“Đẹp Không Góc Chết” Nếu Làm Theo Những Việc Này Vào Mỗi Buổi Tối

Chỉ cần làm những việc này vào mỗi buổi tối sẽ cho bạn một vẻ “đẹp không góc chết” và một cơ thể tràn đầy sức sống vào ngày hôm sau. Ai nhìn vào bạn, cũng đều thu hút và ngắm nhìn mãi không thôi.

Để tìm hiểu rõ hơn, hãy tham khảo bài viết dưới đây về những việc bạn cần làm vào buổi tối như thế nào nhé!

Sau một ngày dài với bao nhiêu sự thăng trầm trong cuộc sống, buổi tối chính là thời gian cho cơ thể bạn được nghỉ ngơi. Giấc ngủ là một liệu pháp tự nhiên giúp phục hồi nhan sắc và cả trí não tuyệt diệu nhất mà tạo hóa ban tặng cho con người. Song song với điều đó, có những tác động chuyển hóa khác như làn da, mái tóc… nếu bạn biết cách kết hợp những việc làm đẹp khác vào buổi tối sẽ cho bạn trở nên xinh đẹp và rạng rỡ nhất, đặc biệt là vẻ đẹp tự nhiên.

Sử dụng kem dưỡng chống oxy hóa

dep-khong-goc-chet-neu-lam-theo-nhung-viec-nay-vao-moi-buoi-toi-1

Mỗi ngày chúng ta phải đối mặt với bao nhiêu tác động môi trường đến làn da đặc biệt là ánh những mặt trời. Ban đêm chính là điểm tuyệt vời để thực hiện quá trình phục hồi sau một ngày dài da tiếp xúc với ánh nắng, khói bụi. Để da không bị tổn thương và phục hồi nhanh chóng, chúng ta nên sử dụng kem hoặc lotion chống oxy hóa thoa đều lên mặt trước khi ngủ.

Không để tóc ướt khi ngủ

dep-khong-goc-chet-neu-lam-theo-nhung-viec-nay-vao-moi-buoi-toi-2

Rất nhiều bạn thường xuyên mắc phải việc làm này, bởi sau khi tắm gội xong bạn cảm thấy mệt mỏi nên để luôn tóc ướt đi ngủ. Điều này khiến tóc trở nên yếu và dễ gãy hơn, nhất là nằm trên gối. Hơn nữa, còn ảnh hưởng tới sức khỏe không tốt, khiến bạn luôn trong tình trạng mệt mỏi và đau đầu nhé. Đối với người có thói quen tắm đêm, các bạn nên dùng khăn quấn tóc để tránh làm tổn thương mái tóc cũng như mang lại hiệu quả cho giấc ngủ hơn.

Sử dụng máy tạo độ ẩm

dep-khong-goc-chet-neu-lam-theo-nhung-viec-nay-vao-moi-buoi-toi-3

Các bác sĩ da liễu cho biết, vào ban đêm, các nội tiết tố và collagen dưới da có thể khiến cơ thể mất thêm khoảng 25% lượng nước so với ban ngày. Thay vì kem dưỡng có độ ẩm cao, chúng ta có thể thay thế bằng việc sử dụng thiết bị tạo độ ẩm. Chúng sẽ cung cấp độ ẩm vừa đủ và cần thiết cho làn da trong lúc ngủ.

Giữ ẩm tóc

dep-khong-goc-chet-neu-lam-theo-nhung-viec-nay-vao-moi-buoi-toi-4

Ban đêm cũng là thời gian để mái tóc được phục nhanh nhất và là bí quyết chăm sóc tóc để có được mái tóc đẹp. Bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu như dầu argan hay dầu dừa trước khi đi ngủ. Chất dinh dưỡng từ đó sẽ thâm nhập vào các lớp biểu bì giúp tóc thêm mềm mượt và sáng bóng hơn.

Trị bọng mắt bằng gối

dep-khong-goc-chet-neu-lam-theo-nhung-viec-nay-vao-moi-buoi-toi-5

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt sáng chứng tỏ bạn đang rất vui vẻ và yêu đời. Với người đối diện, đôi mắt to tròn linh động chính là điểm thu hút nhất. Vì thế bạn đừng để đôi mắt của mình thâm quầng hay mệt mỏi nhé. Bên cạnh việc sử dụng những loại kem mắt đắt tiền, các bạn còn có thể học theo một mẹo làm đẹp vô cùng đơn giản. Đặt một chiếc gối dưới lưng khi ngủ sẽ giúp cho các chất lỏng xung quanh mắt không bị tích tụ gây bọng và sưng mắt. Từ đó, bọng mắt cũng dần được thu nhỏ theo thời gian và mắt chúng ta sẽ trở nên đẹp hơn rất nhiều.

Chăm sóc da tay và chân

dep-khong-goc-chet-neu-lam-theo-nhung-viec-nay-vao-moi-buoi-toi-6

Một cơ thể hoàn thiện không thể thiếu da tay và chân, rất nhiều bạn gái thường bỏ qua những bộ phận này. Tay và chân cũng giống như làn da trên cơ thể cũng rất cần được quan tâm và bảo vệ vì mỗi ngày đều tiếp xúc với môi trường nhiều nhất. Mỗi buổi tối bạn nên chăm sóc da đều đặn để chúng được phục hồi nhé. Tập thói quen sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc dầu dừa thoa đều lên tay và chân, sau đó mang găng tay cùng vớ để tránh bị dính lên nệm gối. Chúng sẽ giúp làn da trở nên mịn màng hơn mỗi sáng thức dậy.

Dưỡng môi

dep-khong-goc-chet-neu-lam-theo-nhung-viec-nay-vao-moi-buoi-toi-7

Mỗi sáng thức giấc hãy để đôi môi luôn căng mọng và tươi tắn nhé. Trước khi đi ngủ bạn nên sử dụng son dưỡng môi hoặc những nguyên liệu khác như dầu dừa, ô liu… giúp da môi thêm mềm mại, căng mọng hơn.

Đảm bảo chỉ với bí quyết làm đẹp mỗi buổi tối ở trên sẽ cho bạn một cô gái xinh đẹp và rạng rỡ nhất. Chắc chắn, các chàng trai đều thu hút với vẻ đẹp của bạn nhiều đấy.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.