Dưa Hấu Giúp Bạn Chăm Sóc Da Hiệu Quả

Làn da chịu nhiều tác động từ môi trường cùng như thời gian làm cho quá trình lão hóa diễn ra ngày một nhanh hơn chính vì thế chăm sóc da chưa bao giờ là quá sớm.

Đừng vội nghĩ đến những loại mỹ phẩm đắt tiền nhé, chỉ với những nguyên liệu vô cùng quen thuộc bạn cũng có thể có được làn da tươi trẻ đấy. Một trong những loại trái cây chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da đó chính là dưa hấu. Trong dưa hấu có chứa nhiều vitamin A, C và B6 … giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da.

Thu nhỏ lỗ chân lông

Dưa Hấu Giúp Bạn Chăm Sóc Da Hiệu Quả

Lỗ chân lông to làm khuôn mặt trở nên thô, thiếu mịn màng, đặc biệt là khi trang điểm sẽ làm cho lớp phấn không đều và dễ bị xù… vậy thì hãy thử áp dụng công thức chăm sóc da với dưa hấu nhé.

Hãy lấy 1 miếng dưa hấu ép lấy nước sau đó trộn chung cùng với lá bạc hà đã xay mịn.

Cho hỗn hợp này vào tủ lạnh để đông thành đá. Mỗi ngày sau khi rửa mặt bạn hãy dùng viên nước đá này để massage da mặt. Lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ và làm sạch da một cách tự nhiên.

Chống lão hóa da:

Để chống lão hóa da bạn hãy lấy nước ép dưa hấu kết hợp với bơ.

Chỉ cần lấy nửa quả bơ nghiền mịn sau đó trộn chung cùng với nước ép dưa hấu để có được hỗn hợp sánh mịn, chăm sóc da.

Rửa sạch mặt sau đó thoa hỗn hợp này lên da trong khoảng 20 phút cho dưỡng chất thấm tự nhiên vào da. Cuối cùng hãy rửa lại bằng nước ấm.

Trong bơ và dưa hấu có chứa nhiều viatmin A giúp da chống lại các tác nhân gây lão hóa. Các chất  chống oxi hóa có trong mặt nạ bơ, dưa hấu góp phần giúp da mịn màng, xóa dấu vết của các rãnh nhăn. Mỗi tuần áp dụng 2 lần để có được kết quả tốt nhất cho da.

Dành cho da khô

Dưa Hấu Giúp Bạn Chăm Sóc Da Hiệu Quả

Để cải thiện là da khô bạn có thể áp dụng bí quyết làm đẹp sau đây:

– 1/2 chén dưa hấu

– 1/2 quả chuối

– 1/4 chén đu đủ

– 2 muỗng cà phê sữa tươi nguyên kem

Dưa hấu ép lấy nước sau đó cho tất cả nguyên liệu vào chén trộn đều. Rửa sạch mặt sau đó thoa hỗn hợp lên da một cách nhẹ nhàng. Lưu lại trên da khoảng 20 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Các thành phần trong dưa hấu sẽ giúp hydrat da đồng thời chuối và sữa sẽ giúp duy trì độ ẩm cho làn da thêm mịn màng. Bạn cũng có thể dụng nước ép dưa hấu kết hợp với mật ong để chăm sóc da một cách tốt nhất.

Trị mụn

Trộn 1 muỗng cà phê nước ép dưa hấu với 1 muỗng cà phê chuối nghiền. Trong chuối có vitamin B2, B6 và B12 sẽ giúp giảm viêm da, đồng thời làn da săn chắc, khỏe mạnh. Dưa hấu cũng được coi là chất dưỡng ẩm không dầu, giúp cung cấp nước và làm ẩm da. Áp dụng lên khuôn mặt bạn trong 15 phút và rửa lại với nước ấm có tác dụng trị mụn trứng cá an toàn cho da.

Chữa sạm da và cháy nắng.

Dưa Hấu Giúp Bạn Chăm Sóc Da Hiệu Quả

Để chữa da sạm và cháy nắng bạn có thể nước ép thấm vào mặt nạ sau đó dùng để đắp lên da. Nằm thư giãn trong vòng 20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước thường.

Bạn sẽ thấy làn da mền mại và dịu đi rất nhiều, những vết sạm trên da cũng trở nên tươi sáng hơn. mặt nạ dưa hấu thích hợp với thời tiết mùa hè nắng nóng, giúp giải nhiệt cho là da. Hỗn hợp này giúp xoa dịu cảm giác bỏng rát và giúp phục hồi, tái tạo nhanh tế bào da.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.