2 Công Thức Làm Đẹp Từ Giấm Táo Mọi Cô Gái Cần Biết

Giấm táo là nguyên liệu làm đẹp vô cùng quen thuộc đối với chị em phụ nữ. Không chỉ chăm sóc da, giấm táo còn có tác dụng thanh lọc cơ thể và phục hồi mái tóc hư tổn nữa đấy nhé.

Cùng tìm hiểu 2 công thức là đẹp đơn giản từ giấm táo dưới đây để sớm có được vóc dáng thon gọn và mái tóc khỏe đẹp bồng bềnh nhé!

2 Công Thức Làm Đẹp Từ Giấm Táo Mọi Cô Gái Cần Biết

1.Thanh lọc cơ thể với nước giấm táo

Với những người đang lên kế hoạch giảm cân, chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều lời khuyên trong việc thay đổi chế độ dinh dưỡng trong đó có việc uống nhiều nước mỗi ngày, đặc biệt là 1 ly nước trước khi ăn để hạn chế năng lượng nạp vào cơ thể.

2 Công Thức Làm Đẹp Từ Giấm Táo Mọi Cô Gái Cần Biết

Với giấm táo, chúng ta sẽ có được 1 công thức tuyệt vời giúp cho việc giảm cân có hiệu quả tốt hơn. Các chuyên gia cho biết, uống 1 ly nước pha giấm táo trước bữa ăn có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu, hạn chế cảm giác thèm ăn đồng thời làm giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả.

Uống nước giấm táo có tác dụng tốt hơn nước lọc bởi nước giấm táo có tác dụng kiểm soát lượng đường trong máu, tiết chế cảm giác thèm ăn đồng thời giúp cải thiện hệ thống tiêu hóa, giảm trào ngược axit từ đó giảm được chứng hôi miệng do bao tử yếu trong quá trình giảm cân.

2 Công Thức Làm Đẹp Từ Giấm Táo Mọi Cô Gái Cần Biết

Mỗi ngày bạn hãy uống 1 ly nước pha thêm 1 –  2 thìa cà phê nước giấm táo để uống trước bữa ăn. Với những người mới bắt đầu, có thể giảm lượng giấm hoặc cho thêm 1 ít đường để dễ uống hơn.

Bạn cũng có thể thay đường bằng mật ong, cho thêm bạc hà, gừng hoặc chanh để có hương thơm tự nhiên, dễ uống hơn giúp giảm cân hiệu quả hơn.

2.Làm sáng màu tóc

Không những chăm sóc da và giữ gìn vóc dáng, giấm táo còn có tác dụng cân bằng độ PH trên da đầu giúp tóc dáng màu và da đầu sạch khỏe hơn.

Nguyên liệu

3 chén nước

Nắm hoa cúc khô

Một ít hoa oải hương khô

3 muỗng canh giấm táo

Cách thực hiện

2 Công Thức Làm Đẹp Từ Giấm Táo Mọi Cô Gái Cần Biết

Đun nước sôi sau đó chờ cho nước bớt rồi cho các loại thảo mộc trên vào ủ khoảng 30 phút cho các dưỡng chất quyện vào với nước.

Lọc bỏ bã sau đó cho nước vào chai thủy tinh, thêm giấm táo vào để bảo quản.

Cách sử dụng:

Sau khi gội đầu, bạn đổ hỗn hợp đã chuẩn bị lên tóc và massage nhẹ nhàng, giữ vài phút rồi gội lại với nước sạch.

Cách làm này có tác dụng làm sạch da đầu, phục hồi mái tóc hư tổn, cho bạn mái tóc suôn mượt, chắc khỏe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.