Serum Dưỡng Da Thẩm Thấu Từ Sâu Bên Trong

Hiện nay đã có nhiều cách chăm sóc da đem lại hiệu quả cao. Là một người phụ nữ tôi luôn muốn làm những điều tốt nhất cho làn da của mình, từ việc ăn uống cho tới những mẹo nhỏ trong việc làm đẹp từ bên ngoài.

Một trong những cách làm đẹp đem lại hiệu quả cao và giúp da thẩm thấu từ sâu bên trong là sử dụng serum và kem dưỡng da. Vậy bạn biết gì về serum và những hiểu biết như thế nào về nó? Hãy cùng tôi tìm hiểu nhé.

1. Trước hết, chúng ta sẽ tìm hiểu Serum là gì?

Bạn có thể hiểu đơn giản đó là một loại tinh chất dưỡng da, là tên gọi của một loại dưỡng da mà có hoạt chất cao gấp khoảng 10 lần so với dạng kem dường nên vì thế mà khi sử dụng serum làm đẹp thì hiệu quả đem lại nhanh hơn và hiệu quả hơn.

serum dưỡng trắng da sk ii

Do các đặc tính của Serum nên khi gặp các vấn đề về da thì serum dưỡng da là lựa chọn tuyệt vời để bạn giải quyết chúng một cách nhanh chóng, trả lại làn da đẹp và sự tin tin cho bạn.

2. Các loại serum

Cũng giống như các loại kem dưỡng da khác serum có nhiều loại khách nhau và được dành riêng cho từng loại da cụ thể. Bằng cách kết hợp các thành phần tinh chất khác nhau mà ta cho ra nhiều loại serum có những đặc tính và cách dùng khác nhau. Một số loại serum thường gặp đó là :

Serum dưỡng da

Serum chống lão hõa

Serum điều trị các vấn đề về da.

Tiêu biểu hiện nay nổi bật lên loại serum dưỡng da đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản được các chị em tìm sử dụng nhiều đó là serum dưỡng trắng da sk ii cao cấp loại tốt nhất. Là thương hiệu nổi tiếng nội địa Nhật Bản sản phẩm mang lại hiệu quả tốt cho nhiều chị em. Bạn có thể tìm hiểu thêm về loại sản phẩm này qua nhân viên tư vấn hoặc các bài viết của Siêu Thị Làm Đẹp.

Dưỡng da hiệu quả từ sâu bên trong

Bí quyết làm đẹp da đẹp lên mỗi ngày nhờ dùng serum dưỡng da

Ngoài ra các  loại serum còn phân biệt theo độ tuổi để có phù hợp nhất với cấu trúc da của người sử dụng. Đây cũng là một trong những yếu tố đem lại hiệu quả cao và nhanh chóng cho người sử  dụng serum để  dưỡng da.

3. Cách dùng serum cho từng loại da

Tùy từng loại da, từng độ tuổi mà bạn cho loại serum nào cho phù hợp, kể cả ngay cả khi bạn không gặp vấn đề về da, thì serum vẫn giúp bạn có làn da tươi trẻ và chống lại những yếu tố gây hại da, quá trình lão hóa da bởi những công dụng tuyệt vời mà nó đem lại.

Một nguyên tắc chăm sóc da mà ai cũng cần phải hiểu là trước khi dùng bất kì một loại sản phẩm dưỡng da nào thì bạn cũng nên vệ sinh và làm sạch da giúp da ễ dàng thẩm thấu nhanh và nên kết hợp với những động tác massage nhẹ nhàng cho da để các tinh chất được nhanh chóng thấm đều vào da.

Với thành phần chủ yếu là tinh dầu và nước, serum dễ dàng thấm sâu và tác động nhanh đến da bạn mà không gây bóng nhờn khó chịu và cũng do đó mà bạn dễ dàng kết hợp serum với các sản phẩm dưỡng da khác. Và bạn cũng nên lựa chọn loại serum phù hợp vừa tránh được những tổn hại cho da do nồng độ tinh chất không phù hợp gây hại cho da.

Hướng dẫn sử dụng serum

4. Lưu ý khi dùng serum

Tuy nhiên bất kì loại sản phẩm nào bạn cũng nên thận trọng và chú ý đến những yếu tố như:

– Thay đổi serum theo mùa để có hiệu quả tốt nhất.

– Những vùng da nhạy cảm như vùng quanh mắt nên dùng serum có nồng độ tinh chất thấp hơn để tránh bị tổn thương đến da. Hoặc bạn nên dùng sản phẩm dành riêng cho từng loại da và vùng da.

– Serum dưỡng da không thể thay thế toàn bộ mỹ phẩm của bạn. Hãy kết hợp sử dụng serum cùng toner và kem dưỡng để duy trì vẻ đẹp cho làn da.

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng những phương pháp làm đẹp từ các loại mỹ phẩm. Kem dưỡng da là một trong những loại sản phẩm mà bạn có thể dùng ban đêm để có được làn da mịn màng và trắng sáng. Với chiết xuất từ những tinh dầu thiên nhiên hoặc là chiết xuất từ các loại sản phẩm quý hiếm như Nhau Thai cừu, Sữa ong chúa,..

Các Bước Chăm Sóc Da Mặt Trắng Hồng Tự Nhiên Cho Bạn Gái

Là phái đẹp, chúng ta đều hiểu được rằng chăm sóc da mỗi ngày là điều vô cùng quan trọng giúp níu giữ vẻ đẹp của tuổi thanh xuân theo năm tháng. Tuy nhiên, mỗi người lại đang tự sáng tạo cho mình một cách chăm sóc riêng mà đôi khi vô tình có thể làm tổn thương da, dẫn đến nhiều hệ quả không mong muốn như mụn, nám, tàn nhang.

Để giúp bạn có được làn da mịn màng như ý muốn, Siêu Thị Làm Đẹp xin giới thiệu các bước chăm sóc da cơ bản được các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc chỉ dẫn, hãy cùng tham khảo ngay hôm nay nhé!

Bước chăm sóc da đầu tiên: Rửa mặt

chăm sóc da

Để có được làn da trắng hồng tự nhiên thì điều đầu tiên bạn ghi nhớ đó chính là làm sạch da. Hàng ngày, da tiếp xúc với vô số vi khuẩn và bụi bẩn đồng thời chất nhờn tiết cũng tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn cống da chính vì làm sạch da là điều vô cùng cần thiết.

Rửa mặt đúng cách với sữa rửa mặt dịu nhẹ sẽ giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng, kích thích tuần hoàn máu cho bạn làn da mịn màng tự nhiên.

Lưu ý:

– Chỉ nên rửa mặt với sữa rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ. Không nên rửa mặt quá 4 lần mỗi ngày vì có thể cuốn trôi lượng dầu tự nhiên, khiến da trở nên khô hơn.

– Không nên rửa mặt bằng nước nóng vì có thể làm mất độ đàn hồi của da, khiến da bị chảy xệ, bạn chỉ nên rửa mặt bằng nước ấm hoặc nước ấm hoặc nước mát để làm sạch da, se khít lỗ chân lông.

Bước chăm sóc da thứ 2: Tẩy tế bào chết

Các Bước Chăm Sóc Da Mặt Trắng Hồng Tự Nhiên Cho Bạn Gái

Sau khi làm sạch da mặt, chúng ta hãy tiến hành tẩy tế bào chết cho da để giúp lỗ chân lông thông thoáng, loại bỏ các tế bào già cũ, kích thích sản sinh tế bào mới giúp da trắng hồng, đầy sức sống.

Vì sao chúng ta cần phải tẩy tế bào chết khi ngày nào cùng rửa mặt? nhiều bạn gái lầm tưởng rằng rửa mặt có thể làm sạch mọi thứ trên da, tuy nhiên trên thực tế, các tế bào chết hay kem lót trang điểm vẫn còn có thể bám lại trên da sau khi rửa mặt chính vì vậy các chuyên gia luôn khuyên chúng ta tẩy tế bào chết 2 lần mỗi tuần để da được sạch, thông thoáng mà không làm mỏng da.

Bạn có thể chọn một số loại kem tẩy tế bào chết phù hợp với làn da hoặc tự làm kem tẩy tế bào chết bằng bột yến mạch hoặc bã cà phê.

Cách làm vô cùng đơn giản:

Bạn hãy lấy 2 muỗng bột yến mạch trộn cùng với sữa chua không đường và chút nước cốt chanh sau đó thoa lên da và massage nhẹ nhàng. Cuối cùng hãy rửa lại mặt và lau khô da nhẹ nhàng.

Bước chăm sóc da thứ 3: Nước hoa hồng

cham soc da

Một trong những bước chăm sóc da trắng hồng tự nhiên cho bạn gái không bao giờ được bỏ qua đó chính là dùng nước hoa hồng. Nước hoa hồng có tác dụng cân bằng độ ẩm, điều tiết chất nhờn và bụi bẩn còn sót lại trên da.

Mỗi buổi sáng, sau khi rửa mặt xong bạn thoa một lớp nước hoa hồng và đánh theo vòng tròn “từ trong ra ngoài từ dưới lên trên”.

Nước hoa hồng còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, giúp làm giảm tình trạng mụn trứng cá hiệu quả.

Bước chăm sóc da thứ 4: Thoa kem dưỡng cho vùng mắt

cham soc da

Vùng da quanh mắt là vùng rất nhạy cảm, dễ tổn thương và xuất hiện nếp nhăn chính vì vậy chúng ta cần đặc biệt quan tâm đến khu vực này. Có thể khi còn trẻ chúng ta không nhận thấy rõ tác dụng của kem chống nhăn vùng mắt nhưng chỉ cần bước sang tuổi 30, bạn sẽ nhận thấy rõ điều tuyệt vời khi chăm sóc sớm cho da.

Theo lời khuyên của chuyên gia chăm sóc da là giám đốc Body Beautiful Spa and Laser Center : Các bạn nên thoa kem dưỡng mắt và sử dụng ngón áp út để không làm tổn thương da ở vùng quanh mắt, vì ngón này có lực nhẹ nhất.

Bước chăm sóc da thứ 5: Thoa kem dưỡng ẩm da mặt

cách chăm sóc da

Bước tiếp theo trong việc chăm sóc da đó chính là thoa kem dưỡng ẩm cho da mặt, bước này giúp phục hồi và tái tạo da, bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường.

Bạn nên dùng những sản phẩm riêng biệt cho sáng và tối. Buổi sáng nên sử dụng kem dưỡng ẩm có chỉ số SPF để chống nắng, buổi tối nên sử dụng kem dưỡng ẩm có thành phần chống lão hoá da.

Bước chăm sóc da thứ 6: Thoa kem chống nắng

cách chăm sóc da cơ bản

Nếu như ban đêm, chúng ta đặc biệt quan tâm đến kem dưỡng ẩm và tái tạo da thì ban ngày bạn đừng bao giờ bỏ qua kem chống nắng nhé.

Ánh nắng mặt trời có sức tàn phá vô cùng lớn đối với da. Trong ánh nắng có chứa các tia UVA và UVB vô cùng độc hại có thể gây nám, sạm da, tàn nhang thậm chí là ung thư da chính vì vậy các chuyên gia khuyên nên dùng kem chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu là 15+ và sử dụng sau 2 tiếng 1 lần để đảm bảo làn da bạn được an toàn.

Trên đây là 6 bước chăm sóc da mặt trắng hồng tự nhiên mà mọi bạn gái cần nhớ, hi vọng các bạn sẽ luôn giữ được làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

4 Cách Làm Mặt Nạ Bơ Chăm Sóc Da Mặt Tuyệt Vời

Trái bơ là loại trái cây được rất nhiều người yêu thích vì có nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe, không những thế đây còn là nguyên liệu làm nên những món sinh tố cực kỳ hấp dẫn. Và một điều đặc biệt bơ còn đến công dụng chăm sóc da mặt tuyệt vời đấy.

Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu những công dụng và cách làm mặt nạ dưới đây nhé.

Quả bơ là một loại quả có từ thiên nhiên được dùng rất nhiều trong các sản phẩm và công dụng làm đẹp. Trong bơ có chứa rất nhiều vitamin E có tác dụng bảo vệ các axit béo chống lại sự oxy hóa, nhờ vậy làm chậm quá trình lão hóa của tế bào giúp làn da tươi trẻ và săn chắc.

1. Mặt nạ từ Bơ, mật ong và dầu dừa 

4-cach-lam-mat-na-bo-cham-soc-da-mat-tuyet-voi-1

Sự kết hợp từ bơ, mật ong và dầu dừa tạo thành mặt nạ dưỡng da giúp da căng mịn và làm se khít lỗ chân lông.

Cách làm

Bước 1: Chuẩn bị 1/2 trái bơ + 3 thìa mật ong + 2 thìa dầu dừa.

Bước 2: Nghiền nhuyễn bơ sau đó trộn tất cả nguyên liệu lại với nhau tạo thành hỗn hơp

Bước 3: Thoa hỗn hợp lên da mặt trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước sạch

Thực hiện 2-3 lần/ tuần để có hiệu quả.

2. Mặt nạ từ bơ và dầu oliu

4-cach-lam-mat-na-bo-cham-soc-da-mat-tuyet-voi-2

Đây là mặt nạ cực kỳ thích hợp cho da khô, giúp làm mền mịn da và dưỡng da.

Cách làm

Bước 1: Chuẩn bị ½ trái bơ nghiền nhuyễn và 3 thìa dầu oliu rồi trộn đều

Bước 2: Thoa mặt nạ này lên da mặt

Bước 3: Giữ yên mặt nạ khoảng 30 phút và thư giãn, sau đó rửa sạch với nước ấm.

3. Mặt nạ từ trái bơ, lòng đỏ trứng gà và sữa tươi

4-cach-lam-mat-na-bo-cham-soc-da-mat-tuyet-voi-3

Những nàng có làn da bị đen sạm, cháy nắng, thô ráp giờ đây không cần phải lo lắng vì những quả bơ sẽ giúp bạn dưỡng da hiệu quả nhất.

Cách làm

Bước 1: Xay nhuyễn hỗn hợp gồm 1 lòng đỏ trứng gà + 1/2 cốc sữa tươi + 1/2 quả bơ chín.

Bước 2: Thoa đều hỗn hợp lên mặt rồi massage nhẹ nhàng trong 15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước.

4. Mặt na từ bơ và sữa chua

4-cach-lam-mat-na-bo-cham-soc-da-mat-tuyet-voi-4

Mặt nạ làm sạch da nhờn, giúp da trắng sáng tự nhiên. Đây cũng là cách trị mụn rất hiệu quả đấy nhé.

Cách làm

Bước 1: Chuẩn bị ½ trái bơ và 3 thìa sữa chua không đường

Bước 2: Bơ say nhuyễn hoặc nghiền nát trộn với sữa chua đánh đều

Bước 3: Thoa hỗn hợp lên da, thư giãn 15-20 phút rửa sạch với nước ấm

Thực hiện 1-2 lần/ tuần để có hiệu quả như mong muốn.

Hy vọng những cách làm mà Siêu Thị Làm Đẹp giới thiệu ở trên sẽ giúp bạn định hướng cách làm mặt nạ chăm sóc da. Chúc bạn sẽ có làn da sáng và khỏe mạnh nhé!

Bí Quyết Dưỡng Da Mặt Mềm Mịn Cho Bạn Gái

Bạn đừng nên để da mặt mình đen sạm, sần sùi nhé. Nếu chúng ta không biết chăm sóc da mặt thì sẽ đến một khoảng thời gian nào đó da bạn sẽ kém đi, ảnh hưởng từ nhiều yếu tố, nhất là môi trường đang ngày càng ô nhiễm. Chính vì vậy, hãy thực hiện chăm sóc da mình ngay từ bây giờ, không những da bạn được khỏe mạnh mà lại mang vẻ đẹp rạng rỡ cho bạn đấy.

Cùng tham khảo bí quyết dưỡng da mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ cho bạn dưới đây.

Làm sạch da mặt hằng ngày

bi-quyet-duong-da-mat-mem-min-cho-ban-gai-1

Mỗi ngày bạn nên rửa sạch da để rửa trôi bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông nhất là sau khi sử dụng mỹ phẩm và bụi bẩn ngoài đường.

Bạn chỉ cần sử dụng nước muối ấm 1-2 lần/ ngày, nhớ kế hợp massage da mặt và vỗ nhẹ để bã nhờn được loại bỏ hoàn toàn. Nếu bạn muốn sử dụng sữa rửa mặt, bạn nên tìm hiểu hoặc hỏi các chuyên da da liễu về sản phẩm để lựa chọn phù hợp với da của mình.

Đây là cách dưỡng da mặt cơ bản nhất đấy, kiên trì thực hiện mỗi ngày để làn da bạn trắng sáng hơn và đồng thời còn ngăn ngừa mụn hiệu quả nhé.

Tẩy tế bào chết

bi-quyet-duong-da-mat-mem-min-cho-ban-gai-2

 

Thường xuyên tẩy tế bào chết sẽ loại bỏ lớp sừng thâm trên bề mặt, giúp bề mặt da được thông thoáng và sáng mịn hơn những cũng không nên tẩy tế bào chết thường xuyên vì da dễ bị mỏng.

Với cách này, bạn chỉ cần sử dụng 1 chút nước cốt chanh pha thoa lên mặt. Lưu ý, nên dùng ít chanh vì hàm lượng axit có thể làm da mặt bị bong tróc và làm mỏng da. Đặc biệt tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời nhé.

Thoa kem chống nắng

bi-quyet-duong-da-mat-mem-min-cho-ban-gai-3

Tia tử ngoại của ánh nắng mặt trời gây nhiều tác hại cho da, đó là lý do tại sao làm cho ban xuất hiện nhiều nếp nhăn đấy. Chính vì thế, bạn nên sử dụng loại kem chống nắng 30 phút trướng khi ra ngoài.

Thông thường chỉ số SPF 30 -35 là phù hợp nhất với mọi loại da. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng các biện pháp che chắn khác như mũ nón, áo đi nắng, kính râm.

Mặt nạ hoa quả

bi-quyet-duong-da-mat-mem-min-cho-ban-gai-4

Trái cây rất có hiệu quả trong việc chăm sóc da mặt, uống nước ép những trái cây thường xuyên sẽ làm đẹp da. Ngoài ra, việc đắp mặt nạ hoa quả sẽ cung cấp dưỡng chất cần thiết, nuôi dưỡng da mặt trở nên cắng mịn mà lại phù hợp với mọi loại da. Bạn cũng nên lựa chọn nguyên liệu phù hợp với làn da của mình như cam, cà chua, dưa leo (cho da khô), chanh, mật ong(da dầu) và nha đam(mụn).

Bạn lưa chọn nguyên liệu phù hợp với da mình. Ví dụ: Chuẩn bị ½ muỗng nước chanh và ½ quả cà chua, nghiền nát cà chua trộn với nước chanh và trộn đều. Thoa hỗn hợp lên mặt khoảng 15 phút rửa sạch mặt. Đây cũng là cách trị mụn trứng cá và các đốm đen hiệu quả nhé.

Chế độ sinh hoạt đúng khoa học

bi-quyet-duong-da-mat-mem-min-cho-ban-gai-7

 

Bên cạnh những cách chăm sóc da mặt hàng ngày ở trên, chế độ sinh hoạt cũng rất quan trọng trong việc chăm sóc da và có lợi cho sức khỏe. Bạn cần lưu ý tới chế độ ăn uống, làm việc và nghỉ ngơi thật hợp lý. Bạn nên ngủ đủ giấc  8 tiếng mỗi ngày, không nên thức quá khuya để da được nghỉ ngơi và tái tạo kịp thời , tránh những nếp nhăn hoặc nổi mụn.

Tong thực đơn hàng ngày, bạn cần bổ sung nhiều rau xanh, trái cây và những loại thực phẩm chứa nhiều vitamin và chất khoáng có lợi cho làn da. Đồng thời, bạn cũng cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để da luôn mịn màng.

Tập luyện thể dục thể thao hàng ngày cũng sẽ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn và làn da bạn trở nên hồng hào, khỏe mạnh hơn.

Chúc bạn luôn có sức khỏe tốt và có làn da sạch đẹp. Luôn luôn theo dõi Siêu Thị Làm Đẹp để có những bài học bổ ích về cách dưỡng da mặt cho bạn nhé!

Bí Quyết Chăm Sóc Da Mặt Mùa Hè Luôn Rạng Rỡ

Ngày hè nắng nóng là dịp bạn cần phải chăm sóc da để da luôn khỏe mạnh bởi những tia cực tím gây nhiều tác hại cho da. Với những bước thực hiện đơn giản, nguyên liệu dễ tìm bạn sẽ có ngay bí quyết chăm sóc da mặt thực hiện ngay tại nhà đấy.

Hãy tham khảo bài viết mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ bí quyết chăm sóc da mặt mùa hè dưới đây nhé.

Làm sạch da mặt

bi-quyet-cham-soc-da-mat-mua-he-luon-rang-ro-1

Đây là cách làm đơn giản nhưng lại rất quan trọng trong việc chăm sóc da mặt. Mỗi ngày rửa mặt bằng sữa rửa mặt thường xuyên sẽ giúp rửa trôi bụi bẩn làm thông lỗ chân lông nhất là sau khi sửa dụng mỹ phẩm. Ngoài ra, bạn có thể dùng nước muối ấm để làm sạch da, mỗi ngày rửa mặt 2-3 lần kết hợp với massage để bụi bẩn và bã nhờn được loại bỏ hoàn toàn. Bạn nên thực hiện cách làm này thường xuyên, chỉ 1 vài thao tác sẽ có ngay làn da trắng sáng rạng rỡ, khỏe mạnh mà còn ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Tẩy tế bào da chết

bi-quyet-cham-soc-da-mat-mua-he-luon-rang-ro-2

Cách làm này sẽ giúp bạn loại bỏ những lớp sừng thâm đen cứng đầu, giúp bề mặt da được thông thoáng và sáng mịn hơn. Cách làm này rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng một ít nước cốt chanh thoa lên mặt khoảng 5-10 phút rửa sạch lại với nước. Hoặc bạn có thể sử dụng bã cà phê và 1 vài giọt dầu dừa, sau đó chà xát hỗn hợp lên da mặt khoảng 15 phút rửa sạch với nước ấm. Mỗi tuần áp dụng 1 lần để làm sạch da, không nên áp dụng thường xuyên cách làm này, bởi khi tẩy tế bào da chết sẽ khiến là da bong tróc và mỏng đi.

Sử dụng kem chống nắng

bi-quyet-cham-soc-da-mat-mua-he-luon-rang-ro-3

Mùa hè nắng nóng những tia tử ngoại tác động lên da của bạn, làn da đen sạm và gây ra tác hại khác. Bạn nên sử dụng kem chống nắng là biện pháp tốt nhất mỗi khi ra đường, chỉ số SPF 30-35 là phù hợp nhất với mọi loại da. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng các biện pháp che chắn khác như mũ nón, áo đi nắng, kính râm.

Sử dụng mặt nạ tự nhiên

bi-quyet-cham-soc-da-mat-mua-he-luon-rang-ro-4

Mặt nạ chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên sẽ làm da trắng sáng bất ngờ đấy. Cách làm này đảm bảo an toàn cho da mà chị phí cực rẻ, Bạn có thể lựa chọn nhiều nguyên liệu trộn hỗn hợp với nhau để phát huy tác dụng tối đa như mật ong, trứng gà, khoai tây, cà chua, dưa chuột, sữa chua….

Bạn lựa chọn bất kỳ hỗn hợp mặt nha, ví du như: Xay hoặc dầm nhuyễn dưa chuột rồi trộn đều với sữa chua, đắp lên mặt và cổ chừng 20 phút. Thực hiện 2 lần/ tuần. Dưa chuột có chứa tinh chất gel giúp làm mịn và sáng da tự nhiên, cộng thêm axit lactic trong sữa chua làm sạch sâu lỗ chân lông cho bạn làn da trắng mịn.

Chế độ sinh hoạt khoa học

bi-quyet-cham-soc-da-mat-mua-he-luon-rang-ro-5

Bạn cần phải có chế độ ăn uống, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý cũng là cách chăm sóc da hiệu quả và đồng thời giúp bạn luôn có sức khỏe tốt.

Bạn nên ngủ đủ giấc  8 tiếng mỗi ngày, không nên thức quá khuya để da được nghỉ ngơi và tái tạo kịp thời , tránh những nếp nhăn hoặc nổi mụn.

Bổ sung nhiều rau xanh, trái cây và những loại thực phẩm chứa nhiều vitamin và chất khoáng có lợi cho làn da trong thực đơn hàng ngày. Đồng thời, bạn cũng cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để da luôn mịn màng.

Tập luyện thể dục thể thao hàng ngày cũng sẽ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn và làn da bạn trở nên hồng hào, khỏe mạnh hơn.

Hy vọng, chỉ một vài bước chăm sóc da đơn giản mà Siêu Thị Làm Đẹp vừa chia sẻ ở trên, sẽ giúp bạn có bí quyết sở hữu làn da khỏe mạnh, tự tin làn da trắng sáng ngày hè và thu hút được nhiều ánh nhìn nhé.