4 Công Thức Đơn Giản Chữa Bệnh Hôi Miệng Cực Kì Hiệu Quả

Hôi miệng là một loại bệnh không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thiện cảm và khó chịu đối với người xung quanh. Vì vậy, dưới đây blog.sieuthilamdep.com xin chia sẻ 4 công thức đơn giản giúp chữa bệnh hôi miệng cực kì hiệu quả cho mọi người. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

chua-benh-hoi-mieng-4

1.Chữa bệnh hôi miệng bằng giấm táo.

chua-benh-hoi-mieng

Trị hôi miệng bằng giấm táo là một cách đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được. Bạn chỉ cần pha một muỗng canh giấm vào một cốc nước và uống trước khi ăn là được. Vì tự làm giấm táo phải mất đến 3 tháng vì vậy bạn có thể mua sẵn về để dùng nhé.

2.Chữa bệnh hôi miệng bằng chanh.

chua-benh-hoi-mieng-1

Không chỉ có tác dụng trong việc làm đẹp, chanh còn là vị thuốc giúp chữa bệnh hôi miệng cực kì hiệu quả nữa đấy. Trong chanh có chứa axit và một số hoạt chất có tính chất diệt khuẩn cao vì vậy rất tốt cho việc làm sạch khoang miệng đánh bay mùi hôi khó chịu từ miệng của bạn.

Cách đơn giản để chữa hôi miệng bằng chanh đó là bạn tách lấy vỏ chanh tươi rửa sạch, nhai thật kỹ và nuốt luôn cả vỏ. Hoặc bạn cũng có thể dùng hỗn hợp nước cốt chanh tươi + muối bọt súc miệng 2 lần/ ngày nhé.

3.Chữa bệnh hôi miệng bằng lá bạc hà.

chua-benh-hoi-mieng-2

Nếu trong nhà bạn có lá bạc hà thì có thể dùng nó làm vị thuốc chữa bệnh hôi miệng cực kì hiệu quả đấy. Bạc hà có tính chất thơm mát nên từ xa xưa nó đã được dùng để chữa bệnh hôi miệng. Bạn có thể ăn sống lá bạc hà mỗi ngày hoặc dùng lá bạc hà tươi, càng già càng tốt, giã dập, lấy nước cốt. Sau đó hòa với nước lọc theo tỉ lệ 1: 3. Dùng làm nước súc miệng hàng ngày nhé.

4.Chữa bệnh hôi miệng bằng muối.

chua-benh-hoi-mieng-3

Muối có tính sát trùng tốt vì vậy dùng muối để chữa muối vừa giúp chữa hôi miệng vừa giúp làm sạch miệng một cách hiệu quả. Bạn chỉ cần pha muối vào nước và ngậm mỗi ngày là được nhé.

Trên đây là 4 cách chữa bệnh hôi miệng đơn giản và hiệu quả cho mọi người. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm rất nhiều bài viết Tư Vấn Sức Khỏe của chúng tôi để cuộc sống thêm tươi đẹp hơn nhé. Chúc các bạn thành công!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.