Thổi Bay Bệnh Vảy Nến Trên Da Nhờ Bài Thuốc Tự Nhiên

Bệnh vẫy nến có nguyên nhân từ các rối loạn miễn dịch ở tế bào biểu bì. Bệnh gây ngứa trên da do các tết bào da đã chết tạo thành, những mãng da chết ấy nhìn như vảy cá, bệnh càng nặng thì càng ngứa ngáy khó chịu khiến bệnh nhân khổ sở khó chịu. Bệnh khó chửa khỏi và kéo dài, thế nhưng cũng có rất nhất cách giúp làm giảm tình trạng bệnh một cách hiệu quả.

Dưới đây là một vài cách mà người bệnh có thể tự áp dụng tại nhà và rất công dụng đối với bệnh vảy nến.

cay-muong-trau-tri-benh-vay-nen

Dùng đọt và lá của cây muồng trâu

Cách làm:

Ép nhuyễn đọt và lá tươi của cây muồng trâu đã rửa sạch, tiếp theo pha nước muồng trâu với thuộc trị bệnh lác theo tỷ lệ 2 phần nước muồng trâu với 1 phần kem trị lác.

Dùng tăm bông bôi hỗn hợp lên vùng da bị vảy nến. Người bệnh khi đang điều trị bệnh vảy nến bằng phương pháp này thì nên hạn chế ăn những loại thức ăn chiên xào, có chứa nhiều dầu mỡ vì chúng khiến tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn.

tri-benh-vay-nen

Bài thuốc với lá trầu, rau răm, muối hột và bèo hoa dâu

Chuẩn bị nguyên liệu để bào chế thuốc trị bệnh vảy bao gồm: rau râm, là trầu, muối hột, bèo hoa dâu.

Sau khi rửa sạch tất cả các nguyên liệu bằng nước muối thì thái nhỏ, tiếp thep cho vào nồi nước đau sôi đến khi sôi nhừ thì tắt bếp

Chúng ta dùng phần nước đã đung sôi để tắm, nên để nguội rồi hãy tắm, không nên pha thêm nước. Uống 1/5 ly uống rượu dung dịch này trước khi người bệnh tắm. Lưu ý, đối với phụ nữ đang cho con bú hoặc mang thai thì không nên uống mà chỉ được tắm.

la-trau-tri-benh-vay-nen

Phần bã còn lại giã nát rồi chà xát lên vùng da bị vảy nến cho các tế bào chết bong tróc hoàn toàn.

Với hai bài thuốc tự nhiên như trên, Siêu Thị Làm Đẹp hi vọng bạn và người thân sẽ nhanh chóng vượt qua nỗi ám ảnh về căn bệnh vảy nến.

Chúc bạn sống vui khỏe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.