Cách Trị Nếp Nhăn Hiệu Quả Mang Lại Làn Da Mịn Màng Trẻ Như 20

Điều phụ nữ quan tâm nhất đó chính là tuổi thanh xuân kèm theo đó thời gian sẽ làm xuất hiện nhiều nếp nhăn. Đặc biệt mắt, miệng, trán là 3 khu vực dễ xuất hiện nếp nhăn nhất trên gương mặt phụ nữ. Để ngăn ngừa quá trình lão hóa, mỗi khu vực đều cần một cách xóa nếp nhăn trên mặt riêng biệt.

cach-tri-nep-nhan-hieu-qua-mang-lai-lan-da-min-mang-tre-nhu-20-5
Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp học cách trị nếp nhăn bằng bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một số cách xóa nếp nhăn tự nhiên, dễ thực hiện và mang lại làn da mịn màng trẻ như 20 nhé.

Cách trị nếp nhăn vùng mắt

Trứng gà và mật ong là 2 nguyên liệu tự nhiên đặc biệt tốt trong vấn đề chăm sóc da tự nhiên nói chung và xóa nếp nhăn vùng mắt nói riêng. Cách làm này giúp căng da mặt đem lại làn da mịn màng và khỏe mạnh.

cach-tri-nep-nhan-hieu-qua-mang-lai-lan-da-min-mang-tre-nhu-20-1

Thực hiện: 1 quả trứng gà và nửa chén mặt ong.

Bước 1: Tách riêng lòng đỏ trứng gà ta, để riêng ra bát thủy tinh.

Bước 2: Cho nửa chén mật ong nguyên chất và bát để lòng đỏ trứng gà, trộn đều hỗn hợp trên cho thật nhuyễn.

Bước 3: Thoa đều hỗn hợp trứng gà mật ong lên vùng mắt, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Sau khi rửa sạch có thể kết hợp mát xa da mặt cho vùng mắt thư giãn.

Cách trị nếp nhăn vùng trán

Trán là khu vực dễ xuất hiệu nếp nhăn và khó cải thiện. Vì vậy, bạn có thể thay đổi chế độ ăn uống, bổ sung nhiều thực phẩm vào thực đơn hàng ngày vừa dễ dàng trị nếp nhăn trên trán mà còn đem lại sức khỏe tốt cho bạn.

cach-tri-nep-nhan-hieu-qua-mang-lai-lan-da-min-mang-tre-nhu-20-2

Những rau củ quả và trái cây chứa nhiều vitamin A, C, E  sẽ cung cấp những dưỡng chất cũng như độ ẩm cần thiết giúp làn da căng, mịn màng, trẻ lão hóa da cực kỳ hiệu quả.

Cách trị nếp nhăn hiệu quả vùng miệng

Nụ cười mang lại niềm vui trong cuộc sống và gây thiện cảm cho người đối diện. Tuy nhiên, do tác động quá nhiều nên khu vực rất dễ xuất hiện nếp nhăn. Bạn đừng lo lắng, chúng ta có thể xóa nếp nhăn vùng miệng cực kỳ đơn giản bằng cách tập thể dục cho cơ miệng. Việc luyện tập cơ miệng giúp tăng tính đàn hồi cho vùng da xung quanh miệng, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu làm làn da trở nên căng mịn hơn.

cach-tri-nep-nhan-hieu-qua-mang-lai-lan-da-min-mang-tre-nhu-20-3

Cách tập: Hàng ngày, trước khi đi ngủ chị em nên đứng trước gương luyện đánh vần lần lượt các từ o, i, e, mỗi từ khoảng 10 lần. Tuy rất đơn giản nhưng cách thực hiện này dễ dàng xóa nếp nhăn vùng miệng hiệu quả nhé.

Trên đây là những cách xóa nhăn đơn giản và hiệu quả. Tuy nhiên, các biện pháp này đòi hỏi kiên trì trong thời gian dài đồng thời không thể cho hiệu quả xóa nhăn triệt để như ý muốn. Bạn có thể sử dụng kem chống nhăn, chống lão hóa có sẵn trên thị trường cũng là cách trị nếp nhăn hiệu quả nhé.

Chúc bạn thành công!

Đánh Tan Nếp Nhăn Vùng Miệng Với 5 Bí Quyết Đơn Giản Cho Nàng

Đối với các bạn gái, những vấn đề về nếp nhăn và quá trình lão hóa trên da luôn khiến cho rất nhiều bạn lo âu, “mất ăn mất ngủ”. Quá trình lão hóa làn da của các bạn nữ xuất hiện và xảy ra nhanh hơn so với đấng mày râu. Điển hình dễ thấy nhất chính là hàng loạt nếp nhăn khóe miệng, ngay khóe mắt, da khu vực cổ…

Siêu Thị Làm Đẹp sẽ gợi ý giúp nàng 5 cách giảm nếp nhăn quanh miệng hiệu quả và an toàn nhé!

  1. Hạn chế sử dụng ống hút để uống nước

Nhiều nàng vẫn hay lấy ống hút bằng nhựa để uống sinh tố, nước mía, trà sữa,… để vệ sinh hơn. Nhưng có điều các vật dụng nhìn không gây hại kia lại ẩn chứa hàng loạt những nguy cơ gây hại tới sức khỏe, nhất là hành động này không tốt với làn da. Sự co bóp ở cơ môi sẽ gây ra rất nhiều nếp nhăn ở khu vực da khóe miệng. Rất khó khăn xóa mờ các nếp nhăn đó.

Thay vì sử dụng ống hút hãy sử dụng một cái muỗng để tránh tác hại xấu từ ống hút nhé

2. Cười thật nhiều

Ông bà ta thường bảo “Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ”. Mỗi ngày hãy tự đứng trước gương cười thật tươi, đây cũng là cách xóa tan nếp nhăn quanh miệng rất hiệu quả lại đơn giản nữa.

Cười nhiều giúp cơ miệng được tập thể dục

3. Che chắn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Tia UV luôn được đánh giá là tác nhân gây ra biểu hiện lão hóa da bậc nhất ở phụ nữ. Nếu bề mặt da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu sẽ làm cho làn da bị mất đi độ ẩm mượt và khả năng đàn hồi trên da; trường hợp đó chẳng những khu vực da khóe miệng xuất hiện nếp nhăn mà khắp cả làn da của chị em sẽ phải đối mặt với vô số bệnh lý trên da ví dụ như: trị nám da, da khô tróc, nếp nhăn,…

Thường xuyên sử dụng kem chống nắng để tránh lão hóa da

4. “Tập thể dục” thường xuyên quanh miệng

Những nếp nhăn khóe miệng đa phần thường được tạo thành theo chiều dọc. Chính vì lẽ đó, để giảm bớt vết nhăn một cách đơn giản nhất các bạn hãy đặt ngón tay giữa đặt bên dưới vành môi và bắt đầu massage dọc theo miệng từ trên xuống từ 3- 5 lần cho một lần vuốt. Tiến hành đều đặn và thường xuyên có khả năng sẽ giúp làm mờ nhiều nếp nhăn đáng kể.

Phối hợp các bài tập massage ngăn chặn nếp nhăn quanh miệng đơn giản

5. Khẩu phần ăn dinh dưỡng mỗi ngày

Uống nước đó là biện pháp tự nhiên nhất giúp chăm sóc và nuôi dưỡng cho làn da của chị em. Nên uống ít nhất 2 lít nước một ngày. Uống đủ nước giúp làn da căng mịn, hồng hào.

Bạn hãy tập thói quen ăn uống theo một chế độ khoa học thay vì ăn tùy ý. Hạn chế những món ăn dầu mỡ như : gà rán, khoai tây chiên,… sẽ làm làn da bạn xấu đi nhanh chóng. Bổ sung vitamin, thêm thực phẩm rau quả, hạt ngũ cốc và cây ăn trái ở khẩu phần ăn trong ngày để tạo ra chế độ ăn uống dinh dưỡng tốt nhất cho da cũng như cho sức khỏe cơ thể.

6. Ngủ đủ giấc 

Tập cho bản thân một thói quen sống thật tốt, không thức khuya quá nhiều sẽ khiến làn da quá tải dễ nổi mụn, quầng thâm và nếp nhăn sẽ không hết được.

 

Một giấc ngủ đủ 8 tiếng sẽ giúp làn da bạn sáng mịn và căng tràn sức sống

Nhớ tuân thủ những cách ngừa nếp nhăn quanh miệng tốt nhất để có thể kéo dài tuổi thanh xuân và nâng cao sức khỏe của chính mình nhé !