Thực Đơn Giảm Cân Nhanh Trong Mùa Hè

Với mùa hè nóng bức như thế này, thì việc lên kế hoạch giảm cân là điều rất thích hợp. Bởi mùa hè nếu bạn thực hiện một thực đơn giảm cân thì khả năng giảm cân thành công là rất lớn, dù bạn chọn phương pháp nào đi chăng nữa. Ngày hè thì cơ thể bạn cũng hoạt động nhiều hơn do vậy, bạn có thể kết hợ với 1 thực đơn giảm cân thì thành công sẽ đến rất nhanh chóng và hiệu quả.

Dưới đây bạn có thể tham khảo thực đơn giảm cân này nhé! Có thể với vài ngày đầu bạn cảm thấy khó chịu là vì khi đó cơ thể bạn mới làm quen nhưng đến vài ngày sau thì bạn sẽ quen dần và rồi sẽ thấy bình thường.

thuc-don-giam-can-nhanh-trong-mua-he

Thực đơn ngày 1:

Bữa sáng: 1 ly ngũ cốc
Bữa trưa: 2 cái trứng luộc, rau xanh
Bữa tối: 250g thịt gà, 1 bắp cải xalach vs dầu ăn và chanh.

Thực đơn ngày 2:

Bữa sáng: 1 hũ sữa chua, 1 lát sandwich
Bữa trưa: 1 dĩa rau luộc và trái cây tươi
Bữa tối: 100g thịt nạc kết hợp với salad rau xanh.

Thực đơn giảm cân ngày 3:

thuc-don-giam-can-nhanh-trong-mua-he1

Bữa sáng: uống 1 lít nước lọc
Bữa trưa: 1 chén cơm thịt nạc và nhiều rau luộc
Bữa tối: 1 ly sữa không đường.

Thực đơn ngày 4:

Bữa sáng: 1 ly cà phê ít đường
Bữa trưa: 1 bắp cải luộc với 1 trứng luộc
Bữa tối: 100g thịt gà (bỏ da) và rau xanh.

Thực đơn ngày 5:

Bữa sáng: 2 lát bánh mì sandwich.
Bữa trưa: 125 g thịt cá hấp hoặc luộc, 1 dĩa rau củ hấp hoặc có thể thay thế rau luộc.
Bữa tối (ăn trước 6h): 100 g thịt gà (đã bỏ da) hấp hoặc luộc, kết hợp ít rau.

Thực đơn giảm cân ngày 6:

thuc-don-giam-can-nhanh-trong-mua-he2

Bữa sáng: 1 ly sữa và chén súp cua
Bữa trưa: 100g đậu phụ, rau xanh, ½ chén cơm
Bữa tối: 1 lu ép bưởi và 1 dĩa salad rau trộn cá hồi.

Thực đơn ngày 7:

Bữa sáng: Một ly sinh tố và 1 bát canh cải
Bữa trưa: 300 ml nước ép trái cây, rau củ, một ít xúc xích
Bữa tối: Dùng khoảng 150 g cá hấp, ăn thêm càng nhiều canh bắp cải càng tốt.

Với thực đơn giảm cân nhanh và hiệu quả nhất trong mùa hè này, bạn cố gắng thực hiện như những gì thực đơn đã đưa ra để có kết quả tốt nhất. Ngoài ra bạn có thể uống nhiều nước trong ngày, ngay cả lúc đói, lúc thèm ăn bạn cũng có thể dùng nước lọc để khống chế.

Hãy thường xuyên truy cập vào website SieuThiLamDep.com để cập nhật thêm nhiều món ăn giảm cân ngon nhé các bạn. Chúc các bạn giảm cân thành công với thực đơn giảm cân trên.

Thực Đơn Giảm Cân Với 3 Món Ăn Ngon

Để giảm cân hiệu quả thì bạn cần phải tạo được cho mình một thực đơn giảm cân hiệu quả. Vậy sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn thực đơn giảm cân với 3 món ăn ngon giúp bạn  nhanh chóng có được cho mình một thân hình chuẩn dáng và hoàn hảo như ý muốn. Các bạn hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

 

 Thực Đơn Giảm Cân Với 3 Món Ăn Ngon

Giảm cân với món canh hến nấu khế

 Thực Đơn Giảm Cân Với 3 Món Ăn Ngon

Hến được biết đến như một vị thuốc dân gian giúp giảm cân hiệu quả bởi trong nó có các chất kích thích các hoạt chất trong cơ thể ngăn chặn lại sự tích tụ mỡ thừa, đào  thải các loại độc tố có hại ra ngoài cơ thể, giúp bạn giảm cân hiệu quả. Kết hợp với khế thì đây chính là một phương thuốc giảm cân cực kì hữu hiệu cho bạn. Vậy nên bạn hãy nhanh chóng chọn cho mình cách giảm cân hiệu quả mát lành với món canh này nhé.

Giảm cân với món bí đao nấu gừng

 Thực Đơn Giảm Cân Với 3 Món Ăn Ngon

Bí đao nấu gừng là một món ăn không những có tác dụng chữa một số loại bệnh hiệu quả mà còn giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng. Món ăn này sẽ giúp cơ thể đào thải calo và các hoạt chất gây tích tụ mỡ thừa một cách hiệu quả nhất. Cho bạn nhanh chóng có được một thân hình như ý muốn.

Giảm cân với món bánh bay lửa

 Thực Đơn Giảm Cân Với 3 Món Ăn Ngon

Mới nghe cái tên thôi cũng đã nghĩ đến được tác dụng giảm cân của loại bánh bay lửa này rồi. Khi ăn vào không những thơm ngon mà nó còn có tác dụng đốt cháy một lượng lớn mỡ thừa trong cơ thể của bạn nhưng lại không làm cơ thể bạn nóng lên. Giúp bạn giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Với 3 món ăn ngon trên chắc chắn các bạn sẽ nhanh chóng lấy lại cho mình được một thân hình chuẩn dáng và hoàn hảo mà bao người phải mơ ước. Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm các cách  làm đẹp vóc dáng khác tại sieuthilamdep.com. Chúc các bạn giảm cân thành công nhé!

Thực Đơn Giảm Cân Hiệu Quả Từ Cân Tây Và Đậu Hũ

Cần tây, đậu hũ là 2 trong những thực phẩm giảm cân hiệu quả và nhanh chóng và được nhiều người áp dụng thành công. Một thực đơn giảm cân với cần tây và  đậu hũ sẽ giúp bạn cải thiện được cân nặng một cách nhanh chóng và an toàn. Không những thế nước ép từ cần tây còn giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả hơn và đó cũng là một cách giúp ngăn ngừa tích tụ chất béo trong cơ thể, đặc biệt là vùng bụng.

thuc-don-giam-can-hieu-qua-tu-can-tay-va-dau-hu-1

Dưới đây là món ăn từ cần tây và đậu hũ mà bạn tham khảo cho thực đơn giảm cân của mình nhé.

1. Cần tây

Cần tây chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp ngăn ngừa chứng huyết áp cao, chứa nhiều chất xơ giúp giảm cân nhanh, tốt cho sức khỏe. Dựa trên tác dụng này của cần tây, nhiều người đã nghĩ đến cách sử dụng nó để giảm mỡ bụng. Đây là một cách giúp bạn tăng tốc khả năng tiêu hóa và đánh tan mỡ béo một cách hiệu quả hơn. Bạn có thể kết hợp cần tây với 1 số thực phẩm khác như thịt bò để giảm mỡ bụng mà vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất là bạn uống nước ép rau cần thường xuyên mỗi ngày. Những dưỡng chất trong rau cần sẽ giúp bạn vừa đào thải độc tố vừa tăng cường hệ tiêu hóa vừa giúp bạn lấy lại vòng eo thon gọn. Vì vậy, mỗi ngày bạn nên uống ít nhất 3 ly nước ép rau cần và kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện đều đặn để có thân hình như mong muốn.

Bổ Sung Cần Tây Và Đậu Hũ Vào Thực Đơn Giảm Cân

Cần tây xào thịt bò là một trong những món ăn quen thuộc mà bạn nên bổ sung vào thực đơn giảm cân của mình. Với những dưỡng chất trong cần tây và protein trong thịt bò sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn nữa mà lại đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

2. Salad đậu trắng và cà chua

Những món ăn salad luôn là một món ăn thanh đạm và ít calo không chỉ giúp bạn dễ ăn mà còn hỗ trợ giảm béo hiệu quả bạn nên bổ sung nhiều vào thực đơn giảm cân mỗi ngày.

Trong các món salad, salad đậu trắng và cà chua có tác dụng cao, nhất là khi bạn sử dụng vào buổi tối. Cà chua ăn sống cũng là một cách giảm cân nhanh mà bạn nên thử nhé. Protein dồi dào từ hạt đậu kết hợp với vitamin từ cà chua, chất xơ từ rau xanh sẽ hỗ trợ tốt cho quá trình chuyển hóa và đốt cháy chất béo.

Bổ Sung Cần Tây Và Đậu Hũ Vào Thực Đơn Giảm Cân

Chỉ với món salad đậu trắng- cà chua thơm ngon, hấp dẫn vào buổi tối, bạn sẽ thấy thú vị về món ăn tốt cho sức khỏe mà lại giảm mỡ bụng hiệu quả này. Bạn cũng có thể kết hợp món salad này với các món ăn khác vào thực đơn giảm cân để giảm béo một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể kết hợp với một số bí quyết giảm cân tại SieuThiLamDep có thêm cẩm nang làm đẹp cho riêng mình và lấy lại vóc dáng hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Thực Đơn Giảm Cân Nhanh Chóng Từ Củ Đậu

Củ đậu là thực phẩm quen thuộc được tìm thấy ở nhiều vùng ở Việt Nam chúng ta. Không chỉ được dùng như thực phẩm để chế biến những món ăn thơm ngon thì củ đậu còn được ăn sống như 1 loại trái cây giúp giải nhiệt trong ngày hè.

Các nghiên cứu của chuyên gia dinh dưỡng cho biết củ đậu có chứa phần lớn thành phần là nước, một ít là protein và hoàn toàn không chứa chất béo, chính vì thế đây còn được biết đến là thực phẩm tuyệt vời giúp bạn giảm cân hiệu quả. Hôm nay hãy cùng vào bếp để chế biến một vài món ăn hấp dẫn để hỗ trợ bạn lấy lại vóc dáng nhé.

Salad củ đậu cà rốt

Thực Đơn Giảm Cân Nhanh Chóng Từ Củ Đậu

Nguyên liệu cần có:

1 củ đậu

5 củ cà rốt

– Hành lá, rau mùi

– Nước cốt chanh, tương ớt, và các loại gia vị cần thiết khác.

Cách chế biến:

Củ đậu gọt vỏ sau đó rửa sạch rồi cắt thành hình que nhỏ

Cà rốt cũng rửa sạch, thái lát mỏng.

Rau mùi và hành lá rửa sạch, thái nhỏ.

– Làm nước trộn: lấy 1 muỗng cafe tương ớt trộn cùng ¼ thìa cafe muối và 2 muỗng nước cốt chanh.

Cho củ đậu và cà rốt đã chuẩn bị vào tô lớn sau đó cho hành lá và mùi vào trộn đều cùng với nước trộn.

Bạn có thể cho thêm một ít đậu phộng rang rồi rắc lên trên để món ăn thêm thơm ngon, hấp dẫn.

Vậy là chúng ta đã hoàn thành xong 1 món ăn đơn giản cho thực đơn giảm cân rồi đấy nhé.

Nước ép củ đậu

Thực Đơn Giảm Cân Nhanh Chóng Từ Củ Đậu

Nguyên liệu:

– 500g củ đậu

Cách thực hiện như sau:

Củ đậu gọt vỏ, rửa sạch rồi cắt thành tường miếng nhỏ.

Cho củ đậu vào máy ép hoa quả ép lấy nước, lọc bỏ bã rồi cho nước ép ra ly.

Cho vào tủ lạnh hoặc uống ngay sau khi ép đều rất thơm ngon.

Đây là thức uống tươi mát nhưng cũng rất dễ làm chính vì thế bạn có thể tự làm tại nhà để gia đình cùng thưởng thức nhé.

Hi vọng với những chia sẻ nhỏ này sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng hơn nhé. SieuThiLamDep.com sẽ cập nhật cho bạn nhiều thực đơn giảm cân hữu ích trong việc giảm cân.

Thực Đơn Ăn Kiêng Với Nấm Hương Xào Dầu Hào

Thực đơn ăn kiêng thường tạo nên áp lực cho rất nhiều người bởi phần lớn những thức ăn chúng ta lựa chọn quá khô khan, thiếu chất dinh dưỡng làm bạn khó nuốt. Làm thế nào để vừa ngon miệng vừa giảm được kalo nạp vào cơ thể? Hôm nay hãy cùng cải thiện thực đơn ăn kiêng của mình với món nấm hương xào dầu hào nhé!

Nguyên liệu:

Thực Đơn Ăn Kiêng Với Nấm Hương Xào Dầu Hào

Nấm hương đã ngâm mềm 200g, dầu sa lát 8g, dầu hào, muối, xì dầu, đường trắng, mì chính, rượu trắng, nước dùng, bột đao vừa đủ.

3.300 kilo calo

Cho 4 người ăn.

1. Nấm hương rửa sạch, vắt khô, cho vào bát cùng với một chút nước dùng, muối, rượu và hấp cách thủy trong nửa giờ.

2. Đặt chảo lên bếp cho nóng rồi cho dầu vào, đổ nấm hương vào xào rồi cho một chút rượu vào cho dậy mùi.

3. Cho nước dùng, xì dầu, muối, dầu hào, đường, mì chính vào cùng nấm hương.

4. Sau khi đun sôi cho bột đao vào để tạo độ sánh là được.

Thịt gà hạnh nhân

Nguyên liệu:

Thực Đơn Ăn Kiêng Với Nấm Hương Xào Dầu Hào

Thịt lườn gà 75g, bạch quả (ngân hạnh) tươi 75g, dầu sa lát 125g, muối, đường, hạt tiêu, rượu, mì chính, bột đao vừa đủ.

5.900 kilo calo

Cho 3 người ăn.

1. Thịt gà thái hạt lựu, cho vào bát, trộn đều với muối, rượu, mì chính, bột đao.

2. Dầu đun nóng, cho thịt gà vào xào gần chín, đổ ra để ráo dầu.

3. Cho bạch quả, 1 chút nước, rượu, muối, đường hạt tiêu vào chảo.

4. Sau khi nước sôi thì cho thịt gà vào.

5. Cho bột đao vào trộn đều để tạo độ sánh là được.

Thưởng thức món ngon này cùng với cơm nóng vừa hấp dẫn lại rất ngon miệng, đây chắc hẳn sẽ là món ngon tuyệt vời giúp bạn giảm cân đấy.

Để có được kết quả nhanh chóng hơn, bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm thuốc giảm cân. Hiện nay có khá nhiều sản phẩm đang được bày bán, tuy nhiên để đảm bảo an toàn và chất lượng. Bạn hãy tham khảo những người có kinh nghiệm và tìn đến những nhà cung cấp uy tín. Liên hệ sieuthilamdep.com.vn để có được những sản phẩm chính hãng.

Ăn Kiêng Giảm Cân Hiệu Quả Trong 1 Tuần

Ăn kiêng giảm cân – Quá trình giảm cân không phải cứ trải qua một khoảng thời gian dài mới đem lại hiệu quả. Đôi khi, chỉ cần 1 tuần, bạn vẫn có thể cải thiện được các số đo hơi quá khổ để lấy lại một vóc dáng hoàn hảo. Hãy cùng thực hiện để giảm cân hiệu quả nhé.

Thực đơn giảm cân cho thứ 2

Bữa sáng: Trứng chiên với bơ hoặc dầu dừa và rau

Ăn trưa: Xà lách tôm với một ít dầu ôliu.

Bữa tối: Gà nướng với rau.

Thực đơn ăn kiêng nhẹ nhàng này sẽ giúp bạn có đủ năng lượng mà không bị tăng cân.

Ăn kiêng giảm cân hiệu quả trong 1 tuần

ăn kiêng giảm cân với trứng

Thứ 3

Ăn sáng: trứng tráng với rau khác nhau.

Ăn trưa: sữa chua với hoa quả, bông dừa và một số quả óc chó.

Bữa tối: thịt viên với rau.

Thứ 4

Ăn sáng: trứng tráng trong bơ hoặc dầu dừa với các loại rau khác nhau

Ăn trưa: sữa chua với quả việt quất và một số ít các hạt hạnh nhân.

Bữa tối: phô mai, ăn kèm với rau và nước sốt salsa.

Ăn kiêng giảm cân hiệu quả trong 1 tuần

thực đơn ăn kiêng giảm cân với sữa chua

Thứ 5

Ăn sáng: trứng tráng trong bơ hoặc dầu dừa với các loại rau khác nhau,

Ăn trưa: Smoothie với nước cốt dừa, dâu, hạnh nhân và bột protein.

Ăn tối: Thịt bò và rau.

Thứ 6

Ăn sáng: Thịt xông khói và trứng.

Ăn trưa: Smoothie với nước cốt dừa, một chút kem nặng, hương socola bột protein và quả mọng.

Bữa tối: cánh gà nướng với một số rau bina liệu bên trong.

Với thực đơn giảm cân hiệu quả này, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, không quá áp lực với việc chỉ phải ăn rau củ.

ăn kiêng giảm cân hiệu quả trong 1 tuần

ăn kiêng giảm cân 7 ngày

Thứ 7

Ăn sáng: Thịt xông khói và trứng.

Ăn trưa: Bánh mì kẹp thịt và rau.

Ăn tối: Cá hồi với bơ và rau.

Chủ nhật

Ăn sáng: Thịt xông khói và trứng.

Ăn trưa: salad gà với một ít dầu ôliu.

Bữa tối: thịt heo với rau.

Chúc bạn thành công với thực đơn giảm cân trong 1 tuần này nhé!

Thực Đơn Giảm Cân Cấp Tốc Với Củ Cải Trắng Trong 1 Tháng

Béo phì hiện nay đang ngày càng phổ biến hơn với chúng ta do chế độ ăn uống không hợp lý. Có nhiều cách giảm béo cấp tốc được biết đến như sử dụng tpcn hỗ trợ giảm cân, hay áp dụng một chế độ ăn kiêng giảm cân nghiêm ngặt nhưng đều chưa mang lại cho bạn kết quả như mong muốn.

Dưới đây chúng tôi sẽ dưới thiệu tới bạn cách giảm cân an toàn hiệu quả nhanh với củ cải trắng, không những thế củ cải còn giúp các bạn làm đẹp nữa.

giảm cân với củ cải trắng

Như chúng ta đã biết củ cải trắng là loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ nên rất tốt cho quá trình tiêu hóa và chuyển hóa đào thải chất béo ra ngoài. Để bạn rõ hơn sau đây là 4 thực đơn giảm cân đơn giản với củ cải trong mỗi bữa ăn hàng ngày của gia đình bạn. Mời các bạn tham khảo.

Thực đơn 1 – Củ cải trắng xào trứng gà

Nguyên liệu chuẩn bị:

+ 400g củ cải trắng.

+ 1 quả trứng gà.

+ 15g mộc nhĩ (ngâm nước trước để nấm nở to).

+ 5g gừng (thái lát mỏng).

+ 5g hành lá (cắt thành từng đoạn ngắn).

+ 4g muối.

+ 1g bột ngọt.

+ 3g đường.

+ 30ml dầu thực vật.

Các bước thực hiện:

củ cải trắng xào trứng

+ Đem củ cải trắng luộc chín sau đó thái lát mỏng.

+ Đập trứng gà cho vào bát và đánh đều lên.

+ Sau đó trộn trứng với củ cải và chần sơ qua nước đang sôi.

+ Bắc chảo lên bếp đợi khi chảo nóng thì cho dầu ăn vào.

+ Dầu vừa sôi thì cho toàn bộ nguyên liệu vào và xào chín.

+ Cuối cùng cho bột ngọt vào trộn đều.

Cách dùng:

+ Ăn kèm với cơm trắng.

+ Kết hợp sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân để đạt được kết quả cao hơn trong quá trình đánh tan mỡ thừa của mình. Một số sản phẩm được chị em tin dùng là Slimfit USA Kỳ Duyên mẫu mới 2017.

Thực đơn 2 – Củ cải trộn tương ớt

Nguyên liệu chuẩn bị:

+ 500g củ cải trắng.

+ 25g rau mùi.

+ 5g muối.

+ 3g bột ngọt.

+ 25g tương ớt.

+ 15ml dầu vừng.

Các bước thực hiện:

củ cải trắng trộn

+ Rửa củ cải thật sạch rồi đem thái thành sợi dài khoảng 5cm.

+ Cho chút muối vào trộn đều, ướp để chừng 5 phút.

+ Sau đó gạn bỏ nước và cho vào đĩa.

+ Rửa rau mùi thật sạch rồi đem thái nhỏ và rắc lên củ cải trắng.

+ Cuối cùng thêm tương ớt, dầu vừng, muối và bột ngọt vào rồi trộn đều lên.

Cách dùng:

+ Ăn kèm với cơm trắng.

Thực đơn 3 – Canh củ cải và trứng gà 

Nguyên liệu chuẩn bị:

+ 200g củ cải trắng.

+ 3 quả trứng gà.

+ 5g tỏi.

+ 3g muối.

+ 1g bột ngọt.

+ 10ml dầu thực vật.

Các bước thực hiện:

thực đơn củ cải giảm cân

+ Củ cải rửa sạch, xắt khúc.

+ Đập giập và băm nhỏ tỏi.

+ Đập trứng gà vào bát rồi đánh đều.

+ Đặt chảo lên bếp đợi chảo nóng rồi đổ dầu ăn vào.

+ Khi dầu sôi thì cho tỏi vào xào thật thơm rồi cho củ cải vào xào sơ qua.

+ Thêm nước vào và nấu sôi trong 5 phút.

+ Đổ trứng gà vào rồi thêm muối, bột ngọt và gia vị, nêm cho vừa miệng.

+ Cuối cùng nấu sôi lên rồi bắc ra và rắc ít hành lên trên.

Cách dùng:

+ Ăn kèm với cơm trắng.

Với 3 thực đơn giảm cân cấp tốc với củ cải trắng mà chúng tôi chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp bữa ăn có được món ăn lạ miệng và đặc biệt là giúp cả gia đình bạn không bị béo phì. Nếu bạn đã thực hiện thành công thì hãy chia sẻ bài viết này để nhiều người biết và áp dụng nhé. Chúc các bạn giảm cân thành công!

Ngày Tết Bổ Sung 7 Thực Phẩm Sau Không Lo Béo Phì

ngay-tet-bo-sung-7-thuc-pham-sau-khong-lo-beo-phi-8

Chỉ còn ít ngày nữa thôi là Tết sắp đến rồi, đây là thời gian mọi người ngừng ngay tất cả những công việc đang dang dở chuẩn bị tâm lý nghỉ ngơi thoải mái và tiệc tùng cùng với người thân và bạn bè. Vì thế, trong những ngày này một loạt món ăn đầy giàu mỡ, bánh kẹo, nước ngọt,… không thể tránh khỏi khiến bạn tăng cân nhanh chóng, vòng eo béo phì làm bạn lo lắng không thôi.

ngay-tet-bo-sung-7-thuc-pham-sau-khong-lo-beo-phi-8

Làm thế nào để không bị tăng cân trong dịp Tết này? Hãy bổ sung ngay 7 thực phẩm sau sẽ giúp loại ỏ chất béo dư thừa cho thực đơn giàu đạm, ăn chúng mỗi ngày để không bị lo béo phì nhé!

Thêm một chút ớt vào món ăn

ngay-tet-bo-sung-7-thuc-pham-sau-khong-lo-beo-phi-1

Các nhà nghiên cứu hiện tin rằng, capsaicin – thành phần tạo nên vị cay nồng của ớt – có thể mang đến giải pháp cho vấn đề này: thúc đẩy quá trình trao đổi chấ giúp đốt cháy mỡ trong cơ thể. Thêm chúng vào các món ăn sẽ làm gia tăng hương vị và hỗ trợ giảm cân tốt hơn. Lưu ý, bạn chỉ nên thêm một chút ớt cho món ăn thêm hấp dẫn, cho nhiều quá sẽ gây phản tác dụng và hại dạ dày đó.

Ăn táo và lê mỗi ngày

ngay-tet-bo-sung-7-thuc-pham-sau-khong-lo-beo-phi-2

Không những là một loại trái cây hấp dẫn nhiều nước mà táo và lê còn giúp tăng cảm giác no và hạn chế ăn quá nhiều. Nghiên cứu cũng cho rằng, ăn 3 quả táo hay lê mỗi ngày sẽ giúp giảm cân nhanh chóng hơn những người không dùng chúng.

Món ăn từ bông cải xanh

ngay-tet-bo-sung-7-thuc-pham-sau-khong-lo-beo-phi-3

Đây là một món ăn rất dễ ăn và ngon miệng. Bạn có thể bổ sung loại rau này trong bữa ăn của mình đặc biệt là trong dịp Tết. Ngoài công dụng là nguồn cung cấp canxi, vitamin A,K và các chất chống oxy hóa có lợi cho sức khỏe. Bông cải xanh còn rất hữu ích trong việc giảm béo trong ngày tết và giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể nữa. Ngoài ra, bông cải xanh còn giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và ung thư tuyến tiền liệt. Và cũng là loại rau xanh chống lão hóa tuyệt vời cho làn da.

Và kết hợp thêm thuốc giảm cân collagen slim sủa Kỳ Duyên để giúp bạn vừa có thân hình đẹp vừa có làn da mịn màng săn chắc.

Chế biến món ăn với các loại gia vị ấm nóng

ngay-tet-bo-sung-7-thuc-pham-sau-khong-lo-beo-phi-4

Các loại gia vị như: hạt tiêu, ù tạt, tỏi hay gừng có tính nóng và giúp kích thích hệ tiêu hóa hiệu quả. Thêm chúng vào bữa ăn hàng ngày có thể giúp đốt cháy lượng lớn calo. Nếu đang có kế hoạch giảm cân thì đừng quên dùng chúng để nấu ăn mỗi ngày nhé!

Đồ uống hoặc các món ăn từ trà xanh

ngay-tet-bo-sung-7-thuc-pham-sau-khong-lo-beo-phi-5

Giảm cân từ trà xanh quá đỗi quen thuộc của mọi chị em, vì đây là sự lựa chọn hàng đầu giảm cân và làm đẹp da của mọi phụ nữ Nhật. Khi bạn uống trà xanh sẽ giúp làm tăng tốc độ trao đổi chất. Chúng cũng có công dụng làm giảm lượng đường trong máu và giúp đốt cháy chất béo tốt hơn. Thời điểm dùng chúng tốt nhất là sau bữa ăn khoảng 1 tiếng và lưu ý tránh dùng khi đói. Nếu muốn không bị béo phì, thì đây là sự lựa chọn lý tưởng nhé.

Ăn các loại quả có vị chua

ngay-tet-bo-sung-7-thuc-pham-sau-khong-lo-beo-phi-6

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, những loại quả có vị chua có khả năng giúp đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả như cam, bưởi,… hơn nữa những loại quả này còn chứa lượng vitamin C dồi dào rất tốt cho sức khỏe, giúp làm đẹp da và tránh tình trạng bị mụn nữa. Đừng quên dùng chúng để vừa sức khỏe không bị ảnh hưởng trong những ngày Tết và vừa hỗ trợ giảm cân tốt hơn.

Bổ sung thực phẩm giàu axit Omega – 3

ngay-tet-bo-sung-7-thuc-pham-sau-khong-lo-beo-phi-7

Omega 3 là axit béo có nhiều lợi ích cho cơ thể, những thực phẩm chứa nhiều omega 3 dễ tìm như cá hồi, quả óc chó và đậu phụ… có tác dụng làm giảm sản xuất hormone leptin. Đây là một loại hormone giúp làm chậm quá trình trao đổi chất và gây tích tụ mỡ dư thừa. Vì thế, hãy bổ sung omega 3 vào trong thực đơn giảm cân hàng ngày nhé!

Chúc bạn giảm cân thành công!

Tham khảo Tổng hợp.

Bạn Đã Biết Thực Đơn Giảm Cân Và Làm Đẹp Tuyệt Vời Của Kiều Mạch Chưa?

Bạn Đã Biết Thực Đơn Giảm Cân Và Làm Đẹp Tuyệt Vời Của Kiều Mạch Chưa?

Kiều mạch có rất nhiều công dụng cực kì tốt cho sức khỏe như cải thiện sức khỏe tim mạch, giảm cholesterol và huyết áp, giàu chất chống oxy hóa giúp chống lại bệnh tật, ngăn chặn bệnh tiểu đường và cải thiện hệ tiêu hóa… Bài viết hôm nay sẽ nói đến công dụng khác của kiều mạch đó là giảm cân và làm đẹp da.

Kiều mạch là gì?

Kiều mạch được gọi với một cái tên khác là tam giác mạch có rất nhiều ở vùng núi Đồng Văn, Hà Giang. Sở dĩ có tên là tam giác mạch bởi vì hoa hồng trắng li ti, cánh chụm lại thành hình chóp nón, có ba mặt tam giác, giữ ở giữa một hạt mạch quý. Thuộc họ ngũ cốc, hạt để làm bánh rất ngon, còn phần lá nấu lên dùng làm thuốc.

Một chén Kiều mạch nấu chín chứa những dưỡng chất sau:

Bạn Đã Biết Thực Đơn Giảm Cân Và Làm Đẹp Tuyệt Vời Của Kiều Mạch Chưa?– Calo: 155

– Protein: 6 gram

– Chất béo: 1 gram

– Carbohydrate: 33 gam

– Chất xơ: 5 gram.

– Đường: Chỉ có 1,5 gam

– Mangan: 86 mg (34% RDV – nhu cầu khuyến nghị).

– Magiê: 86 mg (21% RDV).

– Phốt pho: 118 mg (12% RDV)

– Niacin (vitamin B3): 6 mg (8% RDV).

– Kẽm: 1 mg (7% RDV).

– Sắt: 34 mg (7% RDV).

– Vitamin B6: 0.13 mg (6% RDV).

– Folate: 24 mg (6% RDV).

– Axit pantothenic (vitamin B5): 0,6 mg (6% RDV)

Vì sao nên ăn kiều mạch để giảm cân an toàn?

Kiều mạch có đặc điểm không chứa chất gluten nên rất an toàn cho bất cứ ai có bệnh đường ruột hoặc nhạy cảm với gluten. Kiều mạch có chỉ số đường trong máu thấp, gây tiến trình chuyển hóa đường glucose chậm hơn, làm đường trong máu cũng tăng chậm hơn và do đó góp phần làm giảm cảm giác thèm ăn vặt của bạn, đồng thời gián tiếp làm giảm nguy cơ bị béo phì do ăn uống quá mức.

Một chén kiều mạch chứa 5 gam chất xơ, trong khi 100g cải thìa chứa 1,8 gam chất xơ. Chính vì kiều mạch có chứa hàm lượng chất xơ cao nên giảm cân bằng kiều mạch là một cách rất hữu hiệu.

Bạn Đã Biết Thực Đơn Giảm Cân Và Làm Đẹp Tuyệt Vời Của Kiều Mạch Chưa?Hạt kiều mạch là một nguồn tuyệt vời của protein thực vật và có chứa mười hai axit amin là thành phần bổ sung protein giúp tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy tăng trưởng và hình thành cơ bắp. Trong các nghiên cứu đã nói rõ kiều mạch có nhiều protein hơn bất kỳ loại ngũ cốc nào như: gạo, lúa mì, hạt kê hoặc ngô. Cứ khoảng 100gr hạt kiều mạch có chứa khoảng 11-14 gram protein.

Các chế độ ăn với hạt Kiều mạch ngày càng trở nên phổ biến hơn. Khoảng 60% những người đã thử các chế độ ăn khác nhau đều nhận ra rằng bổ sung hạt kiều mạch vào chế độ ăn uống đem đến hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Sau đây là thực đơn giúp bạn giảm cân:

1. Thực đơn thứ 1

Chuẩn bị:

+240 gram kiều mạch.

+ 1,5 lít nước sôi.

Bạn Đã Biết Thực Đơn Giảm Cân Và Làm Đẹp Tuyệt Vời Của Kiều Mạch Chưa?Thực hiện:

+ Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn rửa kiều mạch sạch cho vô nồi và đổ nước sôi vào.

+ Chỉ sau 1 đêm, kiều mạch sẽ hấp thụ nước và sẵn sàng để ăn mà không cần nấu.

2. Thực đơn thứ 2

Bạn Đã Biết Thực Đơn Giảm Cân Và Làm Đẹp Tuyệt Vời Của Kiều Mạch Chưa?Kiều mạch còn dùng để làm sữa bằng cách luộc hạt trên bếp, rồi cho vào máy xay sinh tố xay, lọc và đun lại trên bếp. Có thể làm sữa kiều mạch kết hợp cùng hạt hạnh nhân, hạt vừng, hạt óc chó. Bạn có thể uống sữa kiều mạch thay cho nước uống hằng ngày

3. Thực đơn thứ 3

– Thành phần gồm có kiều mạch, cà rốt, đậu hà lan, ngô ngọt, hành tây, tỏi, súp lơ xanh, rau mùi và gia vị tùy ý.

Bạn Đã Biết Thực Đơn Giảm Cân Và Làm Đẹp Tuyệt Vời Của Kiều Mạch Chưa?– Cho kiều mạch lên bếp luộc lên khoảng 15 phút rồi vớt ra, đợi cho ráo nước, cà rốt thái chỉ, các loại khác rửa sạch.

– Cho dầu vào chảo, đợi cho nóng rồi cho tỏi vào phi cho thơm, tiếp theo cho cà rốt, ngô, đậu hà lan, súp lơ vào xào cho đến khi gần chín cho thêm gia vị cho vừa miệng.

– Khi các loại rau củ gần chín ta đổ kiều mạch đã ráo nước vào đảo đều cho đến khi tất cả các loại rau củ chín tới, thêm hành tây vào đảo đều cho đến chín hẳn thì bắc ra.

Ghi chú:

+ Ăn hết phần kiều mạch trong ngày hoặc có thể chỉ ăn bao nhiêu mà bạn muốn.

+ Bữa ăn cuối cùng trong ngày phải trước giờ đi ngủ ít nhất 4 tiếng đòng hồ.

Kết quả thu được từ chế độ ăn này: Giảm 7 – 12 kg/ 2 tuần (với điều kiện bạn thực hiện theo chế độ ăn này một cách nghiêm túc)

So với các ngũ cốc khác, kiều mạch là một loại thực phẩm hữu cơ ít calo, chứa rất nhiều protein, axit amin, sắt, magiê, kali, phốt pho, iốt, vitamin B1, B6… Kiều mạch kích thích hoạt động trao đổi chất, nhờ đó mà quá trình giảm cân diễn ra dễ dàng và nhanh chóng.

Nhờ vào thành phần giàu chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất nên kiều mạch cũng có khả năng nữa là làm đẹp da, nếu thường xuyên ăn loại hạt này, chắc chắn bạn sẽ có làn da sáng mịn và săn chắc hơn hẳn, bạn cũng có thể sử dụng kiều mạch như một loại mặt nạ dưỡng da để bổ sung dưỡng chất từ bên ngoài đấy nha.

Kiều mạch là loại ngũ cốc duy nhất người ta có thể vừa trồng ở một nước có khí hậu lạnh, vừa ở khí hậu nóng, mọc ở bất kì loại đất nào, cho dù cằn cỗi, không màu mỡ. Nó cũng không cần bất cứ loại phân bón vô cơ hay hóa học nào để phát triển. Đây là loại cây có sinh lực mạnh mẽ và là thực phẩm tốt cho mọi người. Hãy bổ sung kiều mạch vào thực đơn giảm cân của mình nhé!

Thực Đơn Giảm Cân Nhanh Cấp Tốc

Một thực đơn giảm cân cấp tốc là một kế hoạch giảm cân hơi khó khăn và khắt khe. Vì vậy nếu bạn đang gấp rút chuẩn bị cho mình một chương trình nào đó ví dụ như một cuộc gặp gỡ hẹn hò chẳng hạn thì bạn có thể thực hiện thực đơn giảm cân này trong 3 ngày liên tiếp thì bạn mới có một kết quả như mơ ước. Nhưng với thực đơn này bạn nên thực hiện trong một thời gian ngắn chứ không nên thực hiện lâu dài vì có thể nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và mọi sinh hoạt của bạn. Và bạn cũng nên kết hợp tập luyện thì khá hiệu quả đấy.

thuc-don-giam-can-nhanh-cap-toc

Vì tuy không nhịn ăn nhưng vẫn có nhiều kcal nhé

Ngày 1:

Bữa sáng: Một quả trứng luộc, một ly sữa, salad rau.
Bữa trưa: Một bát cơm + rau.
Bữa tối: Ăn nhẹ trong khoảng 7 – 8h, sau 9h uống một tách nước ép trái cây và tập thể dục nhẹ nhàng trước khi đi ngủ.

Ngày 2:

Bữa sáng: 200 cc nước ép rau
Bữa trưa: Ăn nhẹ bình thường
Bữa tối: 500 g sữa chua

thuc-don-giam-can-nhanh-cap-toc1

Ngày 3:

Bữa sáng: Một cốc sữa + một quả trứng luộc.

Bữa trưa: Từ 12:00 giờ trưa ăn một quả táo, sau đó cứ 2 giờ lại ăn thêm 1 quả táo cho đến 8h tối.

Với thực đơn giảm cân nhanh cấp tốc này bạn sẽ nhanh chóng thu được kết quả tốt và lấy lại được vòng eo thon gọn.