6 Lợi Ích Của ‘Chuyện Ấy’ Đối Với Sức Khỏe Phụ Nữ

Chuyện vợ chồng là một phần không thể thiếu đối với chị em phụ nữ, tuy nhiên có 1 điều thú vị mà không phải ai cũng biết đó chính là “yêu” một cách khoa học sẽ mang đến cho phái đẹp rất nhiều lợi ích.

Dưới đây là 7 lợi ích vô cùng bất ngờ về “chuyện ấy” đối với sức khỏe phụ nữ, hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu để vợ chồng bạn có thêm những phút giây thăng hoa trong cuộc sống nhé.

1.“chuyện ấy” giúp giảm đau

6 Lợi Ích Của 'Chuyện Ấy' Đối Với Sức Khỏe Phụ Nữ

Tiến hành nghiên cứu ở 52 người phụ nữ có phần bị đau trên cơ thể, các chuyên gia nhận ra rằng có tới 8 người đã hoàn toàn thoát khỏi cảm giác đau đớn, 16 bệnh nhân khác thì đã thấy giảm hẳn triệu chứng đau đầu sau khi ân ái.

Các chuyên gia giải thích rằng, tình trạng cực khoái sẽ giúp não bộ tiết ra một chất có tên là endorphin,chất này có tác dụng giống như là một loại morphine giảm đau hiệu quả. Ngoài kết luận trên, Tiến sĩ Teresa Brady cũng cho biết rằng cực khoái có thể làm gia tăng cảm giác chịu đau ở phụ nữ.

2.Điều hòa kinh nguyệt, chống lão hóa

Chuyện sinh hoạt hòa hợp cũng góp phần kéo dài tuổi thọ của phụ nữ, chống lão hóa và điều hòa kinh nguyệt cho chị em phụ nữ, giảm thiểu chứng đau bụng khi hành kinh hiệu quả.

Lý do là khi chúng ta sinh hoạt điều độ sẽ làm tăng lượng Estrogen (chất giúp duy trì cấu trúc và chức năng của hệ tuần hoàn máu) từ đó làm giảm hàm lượng cholesterol xấu trong cơ thể tốt hơn.

3.Cải thiện chức năng của hệ miễn dịch

sức khỏe phụ nữ

Chuyện ấy còn giúp tăng cường chức năng miễn dịch của chị em phụ nữ, làm giảm bớt áp lực và giải tỏa trong cuộc sống, đầu óc minh mẫn và sảng khoái hơn.

4.Chuyện ấy giúp cải thiện nhăn sắc của chị em

Sinh hoạt thường xuyên còn giúp kích thích hệ thần kinh, giảm bớt áp lực cho tất cả các cơ quan giúp phụ có được cảm giác thỏa mãn. Một trong những lợi ích bất ngờ của chuyện ấy nữa đó chính là nó giúp làn da cải thiện được các triệu chứng mẩn ngứa, dị ứng da.

5.Chuyện ấy giúp giảm cân

Chuyện ấy giúp giảm cân

Bạn có biết, chuyện ấy tiêu hao của chúng ta rất nhiều năng lượng? trung bình mỗi phút yêu sẽ tiêu thụ khoảng 42 calo chính vì vậy đây còn được xem như một giải pháp giúp giải tỏa năng lượng và giữ gìn vóc dáng.

Quan hệ thường xuyên và đều đặn sẽ giúp tăng cường sức chịu đựng như khi chúng theo đuổi các môn thể thao nào chính vì vậy hãy tận dụng đây 1 cách để giảm cân nhanh chóng nhé.

6.Giảm đau bụng kinh và tỷ lệ mắc bệnh phụ khoa

Các chuyên gia cho biết, phụ nữ sau khi mãn kinh hoàn toàn có thể đạt được cực khoái trong chuyện chăn gối, không những thế nếu duy trì chế độ sinh hoạt khoa học, lành mạnh còn giúp điều trị các chứng bệnh liên quan đến tiền mãn kinh và mãn kinh hoặc các bệnh phụ khoa khác. Ngoài ra, khi cơ thể đạt cực khoái, vùng xương chậu sẽ có những cơn co thắt giúp thúc đẩy máu lưu thông một cách đều đặn để giảm hẳn sự căng thẳng ở phụ nữ.