung protein cho cơ thể,  kích hoạt quá trình trao đổi chất từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

6-loai-thuc-uong-than-thanh-cu-uong-vao-mo-bung-di-ra-nhanh-chong-4

Trà xanh bạc hà

Trà xanh là thành phần chính trong công thức này, nó giúp oxy hóa chất béo một cách tối ưu. Trong khi đó, lá bạc hà và chanh ngăn ngừa viêm nhiễm và đóng góp đáng kể vào quá trình trao đổi chất.

6-loai-thuc-uong-than-thanh-cu-uong-vao-mo-bung-di-ra-nhanh-chong-5

Kết hợp một số sản phẩm hỗ trợ như viên uống giảm cân đẹp da để giúp bạn đánh tan mỡ thừa lấy lại vóc dáng mà còn đẹp da. Các sản phẩm đến từ Mỹ và Nhật thường được chị em tin dùng nhất hiện nay.

Nước dừa 

6-loai-thuc-uong-than-thanh-cu-uong-vao-mo-bung-di-ra-nhanh-chong-6

Nước dừa là thức uống ngon lành được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức. Nước dừa hàm chứa lượng chất điện giải nhiều hơn so với các loại nước giải khát hay nước trái cây nhân tạo. Do đó, nước dừa sẽ giúp tăng tốc độ trao đổi chất trong cơ thể bạn một cách tự nhiên đồng thời cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn. Vì vậy, bạn luôn cảm thấy tràn trề năng lượng và thoải mái suốt ngày trong khi cân nặng lại giảm nhanh hơn.

Nước ép bưởi

6-loai-thuc-uong-than-thanh-cu-uong-vao-mo-bung-di-ra-nhanh-chong-7

Góp mặt trong danh sách những loại thức uống giảm cân cấp tốc dĩ nhiên không thể thiếu món nước bưởi ép thơm ngon và có công dụng giảm mỡ bụng cực kì nhanh chóng. Lượng vitamin C dồi dào và nhiều khoáng chất khác có trong bưởi sẽ giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng sáng đẹp và một thân hình thon gọn, chắc khỏe.

7 Sai Lầm Nghiêm Trọng Khiến Bụng Tích Mỡ Dù Chăm Tập Thể Dục Mỗi Ngày

Eo thon, dáng đẹp luôn là mong ước của không biết bao nhiêu chị em. Nhưng để sở hữu vòng bụng thon gọn đã không đơn giản, nhưng chỉ một vài thói quen xấu hằng ngày cũng đủ khiến vòng bụng của bạn “ngấn mỡ”.

Muốn giảm béo bụng hãy từ bỏ ngay 8 thói quen gây hại, tích mỡ dưới đây nhé!
  1. Ăn nhiều đồ rán, đồ ăn sẵn

Sai lầm lớn nhất khi giảm béo bụng là không tránh xa thực phẩm chiên rán, dầu mỡ. Những món ăn sẵn như gà rán, khoai tây chiên, hambeger luôn chứa lượng chất béo rất lớn. Các loại thực phẩm chiên chứa đầy chất béo tích tụ ngay vùng bụng.

Tuy nhiên, nếu bạn quá thèm thực phẩm chiên rán thì bạn có thể thưởng thức một ít nhưng phải kèm theo 1 khẩu phần rau. Các hợp chất và vitamin có trong rau sẽ giúp hóa giải chất béo ngay lập tức nên hạn chế béo bụng hiệu quả.

Ăn kèm rau trong khẩu phần ăn giúp giảm tích mỡ bụng
2. Ngồi quá lâu một chỗ

Nếu bạn là dân văn phòng thì đây quả là một ảnh hưởng không nhỏ tới vòng 2 của bạn. Bạn có thể đứng dậy vài phút trong khoảng thời gian làm việc hoặc lúc rảnh bạn có thể áp dụng vài động tác thể dục nhẹ nhàng dành cho dân văn phòng nhé.

Động tác cơ bản giảm mỡ bụng hiệu quả

3. Ăn quá ít rau xanh

Rau xanh chứa nhiều chất xơ không chỉ giúp no lâu mà còn hóa giải chất béo hiệu quả. Ăn quá ít rau thì khả năng giảm mỡ bụng sẽ không được như ý. Vì vậy, trong mỗi khẩu phần ăn, bạn nên kèm rau xanh để giảm béo bụng hiệu quả nhé.

Ăn rau xanh là phương pháp giảm "mỡ" bụng đơn giản nhất
4. Vừa ăn vừa sử dụng thiết bị điện tử

Khi bạn bị phân tán bởi bất cứ một thứ gì khác, sẽ khiến bạn ăn không kiểm soát, bạn không biết khi nào cảm thấy no nữa. Thói quen này khiến tình trạng béo bụng ngày càng trầm trọng hơn.

Nên tập trung vào bữa ăn để giảm mỡ bụng hiệu quả 
5. Ăn nhiều hơn khi tới chu kì kinh nguyệt

Thường vào những ngày kinh nguyệt đến, cơ thể bạn sẽ luôn cảm thấy đói và thèm ăn hơn bình thường. Do đó, mỗi khi đến ngày đèn đỏ, bạn nên lưu ý và kiểm soát lại khẩu phần ăn của mình để không uổng công ăn kiêng cả tháng bạn nhé.

Đồng thời kết hợp sử dụng viên uống giảm cân hàng ngày để giúp đánh tan mỡ từ bên trong cơ thể vừa giúp bạn lấy lại vóc dáng đẹp vừa giúp sức khoẻ tốt hơn.

6. Chế độ ăn thiếu probiotics

Vi khuẩn ruột đóng vai trò quan trọng trong việc tăng giảm cân nặng. Sữa chua có tác dụng cân bằng vi khuẩn trong đường ruột giúp hỗ trợ quá trình giảm béo bụng rất tốt. Vì thế, nếu muốn giảm béo bụng thì bạn đừng bỏ qua món sữa chua bổ dưỡng này.

Mỗi ngày 1 - 2 hũ sữa chua giảm mỡ bụng hiệu quả
7. Không tập thể dục thường xuyên

Một chế độ tập luyện thất thường sẽ khiến tình trạng mỡ bụng không những không giảm mà còn tăng thêm. Luôn sắp xếp thời gian và dành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày cho việc tập luyện giảm mỡ bụng hiệu quả bạn nhé.

Một chế độ tập luyện đều đặn giúp giảm béo bụng hiệu quả

Chúc bạn thành công!

Đánh Bay Mỡ Bụng Với 5 Bài Tập Cho Nàng Công Sở Tại Nhà Cực Kì Hiệu Quả

Với đặc thù công việc phải ngồi cả ngày trước máy tính, ít di chuyển, ít vận động cùng thói quen ăn vặt ngay tại bàn làm việc khiến béo bụng đang ngày càng trở thành nỗi ám ảnh của các cô nàng công sở.

Thay vì đổ mồ hôi nhiều tiếng trong phòng gym, bạn có thể thay bằng các bài tập thể dục giảm dục giảm mỡ bụng đơn giản tại nhà. Ngoài ra, với các bài tập này còn giúp bạn giải tỏa bớt áp lực, mệt mỏi sau một ngày làm việc.

Bài tập 1: Knee Tuck Crunches 

Động tác rèn luyện cơ bụng trên, săn chắc cơ, hỗ trợ đốt mỡ bụng trên hiệu quả.

Bước 1 – Tư thế chuẩn bị nằm trên một mặt phẳng, 2 tay để cong lên gần sát hông,lòng tay úp xuống, chân tay thả lỏng.

Bước 2 – Hai chân khép sát nhau, từ từ co duỗi liên tục, không để chân chạm đất.

Lặp lại động tác trong 45 giây.

Bài tập 2: Jumping Jack

Động tác giúp cải thiện lượng máu đến các cơ, điều hòa nhịp tim, tiêu hao mỡ thừa bụng trên.

Bước 1: Tay thả lỏng áp sát thân người. Đứng thẳng thân người, chân dang rộng bằng hông, mũi chân hướng ra trước

Bước 2: Bật nhảy chân sang hai bên kết hợp hai tay giơ cao qua đầu.. Trở về tư thế ban đầu, thở ra. Thực hiện 20 lần, nghỉ 1 phút và thực hiện tiếp 20 lần.

Bước 3: Bật nhảy trở về tư thế bạn đầu tiếp tục lặp lại động tác 5-10 lần.

Bài tập 3: Side to side hop

Bước 1 – Giữ cổ và lưng thật thẳng, chống hai tay xuống sàn nhà. Kiễng hai mũi chân lên chạm sàn đảm bảo tư thế chắc chắn kết hợp siết chặt cơ bụng.

Bước 2 – Đánh chân chéo qua phía đối diện, lặp lại bài tập giảm mỡ bụng cho nữ này liên tục 10 -15 lần.

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để tập thể dục hàng ngày thì bạn nên tham khảo một số sản phẩm hỗ trợ như thuốc giảm cân để quá trình lấy lại vóc dáng của bạn trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn.

Bài tập 4: 

Bước 1 – Chống 2 tay 2 chân xuống mặt sàn, giữ cho lưng thẳng, bụng hóp vào.

Bước 2 – Gập chân ngang về 2 bên, gập càng cao càng tốt. Giữ tư thế liên tục từ 15 đến 20 lần.

Bài Tập 5: Abdominal stretches

Để kết thúc chuỗi các bài tập giảm mỡ bụng, thả lỏng cơ nhưng vẫn được mỡ bụng, tiêu hao lượng mỡ thừa nhanh chóng.

Bước 1 – Nằm sấp, bụng sát sàn, chân tay duỗi thẳng, thả lỏng.

Bước 2 – Hít sâu, dùng tay chống, nâng nửa thân trên, phần bụng dưới và chân vẫn nằm yên trên mặt đất. Đây là thời điểm người bạn sẽ cong hình vòng cung giúp săn chắc cơ bụng.

Thực hiện liên tục từ 10 – 15 lần.

Chúc bạn thành công!

Tổng Hợp Nhanh 10 Loại Nước Uống Giảm Cân Đơn Giản Chỉ Với 1 Nguyên Liệu Nhưng Hiệu Quả Bất Ngờ

Mỡ bụng luôn là vấn đề nan giải cho chị em phụ nữ, đặc biệt là những cô nàng công sở luôn phải ngồi làm việc nhiều và ít có thời gian vận động.

Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được thân hình săn chắc, giảm mỡ bụng và còn duy trì được sức khỏe dẻo dai, làn da tươi trẻ.

1. Chanh

Trong nước chanh có chứa giàu axit citric cùng một số loại enzyme hỗ trợ tiêu hóa, giải độc gan và loại bỏ độc tố trong cơ thể cũng như giảm mỡ bụng một cách hiệu quả. Mỗi bữa sáng hoặc trước bữa ăn 30 phút, bạn nên uống 1 ly nước chanh ấm để kích thích men tiêu hóa, tuần hoàn cơ chế thanh lọc để đạt hiệu quả giảm mỡ một cách tốt nhất.

2. Gừng

Nước gừng là một trong những đồ uống có công dụng ngăn ngừa sản sinh cortisol giúp điều tiết năng lượng và loại bỏ mỡ thừa một cách hiệu quả. Cách chế biến cũng cực kì đơn giản là chỉ cần đun sôi nước và bỏ vào vài lát gừng rửa sạch. Nếu thích, bạn cũng có thể bỏ thêm chanh hoặc mật ong để tăng thêm khẩu vị.

3. Tỏi

Không những được biết đến như một loại gia vị, tỏi còn khá nổi tiếng với khả năng hỗ trợ cho việc tiêu hoá và giúp ức chế quá trình chuyển hoá các chất dinh dưỡng thành mỡ béo. Vì vậy nếu ăn tỏi mỗi ngày, cơ thể bạn sẽ được thanh lọc chất độc cùng giảm mỡ hiệu quả.

Tuy nhiên, việc uống nước ép tỏi sẽ hiệu quả và cơ thể sẽ dễ dàng hấp thụ hơn. Dù nghe qua có vẻ hơi khó uống, nhưng nếu bạn pha một cốc nước chanh và giã thêm vài tép tỏi, bạn sẽ có một sự phối hợp tuyệt vời cho lựa chọn nước uống giảm cân và mỡ bụng dễ dàng.

4. Cam

Nước cam luôn là sự lựa chọn nước uống giảm cân hàng đầu của chị em phụ nữ vì dễ chế biến và vị rất ngon. Quả cam có nhiều chất xơ giúp ngăn ngừa quá trình tích tụ mỡ thừa của vòng 2 hiệu quả. Ngoài ra, vitamin C luôn chiếm ngự phần lớn trong thành phần, vì vậy ngoài việc giảm mỡ, nước ép cam còn giúp bạn có được một làn da đẹp, chống ôxy hoá và làm chậm quá trình lão hoá.

5. Dứa

Theo một số nghiên cứu từng được công bố trước đây, trong 1 ly sinh tố dứa hoặc nước ép dứa có nhiều enzyme với tên gọi bromelain, hoạt động như một chất có khả năng phân hủy protein, giúp tiêu hóa nhanh và đặc biệt giảm béo bụng khá tốt. Vì vậy, đây cũng chính là loại trái cây mà bạn nên bổ sung nhiều hơn nữa cho khẩu phần ăn hàng ngày của mình.

6. Cà chua

Cà chua là một loại thực phẩm bổ dưỡng rất giàu vitamin A và C rất tốt cho sức khoẻ. Trong bữa ăn hàng ngày, cà chua giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc và phục hồi hệ tiêu hoá kém để được tuần hoàn chất dinh dưỡng tốt hơn. Bên cạnh đó, một số nghiên cứu khoa học cho thấy uống nửa lít nước cà chua mỗi ngày trong vòng 8 tuần có thể giảm kích thước vòng eo.

7. Củ dền

Củ dền là loại thực phẩm rất quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên việc ép nước uống từ củ dền còn khá mới mẻ. Trong củ dền có chứa rất ít calo nhưng đồng thời bổ sung nhiều vitamin C, magie, sắt, đồng và kali. Vì vậy, nước ép từ củ dền rất hiệu quả trong việc cung cấp năng lượng và các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Trong thực đơn ăn low carb hiện nay, nước ép từ củ dền rất phổ biến để cân bằng giữa việc có đủ sức khoẻ và giảm lượng mỡ thừa một cách hợp lý.

8. Dưa leo

Dưa leo là loại rau củ không còn quá xa lạ gì trong những phương pháp làm đẹp. Ngoài việc săn sóc làn da, dưa leo còn có hiệu quả trong việc thanh lọc cơ thể và loại bỏ được lớp mỡ bụng cứng đầu. Chính là vì trong dưa leo có chứa đến 90% thành phần là nước, đồng thời còn có rất nhiều các loại vitamin cần thiết như A, B1, B2, B6, C, D… Việc uống một cốc nước dưa leo mỗi ngày sẽ cung cấp đủ nước cho cơ thể, kích thích quá trình tuần hoàn và bổ sung được nhiều dưỡng chất thiết yếu.

9. Cà rốt

Nước ép cà rốt có chứa rất nhiều vitamin A, C và K. Ngoài ra, chất xơ trong củ cà rốt cũng giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giải độc gan, ngăn ngừa tích tụ mỡ trong cơ thể. Trong khi đó, vitamin K giúp thúc đẩy quá trình xây dựng cơ bắp, tăng cường sức khỏe xương. Bên cạnh đó, beta carotene được chuyển đổi thành vitamin A, làm chậm quá trình lão hóa da. Đây cũng chính là lý do vì sao nước ép cà rốt thường được ưa chuộng không chỉ bởi chị em phụ nữ mà còn cả cánh mày râu nữa.

10. Mướp đắng

Người Ấn Độ tin rằng mướp đắng có thể làm giảm lượng đường trong máu và cải thiện sản xuất insulin. Điều này giúp cơ thể kiểm soát cân nặng ở mức độ vừa phải. Vì vậy, ngoài việc được chế biến thành món ăn, mướp đắng cũng được dùng để ép thành nước uống mỗi ngày để phục vụ cho nhu cầu giảm cân.