Uống 2 Ly Sau Bữa Ăn Giảm Ngay 3Cm Mỡ Bụng Trong 1 Tuần

Bạn sợ tác dụng phụ của thuốc giảm cân nên việc tìm tòi cách loại bỏ mỡ bụng bằng các phương pháp tự nhiên luôn là sự lựa chọn an toàn nhất. Vậy nên, bạn có thể tham khảo công thức chế nước uống này sẽ đem lại hiệu quả giảm mỡ một cách rõ rệt chỉ trong 1 tuần đầu thực hiện.

Uống 2 Ly Sau Bữa Ăn Giảm Ngay 3Cm Mỡ Bụng Trong 1 Tuần

Tham khảo loại nước uống giảm béo nhanh dưới đây nhé.

Chắc hẳn bạn cũng đã quen với bưởi rồi đấy, đây là loại trái cây giàu vitamin C, A, B, D, E và các khoáng chất như canxi, phốt pho, magiê, mangan, kẽm, đồng và sắt. Ngoài các lợi ích sức khỏe, bưởi sẽ trở thành loại trái cây giúp bạn đốt cháy calo, giảm béo nhanh, nhất là những người béo bụng khi bạn biết cách kết hợp với thực phẩm khác.

Để thực hiện, bạn hãy chuẩn bị 2 nguyên liệu sau đây.

– Một trái bưởi chua (cỡ nhỏ hoặc vừa)

– Một muỗng canh mật ong

Ngoài ra, bưởi còn được các nhà nghiên cứu đã dùng bưởi là thành phần trong thuốc uống giảm béo để loại bỏ mỡ nhanh và hiệu quả hơn.

Thực hiện

Bưởi lột vỏ, lấy phần thịt bên trong, cho tất cả vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn với mật ong cho đến khi bạn có được một hỗn hợp đồng nhất.

Uống 2 Ly Sau Bữa Ăn Giảm Ngay 3Cm Mỡ Bụng Trong 1 Tuần

Rất đơn giản, bạn chỉ cần thưởng thức loại nước uống này sau bữa ăn 20 phút, giúp đốt cháy gần một nửa lượng calo nạp trong bữa ăn. Đây là cách giảm mỡ bụng hiệu quả và tốt nhất cho những người béo cần phải giảm mỡ.

Pectin là thành phần có mặt trong bưởi, chúng góp phần vào sự đào thải cholesterol dư thừa (nếu bạn ăn bưởi mỗi ngày sẽ làm giảm chỉ số cholesterol xấu 15,5 %,  triglycerides 27%), đồng thời làm giảm mức độ insulin trong máu và ổn định sự trao đổi chất.

Trong khi đó, bưởi còn có ycopene giúp thanh lọc độc tố ra khỏi cơ thể.  Không những vậy, thứ nước uống kỳ diệu có tác dụng hỗ trợ điều trị cao huyết áp và các bệnh tim mạch rất hiệu quả.

Bưởi còn chứa một số các thành phần giúp chống lại cảm lạnh và được chứng minh có thể ngăn chặn một số loại bệnh ung thư và tim mạch.

Uống 2 Ly Sau Bữa Ăn Giảm Ngay 3Cm Mỡ Bụng Trong 1 Tuần

Chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.