Thực Đơn Giảm Cân Cấp Tốc Với Cà Chua

Nếu như bưởi là một trái cây rất có hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng, thì cà chua cũng là một thực phẩm giảm cân nhanh và an toàn. Đối với những người đang thực hiện kế hoạch giảm cân thì bạn nên cho thêm cà chua vào thực đơn giảm cân của mình nhé!

thuc-don-giam-can-cap-toc-voi-ca-chua

Cà chua chứa nhiều hàm lượng vtamin B,C, E có hàm lượng calo thấp và khoáng chất giúp kiểm soát cơn đói, làm tăng năng lượng, ổn định lượng đường, cholesterol trong máu,  giúp giải độc cơ thể, giảm nguy cơ ung thư vú… đồng thời giúp giảm cân, giảm béo và làm đẹp da hiệu quả.

Khi thực hiện thực đơn 10 ngày với cà chua, bạn không nên ăn những thực phẩm chiên xào, đồ ăn nhanh, thức ăn nhiều dầu mỡ, chất  đạm. Mỗi sáng thức dậy, bạn nên pha 1 ly nước ấm với mật ong, bột quế, nước cốt chanh, uống trước khi ăn 30 phút.

thuc-don-giam-can-cap-toc-voi-ca-chua

Bữa sáng: 2 quả cà chua sống hoặc nấu chín tùy sở thích của bạn, thêm  vào một chút bạc hà và một chút muối ăn, thêm 2 lát bánh mì sanwisch. Uống thêm trà gừng bạc hà. Hoặc ly sữa nóng.

Bữa trưa: 1 đĩa đậu phụ sốt cà chua hoặc 1 đĩa salad cà chua với bắp cải, dưa chuột, cà rốt, rắc thêm dầu oliu và nước chanh, thêm chút muối để nâng cao hương vị.

Bữa xế chiều: 1 ly sinh tố cà chua mật ong, nước cốt chanh.

Bữa tối: 1 đĩa salad cà chua, 1 chén súp cà chua trứng, 1 chén cơm.

Thực đơn giảm cân nhanh với cà chua 

 Bữa sáng: sử dụng 2 quả cà chua luộc chín rồi trộn với rau sống để ăn.
 Bữa trưa: sử dụng cà chua trộn với ớt ngọt, chanh và dầu ô liu làm thành món salat.
Bữa tối: bạn làm món salad cà chua với chanh, rất tốt cho việc giảm mỡ bụng.

thuc-don-giam-can-cap-toc-voi-ca-chua

Uống một ly nước ép cà chua vào buổi sáng lúc bụng đói và thêm một ít muối cho có hương vị. Điều này sẽ làm sạch dạ dày, giúp giải độc trong cơ thể và đánh tan mỡ giúp giảm cân nhanh để sở hữu vóc dáng eo thon, hoàn hảo. Bên cạnh đó, để quá trình giảm cân bằng quả cà chua mang lại hiệu quả cao, bạn nên kết hợp với việc tập thể dục khoảng 30 phút mỗi ngày cùng với việc ngủ đủ giấc mỗi ngày (ngủ trước 23 giờ khuya và ngủ đủ 8 tiếng).

Hãy thường xuyên truy cập vào SieuThiLamDep.com để cập nhật nhiều món ăn giảm cân ngon cho cả gia đình các bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.