Tóc Mượt Như Suối, Bồng Bềnh Như Mây Nhờ Công Thức Sau

toc-muot-nhu-suoi-bong-benh-nhu-may-nho-cong-thuc-sau-1

Không cần đến những loại dưỡng tóc hay phương pháp chăm sóc đắt tiền tại spa, bạn hoàn toàn có thể tận dụng những nguyên liệu tự nhiên quen thuộc giúp tóc siêu mềm mượt, sáng bóng hơn từ bên ngoài.

Bài viết dưới đây Siêu Thị Làm Đẹp xin chia sẻ cho bạn mẹo dưỡng tóc bóng mượt, chỉ sau lần ủ đầu tiên, mái tóc bóng mượt lên rất nhiều, chăm chỉ sử dụng tóc đẹp như dưỡng Spa luôn nhé!

Công thức dưỡng tóc chúng ta tìm hiểu hiện nay gồm có:

toc-muot-nhu-suoi-bong-benh-nhu-may-nho-cong-thuc-sau-2

Nha đam: Cung cấp độ ẩm cho tóc, giúp tóc mềm mại, mượt mà.

Dầu dừa: Giúp nuôi chân tóc chắc khỏe, hạn chế gãy rụng.

Mật ong: Cung cấp dưỡng chất cho tóc không bị khô xơ, chẻ ngọn

Sữa tươi không đường: Giúp nuôi dưỡng tóc ngay từ bên trong giúp tóc chắc khỏe và sáng bóng.

Mỗi một nguyên liệu trên đều có thế mạnh riêng rất tốt cho tóc phải không nào. Thế nên, khi kết hợp tất cả những nguyên liệu trên với nhau, sẽ tạo thành công thức dưỡng tóc siêu vượt trội. Bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của nó nhé, cứ kiên trì thực hiện và làm đúng theo phương pháp thôi. Mái tóc trở lên suông mượt, bồng bềnh và giúp giữ kiểu tóc đẹp của bạn cực tốt luôn ý.

Chuẩn bị nguyên liệu:

– 1 lá nha đam

– 1 muỗng dầu dừa

– 1/2 muỗng mật ong

– 6 muỗng sữa tươi không đường

Bạn có thể thêm hoặc bớt liều lượng từng nguyên liệu tùy theo độ dài và dày của tóc nhé!

Cách làm:

– Tách phần thịt nha đam ra khỏi vỏ sắt thành hột lựu nhỏ cho vào chén nhỏ.

toc-muot-nhu-suoi-bong-benh-nhu-may-nho-cong-thuc-sau-3

– Tiếp đến, cho mật ong, dầu dừa và sữa tươi vào chén nha đam rồi trộn đều lên.

– Sau đó dùng máy xay hỗn hợp cho thật nhuyễn để dễ thoa lên tóc hơn.

toc-muot-nhu-suoi-bong-benh-nhu-may-nho-cong-thuc-sau-4

Thực hiện:

– Chải tóc vài lần cho thật suông.

– Bôi hỗn hợp lên tóc từ chân đến đuôi tóc ướt đều.

toc-muot-nhu-suoi-bong-benh-nhu-may-nho-cong-thuc-sau-5

– Sau đó bạn dùng khăn quấn tóc lại ủ trong vòng 10 – 15 phút.

– Cuối cùng gội đầu lại cho sạch là được.

Kiên trì thực hiện cách này mỗi tuần 1 lần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt nhé.

toc-muot-nhu-suoi-bong-benh-nhu-may-nho-cong-thuc-sau-6

Chúc bạn thành công và đừng quên cập nhật tin tức mỗi ngày từ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Tham khảo Kenh14.vn

Tổng Hợp 7 Loại Nước Uống Thơm Ngon Từ Mật Ong Giúp Giảm 3 Đến 5 Kg Trong Một Tháng

Với một chế độ ăn uống giảm cân khoa học và uống mật ong với lượng phù hợp và thời điểm hợp lý kết hợp với việc luyện tập mang lại cho chúng ta những kết quả giảm cân như ý.

Để tìm hiểu về cách uống mật ong như thế nào để giảm cân, chúng ta cùng tìm hiểu cách giảm cân bằng mật ong dưới đây nhé!

1. Uống giấm táo mật ong giảm cân

Thông thường dấm táo cũng được sử dụng làm đồ uống giảm cân rất tốt, nhưng khi kết hợp uống dấm táo cùng mật ong thì công dụng giảm cân lại được nhân lên. Nếu thực hiện đúng chế độ giảm cân với dấm táo và mật ong có thể giúp giảm ít nhất 2 kg/tuần.

Uống dấm táo mật ong vừa giúp giảm cân vừa tăng sức đề kháng

Theo các nhà khoa học, uống dấm táo hàng ngày sẽ giúp làm giảm cholesterol xấu trong máu, ngăn ngừa bệnh tim mạch, thúc đẩy hệ tiêu hóa tốt hơn, làm giảm lượng đường và mỡ trong máu.

2. Uống mật ong với bột quế giảm cân

Cũng giống như giấm táo, mật ong với bột quế cũng là một trong những bí quyết giảm cân xuất hiện từ rất lâu, uống mật ong với bột quế vào buổi sáng hàng ngày vừa giúp giảm cân vừa chữa cảm lạnh, trị chứng đau xương khớp, giảm các chứng bệnh về đường tiêu hóa, ngăn ngừa bệnh tim mạch, làm giảm căng thẳng mệt mỏi, giảm cholesterol xấu trong máu, tiêu diệt các tế bào ung thư, đóng vai trò như “tiên dược” giúp trẻ mãi không già..

Bột quế với mật ong được xem như “tiên dược” chống lão hóa cực kỳ hiệu quả

3. Uống cam mật ong giảm cân

Bạn có thể uống trực tiếp nước cam tươi cùng với mật ong hoặc nếu có thời gian, bạn cũng có thể làm trà cam mật ong để uống với cách làm đơn giản chỉ với nguyên liệu là 2 qủa cam tươi, 3 thìa mật ong nguyên chất, 500 ml nước lọc sau đó rửa sạch cam và thái lát mỏng cho vào nồi nước đun tới khi sôi thì cho mật ong vào và đun tiếp chừng 10 phút. Cuối cùng dùng rây lọc bã cam và thu lại nước cam mật ong. Cho hỗn hợp nước cam mật ong vào lọ thuỷ tinh và bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh.

Uống trà cam mật ong thường xuyên trong khoảng 1 tháng có thể giảm được từ 7-9 kg

Trong quá trình áp dụng chế độ ăn uống giảm cân với trà cam mật ong, nên hạn chế ăn các thực phẩm cay, nóng, thực phẩm nhiều dầu mỡ, nhiều đường và tinh bột. Chú ý ăn nghỉ đúng giờ và luyện tập thể dục thường xuyên để việc giảm béo đạt hiệu quả nhanh hơn.

4. Uống trà xanh mật ong giảm cân

Từ lâu trà xanh được nhiều người biết đến với công dụng thanh nhiệt, giải độc, làm đẹp da, chống lão hóa. Người ta thường dùng lá trà xanh để đun lấy nước uống, ngắt búp trà xanh để nghiền thành bột mịn kết hợp với sữa chua không đường làm mặt nạ đắp mặt dưỡng trắng da, tẩy tế bào chết… Có rất nhiều công thức kết hợp trà xanh với các nguyên liệu khác nhau, nhưng với việc giảm béo thì trà xanh thường được kết hợp với mật ong.

Kết hợp mật ong và trà cho việc giảm béo nhanh chóng hơn

Uống trà xanh với mật ong vào buổi sáng, sau mỗi bữa ăn trong ngày mang lại cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái, dễ chịu, làm thanh lọc cơ thể, giảm mỡ máu giúp việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn. Lưu ý khi uống nước trà xanh cùng với mật ong không nên uống khi còn đói, uống trà lạnh, tránh đun đi đun lại nhiều lần, để trà quá lâu, hoặc dùng nước trà xanh để uống thuốc, đặc biệt phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú không nên uống nước trà xanh…

5. Uống gừng với mật ong giảm cân

Gừng vừa giúp bổ sung vitamin C, canxi, kali giúp làm giảm mỡ bụng và là đẹp da. Bạn có thể uống nước gừng mật ong bằng cách lấy vài lát gừng cho vào nước nóng khoảng 30 phút, tiếp đó cho thêm 2 thìa mật ong nguyên chất vào khuấy đều lên, hoặc nếu có thời gian bạn có thể thực hiện nấu trà gừng mật ong tương tự như cách nấu trà cam với mật ong nhưng cho thêm vài lát cam hoặc chanh sau khi đã lọc qua rây để tăng hương vị cho trà. Thời gian phù hợp nhất uống trà gừng đó là uống sau bữa ăn vào buổi sáng, tránh uống trà gừng với mật ong vào buổi tối sẽ gây khó tiêu, đầy bụng, gây mất ngủ..

Bạn có thể tham khảo thêm các thực phẩm giảm cân khác để lựa chọn phương pháp giảm cân phù hợp nhất cho bạn.

Uống nước trà gừng với mật ong sau khi ăn bữa sáng giúp thanh lọc cơ thể nhanh

6. Uống bột nghệ mật ong giảm cân

Giảm cân bằng tinh bột nghệ và mật ong đã được nhiều nhà khoa học nghiên cứu và khẳng định về hiệu quả giảm cân. Không những thế, để giảm tiện cho người tiêu dùng, nhiều công ty dược phẩm đã tìm cách tạo ra các viên uống giảm cân từ nghệ và mật ong vừa giúp giảm cân, vừa chữa các bệnh về dạ dày, giải độc gan, lưu thông máu, làm đẹp da. Điều thú vị là sau khi thực hiện chế độ ăn uống tinh bột nghệ và mật ong giảm cân thì các vùng da bị béo phì không hề bị nhăn nheo hay chảy sệ mà vẫn giữ được độ mịn màng, trắng sáng, những vết rạn nứt dần biến mất.

Uống tinh bột nghệ mật ong có lợi cho sức khoẻ

7. Uống mật ong và nước ấm giảm cân

Nhiệt độ nước ấm tốt nhất để pha mật ong là dưới 50 độ, uống ngay sau khi pha vào mỗi buổi sáng sẽ giúp tăng lưu thông kinh mạch, giải độc cho cơ thể, tốt cho đường ruột và cho việc giảm cân.

Uống mật ong với nước ấm vào mỗi buổi sáng mang lại hiệu quả giảm cân bất ngờ

Chúc bạn giảm cân thành công với mật ong!