Biến Vòng 3 Trở Nên Căng Tròn, Nảy Nở Với Những Bài Tập Đơn Giản

Vòng 3 là một trong những bộ phân quyến rũ nhất của người phụ nữ. Tuy nhiên, không ít chị em kém may mắn khi vòng 3 quá xẹp lép, không tự tin khi diện những bộ đồ bó sát.

Hãy tham khảo các vài bài tập nâng mông hiệu quả dưới đây để nhanh chóng lấy lại vòng 3 đẹp và quyến rũ nhé!

bien-vong-3-tro-nen-cang-tron-nay-no-voi-nhung-bai-tap-don-gian-1

Những bài tập nâng mông này tác động trực tiếp vào cơ mông không chỉ khiến vòng 3 của bạn tăng kích thước mà còn giúp cơ đùi, cơ bụng cải thiện đáng kể. Chính vì vậy, sau 1 tháng luyện tập chăm chỉ, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu 1 body chuẩn và cân đối như mơ ước.

Bài tập squat

Nói đến việc tập luyện vòng 3, squat là bài tập được nhắc đến đầu tiên. Đây là dạng bài tập cực kỳ tốt và được rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới ưa chuộng vì tính hiệu quả cao và nhanh. Bạn chỉ cần chăm chỉ luyện tập mỗi ngày sẽ có một vòng 3 to tròn, vô cùng quyến rũ mà nằm mơ bạn cũng không thể ngờ tới. Đồng thời, hai chân và đùi sẽ thon gọn hơn, sức khỏe và độ dẻo dai của cơ thể tăng lên đáng kể.

bien-vong-3-tro-nen-cang-tron-nay-no-voi-nhung-bai-tap-don-gian-2

Cách thực hiện:

– Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai rồi từ từ hạ thấp mông xuống, chân vẫn vuông góc với sàn nhà.

– Lưng thẳng và khi bạn cảm nhận như mình đang ngồi trên 1 chiếc ghế thì đứng lên rồi lặp lại động tác này nhiều lần.

– Thực hiện động tác đến khi bạn mệt thì dừng lại. Những buổi tập đầu tiên sẽ ngắn, nhưng sau đó thời gian bạn thấy các cơ bị nhức mỏi và mất sức.

Bài tập ếch

Giống hệt với tên gọi của bài tập, bạn sẽ thực hiện động tác ngồi xổm xuống như một chú ếch. Như thế, bài tập sẽ tác đội lên mông và đùi, từ đó giúp vòng 3 căng tròn và thon gọn hơn. Động tác này càng chậm rãi càng đạt hiệu quả cao nhé, bạn có thể tập mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm.

bien-vong-3-tro-nen-cang-tron-nay-no-voi-nhung-bai-tap-don-gian-3

Cách thực hiện:

– 2 chân dang rộng bằng vai, sau đó bạn ngồi xổm xuống rồi nâng hông lên cao hơn.

Bài tập cây cầu

Đây thực sự là một bài tập khó và đòi hỏi sự kiên nhẫn. Tuy nhiên, kết quả sau quá trình nhận được sẽ khiến bạn bất ngờ đó chính là vòng eo thon và vòng 3 nở nang.

bien-vong-3-tro-nen-cang-tron-nay-no-voi-nhung-bai-tap-don-gian-4

Cách thực hiện:

– Đầu tiên, nằm úp lưng xuống sàn.

– Đặt cả hai đầu gối và bàn chân xuống sàn nhà, không mở rộng hơn hông của bạn.

– Sau đó từ từ nâng lưng khỏi sàn và dùng các cơ mông để nâng lưng bạn lên (cả cơ thể bạn sẽ cong ngược sau khi thực hiện xong động tác).

– Lặp lại từ 10-20 lần động tác này.

Đi bộ

Vòng 3 của bạn gồm những bó cơ lớn và mỗi khi bạn đi một bước, các bó cơ này đều vận động. Do đó, đi bộ là rất tốt và đặc biệt tốt hơn nếu bạn đi bộ hàng ngày lên xuống một ngọn đồi hay cầu thang. Đi bộ là việc đòi hỏi luyện tập chân nhiều và tiêu tốn một lượng lớn calo. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, một người cao 1m50 tiêu hao hết 390 calo trong 1 giờ đi bộ.

bien-vong-3-tro-nen-cang-tron-nay-no-voi-nhung-bai-tap-don-gian-5

Còn chờ gì mà không tập luyện ngay những bài tập trên để sỡ hữu vòng 3 to, tròn, quyến rũ nhỉ? Chúc bạn thành công và đừng quên cập nhật tin tức mỗi ngày từ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.