7 Loại Trái Cây Giúp Giải Nhiệt Cho Làn Da Hiệu Quả Trong Mùa Hè

Ánh nắng gay gắt của mùa hè ảnh hưởng rất lớn đến làn da. Không những gây ra nám, tàn nhang, ánh nắng mặt trời còn gây kích ứng khiến da tiết nhiều dầu, lỗ chân lông dễ bị bít tắc gây ra mụn.

Bên cạnh việc chăm sóc da đúng cách mỗi ngày, việc bổ sung dưỡng chất cho da từ bên trong cũng rất cần thiết. Dưới đây là những loại trái cây giúp giải nhiệt cho làn da trong mùa hè, hãy cùng tham khảo nhé!

1.Dưa vàng

7 Loại Trái Cây Giúp Giải Nhiệt Cho Làn Da Hiệu Quả Trong Mùa Hè

Với màu sắc đẹp mắt và mùi thơm đặc trứng, dưa vàng là loại trái cây có sức hấp dẫn tuyệt vời đối với chúng ta. Ăn dưa vàng không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp da trở nên tươi sáng hơn.

Bạn cũng có thể nghiền dưa vàng rồi đắp lên da mặt để dưỡng ẩm và làm trắng da nữa đấy nhé!

2.Dâu tây

Ăn dâu tây giúp bổ sung vitamin C, làm tăng sức đề kháng cho làn da không những vậy, nghiền dâu tây để làm mặt nạ chăm sóc da còn có tác dụng loại bỏ tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, làm sáng da và loại bỏ mụn đầu đen.

3.Dưa hấu

7 Loại Trái Cây Giúp Giải Nhiệt Cho Làn Da Hiệu Quả Trong Mùa Hè

Dưa hấu là loại trái cây giúp giải khát tuyệt vời cho mùa hè, không những vậy, chúng ta còn có thể dùng dưa hấu để làm mặt nạ chăm sóc nữa đấy nhé. Hãy nghiền nát một vài miếng dưa hấu, đắp lên mặt sau đó massage và rửa sạch bằng nước hoa hồng.

4.Nho tím

Nước ép nho rất giàu vitamin và giúp làn da “thở” tốt hơn. Nó cũng là phương pháp giúp chị em thoát khỏi những nốt mụn xấu xí và cải thiện sẹo.

5.Nước dừa

7 Loại Trái Cây Giúp Giải Nhiệt Cho Làn Da Hiệu Quả Trong Mùa Hè

Nước dừa là thức uống tuyệt vời trong mùa hè nhưng bạn có biết, đây còn là nguyên liệu chăm sóc da tuyệt vời không. Khi bạn cảm thấy những giọt mồ hôi nhỏ trên khuôn mặt, đừng ngần ngại rửa mặt với nước dừa. Nước dừa có tác dụng bổ sung khoáng chất cho da, làm sạch và cân bằng lượng dầu tiết ra trên da.

6.Dưa leo

Bên cạnh ăn dưa leo thì dùng dưa leo để đắp mặt mỗi ngày cũng là cách làm trắng da tuyệt vời cho những ngày hè đấy nhé. Nên để dưa vào tủ lạnh trước khi sử dụng. Dưa sẽ mở các lỗ chân lông và giúp bạn cảm thấy mát mẻ.

7.Cam

7 Loại Trái Cây Giúp Giải Nhiệt Cho Làn Da Hiệu Quả Trong Mùa Hè

Cam có chứa rất nhiều vitamin C, đây là yếu tố quan trọng để giúp da tươi trẻ hơn. Sử dụng nước ép cam + một chút nước cốt chanh và massege da mặt theo chiều kim đồng hồ để loại bỏ các vấn đề về da.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.