Thổi Bay Các Vết Tàn Nhang Bằng Chuối Ngay Tại Nhà

Chuối là một loại trái cây phổ biến tại Việt Nam. Không chỉ là một loại trái cây ngon, bổ dưỡng mà chuối còn có thể làm đẹp da rất hiệu quả đặc biệt là trị các vết tàn nhang rất hiệu quả.

Bạn nào chưa biết cách điều trị, thì hãy tham khảo theo hướng dẫn dưới đây và thực hiện ngay nhé. Cách làm được thực hiện ngay tại nhà, rất đơn giản mà mang lại hiệu quả cao.

Trị tàn nhang bằng bằng chuối và sữa chua

Chuối là một loại trái cây chứa nhiều vitamin va khoáng chất với lượng protein tryptopan, kali, kẽm, magie, sắt, axit folix,… Những chất này có tác dụng làm mờ các vết tàn nhang nhanh chóng, đồng thời giúp tẩy da nhẹ nhàng, lấy đi bụi bản và chất nhờn, thúc đầy quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn.

Sữa chua có chứa lượng vitamin dồi dào có tác dụng ngăn cản quá trình oxy hóa chống khô, sừng hóa và thoa ráp. Hơn nữa, sữa chua còn chứa nhiều lượng acid tự nhiên rất tốt cho việc chăm sóc da, làm đẹp da, nhất là giúp làm trắng và mịn da, chống lại vết nhăn và ngăn chặn quá trình lão hóa da. Kết hợp chuối với sữa chua sẽ tạo nên công thức hoàn hảo giúp trị tàn nhang hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua. Đây cũng là một trong những cách trị tàn nhang được dùng phổ biến nhất.

thoi-bay-cac-vet-tan-nhang-bang-chuoi-ngay-tai-nha-1

Cách thực hiện: Bạn nghiền nát một quả chuối chín, sau đó trộn với 1 hũ sữa chua không đường. Đắp hỗn hợp này lên da mặt khoảng 15 phút và rửa mặt với nước lạnh.

Trị tàn nhang bằng mặt nạ chuối và lá bạc hà

Trong lá bạc hà có chứa chứa một chất có tên là Method, chất này có khả năng làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn, diệt nấm trên da, giúp da thông thoáng. Kết hợp chuối và lá bạc hà sẽ cho bạn cách trị tàn nhang hiệu quả, các vết tàn nhang sẽ nhanh chóng biến mất thay vào đó là làn da tươi sáng và mịn màng. Sau khi đắp mặt nạ này lên da, bạn sẽ cảm nhận làn da mát lạnh và sự thoải mát nhờ có lá bạc hà.

thoi-bay-cac-vet-tan-nhang-bang-chuoi-ngay-tai-nha-2

Cách thực hiện: Trộn lá bạc hà đã nghiền nát và chuối nghiền với nhau. Đắp hỗn hợp lên da khoảng 20 phút và rửa sạch với nước.

Áp dụng theo cách này đều đặn từ 2 – 3 lần mỗi tuần sẽ cho bạn hiệu quả như mong muốn.

Trị tàn nhang bằng mặt nạ chuối và dứa

Quả dứa hay còn được gọi là thơm có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe và làm đẹp. Vitamin C và hoạt chất bromelain không chỉ có tác dụng phòng và chữa bệnh mà còn giúp làm mờ vết thâm nám trên da, hạn chế nếp nhăn, trị tàn nhang, nám da rất tốt. Khi kết hợp với chuối có chứa nhiều loại vitamin phục hồi và nuôi dưỡng làn da hiệu quả sẽ cho bạn công thức trị tàn nhang rất hiệu quả. Bên cạnh đó, hỗn hợp này còn có khả năng trị mụn nhanh chóng cho làn da tươi sáng tự nhiên.

thoi-bay-cac-vet-tan-nhang-bang-chuoi-ngay-tai-nha-4

Cách thực hiện: Nghiền nát quả chuối và dứa, trộn đều với nhau rồi đắp lên da mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện theo các này sẽ giúp bạn cải thiện làn da.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.