Cách Giảm Cân Bằng Mật Ong Hiệu Quả

Thân hình thon gọn và săn chắc luôn khiến phái đẹp trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn tuy nhiên cuộc sống bận rộn làm cho cân nặng trở thành vấn đề của rất nhiều người. Làm thế nào để giúp chị em có được vòng eo “con kiến”? Nếu bạn vẫn chưa có được giải pháp cho mình thì tại sao không thử áp dụng cách giảm cân bằng mật ong hiệu quả dưới đây đúng không nào!

Vì sao mật ong giúp chúng ta giảm cân?

Cách Giảm Cân Bằng Mật Ong Hiệu Quả

Nhiều người nghĩ rằng mật ong là chất ngọt, chứa nhiều đường nên sử dụng thực phẩm này sẽ khiến cân nặng của chúng ta tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên trên thực tế, chất ngọt trong mật ong hoàn toàn khác với các loại đường tinh luyện hay các loại thực phẩm chế biến sẵn mà chúng ta vẫn thường sử dụng. Chất ngọt trong mật ong có cấu trúc phân tử đơn giản, rất dễ bị phân hủy và chuyển hóa khi nạp vào cơ thể, từ đó không gây tình trạng tích lũy năng lượng trong cơ thể.

Vậy sử dụng mật ong như thế nào để giảm cân hiệu quả nhất? Dưới đây là 4 cách đơn giản được nhiều người áp dụng thành công, bạn hãy cùng tham khảo nhé.

  1. Cách giảm cân bằng mật ong và quế

Cả mật ong và bột quế đều là 2 nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc được nhiều người yêu thích, đặc biệt lại có tác dụng giảm cân hiệu quả nữa đấy nhé. Bạn hãy tự chuẩn bị cho mình 1 tách trà mật ong và quế như sau: lấy 1 muỗng mật ong cùng với 1 muỗng bột quế sau đó cho vào ly nước ấm rồi trộn đều là có thể thưởng thức.

Bạn có thể sử dụng khi đói để tránh cảm giác mệt mỏi, khó chịu. Hương thơm nhẹ nhàng từ bột quế còn giúp chúng ta có cảm giác thư giản.

5-cach-chua-yeu-sinh-ly-hieu-qua-tot-nhat-o-nam-gioi-5

  1. Cách giảm cân bằng mật ong và nước ấm

thêm 1 cách giảm cân với mật ong đơn giản cho bạn nữa đó chính là mật ong và nước ấm. Bạn chỉ cần 1 ly mật ong pha với nước ấm để uống vào mỗi buổi sáng sẽ có tác dụng kích thích đốt cháy mỡ thừa hiệu quả đấy nhé.

Bạn có biết, chất béo là 1 dạng năng lượng dự trữ trong cơ thể, nó chỉ được cơ thể sử dụng khi hết năng lượng tạm thời, tuy nhiên cơ thể chúng ta lại rất ít khi sử dụng đến, khiến cho lượng mỡ ngày các tích lũy nhiều, khiến cân nặng tăng lên. Trong các nghiên cứu khoa học cho thấy mật ong có khả năng huy động được lượng chất béo này và biến chúng thành một dạng khác rồi giải phóng ra ngoài cơ thể.

  1. Giảm cân bằng mật ong kết hợp với hạnh nhân

Bạn cũng có thể sử dụng mật ong kết hợp với hạnh nhân để có thêm 1 cách giảm cân thú vị nữa đấy nhé.

Bạn hãy trộn một thìa mật ong nguyên chất với 4 thìa hạt hạnh nhân rồi từ từ thưởng thức. Trong hạnh nhân có chứa nhiều vitamin E và năng lượng cần thiết cho cơ thể, kết hợp với mật ong có chứa nhiều magie và các loại khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh. Bạn có thể giảm cân nhanh mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

  1. Cách giảm cân bằng mật ong và nước chanh

Giảm cân với mật và nước chanh mang lại hiệu quả tuyệt vời. Sự kết hợp hoàn hảo này không chỉ giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh chóng mà còn thanh lọc cơ thể, đốt cháy lượng mỡ dư thừa tập trung ở vòng eo.

Vào mỗi buổi sáng, bạn hãy hòa tan 1 thìa mật ong và nước chanh vào với nước ấm sau đó thưởng thức.

Bạn nên uống trà giảm cân này trước bữa ăn 30 phút, hạn chế ăn vặt, những món ăn có chứa nhiều chất béo cũng như các chất kích thích và nước uống có gas.

Cách giảm cân bằng mật ong tuy không đem lại hiệu quả nhanh chóng như khi áp dụng các phương pháp hút mỡ bụng hãy sử dụng thuốc nhưng lại đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe, giúp chúng ta giữ dáng tốt hơn, chính vì thế hãy kiên trì áp dụng nhé.

Để quá trình giảm cân thêm nhanh và hiệu quả hơn chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp sử dụng cách giảm cân bằng mật ong với một sản phẩm thực phẩm giảm cân phù hợp hằng ngày. Chúc các bạn thành công!

Tổng Hợp 7 Loại Nước Uống Thơm Ngon Từ Mật Ong Giúp Giảm 3 Đến 5 Kg Trong Một Tháng

Với một chế độ ăn uống giảm cân khoa học và uống mật ong với lượng phù hợp và thời điểm hợp lý kết hợp với việc luyện tập mang lại cho chúng ta những kết quả giảm cân như ý.

Để tìm hiểu về cách uống mật ong như thế nào để giảm cân, chúng ta cùng tìm hiểu cách giảm cân bằng mật ong dưới đây nhé!

1. Uống giấm táo mật ong giảm cân

Thông thường dấm táo cũng được sử dụng làm đồ uống giảm cân rất tốt, nhưng khi kết hợp uống dấm táo cùng mật ong thì công dụng giảm cân lại được nhân lên. Nếu thực hiện đúng chế độ giảm cân với dấm táo và mật ong có thể giúp giảm ít nhất 2 kg/tuần.

Uống dấm táo mật ong vừa giúp giảm cân vừa tăng sức đề kháng

Theo các nhà khoa học, uống dấm táo hàng ngày sẽ giúp làm giảm cholesterol xấu trong máu, ngăn ngừa bệnh tim mạch, thúc đẩy hệ tiêu hóa tốt hơn, làm giảm lượng đường và mỡ trong máu.

2. Uống mật ong với bột quế giảm cân

Cũng giống như giấm táo, mật ong với bột quế cũng là một trong những bí quyết giảm cân xuất hiện từ rất lâu, uống mật ong với bột quế vào buổi sáng hàng ngày vừa giúp giảm cân vừa chữa cảm lạnh, trị chứng đau xương khớp, giảm các chứng bệnh về đường tiêu hóa, ngăn ngừa bệnh tim mạch, làm giảm căng thẳng mệt mỏi, giảm cholesterol xấu trong máu, tiêu diệt các tế bào ung thư, đóng vai trò như “tiên dược” giúp trẻ mãi không già..

Bột quế với mật ong được xem như “tiên dược” chống lão hóa cực kỳ hiệu quả

3. Uống cam mật ong giảm cân

Bạn có thể uống trực tiếp nước cam tươi cùng với mật ong hoặc nếu có thời gian, bạn cũng có thể làm trà cam mật ong để uống với cách làm đơn giản chỉ với nguyên liệu là 2 qủa cam tươi, 3 thìa mật ong nguyên chất, 500 ml nước lọc sau đó rửa sạch cam và thái lát mỏng cho vào nồi nước đun tới khi sôi thì cho mật ong vào và đun tiếp chừng 10 phút. Cuối cùng dùng rây lọc bã cam và thu lại nước cam mật ong. Cho hỗn hợp nước cam mật ong vào lọ thuỷ tinh và bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh.

Uống trà cam mật ong thường xuyên trong khoảng 1 tháng có thể giảm được từ 7-9 kg

Trong quá trình áp dụng chế độ ăn uống giảm cân với trà cam mật ong, nên hạn chế ăn các thực phẩm cay, nóng, thực phẩm nhiều dầu mỡ, nhiều đường và tinh bột. Chú ý ăn nghỉ đúng giờ và luyện tập thể dục thường xuyên để việc giảm béo đạt hiệu quả nhanh hơn.

4. Uống trà xanh mật ong giảm cân

Từ lâu trà xanh được nhiều người biết đến với công dụng thanh nhiệt, giải độc, làm đẹp da, chống lão hóa. Người ta thường dùng lá trà xanh để đun lấy nước uống, ngắt búp trà xanh để nghiền thành bột mịn kết hợp với sữa chua không đường làm mặt nạ đắp mặt dưỡng trắng da, tẩy tế bào chết… Có rất nhiều công thức kết hợp trà xanh với các nguyên liệu khác nhau, nhưng với việc giảm béo thì trà xanh thường được kết hợp với mật ong.

Kết hợp mật ong và trà cho việc giảm béo nhanh chóng hơn

Uống trà xanh với mật ong vào buổi sáng, sau mỗi bữa ăn trong ngày mang lại cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái, dễ chịu, làm thanh lọc cơ thể, giảm mỡ máu giúp việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn. Lưu ý khi uống nước trà xanh cùng với mật ong không nên uống khi còn đói, uống trà lạnh, tránh đun đi đun lại nhiều lần, để trà quá lâu, hoặc dùng nước trà xanh để uống thuốc, đặc biệt phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú không nên uống nước trà xanh…

5. Uống gừng với mật ong giảm cân

Gừng vừa giúp bổ sung vitamin C, canxi, kali giúp làm giảm mỡ bụng và là đẹp da. Bạn có thể uống nước gừng mật ong bằng cách lấy vài lát gừng cho vào nước nóng khoảng 30 phút, tiếp đó cho thêm 2 thìa mật ong nguyên chất vào khuấy đều lên, hoặc nếu có thời gian bạn có thể thực hiện nấu trà gừng mật ong tương tự như cách nấu trà cam với mật ong nhưng cho thêm vài lát cam hoặc chanh sau khi đã lọc qua rây để tăng hương vị cho trà. Thời gian phù hợp nhất uống trà gừng đó là uống sau bữa ăn vào buổi sáng, tránh uống trà gừng với mật ong vào buổi tối sẽ gây khó tiêu, đầy bụng, gây mất ngủ..

Bạn có thể tham khảo thêm các thực phẩm giảm cân khác để lựa chọn phương pháp giảm cân phù hợp nhất cho bạn.

Uống nước trà gừng với mật ong sau khi ăn bữa sáng giúp thanh lọc cơ thể nhanh

6. Uống bột nghệ mật ong giảm cân

Giảm cân bằng tinh bột nghệ và mật ong đã được nhiều nhà khoa học nghiên cứu và khẳng định về hiệu quả giảm cân. Không những thế, để giảm tiện cho người tiêu dùng, nhiều công ty dược phẩm đã tìm cách tạo ra các viên uống giảm cân từ nghệ và mật ong vừa giúp giảm cân, vừa chữa các bệnh về dạ dày, giải độc gan, lưu thông máu, làm đẹp da. Điều thú vị là sau khi thực hiện chế độ ăn uống tinh bột nghệ và mật ong giảm cân thì các vùng da bị béo phì không hề bị nhăn nheo hay chảy sệ mà vẫn giữ được độ mịn màng, trắng sáng, những vết rạn nứt dần biến mất.

Uống tinh bột nghệ mật ong có lợi cho sức khoẻ

7. Uống mật ong và nước ấm giảm cân

Nhiệt độ nước ấm tốt nhất để pha mật ong là dưới 50 độ, uống ngay sau khi pha vào mỗi buổi sáng sẽ giúp tăng lưu thông kinh mạch, giải độc cho cơ thể, tốt cho đường ruột và cho việc giảm cân.

Uống mật ong với nước ấm vào mỗi buổi sáng mang lại hiệu quả giảm cân bất ngờ

Chúc bạn giảm cân thành công với mật ong!