Chữa Đau Dạ Dày Bằng Trái Sung Hiệu Quả Gấp 10 Kháng Sinh

Dạ dày là căn bệnh khá phổ biến hiện nay, những cơn đau khó chịu không chấm dứt làm bạn mất ăn mất ngủ và còn ảnh hưởng tới công việc. Vậy giải pháp dưới đây giúp bạn chấm dứt tình trạng đau bao tử hiệu quả ngay lập lức.

Bạn đã nghe nói chữa bệnh đau bao tử bằng trái sung chưa? Nếu chưa thì bạn vẫn đang còn thiếu sót, vậy để chúng tôi chia sẻ tới bạn cách này nhé!

quả sung chữa bào tử

Trước khi hướng dẫn bạn cách thực hiện thì mình khuyên bạn đừng quá lạm dụng nó quá sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe mà lại không giúp bệnh tiến triển theo chiều hướng tốt hơn.

Chuẩn bị

2-3 quả sung tươi.

Thực hiện

Sung tươi hái về rửa sạch, bổ đôi ngâm trong nước muối để bớt nhựa.

Tiếp theo sao khô, tán mịn lấy bột cho vào hũ thủy tinh để bảo quản. Bạn nên làm nhiều để sử dụng dần cho những lần sau.

Cách uống

Mỗi lần, hãy pha 7-9gr bột sung đã nghiền vào 1 cốc nước ấm, tiêu thụ ngay sau đó.

Mỗi ngày uống 2-3 cốc tương tự để làm dịu cơn đau dạ dày nhanh chóng và hiệu quả nhất.

chữa bào tử với sung

Cách trên thât đơn giản phải không các bạn, nếu bạn không làm được nữa thì lời khuyên cuối cùng là đó là dùng sung sấy khô.

Tuy nhiên, so với sung tươi thì sung sấy khô được đánh giá cao hơn nhờ chứa nhiều dinh dưỡng và khoáng chất hơn. Hơn thế nữa sung có rất nhiều chất xơ nên tốt cho quá trình trao đổi chất và cải thiện nhu cầu đường ruột. Đây là ưu điểm lớn mà sung mang lại.

Đối với sung khô thì đơn giản hơn, bạn chỉ cần lấy khoảng 4-5 quả sung khô ngâm vào 120 ml nước nóng để nguội để qua đêm, dáng hôm sau bạn uống nước và ăn trái là được.

dùng sung ngâm chữa bào tử

Chỉ cần áp dụng cách này trong vòng 7 ngày bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ từ việc dùng sung chữa bệnh đau bào tử mà mình chia sẻ.

Chúc các bạn thành công với cách mà mình giới thiệu!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.