Cách Trị Nếp Nhăn Hiệu Quả Mang Lại Làn Da Mịn Màng Trẻ Như 20

Điều phụ nữ quan tâm nhất đó chính là tuổi thanh xuân kèm theo đó thời gian sẽ làm xuất hiện nhiều nếp nhăn. Đặc biệt mắt, miệng, trán là 3 khu vực dễ xuất hiện nếp nhăn nhất trên gương mặt phụ nữ. Để ngăn ngừa quá trình lão hóa, mỗi khu vực đều cần một cách xóa nếp nhăn trên mặt riêng biệt.

cach-tri-nep-nhan-hieu-qua-mang-lai-lan-da-min-mang-tre-nhu-20-5
Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp học cách trị nếp nhăn bằng bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một số cách xóa nếp nhăn tự nhiên, dễ thực hiện và mang lại làn da mịn màng trẻ như 20 nhé.

Cách trị nếp nhăn vùng mắt

Trứng gà và mật ong là 2 nguyên liệu tự nhiên đặc biệt tốt trong vấn đề chăm sóc da tự nhiên nói chung và xóa nếp nhăn vùng mắt nói riêng. Cách làm này giúp căng da mặt đem lại làn da mịn màng và khỏe mạnh.

cach-tri-nep-nhan-hieu-qua-mang-lai-lan-da-min-mang-tre-nhu-20-1

Thực hiện: 1 quả trứng gà và nửa chén mặt ong.

Bước 1: Tách riêng lòng đỏ trứng gà ta, để riêng ra bát thủy tinh.

Bước 2: Cho nửa chén mật ong nguyên chất và bát để lòng đỏ trứng gà, trộn đều hỗn hợp trên cho thật nhuyễn.

Bước 3: Thoa đều hỗn hợp trứng gà mật ong lên vùng mắt, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Sau khi rửa sạch có thể kết hợp mát xa da mặt cho vùng mắt thư giãn.

Cách trị nếp nhăn vùng trán

Trán là khu vực dễ xuất hiệu nếp nhăn và khó cải thiện. Vì vậy, bạn có thể thay đổi chế độ ăn uống, bổ sung nhiều thực phẩm vào thực đơn hàng ngày vừa dễ dàng trị nếp nhăn trên trán mà còn đem lại sức khỏe tốt cho bạn.

cach-tri-nep-nhan-hieu-qua-mang-lai-lan-da-min-mang-tre-nhu-20-2

Những rau củ quả và trái cây chứa nhiều vitamin A, C, E  sẽ cung cấp những dưỡng chất cũng như độ ẩm cần thiết giúp làn da căng, mịn màng, trẻ lão hóa da cực kỳ hiệu quả.

Cách trị nếp nhăn hiệu quả vùng miệng

Nụ cười mang lại niềm vui trong cuộc sống và gây thiện cảm cho người đối diện. Tuy nhiên, do tác động quá nhiều nên khu vực rất dễ xuất hiện nếp nhăn. Bạn đừng lo lắng, chúng ta có thể xóa nếp nhăn vùng miệng cực kỳ đơn giản bằng cách tập thể dục cho cơ miệng. Việc luyện tập cơ miệng giúp tăng tính đàn hồi cho vùng da xung quanh miệng, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu làm làn da trở nên căng mịn hơn.

cach-tri-nep-nhan-hieu-qua-mang-lai-lan-da-min-mang-tre-nhu-20-3

Cách tập: Hàng ngày, trước khi đi ngủ chị em nên đứng trước gương luyện đánh vần lần lượt các từ o, i, e, mỗi từ khoảng 10 lần. Tuy rất đơn giản nhưng cách thực hiện này dễ dàng xóa nếp nhăn vùng miệng hiệu quả nhé.

Trên đây là những cách xóa nhăn đơn giản và hiệu quả. Tuy nhiên, các biện pháp này đòi hỏi kiên trì trong thời gian dài đồng thời không thể cho hiệu quả xóa nhăn triệt để như ý muốn. Bạn có thể sử dụng kem chống nhăn, chống lão hóa có sẵn trên thị trường cũng là cách trị nếp nhăn hiệu quả nhé.

Chúc bạn thành công!

4 Loại Mặt Nạ Rẻ Tiền Từ Bí Đỏ Giúp Bạn Chăm Sóc Mọi Loại Da

Bí đỏ là một trong những nguyên liệu thiên nhiên tuyệt vời đối với sức khỏe. Trong bí đỏ có chứa nhiều vitamin A và vitamin C có tác dụng chống lại gốc tự do, ngăn ngừa nếp nhăn, loại bỏ nếp nhăn và tàn nhang giúp bạn có được làn da mềm mại, mịn màng hơn.

Sẽ thật tuyệt vời nếu chúng ta biết tận dụng bí đỏ để chăm sóc da ngay từ hôm nay đúng không nào. Dưới đây là 4 loại mặt nạ bí đỏ tuyệt vời cho làn da, hãy cùng khám phá ngay nhé!

1.Mặt nạ bí đỏ cho da thường

4 Loại Mặt Nạ Rẻ Tiền Từ Bí Đỏ Giúp Bạn Chăm Sóc Mọi Loại Da

Nguyên liệu:

1/4 quả bí đỏ

1 trái chanh

1 muỗng sữa chua

Cách làm:

Bí đỏ hấp chín sau đó nghiền mịn rồi trộn cùng với sữa chua và nước cốt chanh để có được hỗn hợp đặc sệt.

Làm sạch da mặt sau đó thoa đều hỗn hợp mặt nạ này lên da trong vòng 20 phút cho các dưỡng chất thấm sâu vào da rồi rửa lại với nước ấm.

Mỗi tuần nên áp dụng cách làm này 2 – 3 lần để có được làn da mềm mại, mịn màng hơn.

2.Mặt nạ bí đỏ cho da nhờn

mặt nạ bí đỏ cho da nhờn

Nguyên liệu:

1 miếng bí đỏ

½ thìa cà phê giấm táo

½ thìa cà phê mật ong

Cách làm:

Bí đỏ xay nhuyễn sau đó trộn cùng với mật ong và giấm táo sau đó thoa lên da mặt và massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm sâu vào da.

Sau khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

Mặt nạ bí đỏ, mật ong và giấm táo đặc biệt tốt cho da dầu, giúp cân bằng độ ẩm, điều tiết lượng dầu tiết ra trên da đồng thời ngăn chặn mụn trứng cá hiệu quả.

3.Mặt nạ bí đỏ cho da khô

mặt nạ bí đỏ Nguyên liệu:

1 miếng bí đỏ

1 thìa mật ong

2 thìa Sữa chua

Cách làm:

Bí đỏ hấp chín sau đó nghiền mịn rồi trộn cùng với mật và sữa chua.

Rửa sạch mặt sau đó thoa đều hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng.

Sau khoảng 10 phút thì rửa lại với nước sạch.

Mỗi tuần đắp 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất.

4.Mặt nạ bí đỏ cho da hỗn hợp

mặt nạ bí đỏ

Nguyên liệu:

1/4 chén bí ngô xay nhuyễn

1 thìa cà phê nước chanh

1 lòng đỏ trứng gà

1 thìa cà phê mật ong

Cách làm:

Cho tất cả các nguyên liệu trên vào chén trộn đều sau đó đắp lên da mặt 20 phút.

Cuối cùng rửa lại bằng nước ấm và thoa kem dưỡng da.

Mặt nạ bí đỏ thích hợp với mọi loại da, đảm bảo an toàn, không gây kích ứng mà công thức lại vô cùng đơn giản chính vì thế mà chúng ta có thể áp dụng hiệu quả ngay tại nhà đấy nhé!

Chúc các bạn thành công!

Những Lưu Ý Khi Chăm Sóc Da Khô Hiệu Quả Nhất

Làn da khô tuy ít gặp phải tình trạng mụn trứng cá nhưng sần sùi, kém mịn màng và nhanh chóng bị lão hóa, khiến cho chúng ta luôn có cảm giác bị già hơn rất nhiều so với tuổi của mình.

Để chăm sóc tốt nhất cho làn da khô, giúp da trở nên tươi trẻ và mịn màng hơn Siêu Thị Làm Đẹp xin bật mí đến bạn những bí quyết đơn giản dưới đây, hãy cùng tìm hiểu nhé!

1.Cung cấp đủ nước cho da

Những Lưu Ý Khi Chăm Sóc Da Khô Hiệu Quả Nhất

Uống đủ nước mỗi ngày giúp dưỡng ẩm cho da, làm mềm da, tránh được các loại mụn xuất hiện, giải độc cho cơ thể hiệu quả.

Mỗi ngày nên uống đủ 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày, đây là cách đơn giản nhất giúp làn da khô trở nên mịn màng hơn.

2.Che chắn cho da kĩ hơn khi ra đường

Ánh nắng mặt trời có chứa nhiều tia UV độc hại ảnh hưởng rất lớn đến làn da chính vì vậy việc che chắn và bảo vệ da mỗi khi ra ngoài là điều vô cùng cần thiết.

Bên cạnh sử dụng khẩu trang, mũ nón, áo chống nắng thì bạn cũng đừng quên thoa kem chống nắng để bảo vệ da mỗi ngày nhé.

3.Không nên rửa mặt quá nhiều

nhung-luu-y-khi-cham-soc-da-kho-hieu-qua-nhat-2

Rửa mặt quá nhiều mỗi ngày sẽ khiến có lớp dầu trên da bị mất đi khiến cho da trở nên khô hơn, dễ kích ứng, nỗi ban đỏ.

Với những bạn gái có làn da khô nên hạn chế ngồi máy lạnh, bởi nó sẽ làm cho da trở nên khô hơn. Nếu bạn thường xuyên phải ngồi phòng máy lạnh thì nên sử dụng xịt khoáng và rửa mặt tối đa 3 lần mỗi ngày bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ để tránh tổn thương da.

4.Dùng kem dưỡng ẩm đúng cách

Với những bạn gái có làn da khô thì sử dụng kem dưỡng da là một trong những bước không thế thiếu để giúp cho làn da trở nên mịn màng hơn. Bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng ẩm có chứa thành phần vitamin A,C,D, E, protein và khoáng chất cần thiết cho da mềm mại, mịn màng hơn.

Không chỉ da mặt, bạn cũng cần thoa lotion để cho không bị khô, nứt nẻ.

5.Đắp mặt nạ chăm sóc da khô 2 – 3 lần/ tuần

nhung-luu-y-khi-cham-soc-da-kho-hieu-qua-nhat-3

Bạn cũng cần đắp mặt nạ thiên nhiên mỗi tuần 2 – 3 lần để bổ sung dưỡng chất cho da để da trở nên tươi trẻ, mịn màng hơn. Một số loại nguyên liệu thiên nhiên như mật ong, nha đam, bơ, cùng các loại tinh dầu để chăm sóc da khô tốt nhất.

6.Hạn chế tắm nước quá nóng

Tắm nước nóng sẽ khiến cho da trở nên khô hơn, lượng dầu trên da vậy nên bạn chỉ cần tắm nước ấm vừa đủ, không nên tắm quá nhiều lần trong ngày để chăm sóc da tốt nhất.

7.Chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng rất lớn đến làn da. Bạn nên ăn nhiều rau xanh, trái cây, hạn chế các chất cay nóng, ngọt, nhiều dầu mỡ.

Chăm Sóc Làn Da Trắng Mịn Không Tỳ Vết Nhờ Bí Kíp Làm Đẹp Từ Sao Hàn

Cứ mỗi lần thấy sao Hàn trên truyền hình khiến không ít bạn gái cảm thấy “ghen tỵ” biết bao nhiêu. Làn da trắng nõn không tỳ vết, căng mọng cùng với vẻ đẹp của sao Hàn khiến chúng ta hâm mộ mãi không thôi. Tuy nhiên, để có làn da đẹp mà chúng ta thường thấy đó chính là thành quả của việc chăm sóc da mỗi ngày.

Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ bí quyết chăm sóc da của sao Hàn chắc chắn sẽ giúp làn da bạn được cải thiện còn trắng lên trông thấy đấy.

Bổ sung vitamin C hàng ngày

Trong chương trình truyền hình Hàn Quốc chuyên về Get It Beauty của kênh OnStyle, hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn Honey Lee từng chia sẻ rằng cô thể sống một ngày thiếu vitamin C. Bởi chất dinh dưỡng này là một chất ức chế tyrosinase có thể làm giảm việc sản xuất melanin – tế bào biểu bì tạo hắc tố trong da của chúng ta. Do đó, vitamin C có thể được coi là “thần dược” không thể thiếu giúp da trắng sáng từ sâu bên trong và săn chắc hơn.

cham-soc-lan-da-trang-min-khong-ty-vet-nho-bi-kip-lam-dep-tu-sao-han-2

Một sự trùng hợp của ngẫu nhiên, không phải chỉ mỗi hoa hậu Honey Lee cần vitamin C hàng ngày, mà hầu hết mọi cô gái tham gia Get It Beauty  đều cũng cho rằng đó là cách làm trắng da hàng ngày của họ. Bạn có thể yên tâm bổ sung vitamin C cho cơ thể vừa làm trắng da vừa cung cấp lượng vitamin tốt cho sức khỏe đấy nhé.

cham-soc-lan-da-trang-min-khong-ty-vet-nho-bi-kip-lam-dep-tu-sao-han-3

Massage da mặt thường xuyên (4 lần/tuần)

Massage được coi là phương pháp hữu hiệu giúp chị em chống nhăn da mặt. Không chỉ có thế, tác dụng của massage mặt là kích thích tuần hoàn, tác động lên quá trình hoạt động của hệ thần kinh giúp bạn có cảm giác được thư giãn và trở nên sảng khoái hơn. Hơn nữa, khi lưu thông máu được cải thện, da sẽ sáng hơn một cách tự nhiên.

cham-soc-lan-da-trang-min-khong-ty-vet-nho-bi-kip-lam-dep-tu-sao-han-4

Những điểm cần lưu ý để massage có hiệu hơn bao gồm dưới cổ, gần cằm, phía trước và sau tai.

Tẩy tế bào chết trước khi đi ngủ

Chuyên gia chăm sóc da Hàn Quốc Kim Yeon Ok khuyên rằng bạn nên tẩy da chết mỗi tối trước khi đi ngủ. Bởi hằng ngày, bạn luôn tiếp xúc với môi trường và tác nhân bên ngoài như tia UV, khói bụi, công thêm việc biến đổi bên trong nội tiết tố và thiếu vitamin…. Sẽ làm cho làn da của bạn trở nên khô héo, sần sùi và đặc biệt là quá trình lão hoá làm cho làn da của bạn ngày càng trở nên đen sạm và thiếu sức sống.

cham-soc-lan-da-trang-min-khong-ty-vet-nho-bi-kip-lam-dep-tu-sao-han-5

Sử dụng 2 sản phẩm làm sáng da mỗi ngày

Các người đẹp của xứ sở Kim Chi sẽ không ngần ngại sử dụng không chỉ một mà hai sản phẩm để làm trắng da mỗi ngày. Toner họ sử dụng thường chứa huyết thanh và các thành phần làm sáng da.

cham-soc-lan-da-trang-min-khong-ty-vet-nho-bi-kip-lam-dep-tu-sao-han-6

Ngủ trước 11 giờ đêm

Ngủ đúng giờ không những bảo vệ sức khỏe tốt mà còn giúp bạn tràn trề sức sống, rạng rỡ cho ngày hôm sau. Tránh gặp phải các vấn đề: da nhợt nhạt, mắt thâm quầng, mắt sưng húp… Thiếu ngủ không những làm cho da dẻ xấu đi mà còn có nguy cơ mụn trứng cá, nếp nhăn xuất hiện nhiều.

cham-soc-lan-da-trang-min-khong-ty-vet-nho-bi-kip-lam-dep-tu-sao-han-7

Theo nhiều ý kiến của nhiều sao Hàn ngủ đúng giờ là một trong những bí quyết làm đẹp giúp da  khỏe mạnh và săn chắc. Tuy lịch trình làm việc rất bận nhưng vẫn sắp xếp ngủ đúng giờ vì ban đêm sẽ sản xuất melatonin. Đây là một hormone tự nhiên được sinh ra ở tuyến tùng của cơ thể, có khả năng ngăn chặn tia cực tím (UV) đến các tế bào da. Melatonin tăng lên nhiều hơn khi trời tối vì thế việc đi ngủ sớm là hoàn toàn có lợi cho công cuộc làm trắng da của chị em phụ nữ.

Sắp tới Noel rồi, hay chăm sóc làn da của mình để thêm vẻ đẹp rạng rỡ cho cuối năm này nhé.

Chúc bạn thành công!

Điều Kỳ Diệu Xảy Ra Khi Đắp Gừng Lên Da Mặt Chỉ Trong 1 Tuần

Từ lâu gừng đã được xem là vị thuốc quý đối với sức khỏe của con người, là một gia vị quen thuộc và hầu như lúc nào cũng có sẵn ở ngăn bếp. Nhưng không chỉ dùng lại ở đó loại thực phẩm này còn được phát hiện cò một nguyên liệu có vai trò làm đẹp và dưỡng da mà không phải ai cũng biết cách để áp dụng.

dieu-ky-dieu-xay-ra-khi-dap-gung-len-da-mat-chi-trong-1-tuan-4
Nếu bạn áp dụng theo những phương pháp dưới đây, chắc chắn bạn sẽ cực ngạc nhiên khi đắp gừng lên da mặt chỉ trong 1 tuần một tuần thôi. Điều kỳ diệu gì sẽ xảy ra, hãy theo dõi bài viết dưới và thử ngay trên làn da mình nhé!

Gừng giúp tẩy da chết

Tẩy da chết là bước chăm sóc da mặt quan trọng nếu muốn kéo dài tuổi thanh xuân cho da, nó giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch da từ sâu bên trong, giúp da sạch, thoáng, hấp thu các dưỡng chất nuôi dưỡng da tốt hơn và tái tạo lớp da non trên khuôn mặt bạn thêm tươi sánng.

dieu-ky-dieu-xay-ra-khi-dap-gung-len-da-mat-chi-trong-1-tuan-1

Cách thực hiện

Chuẩn bị: 2 muỗng café nước cốt gừng tươi, 1 muỗng café nước cốt chanh, 3 muỗng cafae đường nâu, 2 muỗng café dầu oliu.

Thực hiện: Bạn trộn tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn tạo thành 1 hỗn hợp mịn,sệt, sau đó thoa lên da mặt và mát – xa nhẹ nhàng, nếu có thời gian bạn hãy nằm thư giãn khoảng 20 phút đợi đến khi hỗn hợp hơi se lại rồi rửa sạch da với nước ấm.

Áp dụng 1 lần/tuần nhé, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt rõ rệt với công dụng tẩy da chết, dưỡng da, làm săn chắc hiệu quả.

Gừng giúp làm mờ nám 

Với cách thực hiện rất đơn giản, bạn sẽ cực ngạc nhiên khi áp dụng cách trị nám từ gừng tươi. Áp dụng theo cách này sẽ xóa tan nỗi lo, nỗi ám với nhan sắc của phụ nữ trả lại cho bạn một làn da tươi sáng và rạng rỡ.

dieu-ky-dieu-xay-ra-khi-dap-gung-len-da-mat-chi-trong-1-tuan-2

Cách thực hiện

Chuẩn bị: Nướp ép gừng tươi, nước hoa hồng và mật ong

Thực hiện: Trộn đều tất cả nguyên liệu trên theo tỉ lệ 1:1:1 tạo thành hỗn hợp. Bạn rửa mật thật sạch, sau đó thoa hỗn hợp mới tạo thành lên da mặt massage nhẹ nhàng theo chiều xoắn ốc, đặc biệt là vào chỗ nám nhiều để tinh chất được hấp thụ nhiều hơn, tái tạo vùng da nám gấp đôi. Sau đó rửa sạch lại cùng nước ấm và lau bằng khăn lông mềm mịn, nhớ chỉ dùng khăn thấm nhẹ, dùng hai lòng bàn tay vỗ nhẹ vào má cho thẩm thấu hết các tinh chất vào da.

Áp dụng cách này 1-2 lần/tuần  nám dần dần biến mất, thay vào đó là một làn da săn chắc, trắng hồng rạng rỡ, rất quyến rũ.

Xóa mờ sẹo thâm, đốm nâu trên da 

Những đốm sẹo thâm trên da, chính là thủ phạm khiến làn da của bạn trở nên sạm màu, kém sắc, mất đi vẻ đẹp tươi sáng. Bạn không cần lo lắng hay không cần phải chi quá nhiều tiền cho kem làm mờ sẹo, mà có thể nhờ cậy với phương pháp từ gừng tươi. Với thành phần chứa tới hơn 12 hoạt chất chống oxy hóa, đẩy lùi các gốc tự do cùng hơn 400 thành phần khoáng chất tốt và thân thiện với da như vitamin B1, B6, Kali…sẽ khiến da tẻ trung, tái tạo làn da mới từ sâu bên trong.

dieu-ky-dieu-xay-ra-khi-dap-gung-len-da-mat-chi-trong-1-tuan-3

Cách thực hiện:

Chuẩn bị : 1 củ gừng tươi

Cách 1: Thái gừng tươi thành lát mỏng chà nhẹ lên vùng da bị sẹo rồi để yên trong 3-5 phút để da được thẩm thấu hết tinh chất tốt từ gừng, sau đó rửa sạch mặt lại với nước.

Cách 2: Giã gừng rồi bùng bông gòn sạch thấm nước cốt gừng thoa lên vùng da thâm, sẹo. Thực hiện từ 1-2 lần/ngày, sau hơn 1 tuần đảm bảo các đốm sẹo thâm sẽ mờ hẳn đi, trả lại cho bạn vẻ đẹp hồng hào, tươi sáng của làn da.

Chúc bạn thành công và đừng quên ủng hộ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Bí Quyết Chăm Sóc Da Căn Bản Dành Cho Mọi Loại Da

Một gương mặt đẹp giúp bạn trở nên thu hút, dành được nhiều ánh nhìn và thiện cảm bởi người xung quanh. Với một làn da đẹp không tỳ vết càng giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, không phải làn da của cô nàng cũng đều giống nhau có nàng thì da dầu, da khô, da mụn,… Để làn da luôn đẹp mãi theo thời gian bạn cần phải hiểu rõ da mình thuộc nhóm nào để có liệu trình chăm sóc phù hợp và hiệu quả hơn.

bi-quyet-cham-soc-da-can-ban-danh-cho-moi-loai-da-5

Sau khi bạn đã biết mình nằm trong loai da nào rồi thì chỉ cần áp dụng cách chăm sóc da theo từng loại dưới đây. Cùng tìm hiểu thôi nào!

Chăm sóc cho da khô

bi-quyet-cham-soc-da-can-ban-danh-cho-moi-loai-da-1

Đối với việc chăm sóc da khô hiệu quả, việc giữ ẩm da là biện pháp đầu tiên, tiên quyết, đóng vai trò vô cùng quan trọng. Điều này sẽ tạo điều kiện kiện cho tế bào mới khỏe mạnh phát triển thay thế lớp da cũ đã chết.

– Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt làm mềm da với chiết xuất từ axit Hyaluronic

–  Làm sạch từng vùng trang điểm và kem chống nắng trên da, với sản phẩm tẩy trang chiết xuất từ dầu oliu và lúa mì.

–  Dùng nước hoa hồng làm mềm sa, giúp cân bằng độ pH sau các bước làm sạch

–  Đắp mặt nạ với hiệu quả cung cấp nước lâu dài, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn.

– Lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng ẩm phù hợp dành riêng cho mặt và đầy đủ vào mỗi buổi sáng, mỗi buổi tối.

– Trường hợp da bạn quá khô thì nên dùng dầu dưỡng ẩm, nếu da bạn khô vừa hay khô ít thì kem dưỡng ẩm có thành phần tự nhiên như mật ong, lô hội là sự lựa chọn phù hợp hơn cả.

Chăm sóc cho da mụn

bi-quyet-cham-soc-da-can-ban-danh-cho-moi-loai-da-2

–  Làm sạch lớp trang điểm với nước tẩy trang được chiết xuất từ dưa leo và hoa cúc.

–  Rửa mặt với sữa rửa mặt đươc chiết xuất từ enzymes và protein sữa, giúp loại bỏ bã nhờn, mang lại làn da sáng, sạch.

–  Sử dụng kem tẩy tế bào chết chiết xuất từ cafe cùng với vitamin E kết hợp với xông hơi giúp làm sạch hết mụn cám và mụn đầu đen.

–  Dùng nước hoa hồng được chiết xuất từ thiên nhiên giúp cân bằng độ pH dam điều tiết nhờn và se khít lỗ chân lông cho da

–  Mát xa nhẹ nhàng với gel mát xa được chiết xuất thừ thiên nhiên giúp tăng tuần hoàn máu và thải độc cho da

–  Đắp mặt nạ bột chiết xuất từ bạc hà giúp điều chỉnh nhờn và tăng cường sự dẻo dai cho da

–  Duy trì làn da thanh khiết, trắng sáng với sản phẩm dưỡng da được chiêt xuất từ táo nâu và vitamin A

Chăm sóc cho da đầu, hỗn hợp

bi-quyet-cham-soc-da-can-ban-danh-cho-moi-loai-da-3

–  Làm sạch từng vùng trang điểm và kem chống nắng trên da, với sản phẩm tẩy trang chiết xuất từ dầu oliu và lúa mì

–  Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt làm sáng da với chiết xuất từ nấm và cây Lang nữ, mang lại làn da sáng, sạch không bóng nhờn.

–  Làm sạch sâu với sản phẩm tẩy tế bào chết, giúp mang lại một làn da sạch, mềm mại và trắng sáng.

–  Dùng nước hoa hồng làm mềm sa, giúp cân bằng độ pH sau các bước làm sạch

–  Đắp mặt nạ với hiệu quả giảm lượng bài tiết bã nhờn, giảm mụn đầu đen, có khả năng kháng viêm và chống khuẩn.

–  Dưỡng da với sữa dưỡng thể kiểm soát bã nhờn, làm sáng da, mang lại làn da tươi trẻ.

Chăm sóc cho da nhạy cảm

bi-quyet-cham-soc-da-can-ban-danh-cho-moi-loai-da-4

–  Làm sạch từng vùng trang điểm và kem chống nắng trên da với dản phẩm chiết suất từ dầu oliu và lúa mì

–  Rửa mặt bằng sữa rửa mặt chịu tác động cao, cực kỳ nhẹ dịu cho da với thành phần từ yến mạch, nhằm giảm mức độ kích ứng và hiện tượng ửng đỏ.

–  Dùng sản phẩm tẩy tế bào chết đặc biệt dành cho da nhạy cảm được chiết suất từ trái cây tinh lọc là chiết xuất từ cây Lang nữ giúp làm sạch sâu mà hoàn toàn không gây kích ứng cho da.

–  Làm mềm dam cân bằng lượng pH cho da với nước hoa hồng, chịu tác động cao, có chiết suất từ yến mạch.

–  Sử dụng tinh chất cô đặc cao với thành phần chiết suất từ hoa cúc và phấn hoa, điều trị đặc biệt cho da nhạy cảm, giảm thiểu tối đa tình trạng kích ứng và nhạy cảm của da.

–  Duy trì sự mềm mượt, ẩm mịn cho da với kem dưỡng da cung cấp nước chuyên sâu, giữ dìn sự tươi trẻ lâu dài.

Chúc bạn thành công!

Mặt Nạ Chống Lão Hóa Da Giúp Bạn Gái Giữ Mãi Tuổi Thanh Xuân

Một làn da đẹp luôn căng mọng và không nếp nhăn chính là vẻ đẹp trời cho. Tuy nhiên, bạn đừng chủ quan rằng làn da sẽ đẹp mãi nhé, qua đến độ tuổi 25  làn da đã bắt lầu hóa mà mắt thường khó có thể thấy. Chính vì vậy, bạn nên chăm sóc da từ bây giờ, nếu bạn quá lo lắng khi sử dụng mỹ phẩm thì có thể áp dụng mặt nạ từ thiên nhiên mang lại hiệu quả cao mà tính an toàn rất được nhiều chị em tin tưởng.

Cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu và thử nghiệm ngay tại nhà nhé!

Hiện nay, mặt nạ chăm sóc da từ thiên nhiên đang được nhiều bạn ưa thích, bạn có thể lựa chọn ngay những trong những gia vị nấu ăn, trái cây,… hay các loại bột có tác dụng rất tốt với da. để tạo thành mặt nạ chống lão hóa da bạn cần phải có dưa hấu, dưa chuột, vỏ cam, bột yến mạch và sữa chua không đường. Hỗn hợp từ những nguyên liệu có tác dụng chăm sóc da tuyệt vời cùng với những công dụng sau:

mat-na-chong-lao-hoa-da-giup-ban-gai-giu-mai-tuoi-thanh-xuan-1

Dưa hấu: Dưa hấu có chất dưỡng ẩm tự nhiên và có nhiều vitamin khoáng chất rất tốt cho da, giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên gương mặt và một làn da hoàn hảo không lo cháy nắng.

mat-na-chong-lao-hoa-da-giup-ban-gai-giu-mai-tuoi-thanh-xuan-2

Dưa chuột: Là thực phẩm có chứa rất nhiều các loại dưỡng chất cần thiết, tốt cho vẻ đẹp làn da đặc biệt là nước giúp dưỡng ẩm , dưỡng trắng tái tạo làn da xỉn màu cho lão hóa và ánh nắng mặt trời, cũng như thu nhỏ lỗ chân lông.

mat-na-chong-lao-hoa-da-giup-ban-gai-giu-mai-tuoi-thanh-xuan-3

Vỏ cam phơi khô, xay nguyễn: Phơi khô vỏ cam qua đêm, sau đó cho vào máy xay nguyễn thành bột mịn. Vỏ cam có công dụng dưỡng da tuyệt vời, giúp tẩy tế bào chết, làm sạch da, ngăn ngừa và trị mụn, chống lão hóa da làm da trắng hồng tự nhiên.

mat-na-chong-lao-hoa-da-giup-ban-gai-giu-mai-tuoi-thanh-xuan-4

Bột yến mạch: Hỗn hợp tảy da chết tự nhiên giúp da mềm mịn mà vẫn giữ ẩm, đặc biệt thích hợp với làn da nhạy cảm.

mat-na-chong-lao-hoa-da-giup-ban-gai-giu-mai-tuoi-thanh-xuan-5

Sữa chua không đường: Với thành phần chứa axit amin cùng vitamin C dồi dào, sữa chua giúp da luôn mềm mịn, giảm các vết thâm nám, tàn nhang hiệu quả cho làn da luôn sáng ngời,

Cách thực hiện:

– Đầu tiên bạn cắt 2-3 miếng dưa hấu nhỏ và ép lấy nước nguyên chất.

– Lấy 1 nửa quả dưa chuột, rửa sạch gọt vỏ và cũng ép nước.

– Trộn nước dưa hấu và nước dưa chuột với bột vỏ cam, bột yến mạch và 1 thìa sữa chua cho đến khi hỗn hợp đặc sệt.

mat-na-chong-lao-hoa-da-giup-ban-gai-giu-mai-tuoi-thanh-xuan-6

– Trước khi đắp, bạn rửa mặt thật sạch với nước, sau đó thấm hết nước trên mặt và cổ. Thoa hỗn hợp lên mặt 2-3 lớp, nằm thư giãn khoảng 25-30 phú sau rửa sạch lại với nước.

Chỉ với 1-2 lần một tuần sử dụng mặt nạ tự chống lão hóa da này, bạn sẽ thấy làn da căng mịn, đều màu hơn khiến cho bạn lúc nào cũng tỏa sáng và làn da trắng mịn tự nhiên.

Chúc bạn thành công!

Mách Bạn Cách Chăm Sóc Da Thư Giãn Cuổi Tuần Theo Bảng Biểu Sau

mach-ban-cach-cham-soc-da-thu-gian-cuoi-tuan-theo-bang-bieu-sau-1

Sau một tuần làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Cuối tuần là thời gian lý tưởng nhất để giúp thư giãn và lấy lại tâm trạng thoải mái. Làn da cũng giống như cơ thể bạn, da cũng muốn được nghỉ ngơi, chăm sóc và bảo vể để da luôn căng mịn, trẻ trung và tránh lão hóa.

Hãy sắp xếp cho mình một thời gian biểu để chăm sóc da trong ngày cuối tuần nhé. Vừa giúp bạn thư giãn mà còn giúp có làn da tươi sáng, rạng rỡ, không lão hóa da. Bắt tay vào thực hiện thôi nào!!

6h – 8h

mach-ban-cach-cham-soc-da-thu-gian-cuoi-tuan-theo-bang-bieu-sau-2

Sau khi ngủ dậy, hãy uống một ly nước lọc thật to sẽ giúp cơ thể bạn tỉnh táo, giúp cơ thể thải đọc, làm sạch ruột và làm tăng độ ẩm cho da. Từ đó làn da luôn căn mịn và khỏe khắn hơn. Bên cạnh đó, bạn nào đang bị táo bón thì đây cũng là cách giúp bạn dễ đi đại tiện hơn đấy.

Lưu ý: uống nước trước khi ăn sáng.

8h – 9h

mach-ban-cach-cham-soc-da-thu-gian-cuoi-tuan-theo-bang-bieu-sau-3

Vì là cuối tuần nên nhiều bạn gái muốn được ngủ nướng để bù đắp những ngày trong tuần phải dậy sớm đi làm. Nếu bạn thức dậy vào lúc 8h – 9h thì da mặt bạn sẽ tiết ra khá nhiều dầu và tế bào chết. Hãy thức dậy và rửa mặt ngay để loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn trên da bằng sửa rửa mặt. Lưu ý là bạn nên rửa bằng nước lạnh và vỗ nhẹ lên bề mặt da để kích thích máu lưu thông, tuyệt đối không nên tẩy tế bào chết hoặc matxa mạnh vào thời điểm này vì da đang rất nhạy cảm.

9h – 10h

mach-ban-cach-cham-soc-da-thu-gian-cuoi-tuan-theo-bang-bieu-sau-4

Nếu trên mặt xuất hiện bọng mắt, quầng thâm hay nếp nhăn thì khoảng thời gian 9h – 10h là thời điểm thích hợp để bạn chăm sóc cho vùng da này. Do đó, sau khi rửa mặt sạch, hãy đắp mặt nạ (cho mắt, môi, hoặc cả mặt) bằng các sản phẩm thích hợp, nằm thư giãn 10-15 phút. Sau khi rửa mặt sạch, hãy dùng nước hoa hồng để giúp cân bằng da và dùng kem dưỡng phù hợp.

10h – 13h

mach-ban-cach-cham-soc-da-thu-gian-cuoi-tuan-theo-bang-bieu-sau-5

Đây là thời gian mà chứa nhiều tia UV nhất và rất độc hại. Vì vậy, dù bạn có ở nhà thì cũng nên sử dụng kem chống nắng nếu trong nhà bị hắt nắng. Nên sử dụng SPF 30 để đảm bảo an toàn cho da. Còn nếu ra ngoài đường thì dùng SPF 50 để tránh nắng một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian này, nồng độ adrenaline (có tác dụng chống căng thẳng) và endorphins (chất giảm đau tự nhiên) hoạt động ở mức cao nhất. Đây là lúc lý tưởng để bạn thực hiện các điều trị điện phân hoặc waxing.

13h -16h

mach-ban-cach-cham-soc-da-thu-gian-cuoi-tuan-theo-bang-bieu-sau-6

Nếu bạn muốn sử dụng các dịch vụ spa chăm sóc da mặt về căng da mặt, tái tạo da… thì hãy chọn khung giờ này. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm bạn phải đối mặt với ánh nắng mặt trời cực kì gắt. Do đó, bạn cũng nên thoa kem chống nắng thật kỹ khi ra ngoài.

17h – 21h

mach-ban-cach-cham-soc-da-thu-gian-cuoi-tuan-theo-bang-bieu-sau-7

Sau một ngày dài với nhiều hoạt động, dù có trang điểm hay không, ngoài việc rửa mặt thật sạch, bạn cũng nên tẩy trang thật kĩ càng với các sản phẩm chuyên dụng. Thực hiện nghiêm túc các bước cơ bản là sau khi rửa mặt sạch, sử dụng nước hoa hồng và serum, kem dưỡng cho da hấp thụ nhé.

22h -24h

mach-ban-cach-cham-soc-da-thu-gian-cuoi-tuan-theo-bang-bieu-sau-8

Tốt nhất không được thức khuya vào thời điểm này, cho dù bạn không phải làm việc nặng nhọc nhưng cơ thể cũng cần được nghỉ ngơi để làn da có thời gian thay đổi nếu không muốn sáng hôm sau cơ thể mệt mỏi mà làn da cũng bị xấu đi trông thấy. Đặc biệt là đôi mắt thâm quần, bọng mắt nặng như gấu trúc đó.

Không quá khó để thực hiện thời gian biểu ở trên phải không nào. Là con gái ai cũng sợ da xấu và bị lão hóa, vì thế hãy dành thời gian chăm sóc da mình để làn da luôn khỏe mạnh nhất nhé.

Chúc bạn thành công!

Hướng Dẫn Cách Xông Hơi Làm Đẹp Da Chưa Tới 10k An Toàn Mà Hiệu Quả

huong-dan-cach-xong-hoi-lam-dep-da-chua-toi-10k-an-toan-ma-hieu-qua-1

Bạn lo lắng vì sao làn da luôn vệ sinh sạch sẽ hàng ngày bằng sữa rửa mặt nhưng vẫn gây ra mụn, nhiều bã nhờn và làn da đen sạm? Đừng lo, đã có cách rất hữu ích cho chị em thanh lọc và vệ sinh làn da một cách thông thoáng và sạch sẽ nhất có thể với giá thành siêu rẻ, chỉ chưa đến 10k nhưng hiệu quả lại không thua kém 1 spa đắt tiền nào.

huong-dan-cach-xong-hoi-lam-dep-da-chua-toi-10k-an-toan-ma-hieu-qua-1

Cùng Siêu Thị Làm Đẹp tham khảo cách làm đẹp da từ phương pháp xông hơi này nhé!

Một biện pháp xông hơi mang lại hiệu quả cực tuyệt vời mà bạn dễ dàng thực hiện đó chính là sả, chanh, gừng. Công thức này có khả năng trị mụn rất tuyệt vời mà bạn có thể tìm ngay trong căn bếp của bạn. Hơn nữa nó còn giúp lỗ chân lông giãn nở hoàn toàn, đẩy các chất bụi bẩn, bã nhờn cặn bã ra ngoài. Từ đó, giúp lượng tinh dầu từ sả, gừng và hàm lượng vitamin C được hấp thụ trực tiếp vào các tế bào da, giúp kháng khuẩn và đánh bay mụn một cách dễ dàng. Làm cho làn da trắng sáng lên từng ngày và căng mọng hơn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– 5 củ sả.

– 5 lát chanh tươi đã được thái mỏng.

– 5 lát gừng tươi.

– 300ml nước lọc.

– 1 viên vitamin E.T

huong-dan-cach-xong-hoi-lam-dep-da-chua-toi-10k-an-toan-ma-hieu-qua-2

Cách làm:

– Sả, chanh, gừng sau khi mua về, đem rửa sạch, để ráo nước rồi thái thành từng lát nhỏ (riêng sả thì đập dập).

– Cho nồi lên bếp, đổ nước vào, rồi cho sả, chanh, gừng vào rồi đun sôi. Đến khi nước sôi rồi thì hạ nhỏ lửa, đun thêm chừng 5 phút để các tinh chất thấm ra nước.

huong-dan-cach-xong-hoi-lam-dep-da-chua-toi-10k-an-toan-ma-hieu-qua-3

 Cách sử dụng:

– Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm để loại bỏ bụi bẩn, các tế bào chết và các nang lông giãn nở.

– Lấy 1 chiếc khăn rộng trùm lên đầu, che kín mặt rồi đưa mặt lên trên nồi nước sả – chanh – gừng, sao cho lượng hơi nước bốc lên thu vào khuôn mặt.

huong-dan-cach-xong-hoi-lam-dep-da-chua-toi-10k-an-toan-ma-hieu-qua-4

– Khoảng cách từ mặt đến nồi nước thu hẹp dần khi nồi nước nguội hẳn, ban đầu bạn đừng để mặt quá sát kẻo bị bỏng.

– Cứ trùm khăn như vậy chừng 15 phút là nồi nước nguội, bạn có thể bỏ khăn da và dùng khăn sạch thấm khô mặt.

– Trích viên vitamin E lấy dịch thoa đều lên mặt rồi dùng tay massage nhẹ nhàng để dịch vitamin E thấm sâu vào các tế bào. Vừa xông hơi xong là thời điểm thích hợp nhất để thoa hỗn hợp dưỡng da.

huong-dan-cach-xong-hoi-lam-dep-da-chua-toi-10k-an-toan-ma-hieu-qua-6

–  Lưu dịch vitamin E trên da mặt chừng 15 phút thì sữa rửa mặt rửa sạch đi lớp vitamin E trên da và dùng khăn thấm ướt nước lạnh lau sạch mặt để kết thúc quá trình.

Áp dụng công thức này 2 lần/tuần, mụn cám, mụn đầu đen hay trứng cá đều xách áo ra đi, còn da bật 2 thậm chí 3 tone, hiệu quả hơn đi dưỡng trắng ở spa về.

huong-dan-cach-xong-hoi-lam-dep-da-chua-toi-10k-an-toan-ma-hieu-qua-5

Hy vọng, biện pháp xông hơi làm đẹp da mặt trên sẽ giúp bạn có thêm một phương pháp chăm sóc da mới không phải tốn quá nhiều chi phí, an toàn cho da mà vẫn sở hữu làn da đẹp như mới dưỡng da cao cấp từ Spa mới về. Chúc bạn luôn xinh đẹp và đừng quên cập nhật tin tức mỗi ngày từ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Tham khảo eva.vn

Rửa Mặt Theo Cách Như Con Gái Hàn Mụn Hay Lỗ Chân Lông To Đều Biến Mất

rua-mat-theo-cach-nhu-con-gai-han-mun-hay-lo-chan-long-to-deu-bien-mat-1

Thường xuyên được ngắm mỹ nữ Hàn trên màn hình nhỏ khiến bao nhiêu phái đẹp đều hâm mộ và mong ước được sở hữu làn da căng mọng và mịn mướt. Tuy nhiên, rất nhiều bạn gái lại nghi ngờ bởi công nghệ chỉnh sửa hay lớp makep cầu kỳ mới được làn da đẹp đến thế. Nhưng nếu bạn có dịp gặp gỡ cô gái hàn hay đi du lịch bạn sẽ cực trầm trồ và kinh ngạc vì sao các cô gái Hàn đều sở hữu làn da trắng mướt, căng bóng và đặc biệt là ít mụn, lỗ chân lông nhỏ xíu luôn ý.

Hôm nay, Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ cho bạn một cách chăm sóc da hoàn toàn mới theo kiểu con gái Hàn, thật dễ dàng để sở hữu làn da trắng mượt như mơ ước. Chỉ với 1 chai nước khoáng có gas làn da mụn hay lỗ chân lông to không còn là nỗi no, ám ảnh cho con gái nữa đâu.

Vì sao nước có gas có thể làm đẹp da?

rua-mat-theo-cach-nhu-con-gai-han-mun-hay-lo-chan-long-to-deu-bien-mat-2

Nước có gas là một loai nước rất được nhiều người yêu thích, tuy nhiên nó được các cô gái Hàn khám phá ra nước có ga có thể làm đẹp da cực tuyệt vời nếu bạn biết cách sử dụng. Không quá tốn thời gian để thực hiện, đây được coi như cách detox làm đẹp da cực hiện quả. Chăm chỉ thực hiện cách chăm sóc da này trong vòng 10 giây với nước có ga, làn da dầu mụn sẽ nhanh chóng loại bỏ, lỗ chân lông được se lại và căng bóng như da con gái Hàn.

Phong trào làm đẹp rất quái gở khiến nhiều bạn gái không tin. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm sử dụng theo cách này vì các beauty guru Hàn Quốc chỉ ra rằng, trong nước khoáng có các bọt khí thông minh, sẽ len lỏi vào lỗ chân lông và hút sạch cặn bẩn ra, từ đó se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng và không sợ mụn ẩn nữa.

Cách rửa mặt làm đẹp da từ nước có gas

Chuẩn bị:

– Loại nước khoáng thêm CO2 vào trong, còn gọi là nước có gas hoặc sparkling water/carbonated water.

– Nước sạch thông thường( tuyệt đối không được dùng nước có đường hoặc hương liệu).

Thực hiện:

– Lấy nước có gas pha loãng với nước sạch thông thường thường theo tỉ lệ 1:1. Lưu ý, với người lần đầu thực hiện, còn khó thích ứng với bọt khí, bạn có thể pha thêm nước đến khi nào cảm thấy ngâm mặt dễ chịu, không bỏng rát là được.

rua-mat-theo-cach-nhu-con-gai-han-mun-hay-lo-chan-long-to-deu-bien-mat-3

– Nhắm mặt và ngâm trong chậu nước khoảng 10s nào. Bạn nên dùng 1 tay bịt mũi để bọt khí trong tràn vào mũi, gây cay nhé!

rua-mat-theo-cach-nhu-con-gai-han-mun-hay-lo-chan-long-to-deu-bien-mat-4

– Sau khi ngâm, vỗ nhẹ nước lên da vài lần và lau khô.

rua-mat-theo-cach-nhu-con-gai-han-mun-hay-lo-chan-long-to-deu-bien-mat-5

Hãy thực hiện cách này 1 lần/tuần, sau đó nâng dần lên 2-3/tuần khi da đã quen với các bọt khí CO2.

rua-mat-theo-cach-nhu-con-gai-han-mun-hay-lo-chan-long-to-deu-bien-mat-6

Lưu ý:

Để mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn hãy tẩy trang và rửa sạch mặt trước khi thực hiện bí quyết làm đẹp da này nhé!

Hy vọng, cách chăm sóc da từ nước có gas trên sẽ đem lại cho bạn thêm một phương pháp làm đẹp da mới, để bạn nhanh chóng khắc phục làn da mụn hay lỗ chân lông to của mình. Hãy luôn ủng hộ và cập nhật tin tức mỗi ngày từ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Chúc bạn thành công!

Tham khảo kenh14.vn