Một Ly Nước Sắn Dây Mỗi Ngày, Da Đẹp Trắng Mịn Ngực Nở Nang Quyến Rũ

Những ngày này thời tiết đang chuyển sang mùa hè, không khí nóng bức cùng với bữa tiệc tùng khiến cơ thể trở bạn bị nóng trong người. Lúc này đây, một ly nước sắn dây  vừa giải khát, ngon miệng vừa làm mát cho cơ thể là sự lựa chọn tuyệt vời. Không những tốt cho sức khỏe mà còn làm da đẹp từ sâu bên trong, các vết nám, mụn, sạm đen,… đều bay mất mà vòng 1 cũng được cải thiện bất ngờ đấy.

mot-ly-nuoc-san-day-moi-ngay-da-dep-trang-min-nguc-no-nang-quyen-ru-1

Cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu công dụng từ ly nước sắn dây như thế nào nhé!

mot-ly-nuoc-san-day-moi-ngay-da-dep-trang-min-nguc-no-nang-quyen-ru-2

Bột sắn dây là tinh bột được chiết xuất từ củ sắn dây, trải qua nhiều công đoạn như nghiền, lọc lấy tinh bột và phơi khô mà thành.

Theo Đông y, sắn dây có vị ngọt, mát, tính bình có tác dụng thanh nhiệt, thông đại tiểu tiện và giải độc, thường được dùng trong các trường hợp đái tháo đường, cơ thể nóng nực, nôn mửa, đi lỵ ra máu, và trường hợp ngộ độc rượu. Ngoài ra, bột sắn dây còn là “người bạn” tuyệt vời cho sắc đẹp và sức khỏe của phụ nữ với vô số tác dụng rất hữu hiệu.

Trị tàn nhang

mot-ly-nuoc-san-day-moi-ngay-da-dep-trang-min-nguc-no-nang-quyen-ru-3

Trong củ sắn dây có chứa một nhóm hoạt chất Isoflavone, chất này có hoạt tính Estrogen tương tự như hormone Estrogen ở người phụ nữ. Chính những chất này sẽ thay thế Hormone bị rối loạn, làm ổn định hoạt động của chúng, ngăn chặn sự bài tiết quá nhiều sắc tố melanin, làm giảm thâm nám, tàn nhang. Ngoài ra, Isoflavone còn là chất chống oxi hóa, làm chậm quá trình lão hóa trong cơ thể.

Trị mụn 

Bột sắn dây có tác dụng thanh nhiệt, giải độc rất cao, sẽ nhanh chóng đẩy lùi các loại độc tố tích tụ bên trong cơ thể, làm giảm mụn và trả lại cho bạn làn da láng mịn như ban đầu. Hãy uống một cốc bột sắn dây mỗi ngày, bạn sẽ ngạc nhiên vì tình trạng mụn trên da sẽ cải thiện một cách đáng kể đấy.

Chống lão hóa 

Củ sắn dây có chứa plavonoid, có tác dụng tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, tuần hoàn – là chất chống oxi hóa cao, tăng cường lưu thông máu, ngăn ngừa những triệu chứng lão hóa sớm ở con người. Chất isoflavon ngoài tác dụng trị tàn nhang, còn chống lại các nguyên nhân gây sạm da, nám da.Vì vậy, nó có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da, làm đẹp và trắng da hiệu quả.

Cải thiện vòng 1 

mot-ly-nuoc-san-day-moi-ngay-da-dep-trang-min-nguc-no-nang-quyen-ru-4

Trong bột sắn dây có chứa thành phần protein và lexithin lớn có tác dụng kích thích sản sinh ra nhiều estrogen – nội tiết tố nữ, khiến vòng 1 của phụ nữ săn tròn và chắc hơn. Từ ngày xưa, phụ nữ đã uống bột sắn dây để điều hòa cơ thể sau kì nguyệt san cũng như kích thích vòng một phát triển tự nhiên, giúp khuôn ngực nảy nở.

Muốn bột sắn dây phát huy được hiệu quả cao nhất, bạn nên chú ý 3 cách pha như sau:

Pha chín: 2 muỗng bột sắn dây hòa tan cùng một chút nước lạnh và đường, sau đó bạn từ từ châm thêm nước sôi, khuấy đều cho đến khi bột chín sệt, chuyển màu trắng trong.

mot-ly-nuoc-san-day-moi-ngay-da-dep-trang-min-nguc-no-nang-quyen-ru-6

Pha sống: 2 muỗng bột sắn dây, đường hòa chung với nước nguội, khuấy đều cho đường tan. Bạn có thể cho thêm vài giọt chanh hoặc tắc sẽ thơm ngon hơn khi uống đấy.

mot-ly-nuoc-san-day-moi-ngay-da-dep-trang-min-nguc-no-nang-quyen-ru-5

Nấu chè: Cho viên bột sắn nhỏ, đường vào cốc rồi rót từ từ nước nóng vào. Chờ một lúc rồi khuấy bột lên, cách này bột sắn sẽ không tan hết mà vón lại thành từng cục nhỏ như chè. Những viên bột sắn mờ đục, cắn vào dai dai rất thú vị, thích hợp dùng làm món ăn chơi.

mot-ly-nuoc-san-day-moi-ngay-da-dep-trang-min-nguc-no-nang-quyen-ru-7

Lưu ý:

Người bụng yếu phải cẩn trọng khi sử dụng bột sắn dây, nhất là cách pha sống vì có thể kích thích đường ruột, gây khó chịu.

Ngoài ra, mọi người cũng chỉ nên uống tối đa 1 ly nước sắn dây mỗi ngày, không được uống quá nhiều.

Chúc bạn luôn luôn xinh đẹp và làn da trắng mịn quyến rũ nhé. Đừng quên cập nhật tin tức mỗi ngày từ Siêu Thị Làm Đẹp!

Tham khảo emdep.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.