Tuyệt Chiêu Giúp Dọn Sạch Mụn Đầu Đen Bạn Không Thể Bỏ Qua

Mụn đầu đen là một trong những loại mụn khá phổ biến, thường xuất hiện ở cánh mũi và hai bên má. Nguyên nhân chủ yếu là do sự rối loạn nổi tiết tố, chịu tác động nhiều của yếu tố môi trường, thói quen sinh hoạt thiếu khoa học. Vậy nên để loại bỏ được mụn, nhất là mụn đầu đen thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

Tuyệt Chiêu Giúp Dọn Sạch Mụn Đầu Đen Bạn Không Thể Bỏ Qua

Đắp mặt nạ trị mụn là một trong những biện pháp đem lại hiệu quả cao và khong ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Vậy nên bạn cần phải tìm các bí quyết phù hợp cho riêng mình để bảo vệ và ngăn ngừa mụn đầu đen nhé.

Cách 1

– Chuẩn bị 1 quả trứng gà.

– Mua túi miếng đắp mặt nạ có bán tại các shop mỹ phẩm.

– Lấy lòng trắng trứng, bỏ lòng đỏ.

Thoa lòng trắng trứng lên vùng da bị mụn đầu đen. Các bạn dán miếng giấy đắp mặt nạ vào, chờ khoảng 10-20 phút, lòng trắng trứng se lại thì nhẹ nhàng lột ra. Rửa mặt lại với nước ấm.

Mặt nạ lột mụn đầu đen này còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, mang đến dưỡng chất, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen làm mịn da. Vậy nên bạn hãy thực hiện thường xuyên để loại bỏ mụn đầu đen nhé.

Tuyệt Chiêu Giúp Dọn Sạch Mụn Đầu Đen Bạn Không Thể Bỏ Qua

Hoặc:

Lấy một miếng vải cotton mềm nhúng vào lòng trắng trứng gà và đắp lên vùng da bị mụn đầu đen. Đợi cho đến khi miếng vải khô và cứng lại, lật nhẹ miếng vải, chúng sẽ lấy đi hết mụn đầu đen trên mũi làm khoảng 2 lần / tuần khoảng 2 tuần đã thấy bớt hẳn .

Chú ý : Để kiểm tra da bạn có bị dị ứng hay không thi nên bôi vào đầu cổ tay để kiểm tra trước nhé.

Cách 2:

Sữa chua và khoai tây: 170g sữa chua, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, nước cốt 1 quả chanh, 1/2 viên men, 2 muỗng súp bột khoai tây (ngâm khoai tây vào nước khoảng vài giờ; trộn với 2 muỗng súp sữa tươi)

Tuyệt Chiêu Giúp Dọn Sạch Mụn Đầu Đen Bạn Không Thể Bỏ Qua

Cách làm: Trộn đều các thành phần trên, đắp hỗn hợp lên mũi, chú ý đắp nhiều lên những vùng có nhiều mụn trứng cá và mụn đầu đen. Để khoảng 10 hoặc 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước.

Đây là cách trị mụn đầu đen tại nhà vừa an toàn vừa đem lại hiệu quả cao nhé. Vậy nên bạn hãy áp dụng thường xuyên để đánh bay lũ mụn đáng ghét đấy nhé.

Cách 3:

Xông hơi là một trong những phương pháp làm dãn nỏ chân lông nhanh và hiệu quả nhất. Lời khuyên hữu ích từ những chuyên gia về da liễu, ngoài việc dùng keo hay mặt nạ lột mụn, bạn nên xông hơi da mặt.

Tuyệt Chiêu Giúp Dọn Sạch Mụn Đầu Đen Bạn Không Thể Bỏ Qua

Trước khi sử dụng miếng lột mụn, tốt nhất bạn nên xông hơi mặt khoảng 10 phút. Sau đó, lau mặt thật khô rồi dán miếng lột mụn lên mũi. Đó là cách loại bỏ mụn đầu đen vùng mũi  thật hiệu quả.

Cách 4:

– Hãy chọn trái bơ thật chín, tách lấy phần cùi, nghiền nhuyễn và có thể thêm 1 vài giọt dầu oliu. Hãy sử dụng nó thoa đều khắp lên da mặt khoảng 30 phút sau thì rửa lại với nước. Đặc biệt là vùng mũi bị mụn đầu đen nhé bạn.

Tuyệt Chiêu Giúp Dọn Sạch Mụn Đầu Đen Bạn Không Thể Bỏ Qua

Nó sẽ làm bong những hạt mụn đáng ghét dễ dàng. Nên thực hiện cách trị mụn đầu đen vùng mũi này ít nhất 2 lần/tuần nhé. Nó cũng góp phần giúp cho da của bạn lúc nào cũng mịn màng, tươi trẻ.

Bên cạnh những cách trị mụn đầu đen trên thì bạn có thể kết hợp với kem trị mụn để loại bỏ mụn nhanh và an toàn hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.