Giúp Bạn Gái Trị Nám Và Chăm Sóc Da Với Dầu Oliu

Dầu oliu là một trong những nguyên liệu thiên nhiên chăm sóc da được rất nhiều bạn gái yêu thích sử dụng. Trong dầu oliu có chứa nhiều vitamin E giúp bảo vệ và làm trắng da, không những thế còn giúp chúng ta trị nám da một cách hiệu quả nữa đấy nhé.

Hãy cùng SieuThiLamDep.Com tham khảo cách trị nám da đơn giản này nhé!
Giúp Bạn Gái Trị Nám Và Chăm Sóc Da Với Dầu Oliu

Cách trị nám da đơn giản với dầu oliu:

Nguyên liệu:

1 thìa dầu ô liu,

1 ít mật ong,

1 miếng gạc hoặc 1 miếng mặt nạ

Cách làm:

Giúp Bạn Gái Trị Nám Và Chăm Sóc Da Với Dầu Oliu

Bạn hãy cho dầu oliu và lò vi sóng để làm nóng ở nhiệt độ 37 độ sau đó lấy ra, cho thêm mật ong và miếng mặt nạ và ngâm chung.

Làm sạch da mặt, lau khô sau đó dùng miếng mặt nạ vừa ngâm trong hỗn hợp mật ong và dầu oliu đắp lên da.

Sau khoảng 20 phút, hãy rửa lại mặt bằng nước sạch.

Mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên này không những giúp chống lão hóa, làm trắng da mà còn là công thức trị nám tuyệt vời cho các bạn gái ngay tại nhà.

Đặc biệt với công thức bổ sung độ ẩm, còn rất thích hợp với những bạn gái có làn da khô, giúp da thêm mềm mại, mịn màng.

Nếu không có mặt nạ, bạn cũng có thể thoa trực tiếp hỗn hợp lên da cũng có tác dụng chăm sóc da hiệu quả đấy nhé.

Với những bạn gái bị nám thể nặng hoặc nám lâu năm, có thể áp dụng phương pháp trị nám da từ thiên nhiên kết hợp sử dụng một số sản phẩm như Nhau Thai Cừu hay Sữa Ong Chúa để tăng cường dưỡng chất, chống lại các tác nhân gây nám da từ sâu bên trong, lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng.

Viên uống Nhau Thai Cừu và Sữa Ong Chúa với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên là sự lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ, trong đó có cả những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tự tin hơn với làn da của mình. Ngoài ra, các bạn cũng nên cũng nên tìm hiểu thêm các hướng dẫn làm đẹp và các loại kem trị nám, tàn nhang mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ để có được cho mình một bí quyết làm đẹp hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.