Bật Mí 5 Cách Đơn Giản Giúp Bạn Se Khít Lỗ Chân Lông Hiệu Quả

Lỗ chân lông to là nỗi khổ tâm lớn của rất nhiều bạn gái. Lỗ chân lông to khiến da mặt trở nên sần sùi, kém mịn màng không những vậy còn tạo điều kiện cho vi khuẩn và bụi bẩn tấn công da từ đó dẫn đến tình trạng mụn trứng cá.

bat-mi-5-cach-don-gian-giup-ban-se-khit-lo-chan-long-hieu-qua-1

Để khắc phục tình trạng lỗ chân lông to, tự tin với làn da trắng sáng, mịn màng hãy cùng tham khảo những loại mặt nạ chăm sóc da đơn giản giúp se khít lỗ chân lông đơn giản từ thiên nhiên dưới đây nhé!

1.Mật ong giúp se khít lỗ chân lông

Bật Mí 5 Cách Đơn Giản Giúp Bạn Se Khít Lỗ Chân Lông Hiệu Quả

Một trong những cách đơn giản nhất để làm se khít lỗ chân lông trên mặt đó chính là tẩy tế bào chết cho da mặt. Để đảm bảo an toàn cho da, bạn có thể áp dụng công thức mật ong với đường nâu dưới đây:

Lấy 2 thìa mật ong nguyên chất trộn cùng với 1 thìa đường nâu sau đó massage lên da nhẹ nhàng lên da mặt đặc biệt là vùng da quanh mũi để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, mụn đầu đen ẩn sâu trong lỗ chân lông không những vậy dưỡng chất từ mật ong còn giúp bổ sung độ ẩm, kháng khuẩn, làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Mỗi tuần chỉ cần tẩy tế bào chết 1 – 2 là đủ để da sáng mịn hơn. Không nên tẩy tế bào chết quá nhiều vì có thể làm mỏng da bạn nhé.

2.Lòng trắng trứng gà giúp se khít lỗ chân lôngBật Mí 5 Cách Đơn Giản Giúp Bạn Se Khít Lỗ Chân Lông Hiệu Quả

Lòng trắng trứng gà là một trong những nguyên liệu tuyệt vời đối với những bạn gái có làn da nhờn bởi đây là đây là công thức đơn giản giúp se khít lỗ chân lông.

Bạn hãy lấy 1 lòng trắng trứng gà đánh đều sau đó cho thêm vài giọt nước cốt chanh rồi đánh cho bông lên.

Rửa sạch mặt sau đó thoa đều hỗn hợp lên da rồi massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 15 phút thì rửa lại với nước ấm.

3.Quất giúp se khít lỗ chân lôngBật Mí 5 Cách Đơn Giản Giúp Bạn Se Khít Lỗ Chân Lông Hiệu Quả

Quất cũng là 1 trong những nguyên liệu tuyệt vời giúp bạn làm mặt nạ se khít lỗ chân lông giúp bạn có được làn da mịn màng, khỏe đẹp hơn.

Bạn hãy vắt 1 thìa nước cốt quất rồi trộn cùng với 1 thìa dầu oliu và ít cám gạo sạch để có được hỗn hợp đặc sệt.

Rửa sạch mặt sau đó thoa đều hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút.

Mỗi tuần áp dụng cách làm này 2 lần, không những da được làm sạch, lỗ chân lông trở nên se khít mà da mặt còn giúp làm trắng da hiệu quả.

4.Chanh giúp se khít lỗ chân lông

Bật Mí 5 Cách Đơn Giản Giúp Bạn Se Khít Lỗ Chân Lông Hiệu Quả

Bạn cũng có thể sử dụng chanh để làm mặt nạ se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả, đặc biệt cách làm này còn giúp loại bỏ mụn đầu đen trên cánh mũi hiệu quả.

Cắt chanh thành những lát mỏng sau đó chà nhẹ lên mũi trong vòng 5 phút rồi rửa lại với nước ấm. Chanh có tác dụng sát khuẩn, tẩy tế bào chết, kích thích tái tạo làn da, giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả hơn.

Với những người có làn da nhạy cảm nên hạn chế sử dụng nước cốt chanh để làm đẹp, nếu muốn sử dụng thì hãy pha loãng với nước lọc trước khi thoa lên da. Bạn cũng nên thử trên vùng da nhỏ để đảm bảo da không bị kích ứng nhé.

5.Dưa leo giúp se khít lỗ chân lôngBật Mí 5 Cách Đơn Giản Giúp Bạn Se Khít Lỗ Chân Lông Hiệu Quả

Không chỉ giúp làm trắng da, mặt nạ dưa leo còn giúp làm se khít lỗ chân đặc biệt là vùng quanh cánh mũi hiệu quả.

Lấy 1 quả dưa leo rửa sạch sau đó ép lấy nước rồi thoa lên da mặt nhẹ nhàng. Sau khoảng 15 phút hãy làm sạch da với nước sạch.

Trên đây là 5 cách đơn giản giúp bạn chăm sóc da và se khít lỗ chân lông nhanh chóng, hiệu quả. Hi vọng các bạn sẽ áp dụng thành công, sớm có được làn da mịn màng như ý muốn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.