3 Bài Tập Luyện Đơn Giản Giúp Bạn Sở Hữu 3 Vòng Chuẩn Nhất

Dưới đây là 3 bài tập luyện đơn giản giúp bạn sở hữu 3 vòng chuẩn nhất, bạn hãy tham khảo và tập luyện ngay từ bây giờ để vừa giúp giảm cân, thân hình thon gọn, vòng nào ra vòng lấy nhé!

Sở hữu một thân hình hoàn hảo với số đo 3 vòng chuẩn là mơ ước của hầu hết tất cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như thế, có người thì béo bụng, béo bắp tay, hay vòng 1 vòng 3 đều không mấy đầy đặn săn chắc. Chính vì vậy, giải pháp cho bạn muốn sở hữu thân hình tuyệt hảo thì tập luyện thể dục là cách tốt nhất.

Dưới đây là 3 bài tập luyện đơn giản giúp bạn sở hữu 3 vòng chuẩn nhất, bạn hãy tham khảo và tập luyện ngay từ bây giờ để vừa giúp giảm cân, thân hình thon gọn, vòng nào ra vòng lấy nhé!

Bài tập giúp đánh tan mỡ ở bắp tay cách nhanh chóng với tạ

Trong bài tập sau bạn cần 2 cục tạ tay 2-3 kg và một tấm thảm để nằm. Bài tập tác động trực tiếp lên cơ tay sau, giúp giảm mỡ bắp tay sau một cách hiệu quả.

– Bắt đầu với tư thế nằm ngửa, 2 chân co, 2 tay cầm tạ giơ thẳng vuông góc với người.

– Từ từ gập 2 cánh tay về phía đầu và dừng lại ở 2 bên thái dương, lưu ý luôn giữ 2 tay song song suốt quá trình thực hiện, không mở khuỷu tay ra ngoài.

– Dùng cơ tay sau để nâng tạ trở về vị trí ban đầu.

– Thực hiện động tác 10-12 lần. Nghỉ 30 giây rồi lặp lại 3 lần như vậy.

Bài tập giúp thu gọn vòng eo đơn giản và hiệu quả

Đây là bài tập giảm mỡ bụng đơn giản nhưng lại rất hiệu quả nhé, bạn chỉ cần chăm chỉ tập luyện mỗi ngày sẽ giúp thon gọn vòng eo và cải thiện vóc dáng hoàn hảo.

– Trước tiên bạn sẽ nằm ngửa ra sàn nhà, duỗi thẳng 2 tay xuôi theo chiều dọc của cơ thể, hai chân lúc này được dơ cao lên phía trần nhà sao cho giữa chân và thân tạo thành một góc vuông. Không nên duỗi chân thẳng quá mà hơi co đầu gối lại.

– Tiếp đến, bạn sẽ từ từ hạ thấp hai chân xuống, chú ý là không để chân chạm sàn.

– Giữ yên tư thế đó trong vài giây rồi lại nâng hai chân lên cao, lặp lại tương tự như vậy khoảng 10 lần cho mỗi lần thực hiện bài tập giảm béo bụng giúp thu gọn vòng eo này nhé.

Bài tập giúp đùi và mông trở nên săn chắc và quyến rũ hơn

Tình trạng vòng 3 nhỏ, chảy xệ thiếu săn chắc khiến nhiều chị em cảm thấy lo lắng thiếu tự tin khi diện những bộ bikini hay những bộ đồ bó sát. Bài tập giảm cân sau sẽ giúp kích thích các cơ vòng mông  và đùi phát triển hiệu quả. Chị em có mông căng tròn thường sinh ra những em bé khỏe mạnh và ít bệnh tật hơn. Vì vậy, hãy thường xuyên tập luyện bất cứ khi nào nhé.

– Đầu tiên bạn sẽ nằm thẳng xuống sàn, hai chân đặt trên một cái bục, lấy gót chân làm trụ.

– Tiếp đến bạn sẽ dùng sức để nâng mông lên cao hết sức có thể rồi đẩy mông về vị trí cũ, tuyệt đối không để mông chạm sàn.

– Nâng lên hạ xuống như vậy trong khoảng 10 lần cho mỗi lần tập luyện.

Lưu ý khi thực hiện động tác này, bạn phải thường xuyên hóp chặt cơ bụng, hít thở đúng cách, khi đẩy mông lên cao thì hít vào bằng mũi còn khi hạ thấp mông xuống, bạn nên thở ra bằng miệng.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.