Trị Mụn Thần Tốc Với Những Phương Pháp Đơn Giản Và Hiệu Quả Nhất

Có một sự thực phũ phàng là không phải lúc nào chăm sóc da thường xuyên và đúng cách cũng có thể giúp bạn ngăn ngừa được mụn trứng cá, thậm chí, một số người dù đã rất cẩn thận lựa chọn những loại mỹ phẩm đắt tiền nhưng vẫn không cho được hiệu quả như ý muốn.

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên nhưng không cần tốn quá nhiều tiền để làm đẹp, chỉ cần sử dụng các nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp cũng có thể giúp chúng ta đánh bay những nốt mụn đáng ghét trên khuôn mặt. Còn chờ gì nữa mà không cùng Siêu Thị Làm Đẹp khám phá ngay hôm nay phải không nào!

Trị mụn bằng mặt nạ mật ong

Trị Mụn Thần Tốc Với Những Phương Pháp Đơn Giản Và Hiệu Quả Nhất

Mật ong là nguyên liệu quen thuộc trong các công thức làm đẹp của chị em phụ nữ. Nếu bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc da mặt thì mật ong là sự lựa chọn tuyệt với để đánh bay những nốt mụn đáng ghét đấy nhé.

Chỉ cần rửa sạch mặt với nước ấm sau đó dùng mật ong rừng nguyên chất thoa lên da khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Mỗi tuần nên áp dụng phương pháp này 2 đến 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Mặt nạ yến mạch trị mụn an toàn

Trị Mụn Thần Tốc Với Những Phương Pháp Đơn Giản Và Hiệu Quả Nhất

Bột yến mạch cũng là một trong những nguyên liệu tuyệt vời để trị mụn trứng cá trên mặt một cách nhanh chóng đấy nhé. Mặt nạ bột yến mạch vô cùng lành tính, vừa có tác dụng tẩy tế bào chết vừa có tác dụng làm trắng da và loại bỏ mụn hiệu quả.

Mặt nạ bột yến mạch được áp dụng vô cùng đơn giản:

Lấy 2 thìa bột yến mạch trộn cùng với 1 thìa bột baking soda sau đó thêm nước lọc vào để có được 1 hỗn hợp đặc sệt.

Rửa sạch mặt sau đó dùng hỗn hợp vừa tạo được thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 10 phút thì rửa lại với nước sạch.

Mặt nạ nghệ trị mụn trứng cá

trị mụn với bột nghệ

Nghệ không còn là nguyên liệu xa lạ đối với chị em khi trị mụn trứng cá. Vừa rẻ tiền lại rất an toàn và hiệu quả, bạn hãy cùng áp dụng công thức dưới đây nhé:

Chuẩn bị:

– Bột đậu gà (Chickpea)

– Bột nghệ

– Bột gỗ đàn hương

– Dầu hạnh nhân.

Cách làm:

– Trộn ½ cốc bột đậu gà với 2 thìa café bột nghệ, 2 thìa café bột gỗ đàn hương và bơ Ghee hoặc dầu hạnh nhân. Sau đó đổ thêm nước và khuấy đều cho đến khi thu được một hỗn hợp sền sệt.

– Bôi hỗn hợp lên mặt và đợi 5 – 10 phút.

– Sau đó chà da mặt bằng gan bàn tay và đầu ngón tay để loại bỏ toàn bộ hỗn hợp khỏi mặt. Rửa sạch da mặt với nước.

Mặt nạ Trứng và Chanh trị mụn trứng cá

trị mụn bằng chanh

Mặt nạ trứng và chanh đặc biệt phù hợp với những bạn gái có làn da nhờn, giúp kiểm soát tối đa lượng dầu tiết ra trên da. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên nhẹ nhàng, sau khoảng 10 phút thì rửa lại với nước ấm.

Chúc bạn thành công với những bí quyết trị mụn từ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.