7 Sai Lầm Nghiêm Trọng Khiến Bụng Tích Mỡ Dù Chăm Tập Thể Dục Mỗi Ngày

Eo thon, dáng đẹp luôn là mong ước của không biết bao nhiêu chị em. Nhưng để sở hữu vòng bụng thon gọn đã không đơn giản, nhưng chỉ một vài thói quen xấu hằng ngày cũng đủ khiến vòng bụng của bạn “ngấn mỡ”.

Muốn giảm béo bụng hãy từ bỏ ngay 8 thói quen gây hại, tích mỡ dưới đây nhé!
  1. Ăn nhiều đồ rán, đồ ăn sẵn

Sai lầm lớn nhất khi giảm béo bụng là không tránh xa thực phẩm chiên rán, dầu mỡ. Những món ăn sẵn như gà rán, khoai tây chiên, hambeger luôn chứa lượng chất béo rất lớn. Các loại thực phẩm chiên chứa đầy chất béo tích tụ ngay vùng bụng.

Tuy nhiên, nếu bạn quá thèm thực phẩm chiên rán thì bạn có thể thưởng thức một ít nhưng phải kèm theo 1 khẩu phần rau. Các hợp chất và vitamin có trong rau sẽ giúp hóa giải chất béo ngay lập tức nên hạn chế béo bụng hiệu quả.

Ăn kèm rau trong khẩu phần ăn giúp giảm tích mỡ bụng
2. Ngồi quá lâu một chỗ

Nếu bạn là dân văn phòng thì đây quả là một ảnh hưởng không nhỏ tới vòng 2 của bạn. Bạn có thể đứng dậy vài phút trong khoảng thời gian làm việc hoặc lúc rảnh bạn có thể áp dụng vài động tác thể dục nhẹ nhàng dành cho dân văn phòng nhé.

Động tác cơ bản giảm mỡ bụng hiệu quả

3. Ăn quá ít rau xanh

Rau xanh chứa nhiều chất xơ không chỉ giúp no lâu mà còn hóa giải chất béo hiệu quả. Ăn quá ít rau thì khả năng giảm mỡ bụng sẽ không được như ý. Vì vậy, trong mỗi khẩu phần ăn, bạn nên kèm rau xanh để giảm béo bụng hiệu quả nhé.

Ăn rau xanh là phương pháp giảm "mỡ" bụng đơn giản nhất
4. Vừa ăn vừa sử dụng thiết bị điện tử

Khi bạn bị phân tán bởi bất cứ một thứ gì khác, sẽ khiến bạn ăn không kiểm soát, bạn không biết khi nào cảm thấy no nữa. Thói quen này khiến tình trạng béo bụng ngày càng trầm trọng hơn.

Nên tập trung vào bữa ăn để giảm mỡ bụng hiệu quả 
5. Ăn nhiều hơn khi tới chu kì kinh nguyệt

Thường vào những ngày kinh nguyệt đến, cơ thể bạn sẽ luôn cảm thấy đói và thèm ăn hơn bình thường. Do đó, mỗi khi đến ngày đèn đỏ, bạn nên lưu ý và kiểm soát lại khẩu phần ăn của mình để không uổng công ăn kiêng cả tháng bạn nhé.

Đồng thời kết hợp sử dụng viên uống giảm cân hàng ngày để giúp đánh tan mỡ từ bên trong cơ thể vừa giúp bạn lấy lại vóc dáng đẹp vừa giúp sức khoẻ tốt hơn.

6. Chế độ ăn thiếu probiotics

Vi khuẩn ruột đóng vai trò quan trọng trong việc tăng giảm cân nặng. Sữa chua có tác dụng cân bằng vi khuẩn trong đường ruột giúp hỗ trợ quá trình giảm béo bụng rất tốt. Vì thế, nếu muốn giảm béo bụng thì bạn đừng bỏ qua món sữa chua bổ dưỡng này.

Mỗi ngày 1 - 2 hũ sữa chua giảm mỡ bụng hiệu quả
7. Không tập thể dục thường xuyên

Một chế độ tập luyện thất thường sẽ khiến tình trạng mỡ bụng không những không giảm mà còn tăng thêm. Luôn sắp xếp thời gian và dành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày cho việc tập luyện giảm mỡ bụng hiệu quả bạn nhé.

Một chế độ tập luyện đều đặn giúp giảm béo bụng hiệu quả

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.