Nguyên Lý Giảm Cân Low Carb Cho Người Tập Thể Hình

Chúng ta thường gặp khó khăn với thực đơn ăn kiêng khi giảm cân vì chế độ ăn uống thiếu chất dinh dưỡng, bên cạnh đó, nhiều người do áp dụng sai phương pháp nên làm cho cơ thể mệt mỏi, chán nản. Với phương pháp giảm cân Low – carb sẽ giảm được áp lực trong suốt quá trình giảm cân của mình. Cùng tham khảo nguyên lý giảm cân Low carb cho người tập thể hình nhé!

Đặc biệt đây là phương pháp giảm cân và giữ cân nặng suốt đời mà các Victoria Secret hay dùng, Low carb diet, với chế độ ăn thoải mái thịt mỡ, tập thể dục chỉ khuyến khích chứ không bắt buộc.

Bạn không cần phải nhịn đói, cũng không cần quan tâm đến việc tập thể dục bên cạnh đó lại có thể ăn xả láng những món như thịt cá mà không còn lo lắng đến tăng cân.

Nguyên lí giảm cân Low Carb –High Fat- High Protein như sau :

Nguyên lý giảm cân low carb cho người tập thể hình

Carbonhydrate là thủ phạm chính gây ra mỡ thừa tích ở bụng và cảm giác thèm ăn đồ ngọt. Do đó cần cắt bỏ hoàn toàn tất cả thức ăn có chứa Carb ra khỏi bữa ăn hàng ngày. Carb có trong cơm, bánh mì, bột mì, khoai tây, mì, cà rốt, tất cả các loại hoa quả, một số loại rau nhiều tinh bột v..v.

Carb cùng với mỡ là 2 nguồn năng lượng chính của cơ thể. Với việc cắt bỏ hoàn toàn nguồn năng lượng từ Carb, sẽ bắt cơ thể phải lấy năng lượng từ mỡ thừa trong người ra đốt làm năng lượng để cơ thể hoạt động.

C. Một số điều phải lưu ý :

1. Rất nhiều các loại sauce,ketchup,maionez đều chứa rất nhiều đường. Nên khi mua phải chú ý nhìn vào đằng sau của bao bì chỗ bảng thành phần (Nutrition Facts ) Ở đó sẽ có ghi Serving size 100g . Nếu như ở đó Carbonhydrate(Carb) là 1g, thì có thể dùng được. Còn nếu lớn hơn 1g thì phải loại khỏi bữa ăn

2. Khi chọn thịt nên chọn các loại thịt tươi, đừng chọn các loại thịt đóng gói, hay chế biến sẵn, đóng hộp v..v . Vì chúng đã được bổ sung thêm rất nhiều Carb. Có thể xem ở thành phần đằng sau . Ở đó sẽ có ghi Serving size 100g . Nếu như ở đó Carbonhydrate(Carb) là 1g, thì có thể dùng được. Còn nếu lớn hơn 1g thì phải loại khỏi bữa ăn.

Nguyên lý giảm cân low carb cho người tập thể hình

Nguyên lý giảm cân low carb không quá khô khan

3. Tương tự khi chọn chesse và oil cũng phải chọn loại nguyên chất, không có bổ sung thêm carb Có thể xem ở thành phần đằng sau . Ở đó sẽ có ghi Serving size 100g . Nếu như ở đó Carbonhydrate(Carb) là 1g, thì có thể dùng được. Còn nếu lớn hơn 1g thì phải loại khỏi bữa ăn

4. Lúc nào cảm thấy đói thì ăn, ăn càng nhiều, tốc độ giảm cân nhanh.

5. Chú ý trong quá trình xào nấu, rán, chế biến món ăn cần phải quan tâm tới thành phần của gia vị. Tuyệt đối tránh dùng các loại gia vị có đường. Nếu như gặp loại gia vị kiểu đấy thì ta phải tự chế biến gia vị, bằng cách dùng muối tinh và hạt tiêu , mì chính để chế biến.

6. Tương tự khi ướp thịt bằng các loại gia vị tổng hợp trong túi, cũng cần nhìn thành phần ở đằng sau. Cũng cần phải chọn loại gia vị ướp thịt không có đường

7. Trong 3 ngày đầu cơ thể sẽ có sự thay đổi nhỏ như cảm giấc lâng lâng, khô miệng. Nhưng sau đó cơ thể sẽ trở lại bình thường

8. Dùng Multi-vitamin để bổ sung nguồn Vitamin bị thiếu do việc cắt bỏ các loại hoa quả khỏi bữa ăn
9. Dùng thực phẩm bổ sung F1 chứa 20 loại vitamin lại ít chất carb ( Sản phẩm giảm cân của Herbalife).

Chế độ ăn kiêng này khá thoải mái, nhưng bạn cần tuân thủ đúng cách và các nguyên tác vì nếu bạn vi phạm 1 điều nhỏ cũng có thể làm bạn đi ngược lại nỗ lực giảm cân của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.