Học Theo Người Nhật Thải Độc Cơ Thể Siêu Nhanh Chỉ Sau Một Đêm

Bạn đã từng nghe phương pháp thải độc Kinoki của người nhật chưa? Đây là một phương pháp rất hay của người nhật, chỉ cần kẹp vào lòng bán chân một vài nguyên liệu cần thiết trước khi đi ngủ, ngày hôm sau bạn sẽ vô cùng ngạt nhiên đấy.

Chúng ta áp dụng kỹ thuật Kinoki của người Nhật bằng cách tự làm miếng gạc có chứa thuốc cố định dưới lòng bàn chân trước khi đi ngủ.

phuong-phap-giai-doc-khoi-co-the-2

Sau khi thức dậy vào buổi sáng, tháo miếng gạc ra, miếng gạc bị đen, có nghĩa là các chất độc trong cơ thể đã được thải ra ngoài.

Theo các ghi chép của Đông Y thì lòng bàn chân là nơi độc tố xâm nhập vào cơ thể thông qua các kinh mạch. Những kinh mạch này là đường dẫn tới mọi cơ quan của cơ thể.

Bạn cần chuẩn bị những gì cho phương thức này?

Nguyên liệu cần có:

– Hành tây đỏ hoặc ắng

– Nước

– Gạc dính

– Tất

phuong-phap-giai-doc-khoi-co-the

Cách làm:

Hành tỏi bạn băm nhuyễn sau đó cho vào một chút nước cho lên bếp đung sôi trong 10 phút, sau đó để nguội trong 20 phút.

Tiếp theo cho dung dịch vào giữa miếng băng gạc, cố gán không để nước thấm vào băng gạc quá nhiều, đặt miếng gạc vào lòng bán chân. Sau đó bạn đi tất vào để cho miếng gạc không bị rơi ra ngoài khi chúng ta ngủ.

Mỗi tối nên thay một miếng gạc và hỗn hợp hành tỏi mới, không nên dùng lại miếng gạc củ để tránh bị nhiễm vi rút, vi khuẩn. Cũng không nên ăn hành tỏi sau khi chế biến theo cách này.

phuong-phap-giai-doc-khoi-co-the-3

Chăm chỉ thực hiện cách này mỗi đên trước khi đi ngủ. Kết quả vào buổi sáng sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy.

Sau khi tháo miếng gạc ra khỏi chân, miếng gạc có màu đen nghĩa là các độc tố trong cơ thể đã được dào thải hết ra ngoài.

Những miếng gạc thuốc này giúp máu và bạch huyết trong tất cả cơ quan của cơ thể lưu thông tốt hơn.

Sau khi áp dụng phương pháp này, nó sẽ mang lại cho bạn sức khỏe tốt hơn, ít mệt mỏi hơn, các cơn đau khớp cũng không còn nữa, bệnh đau đầu cũng không còn thấy nữa so với trước khi thực hiện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.