Chia Sẻ Bí Quyết Giảm Béo Thành Công Của Cô Nàng 9X Hà Thành

Dù đó là một câu chuyện khá thú vị về cô nàng nhờ sự cố gắng tập luyện kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học đã giúp cô nàng giảm béo thành công chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện. Cô nàng sinh viên 9X ( tên gọi là Việt Hà) chia sẻ: “Đừng quá ám ảnh bởi số cân nặng bạn giảm được, bởi, muốn cơ thể thật sự thon gọn bạn nên chú tâm vào giảm mỡ.

Với thân hình khá cân đối, cô cao 1,60m nặng 5.,5kg. Nhưng hầu như mỡ tập trung vùng bụng, mông đùi, và cánh tay. Vậy nên tôi quyết định tập luyện hàng ngày.

Chia Sẻ Bí Quyết Giảm Béo Thành Công Của Cô Nàng 9X Hà Thành

3 tháng đầu đến với gym, tôi tập luyện rất chăm chỉ, hầu như tôi tập luyện hàng ngày có khi 6 – 7 ngày/tuần nhưng không mang lại kết quả như mong đợi. Bởi thiếu kiến thức, phương pháp tập và không có người hướng dẫn.

Sau đó, tôi được một người bạn giải thích và hưỡng dẫn về phương pháp tập luyện cũng như chế độ dinh dưỡng. Từ đó, tôi bắt đầu tuân thủ những nguyên tắc và sau một thời gian ngắn tôi thấy có sự thay đổi đáng kể về vóc dáng của mình.

Mục đích của tôi là giảm mỡ không cần giảm cân.

Mọi người thường cho rằng, cứ giảm cân là cơ thể sẽ thon gọn, nhưng thực chất muốn thon gọn và săn chắc thì cơ thể phải giảm mỡ. 70% trọng lượng của cơ thể là nước, giảm cân không có ý nghĩa nếu số cân bạn giảm là cân nước thay vì mỡ, bởi nước không phải thủ phạm khiến cơ thể bạn lỏng lẻo. Giảm nước rất dễ, bạn chỉ cần cắt giảm tinh bột trong một tuần là có thể giảm 2 – 5 kg.

Bên cạnh đó, sai lầm của nhiều bạn nữ muốn giảm cân nhanh là ăn ít – tập nhiều. Tuy nhiên, khi ăn ít cơ thể sẽ thiếu hụt năng lượng để hoạt động, vì vậy, tập luyện hiệu quả thấp. Vậy nên, bạn cần phải ăn đúng cách và khoa học kết hợp với cường độ tập luyện phù hợp mỗi ngày ẽ giúp bạn đem lại hiệu quả giảm béo cao.

Dinh dưỡng là chìa khóa

Từ sau khi được giải thích và tìm hiểu về chế độ dinh dưỡng trong quá trình tập luyện thì tôi cho rằng, dinh dưỡng là một trong những chìa khóa hỗ trợ giảm béo thành công mà tôi cần phải duy trì.

Bạn có thể tập thật nhiều, nhưng hãy nhớ tập luyện chỉ chiếm 20% thành công, 80% còn lại là nhờ dinh dưỡng. Vậy nên, để đạt được thành công nhanh và rõ rệt nhất, ngoài kiến thức về luyện tập bạn nên trau dồi thêm hiểu biết về chế độ dinh dưỡng phù hợp với mục tiêu của bản thân.

Tôi áp dụng phương pháp Ăn kiêng linh hoạt (Flexible Diet). Flexible Diet dựa trên nguyên lý cơ bản: được ăn tất cả nhưng thực phẩm bạn muốn, miễn là giá trị dinh dưỡng của nó nằm trong khuôn khổ dinh dưỡng cho phép của bạn.

Đó là một trong những điều cơ bản và quan trọng mà tôi chú trọng. Trong 1 năm qua tôi đã thấy được sự hiệu quả rõ ràng của từng ngày. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi sự tỉ mỉ, thời gian và sự kiên trì.

Chia Sẻ Bí Quyết Giảm Béo Thành Công Của Cô Nàng 9X Hà Thành

Bữa ăn đủ chất nhưng vẫn mang lại hiệu quả giảm mỡ tốt.

Chia sẻ với các bạn thực đơn trong 1 ngày (1400 Calo, trong đó, 140 g carb, 40 g Fat, 120 g Protein) của tôi như sau:

– 7h30: yến mạch trộn sữa chua, 1 quả trứng luộc và 1 lòng trắng trứng, 1/2 quả chuối

– 10h: 1/2 muỗng whey protein + sữa ít béo

– 12h: 150 g ức gà + 100 g khoai lang +rau

– 16h (30 phút trước khi tập): yến mạch + 1/2 muỗng whey protein + 1/2 quả chuối

– 18h (sau khi tập): 1 muỗng whey protein.

– 19h : bí đỏ + 150 g ức gà + rau

Phương pháp tập luyện

Ngoài chế độ dinh dưỡng, quá trình tập luyện của tôi vẫn thường xuyên và chăm chỉ. Điển hình, kĩ thuật squat chuẩn sẽ giúp phát triển vòng mông đùi, nhưng thực hiện kĩ thuật sai dễ gây chấn thương đầu gối hoặc vùng lưng dưới, nguy hiểm hơn, có thể gây thoát vị đĩa đệm. Đây cũng được coi là bài tập yoga nhẹ nhàng như đem lại hiệu quả giảm béo bụng cao.

Với những người tập gym, chọn tạ không nên quá nặng, hay thực hiện quá nhiều lần mà không nghỉ giải lao. Lắng nghe cơ thể mình và chọn một mức tạ phù hợp nhất. Chọn mức tạ làm sao có thể nâng nhiều hơn 8 lần nhưng không quá 12 lần, đây là cách chọn tạ tương đối.

Trong tập luyện bạn hãy đặt ra nhiều thử thách cho bản thân, tăng cường độ tập luyện, tập những bài tập tim mạch kết hợp với tạ để cho kết quả tối ưu nhất.

Lịch tập luyện cũng rất quan trọng trong quá trình giảm cân hoặc tăng cân, lên một lịch tập hợp lí sẽ giúp bạn rèn luyện thói quen tốt cho sức khỏe mà không gây cản trở tới các hoạt động thường nhật khác.

Chia Sẻ Bí Quyết Giảm Béo Thành Công Của Cô Nàng 9X Hà Thành

Mỗi tuần tôi tập 5 ngày, sáng đi học nên tôi dành 1h -1h30 vào buổi chiều để tập luyện. Lịch tập xen kẽ cardio và tập tạ.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạ cải thiện được vóc dáng của mình, cũng nhưng giảm béo bụng một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kết hợp với viên uống Slimfit USA để đẩy lùi mỡ nhanh hơn đồng thời bảo vệ sức khỏe tốt hơn mà không lo sợ tác dụng phụ của thuốc.

Công Thức Giảm Béo Nhanh Ngày Tết Nguyên Đán 2016

Bạn muốn đón tết với những món ăn uống thoải mái mà không sợ béo phì, tăng cân. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thêm những tham khảo để bảo vệ sức khỏe, ăn nhiều mà không sợ bị mập lên.

Công Thức Giảm Béo Nhanh Ngày Tết Nguyên Đán 2016

Hãy thử ngay công thức hỗn hợp này để giảm mỡ bụng nhanh và đồng thời giải độc, thanh lọc cơ thể một cách hiệu quả nhất.

Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm:

Chuẩn bị:

+ 2 thìa canh gừng tươi đã mài nhuyễn.

+ 2 nhánh cần tây.

+ Nửa quả chanh, vắt lấy nước cốt

+ 250ml nước ép cà chua

+ Ớt hoặc ớt bột (tùy chọn liều lượng sao cho phù hợp với vị giác của bạn)

Công Thức Giảm Béo Nhanh Ngày Tết Nguyên Đán 2016

Hỗn hợp giảm béo nhanh từ các nguyên liệu đơn giản trong nhà bếp

Thực hiện:

+ Đầu tiên, cho cần tây vào máy xay.

+ Sau đó cho các thành phần khác vào trộn cho đến khi có được một hỗn hợp đồng nhất.

+ Đổ tất cả ra ly và uống ngay (có thể cho thêm đá nếu thích)

Liều dùng:

+ 3 ly / ngày.

+ Uống giữa các bữa ăn (1 ly giữa bữa sáng và bữa trưa, 1 ly giữa bữa trưa và bữa chiều, 1 ly sau bữa tối vài tiếng).

Ghi chú:

+ Thức uống không thích hợp dùng cho người huyết áp thấp.

+ Có thể bảo quản trong tủ lạnh nhưng không để quá 24 giờ.

Công Thức Giảm Béo Nhanh Ngày Tết Nguyên Đán 2016

+ Khi lựa chọn rau củ quả, bạn nên mua thực phẩm tươi từ các cửa hàng đáng tin cậy và xử lý lại bằng khí Ozone để đảm bảo độ sạch.

Ngoài ra, các không cần phải mất thời gian chế biến đó là sử dụng thuốc giảm béo Slimfit hỗ trợ thúc đẩy quá trình tiêu hao mỡ một cách nhanh chóng và không tác dụng phụ.

Chúc bạn giảm béo thành công ngày Tết nhé.

Không Cần Ăn Kiêng Giảm Cân, Chỉ Cần Uống Nước Này Bụng Sẽ Phẳng Lỳ

Ăn kiêng giảm cân là một trong những phương pháp giảm béo khá hiệu quả mà nhiều người vẫn thường áp dụng. Tuy nhiên, có những người không hợp với những chế độ ăn kiêng đó dẫn tới thiếu dưỡng chất và thực hiện không đúng cách nên không có kết quả.

Không Cần Ăn Kiêng Giảm Cân, Chỉ Cần Uống Nước Này Bụng Sẽ Phẳng Lỳ

 

Vì vậy, bạn có thể thực hiện theo cách dưới đây để giảm béo mà không cần tới bất kỳ một chế độ ăn kiêng nào hết. Bụng bạn sẽ phẳng lỳ khi uống nước này liên tục trong 10 ngày nhé.

Thức uống này sẽ giúp bạn ngăn chặn hình thành quá trình hình thành mỡ thừa dưới da, giữ cho cơ thể đủ nước trong suốt cả ngày, làm sạch gan và kích hoạt quá trình trao đổi chất. Từ đó sẽ mng lại cho bạn thân hình thon gọn và vòng eo săn chắc.

Để thực hiện công thức nước uống này, bạn chỉ cần chuẩn bị các loại nguyên liệu dưới đây.

Thành phần

– 1 trái chanh.

– 1 quả bưởi chua.

– 1 muỗng cà phê vỏ chanh.

– 1 muỗng cà phê quế.

Không Cần Ăn Kiêng Giảm Cân, Chỉ Cần Uống Nước Này Bụng Sẽ Phẳng Lỳ

– 2 chén nước ấm (440ml).

Thực hiện

Trộn vỏ chanh và quế với nước ấm rồi ngâm trong 30 phút. Tiếp theo vắt chanh và bưởi vào chung, khuấy đều. Uống mỗi ngày 2 lần, sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ khi bụng đói.

Kiên trì thực hiện trong 10 ngày bạn sẽ thấy sự chuyển biến tích cực của sức khỏe kèm theo thân hình quyến rũ, không còn tí mỡ thừa nào.

Không Cần Ăn Kiêng Giảm Cân, Chỉ Cần Uống Nước Này Bụng Sẽ Phẳng Lỳ

Hi vọng với những gì mà bạn vừa đọc trên đây sẽ giúp bạn có được một cơ thể săn chắc và khỏe mạnh. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với uống giảm cân Slimfit mẫu mới để thúc đẩy quá trình trao đổi chất một cách hiệu quả nhất.

Nguyên Nhân Gây Béo Ở Các Bộ Phận

Vóc dáng là điều vô cùng quan trọng với chị em, không chỉ với vòng eo mà có rất nhiều bộ phận khác trên cơ thể cũng là là nơi tích tụ của mỡ thừa. Để giảm béo một cách hiệu quả thì chúng ta phải giảm béo trên tất cả các bộ phận chứ không nên chỉ tập trung ở vùng bụng. Dưới đây là những điểm nhạy cảm mà bạn nên lưu ý khi giảm cân nhanh nhé.

Béo bụng

Nguyên Nhân Gây Béo Ở Các Bộ Phận

Vòng eo là một trong những bộ phận dễ tích lũy mỡ thừa nhất trên cơ thể. Nguyên nhân chính của béo bụng đó chính là chất béo trong dạ dày được tích tụ lại lâu ngày nhất là đường và carbohydrate tinh chế. Một số chất béo bám sâu trong dạ dày, số khác bám gần bề mặt da.

Béo bụng dễ gặp nhất ở những cô nàng văn phòng thường xuyên ăn vặt nhưng lại lười vận động. Vậy nên hãy tập trung giảm mỡ bụng với những bài tập thể thao hàng ngày và ăn uống khoa học bạn nhé.

Béo đùi

Nếu như béo bụng thường dễ gặp thì béo đùi lại là một trong những điểm khó để có thể giảm đi nhanh chóng. Theo tuổi tác, lượng calo đốt cháy ngày càng ít đi. Thêm vào đó, chất béo lắng trong đùi dày hơn bình thường. Giảm béo ở vùng đùi sẽ làm vòng ba nhìn to hơn vì nó tạo nên sự tương xứng.

Béo mặt

Nguyên Nhân Gây Béo Ở Các Bộ Phận

Khi cân nặng tăng lên chắc chắn các bộ phận trên cơ thể cũng sẽ mập lên trông thấy trong đó có cả khuôn mặt. Nguyên nhân gây béo mặt là do bạn ăn quá mặn hay các thực phẩm chứa nhiều muối. Muối sẽ làm cơ thể tích nước, gây nên hiện tượng phù nề vậy nên hãy hạn chế việc tiêu thụ thức ăn mặn bạn nhé.

Hãy uống nhiều nước hơn để cung cấp đủ độ ẩm cho cơ thể và làn da, ăn nhiều rau xanh và trái cây hơn để chăm sóc da hiệu quả nhé.

Béo bắp chân

Không chỉ có đùi tích lũy mỡ, bắp chân cũng là một trong những bộ phận cần được chú ý. Đôi chân trở nên nặng nề, mệt mỏi khi bạn đi lại và hoạt động cả ngày nên dễ phát sinh hiện tượng sưng phù. Đôi chân phải chịu sức nặng của cả cơ thể nên tích tụ mệt mỏi. So với các vùng khác thì hiện tượng sưng phù dễ xảy ra ở bộ phận này hơn hết thảy. Nếu cứ để chân bị sưng như vậy trong thời gian dài thì vùng cơ bị sưng đó dễ trở nên cứng lại. Do đó, cần phải chú ý đến việc tuần hoàn máu.

Béo ở cánh tay

Nguyên Nhân Gây Béo Ở Các Bộ Phận

Không béo lên nhanh chóng như các bộ phần khác nhưng cánh tay cũng là một trong những bộ phận tích lũy mỡ thừa đấy nhé. Các chất béo được lưu trữ ở đó khi không còn nơi nào để phân tán. Khi chất béo tích lũy ở tay, nó sẽ bị chảy xệ và nhão.

Béo ở lưng

Béo ở lưng thường là do di truyền. Các đường cuộn tích tụ ở sau lưng và xung quanh vùng cài áo ngực có thể gây khó chịu và rất khó để che giấu. Béo lưng làm bạn khó chọn trang phục và thiếu tự tin rất nhiều.

Béo ở mông

Gene có thể khiến chất béo tích tụ ở mông nhiều hơn, nhưng đôi khi vóc dáng cơ thể cũng là nguyên nhân. Những người có dáng hình quả lê thường phải “gánh” nhiều chất béo nhất ở vòng ba.

Hãy chọn cho mình những bài tập thể dục giảm cân cho từng bộ phận để có kết quả giảm cân nhanh chóng nhất nhé. Siêu Thị làm Đẹp chúc bạn giảm cân thành công nhé

Cách Giảm Béo Nhanh Không Cân Dùng Thuốc

Có những cách giảm béo nhanh cho bạn bằng những loại thực phẩm giảm cân đơn giản dễ kiếm. Mỡ trắng thường tích tụ khá nhiều nơi vùng bụng, mông, đùi,… là ảnh hưởng đến sức khỏe và cơ bắp chảy xệ khi về lớn tuổi. Hiện nay có nhiều cách giảm béo mà chị em thường áp dụng mà không cần đến thuốc giảm cân, hay hút mỡ tại các trung tâm thẩm mỹ.

Cách Giảm Béo Nhanh Không Cân Dùng Thuốc

Thay vào đó bạn có thể vừa thưởng thức những hương vị của các loại thực phẩm khi được chế biến đa dạng trong các món ăn ngon. Dưới đây sẽ là một vài cách giảm béo bụng mà bạn có thể tham khảo nhé.

Uống nước trà xanh

Nước trà xanh không còn xa lạ gì với những người muốn nhanh chóng cải thiện lại vóc dáng và giảm mỡ bụng hiệu quả. Tuy nhiên bạn cũng cần phải uống nước trà đúng cách thì mới nhanh chóng đạt được mục đích của mình.

Cách Giảm Béo Nhanh Không Cân Dùng Thuốc

Mỗi ngày, bạn nên uống 6 ly khoảng 50 ml, cứ cách 4 giờ uống một lần giúp đẩy nhanh sự hòa tan các chất trong máu, không cho mỡ có cơ hội tích tụ. Nếu bạn uống trà xanh hằng ngày, quá trình giảm béo mỡ bụng sẽ diễn ra nhanh hơn!

Ăn sữa chua hàng ngày

Trong thực đơn giảm cân hàng ngày của bạn không nên thiếu sữa chua. Sữa chua giúp bạn làm đẹp da và tiêu hóa tốt hơn. Đây chính là bí quyết giảm cân hoàn hảo nhất mà bạn nên áp dụng. Một ngày nên ăn sữa chua 3 lần: sau khi ăn sáng, trước bữa ăn trưa và trước khi đi ngủ.

Tăng cường nhiều rau xanh

Các loại rau xanh là những thực phẩm chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất cần thiết cho quá trình giảm cân lấy lại vóc dáng. Súp lơ xanh có công dụng khá tốt trong việc giảm cân hiệu quả, và giảm được mỡ ở các vùng bụng, eo, đùi, hông.

Cách Giảm Béo Nhanh Không Cân Dùng Thuốc

Việc thêm khẩu phần ăn của mình món này, bạn sẽ không phải lo lắng đến tình trạng thừa cân của mình nữa. Ngoài ra, bạn cũng nên thêm nhiều rau xanh vào thực đơn giảm cân mỗi ngày nữa nhé. Chứa nhiều chất xơ, Protein, Kali, Canxi và chứa sắt, vitamin C, Xenlulo… Bông cải xanh rất tốt trong việc giải độc cho cơ thể, mà chính khi giải độc tức là nó đã phát huy công hiệu giảm cân của nó trên cơ thể bạn.

Uống nước chanh ấm

Một ly nước chanh ấm pha chút mật ong vào mỗi buổi sáng giúp giảm cân nhanh, loại bỏ mỡ bụng, giảm cân, đẹp da đẹp dáng. Vitamin C đốt cháy chất béo, bảo vệ tế bào, làm đẹp da. Axit Citric giúp phân giải chất béo, hỗ trợ hệ tiêu hóa tăng cường trao đổi chất, ngăn hấp thu đường, giúp giảm cân hiệu quả.

Cách Giảm Béo Nhanh Không Cân Dùng Thuốc

Vì vậy, bạn nên uống mỗi sáng 1 ly nước chanh ấm để thanh lọc và đánh tan mỡ dưa thừa.

Bổ sung thêm bí xanh

Dù là uống hay ăn bí xanh thì cũng giúp bạn giảm béo hiệu quả. Bí xanh không có lipid, hàm lượng natri thấp, đồng thời chứa nhiều dinh dưỡng như chất xơ, đường, protit, caroten, các loại vitamin như B1, B2, PP,  các chất canxi, sắt. Bên cạnh đó, một số loại axit có trong bí xanh giúp ức chế sự chuyển hoá và tiêu hao mỡ bụng, hạn chế sự tích tụ mỡ trong cơ thể. Do đó, thực đơn giảm béo nên bổ sung bí xanh và bữa ăn để giảm cân nhé.

Cách Giảm Béo Nhanh Không Cân Dùng Thuốc

Nước bí xanh chứa ít năng lượng, nên bạn có thể ăn thêm thức ăn khác để cung cấp dinh dưỡng. Khi đó, vòng eo của bạn hoàn toàn có thể trở nên lí tưởng mà thực đơn ăn uống không quá khắt khe.

Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp sử dụng thêm với sản phẩm hỗ trợ giảm cân nhanh COLLAGEN SLIM hằng ngày để quá trình giảm cân thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

4 Cách Giảm Béo Mặt Hiệu Quả Không Cần Phẫu Thuật

Không chỉ giảm béo bụng, mông đùi, bắp tay, chân mà mặt cũng nên áp dụng các phương pháp giảm béo mặt giúp khuôn mặt thon gọn và đẹp tự nhiên hơn mà không cần phải phẫu thuật thẩm mỹ. Là phụ nữ bạn nên biết cách làm cho khuôn mặt trở nên dễ thương hơn. 4 cách giảm béo mặt hiệu quả dưới đây đơn giản không phải ai cũng biết.

4 Cách Giảm Béo Mặt Hiệu Quả Không Cần Phẫu Thuật

1.Chế độ ăn uống lành mạnh

Một chế độ dinh dưỡng lành mạnh sẽ giúp bạn cải thiện được vấn đề béo phì. Một chế độ ăn uống bao gồm nhiều trái cây, rau, các loại hạt, hạt và ngũ cốc. Số thực phẩm bạn tiêu thụ phải chứa ba phần trái cây và rau quả trên tổng số thức ăn trong các bữa ăn chính và phụ hàng ngày.

Tránh các chất khiến cơ thể giữ nước như: rượu và thức uống chứa caffeine. Thay vào đó, uống nhiều nước mỗi ngày. Thay thế đồ uống khác bằng nước không chỉ làm giảm lượng calo của bạn mà còn làm giảm bọng mắt ở hai mắt.

– Các loại hạt : quả óc chó, hạnh nhân, hạt hướng dương, hạt bí ngô…. Bởi các loại hạt này giúp bạn hoạt động cơ miệng liên tục. Bên cạnh đó, trong các loại hạt này còn chứa nhiều thành phần giúp đốt cháy chất khoáng và chất béo.

4 Cách Giảm Béo Mặt Hiệu Quả Không Cần Phẫu Thuật

– Rau quả: Một số loại rau như súp lơ, bông cải xanh, cải xoăn, bắp cải chứa các chất bão hòa với các vitamin và khoáng chất hỗ trợ cơ thể của bạn giúp giảm độ béo cho khuôn mặt.

– Trà xanh: Nó chứa chất chống oxy hóa mạnh. Rất nhiều nghiên cứu về trà xanh đã khẳng định trà xanh là một thực phẩm giảm béo mạnh, giúp tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể,

– Đậu: Đậu navy, đậu lima, đậu đen, đậu xanh…. cung cấp hơn 6 gram chất xơ khi bạn dùng với khối lượng khoảng nửa chén ăn cơm. Chất xơ giúp thải ra nhiều chất độc hại trong cơ thể và có khả năng giảm mỡ cho khuôn mặt một cách hiệu quả.

4 Cách Giảm Béo Mặt Hiệu Quả Không Cần Phẫu Thuật

– Ớt: Các nghiên cứu đã khẳng định rằng ớt là một loại thực phẩm giảm cân hiệu quả bởi nó chứa một số hoạt chất gọi là capsaicin giúp đốt cháy calo và ổn định lượng đường trong máu (cũng hỗ trợ trong việc giảm chất béo lưu trữ). Nó cũng hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh.

– Trứng gà: Trứng rất tốt, chứa nhiều protein, vitamin B12, B6, D, A, E và K, choline, axit folic, lutein, sắt, canxi, kẽm, phốt pho, và omega 3 axit béo. Ngoài ra nó còn có thể đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể, nhất là mặt.

2.Bổ sung canxi

Theo Good Housekeeping, ở mức tối thiểu, bạn nên tiêu thụ 1.200 mg canxi mỗi ngày. Canxi giúp cơ thể bạn đốt cháy nhiều chất béo và làm giảm lượng nước giữ lại trên khuôn mặt. Đây cũng là một cách giảm béo mặt hiệu quả và bổ sung lượng khoáng chất vi lượng cần thiết cho khung xương có mặt được chắc khỏe và dẻo dai hơn.

4 Cách Giảm Béo Mặt Hiệu Quả Không Cần Phẫu Thuật

Chế độ ăn uống bao gồm các loại thực phẩm giàu canxi như: sữa, pho mát, rau xanh và nước cam sẽ giúp khuôn mặt của bạn bớt cồng kềnh hơn rất nhiều. Hạn chế một số thức ăn nhanh mà bạn vẫn thường sử dụng, chẳng hạn như: rau quả đóng hộp, thức ăn chế biến, thức ăn nhanh, khoai tây chiên…

3.Giảm cân nếu bạn đang “quá cỡ”

Hãy giảm cân nếu bạn đang sở hữu cân nặng quá khổ. Khi bạn giảm mỡ cơ thể, bạn cũng loại bỏ được chất béo trên khuôn mặt. Thực hiện một chế độ ăn uống cân bằng dinh dưỡng để giảm cân, cùng với việc tập luyện thể dục thường xuyên, cơ thể bạn sẽ giảm cân hiệu quả và đơn giản. Song song với việc giảm cân nặng thì khuôn mặt cũng bị “teo tóp” đi rất nhiều.

4 Cách Giảm Béo Mặt Hiệu Quả Không Cần Phẫu Thuật

Bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết duy trì sự tươi trẻ cho khuôn mặt, thực đơn giảm béo mặt cũng như cơ thể phải đảm bảo đủ dưỡng chất hàng ngày, bạn nên cân bằng lượng chất để hạn chế sự tích tụ mỡ béo dư thừa trên khuôn mặt.

Hãy cố gắng tránh hoặc giảm tối đa uống rượu và các chất có chứa cafein. Rượu có chứa calo phi dinh dưỡng và làm mất nước trong cơ thể. Chính vì vấn đề mất nước nên da dẻ bạn trở nên khô khốc, xấu xí và khuôn mặt “cồng kềnh” hơn rất nhiều.

4.Tập thể dục để giảm béo mặt

Một biện pháp giảm béo mặt nữa là thường xuyên tập thể dục giúp khuôn mặt bạn tự tin và săn chắc hơn. Các bài tập giảm béo hiệu quả cho khuôn mặt như:

– Yoga: Tư thế yoga này được mô tả là phương pháp tập luyện tốt để giảm béo hiệu quả cho khuôn mặt, giúp cơ mặt săn chắc hơn. Dùng miệng hít hơi vào rồi hóp miệng lại làm phồng má lên. Lặp đi lặp lại động tác đó nhiều lần sẽ giúp bạn nhìn trẻ hơn với khuôn mặt nhỏ gọn.

4 Cách Giảm Béo Mặt Hiệu Quả Không Cần Phẫu Thuật

– Nói X và O nhiều lần: Hai chữ cái này sẽ buộc miệng và má của bạn kết hợp nhuần nhuyễn để làm cho cơ miệng di chuyển rất nhiều. Lặp lại nhiều lần trong một ngày với phương pháp giảm beo mặt này.

– Nhai kẹo cao su : Các hành động nhai liên tục sẽ sử dụng nhiều cơ bắp ở vùng mặt và nếu bạn thích nhai kẹo cao su, hành động đó sẽ không quá khó để làm. Tuy nhiên, kẹo cao su bạn chọn phải là loại không đường. Tránh thêm bất kỳ chút đường nào vào chế độ ăn của bạn là điều vô cùng cần thiết để giảm mỡ cho khuôn mặt.

4 Cách Giảm Béo Mặt Hiệu Quả Không Cần Phẫu Thuật

– Mở và khép miệng: Mỗi ngày bạn dành một chút thời gian tập luyện cho khuôn mặt vline, săn chắc tự nhiên và không chảy xệ. Hãy úp và mở cơ miệng của bạn và giữ nó trong một vài giây. Sau đó thư giãn. Lặp lại hành động này khoảng 30 lần trong một lần tập và thực hiện đều đặn 3 lần một ngày (sáng, trưa và tối).

Ngoài những phương pháp hiệu quả trên chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp sử dụng thêm sản phẩm MATRIO SLIM hỗ trợ giảm cân cấp tốc để quá trình làm đẹp vóc dáng thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

5 Thực Phẩm Giảm Béo Nhanh Chóng Mà Bạn Không Ngờ Tới

Một chế độ dinh dưỡng giảm béo đòi hỏi bạn phải có một kế hoạch cụ thể, càng chi tiết càng tốt, lựa chọn thực phẩm giảm cân cũng rất quan trọng, đến khâu chế biến cũng cần phải đúng cách,..với những tiêu chí có trong mỗi thực đơn hàng ngày này thì chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy được cân nặng giảm xuống một cách rõ rệt.

5 Thực Phẩm Giảm Béo Nhanh Chóng Mà Bạn Không Ngờ Tới

Một trong những tiêu chí mà bất kỳ ai cũng cần phải chú ý là khâu lựa chọn thực phẩm giảm béo. Dưới đây là 5 loại thực phẩm giảm béo nhanh chóng mà bạn nên chọn lựa nhé.

1.Chanh

Có lẽ chanh là top đầu tiên khi nói đến vấn đề giảm béo, cải thiện cân nặng cho chị em. Chanh được nhiều chị em phụ nữ chọn tin dùng trong việc loại bỏ mỡ béo, chất độ ra khỏ cơ thể nhanh chóng nhất. Nhờ hàm lượng axit, vitmin C cao trong chanh giúp đánh tan mỡ béo dư thừa trong cơ thể hiệu quả. Chỉ sau một vài ngày giảm cân bằng chanh thì bạn sẽ thấy được các ngấn mỡ toàn thân giảm một cách đáng kể. Axit Citric giúp phân giải chất béo, hỗ trợ hệ tiêu hóa tăng cường trao đổi chất, ngăn hấp thu đường, giúp giảm béo hiệu quả. Cứ như vậy, chỉ trong vòng 1 tuần trở lại, thường xuyên uống nước chanh sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh chóng nhất.

5 Thực Phẩm Giảm Béo Nhanh Chóng Mà Bạn Không Ngờ Tới

Để có được một nước chanh uống giảm béo nhanh, bạn có thể kết hợp chanh với mật ong hoặc muối,..để uống hàng ngày. Mỗi sáng thức dậy, bạn pha 1 ly nước chanh muối uống 30 phút trước khi ăn sáng. (lấy một ly nước ấm, vắt ½ quả chanh và thêm chút muối tinh vào khuấy đều rồi uống). Với chanh mật ong bạn cũng làm tương tự như trên.

2.Đậu phụ

Nói đến thực phẩm giảm cân chay không thể không có đậu phụ. Trong đậu phụ chứ nhiều protein cần thiết cho sức khỏe, không những thế nó còn giúp bạn giảm béo nhanh bất ngờ luôn.(3 ngày mình chỉ ăn đậu phụ, uống sữa đậu nành không đường và uống nhiều nước trong ngày đến ngày thứ 4 mình cân thử, thật bất ngờ, cân nặng giảm gần 1kg.)

5 Thực Phẩm Giảm Béo Nhanh Chóng Mà Bạn Không Ngờ Tới

Vậy nên nếu ai muốn giảm béo cấp tốc có thể sử dụng đậu phụ để ăn mỗi ngày nhé, ngoài ra bạn có thể bổ sung thêm các loại rau xanh có trong chế độ ăn chay khi áp dụng kế hoạch lâu dài.

3.Cần tây

Nếu chị em nào muốn giảm béo bụng, cách tốt nhất là uống nước ép cần tây mỗi ngày kết hợp với một thực đơn ăn uống lành mạnh.

Cần tây chứa nhiều nước, khoảng 1/3 là chất xơ và không chứa calo, do đó bạn có thể sử dụng cần tây ăn hàng ngày để giảm béo. Mỗi sáng bạn uống 1 ly nước ép cần tây + 2 quả trứng luộc hoặc bánh mì kẹp trứng ốp.

5 Thực Phẩm Giảm Béo Nhanh Chóng Mà Bạn Không Ngờ Tới

4.Bưởi

Theo nghiên cứu cho thấy trong bưởi chứa một số enzym có tác dụng đốt cháy chất béo nhanh hơn, có ảnh hưởng đến hoạt động của insulin, thúc đẩy insulin chuyển hóa đường nhanh chóng hơn từ đó sẽ tránh tích tụ mỡ gây béo phì và phòng chống bệnh tiểu đường.

Hơn nữa trong bưởi chứa nhiều nước, chất xơ và viatmin C cao giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, làm đầy dạ dày, tạo cảm giác no, ngăn sự thèm ăn.

Vậy nên hàng ngày bạn nên uống nước ép bưởi hoặc đưa bưởi vào trong các món ăn để thúc đẩy quá trình giảm béo nhanh chóng và hiệu quả hơn.

5 Thực Phẩm Giảm Béo Nhanh Chóng Mà Bạn Không Ngờ Tới

Cũng được chiết xuất từ bưởi, giờ đây các nhà nghiên cứu đã cho ra đời sản phẩm giảm béo nhanh được kết hợp từ bưởi, nấm linh chi, sữa ong chúa, lá sen có trong Superior Fat Burner giúp giảm béo nhanh chóng.

5.Hạt chia

Giờ đây hạt chia đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy và ưa chuộng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Hạt chia chứa nhiều omega 3, chất xơ và protein được dùng làm gia vị giống như húng quế hay bạc hà, có tác dụng ngăn sự thèm ăn cũng như thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Mỗi bữa ăn hàng ngày bạn thêm 1 thìa hạt chia vào trong các món ăn hoặc nước uống sẽ thúc đẩy quá trình giảm béo của cơ thể. Quan trọng nhất, hạt chia thúc đẩy hormone glucagon đốt cháy chất béo trong cơ thể, từ đó, bạn có thể giảm béo nhanh chóng hơn.

5 Thực Phẩm Giảm Béo Nhanh Chóng Mà Bạn Không Ngờ Tới

Trên đây là 5 thực phẩm giảm béo nhanh bất ngờ mà bạn có thể áp dụng cho kế hoạch cải thiện lại vóc dáng và cân nặng hợp lý. Ngoài ra, các bạn cũng nên tìm hiểu thêm các cách giảm cân hiệu quả khác tại Siêu Thị Làm Đẹp để có cho mình một bí quyết làm đẹp vóc dáng thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

Học Cách Giảm Béo Tự Nhiên Từ Phụ Nữ Nhật

Nhật Bản được biết đến là một trong những quốc gia có tỉ lệ người mắc bệnh béo phì ít nhất, phụ nữ Nhật luôn biết cách cân bằng mọi chế độ dinh dưỡng cũng như vận động để cơ thể luôn khỏe mạnh, hỗ trợ giảm béo cho những người thừa cân. Bạn có thể học tập theo cách giảm béo tự nhiên của phụ nữ Nhật dưới đây nhé.

Học Cách Giảm Béo Tự Nhiên Từ Phụ Nữ Nhật

Cắt giảm năng lượng trong khẩu phần ăn

Để không dư thừa nguồn năng lượng trong cơ thể, bạn nên cân bằng dinh dưỡng trong chế độ ăn hàng ngày. Đối với những chị em phụ nữ béo phì thì bạn cần phải thay đổi khẩu phần ăn, thực đơn cần đa dạng các loại thực phẩm lành mạnh, và nên thay đổi thực đơn 2 ngày trong 1 tuần với các món nhẹ như cháo trắng, nước ép, rau xanh … để thay thế thực phẩm chính như cơm, hải sản, thịt…Đây là cách ăn uống nhằm mục đích hạn chế năng lượng được nạp vào, thanh lọc và giúp bộ máy tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Học Cách Giảm Béo Tự Nhiên Từ Phụ Nữ Nhật

Uống nước trà xanh

Một trong những loại thức uống nổi tiếng tại xứ Mặt Trời là Trà Đạo, đối với phụ nữ Nhật thì việc uống trà không chỉ là một cách làm đẹp, giữ nhan sắc mà nó còn là một bí quyết giảm béo tự nhiên nhất. Một thực đơn ăn uống lành mạnh kết hợp với ly trà xanh hàng ngày sẽ giúp bạn giảm béo, đẩy lùi mỡ thừa ra ngoài nhanh chóng và an toàn nhất.

Giảm béo bằng cách massage

Mỗi ngày bạn có thể dành ra 20 phút cho những động tác massage nhẹ nhàng quanh vùng bụng hoặc những nơi cần giảm béo, những động tác massage sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ dư thừa ra ngoài nhanh chóng và an toàn hơn.

Học Cách Giảm Béo Tự Nhiên Từ Phụ Nữ Nhật

Rất đơn giản thôi nhé, chỉ cần lấy ngón tay cái và ngón trỏ đặt lên vùng da bụng rồi massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút sẽ giúp giảm cân một cách tự nhiên nhất, song để đạt được hiệu quả như mong đợi nên áp dụng thường xuyên trong vòng 1 tháng. Đây là một bí quyết giảm béo mà chị em phụ nữ Nhật thường áp dụng hàng ngày.

Thêm chút giấm vào bữa ăn

Một biện pháp giảm béo vô cùng tự nhiên của phụ nữ Nhật là họ thêm chút giấm vào mỗi bữa ăn của mình nhằm mục đích thúc đẩy sự tiêu hóa, trao đổi chất trong cơ thể và đồng thời hỗ trở chuyển hóa chất béo thàng năng lượng để dễ tiêu hao hơn. Khi bạn thêm chút giấm vào bữa ăn sẽ giúp cân bằng được lượng kiềm – axit trong dạ dày lại có thể giúp giảm trọng lượng cơ thể một cách tối ưu nhất.

Học Cách Giảm Béo Tự Nhiên Từ Phụ Nữ Nhật

Sử dụng dầu ăn để giảm béo

các loại dầu ăn từ thực vật luôn được coi là những loại dầu tự nhiên có chất béo bão hóa tự nhiên, có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, chuyển hóa chất béo trong cơ thể thành năng lượng để dễ tiêu hao hơn. Những loại dầu như dầu hạnh nhân, dầu đậu nành, dầu cá,..

Chuối là một trong những thực phẩm ăn kiêng giảm béo

Những chị em phụ nữ Nhật thường chọn chuối là một trong những thực phẩm ăn kiêng giảm béo, bởi theo họ thì đây là một phương pháp giảm béo tự nhiên và vô cùng hiệu quả. Mỗi buổi sáng, chỉ cần ăn một quả chuối hoặc nhiều hơn nếu bạn muốn. Sở dĩ chuối có tác dụng giảm béo là do chuối giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, tạo ra một lớp màng bảo về ruột giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể bạn và kích thích tiêu hóa tốt.

Học Cách Giảm Béo Tự Nhiên Từ Phụ Nữ Nhật

 

Bên cạnh những cách giảm béo của người Nhật trên, bạn muốn giảm béo nhanh và hiệu quả cần có sự kết hợp giữa các phương pháp hay từ các loại thực phẩm giảm béo hỗ trợ. Đây là một sự lựa chọn thông minh và hiệu quả cho những người béo lâu năm.

Detox 7 Ngày Giảm Béo Với Nước Trái Cây Nguyên Chất

Những người thừa cân, mập mạp cần phải tìm cách giảm béo để bảo vệ sức khỏe, hạn chế bệnh tật và đồng thời giúp làm đẹp vóc dáng con người hơn. Giảm béo, lấy lại cân nặng không phải là một sớm một chiều mà bạn cần phải có thời gian, ý chí và sự quyết tâm cao độ thì chắc chắc cơ thể bạn sẽ giảm béo hiệu quả. Vậy làm thế nào để giảm béo nhanh trong 7 ngày? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thểm một bí quyết mới là sử dụng nước trái cây không đường để detox. Mục đích của biện pháp detox này là nhằm loại bỏ năng lượng dư thừa trong cơ thể nhờ phương pháp detox mỗi ngày.

Detox 7 Ngày Giảm Béo Với Nước Trái Cây Nguyên Chất

các loại nước trái cây chứa nhiều dưỡng chất, vitamin cần thiết để bảo vệ sức khỏe. Nhưng đối với những người béo thì việc sử dụng nước ép hay sinh tố trái cây nguyên chất là một trong những cách giảm béo hiệu quả và không làm ảnh hưởng tới các hoạt động đào thải chất béo dư thừa hàng ngày.

Sau 7 ngày thực hiện detox với nước trái cây bạn sẽ thấy được hiệu quả giảm béo rõ rệt trên từng bộ phận cơ thể. Detox nói một cahs dễ hiểu là cách nhịn ăn để giảm béo, thay vào đó là bạn chỉ được phép uống nước trái cây không đường mỗi khi đói. Đây là một cách hạn chế tối đa các loại thực phẩm nạp vào cơ thể trong 7 ngày liên tục, từ đó cơ thể bạn chỉ sử dụng nguồn năng lượng dư thừa trong cơ thể và một ít dưỡng chất được nạp vào hàng ngày từ các loại nước trái cây.

Detox 7 Ngày Giảm Béo Với Nước Trái Cây Nguyên Chất

Để giảm béo nhanh hiệu quả với phương pháp detox 7 ngày này bạn cần phải đủ các điều kiện sau:

-Sức khỏe tốt ( cơ thể khỏe mạnh, không bị bất cứ bệnh gì,..)

-Kiên trì thực hiện liên tiếp trong 7 ngày

-Không ăn bất kỳ món ăn nào ngoài việc uống nước trong suốt quá trình detox

Đây là một chế độ giảm béo nhanh, đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được. Do đó, trước khi thực hiện biện pháp này bạn cần phải tìm hiểu cận thận và cần có sự quyết tâm cao độ nữa nhé. Bênh cạnh đó, bạn có thể kết hợp với các bài tập thể dực nhẹ nhàng như đi bộ, tập yoga,..để vừa mục đích thư giãn vừa thúc đẩy quá trình trao đổi chất để giảm béo trong cơ thể.

Dưới đây là một vài nước trái cây không đường dùng để detox – thanh lọc có thể để lấy lại vóc dáng và cân nặng sau 7 ngày.

Nước ép táo

Táo là một trong những loại trái cây phổ biến và thuộc top đầu trong quá trình giảm béo, lấy lại vóc dáng con người. Trong táo chứa nhiều chất xơ nhưng lại hầu như không có calo nên việc sử dụng táo trong chế độ ăn kiêng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Detox 7 Ngày Giảm Béo Với Nước Trái Cây Nguyên Chất

Bên cạnh đó, nước táo còn được dùng để detox giảm béo nhanh cho cơ thể. Vậy nên bạn hãy uống nước ép táo mỗi ngày để đào thải chất độc cũng như đánh tan được mỡ béo hiệu quả sau 7 ngày thực hiện. Nên nhớ, uống nước ép táo không được bỏ thêm đường hay bất cứ một loại gia vị nào nữa trong khi uống nhé.

Nước ép nho

Nho là một loại trái cây nhiệt đói và thường có theo mùa, vì vậy, khi đến mùa nho bạn có thể sử dụng nước ép nho để detox giảm béo. Nên nhớ không bỏ đường vào nhé. Uống nước ép nho còn giúp bạn bảo vệ da, chống lão hóa và loại bỏ được mỡ dư thừa ra ngoài nhanh hơn.

Hoặc bạn có thể sử dụng rượu vang nho cũng là một bí quyết giảm béo vô cùng tuyệt vời nữa đấy. Ngoài ra, nó còn giúp bạn chống ung thư và trẻ hóa làn da hiệu quả.

Detox 7 Ngày Giảm Béo Với Nước Trái Cây Nguyên Chất

 

Nước lọc

Trong quá trình detox  giảm béo, nước lọa không thể thiếu. Uống nước lọc là một cách thanh lọc tự nhiên và thải bớt mỡ thừa hiệu quả nhất. Uống đủ và đúng nước lọc sẽ “tống” các độc tố ra ngoài, khiến bạn không có cảm giác thèm ăn “vô tội vạ”, mặt khác còn giúp săn chắc các phần tay, chân, bụng, cải thiện tình trạng cơ thể chảy nhão và ngấn mỡ.

Nước chanh muối

Chanh được biết đén là một loại trái cây có tác dụng loại bỏ chất béo nhanh chóng. Có rất nhiều công thức đồ uống giảm béo sử dụng chanh vì hiệu quả đốt mỡ tuyệt vời của nó, nhất là những người muốn giảm béo bụng.

Detox 7 Ngày Giảm Béo Với Nước Trái Cây Nguyên Chất

Trong đó, chanh muối với nước ấm nhận được nhiều phản hồi tích cực trong việc giúp xuống cân. Mặt khác, tính kiềm trong muối sẽ trung hòa bớt axit trong chanh, tránh gây xót ruột hoặc tổn hại dạ dày.

Nước bưởi

Khả năng đốt mỡ thừa của bưởi  chắc hẳn bạn không cần phải bàn cãi nữa. Bạn có thể sử dụng nước ép bưới để detox trong 7 ngày nhằm loại bỏ mỡ béo và chất độc ra ngoài. Bạn có thể kết hợp chanh với cà chua để tạo nên một loại nước uống vừa loại bỏ mỡ vừa làm đẹp da.

Khi đã nắm rõ cách sử dụng từng loại nước, và áp dụng lịch uống nước này trong 7 ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân rõ rệt.

Sau một tuần, có thể thay thế nước chanh muối bằng nước lọc bình thường, nhưng nên nhớ, hãy luôn bắt đầu ngày mới bằng một ly nước ấm giúp lọc ruột, kích thích quá trình đốt mỡ thừa nhé!

Detox 7 Ngày Giảm Béo Với Nước Trái Cây Nguyên Chất

Chẳng hạn như bạn áp dụng liệu trình 7 ngày với hỗn hợp detox dưới đây:

Đầu tiên bạn chọn các loại trái cây như chanh hoặc bưởi. Gia vị kèm theo là muối hoặc mật ong. Nước lọc là cần thiết rồi.

Bạn hòa nước chanh hoặc nước ép bưởi vào ly nước lọc, thêm chút muối. Sáng sớm thức dậy bạn uống 1 ly nước  hỗn hợp trên. Khi đói bạn uống nước lọc hoặc uống bằng nước chanh /bưởi pha loãng. Cứ như thế bạn uống liên tục trong 7 ngày liền. Trong 1 -2 ngày đầu bạn có thể có hiện tượng tiêu chảy, nhưng không sao 3-4 ngày sau thì bạn sẽ quen dần và cơ thể bạn sẽ trở lại bình thường.

Trong quá trình uống hỗn hợp này bạn không được phép ăn bất kì một loại thực phẩm nào hết. Khi đói bạn chỉ được phéo uống nước lọc hoặc uống nước hỗn hợp đã được áp dụng như thường ngày.  Đây chính là phương pháp detox giảm béo nhanh chóng trong 7 ngày.

Mục đích của việc uống nước hỗn hợp này là thanh lọc cơ thể, đào thải các chất cặn bá bám trên thành ruột và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn. Tuy nhiên với phương pháp detox này chỉ phù hợp với những người ít vận động và không làm việc nặng, không cần tới sức lực.

Detox 7 Ngày Giảm Béo Với Nước Trái Cây Nguyên Chất

Sau 7 ngày thực hiện thì vòng eo của bạn sẽ giảm được ít nhất là 2cm và cân nặng cũng giảm xuống một cách đáng kể. Hãy áp dụng ngay nhé.

Trên đây là cách giảm béo 7 ngày bằng phương pháp detox mà bạn có thể sử dụng trong quá trình tìm lại vóc dáng và cân nặng một cách hợp lý. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm viên giảm béo cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời, nhất là trong xã hội bận rộn như hiện nay.

Mẹo Giảm Béo Cho Dân Văn Phòng Lười Vận Động

Giảm béo đã khó việc giữ dáng lại càng khó khăn hơn, nhất là những chị em phụ nữ làm việc văn phòng, ít vận động. Vậy nên, ngoài những chế độ dinh dưỡng giảm béo hợp lý thì bạn có thể tham khảo một vài mẹo nhỏ sau đây nhé.

Mẹo Giảm Béo Cho Dân Văn Phòng Lười Vận Động

Tự chuẩn bị phần ăn trưa tại nhà

Một bữa ăn trưa đã được chuẩn bị tại nhà sẽ giúp bạn kiểm soát được khẩu phần ăn uống, hạn chế lượng calo không cần thiết, từ đó bạn sẽ giữ dáng được chuẩn hơn, và cũng hỗ trợ giảm béo nhanh chóng hơn.

Mẹo Giảm Béo Cho Dân Văn Phòng Lười Vận Động

Trong khi đó, các loại thức ăn nhanh hay cơm phần, cơm hộp tại công ty đều được chế biến chủ yếu bằng cách chiên, xào, sốt nhiều dầu mỡ, không có lợi cho việc giảm cân của bạn. Vậy nên, chuẩn bị bữa cơm trưa tại nhà cũng là một mẹo giảm béo hiệu quả và an toàn. Tăng cường rau xanh và trái cây trong bữa ăn hàng ngày là cách tốt nhất giúp bạn giảm béo nhanh nhé.

Thực đơn hạn chế mặn và ngọt

Khi bạn đã chuẩn bị bữa ăn công sở cho mình tại nhà thì bạn cũng nên hạn chế ăn mặn, hoặc ăn ngọt, bởi đó là nguyên nhân gây béo phì, ảnh hưởng tới sức khỏe và tình trạng béo bụng thường thấy ở chị em văn phòng.

Mẹo Giảm Béo Cho Dân Văn Phòng Lười Vận Động

Thực đơn gồm món luộc, canh hay hấp,..là những món ăn lý tưởng cho kế hoạch giảm béo nhanh cho dân văn phòng ít vận động. Bạn hãy chọn chọn chuối, quả bơ, cà chua và ngũ cốc nguyên cám vừa tốt cho sức khỏe vừa hỗ trợ giảm béo an toàn mà bạn nên thêm vào các bữa ăn phụ tại nơi làm việc.

Nên di chuyển nhiều trong quá trình làm việc

Ngồi nhiều giờ trên ghế, cơ bắp thiếu vận động, căng thẳng với công việc khiến lượng đường huyết và hormone cortisol chống stress tăng cao. Từ đó gây ảnh hưởng tới sự trao đổi chất trong cơ thể khi bạn nạp thức ăn vào. Vậy nên, tốt nhất là bạn nên di chuyển nhiều hơn trong quá trình làm việc để không bị béo ra.

Mẹo Giảm Béo Cho Dân Văn Phòng Lười Vận Động

Thay vì ngồi yên một chỗ bạn có thể đứng dậy khỏi chỗ làm đi vệ sinh hoặc bỏ ra 30 giây thực hiện những thao tác nhẹ nhàng như vặn người, uốn thân cho cơ thể được linh hoạt hơn.

Không nên bỏ bữa

Dù bữa ăn nào trong ngày bạn cũng không nên bỏ qua hoặc nhịn ăn, bởi nếu bạn ăn uống không đầy đủ thì sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, sự trao đổi chất của cơ thể. Từ đó, các hormone trong cơ thể sẽ bị rối loạn và ít nhiều ảnh hưởng tới quá trình giảm béo của mình. Vậy nên, bạn cần phải ăn uống đầy đủ và đủ chất, không nên bỏ bữa.

Mẹo Giảm Béo Cho Dân Văn Phòng Lười Vận Động

Ngoài 3 bữa chính trong ngày bạn có thể ăn thêm tại phòng làm việc 2-3 bữa phụ với những món ăn như sữa chua, các loại nước ép trái cây, sinh tố rau củ,..Đây cũng là mẹo giảm béo mà những người lười vận động nên áp dụng để giữ vóc dáng thon gọn cho bản thân mình nhé.

Uống nhiều nước

Việc uống nước là một quá trình giúp cơ thể duy trì các hoạt động, đồng thời cũng là một mẹo giảm béo hiệu quả mà các chị em văn phòng không được phép quên lãng. Theo một số nghiên cứu, uống ít nhất 8 ly nước trong thời gian 8 tiếng đồng hồ tại nơi làm việc sẽ có lợi cho bạn.

Mẹo Giảm Béo Cho Dân Văn Phòng Lười Vận Động

Ngoài nước lọc, bạn cũng có thể uống thêm các loại nước trà hay nước khác có lợi cho sức khỏe và hỗ trợ quá trình giảm béo nhanh và an toàn.

Đi cầu thang bộ

Thay vì bạn đi thang máy thì nên chọn leo cầu thang bộ để vừa tập thể dục vừa là một cách giữ dáng. Theo nghiên cứu, mỗi người có thể đốt cháy khoảng 100 calo bằng cách đi bộ lên và xuống cầu thang trong mười phút.

Mẹo Giảm Béo Cho Dân Văn Phòng Lười Vận Động

Do vậy, thay vì đi thang máy, bạn nên đi cầu thang bộ tại nơi làm việc nếu có thể và hãy tận dụng điều này trong bất kỳ thời gian nào trong ngày làm việc hay đi dạo trong giờ nghỉ trưa.

Ăn quả chua

Những trái cây như chanh, táo, xoài, cam, ..có vị chua nên việc thúc đẩy quá trình trao đổi chất cho cơ thể diễn ra nhanh hơn, từ đó khả năng đánh tan mỡ béo và chuyển hóa chất béo dư thừa trong cơ thể ra ngoài nhanh hơn. Vậy nên, các bạn văn phòng có thể kèm theo những loại quả này sau mỗi bữa ăn để vừa giữ dáng vừa đẹp da.

Mẹo Giảm Béo Cho Dân Văn Phòng Lười Vận Động

Trên đây là những mẹo giảm béo mà dân văn phòng nên áp dụng bởi sự di chuyển, đi lại của họ ít hơn nên bạn cần phải tìm cho mình những mẹo để hỗ trợ giảm béo nhanh chóng và an toàn hơn. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp uống viên giảm béo hỗ trợ để thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo nhanh và hiệu quả hơn.