Công Thức Trị Nám Da Đơn Giản Từ Khoai Tây Và Nước Chanh

Khoai tây và chanh đều có chứa vitamin C có tác dụng giúp chữa da cháy nắng, nám da một cách tự nhiên, ngoài ra chanh còn có tác dụng tẩy trắng da tự nhiên.

Nước chanh

Nước chanh là một trong những cách dễ làm nhất dễ điều trị làn da bị cháy nắng hiệu quả, công thức này rất đơn giản, chỉ cần sử dụng nước ép chanh tươi bôi lên vùng da bị tổn thương. Để trong 15p phút trước khi rửa lại với nước ấm

Ngoài ra, bạn có thể thêm đường vào nước cốt chanh và xoa đều lên da. Trong thực tế, đường có tác dụng làm sạch rất tốt. Bạn có thể áp dụng phương pháp này 2-3 lần mỗi tuần để có được kết quả tốt nhất.

nuoc-chanh

Khoai tây

Khoai tây có tác dụng chửa rám nắng, nó giống như chất tẩy trắng da tự nhiên có thể làm dịu mát nhanh chóng cảm giác bỏng rát trên da.

Bạn chỉ cần lấy 2-3 củ khoai tây cỡ trung bình và nạo sạch vỏ. Sau đó, cắt chúng thành nhiều miếng trước khi bỏ vào máy xay sinh tố. Sau đó, bạn bôi lên khắp vùng da bị ảnh hưởng. Chờ đến khi khô (khoảng 30 phút) và rửa sạch với nước lạnh. Để có được kết quả tốt nhất, bạn nên thêm một chút nước cốt chanh.

khoai-tay

Khoai tây và nước chanh ép

Khoai tay chứa nhiều các chất như protein, khoáng chất và vitamin, thành phần giàu Vitamin C sẽ giúp bạn có một làn da sáng hơn. Bạn có thể pha chế một hỗn hợp mặt nạ dưỡng da từ khoai tây và nước cốt chanh. Đây là phương pháp điều trị: Trộn nước ép khoai tây với nước cốt chanh. Bôi đều lên mặt và vùng da bị ảnh hưởng khoảng 20-30 phút. Rửa sạch với nước sạch.

khoai-tay-nuoc-chanh

Bột ngô và nước cốt chanh

Hòa hỗn hợp nước cốt chanh và bột ngô lại với nhau, sau đó massa hỗn hợp lên vùng da bị tổn thương, Chờ 15p hoặc lâu hơn trước khi rửa mặt với nước sạch, bạn có thể nghỉ ngơi trong lúc chờ đợi.

Bột ngô kết hợp với nước cốt canh có tác dụng phục hồi làn da hư tổn và giúp da sáng mịn hơn, giúp tẩy tế bào chết và làm sạch dầu nhờn trên da.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.