Tăng Cân Nhanh Bằng Cách Nào Là An Toàn Và Hiệu Quả Nhất?

Tăng cân nhanh bằng cách nào an toàn và hiệu quả nhất? Để trả lời đầy đủ cho câu hỏi này, trước hết các bạn nên tham khảo tư vấn của các chuyên gia để có được một biện pháp tăng cân khoa học hơn, đồng thời an toàn phù hợp với sức khỏe hiện tại. Muốn tăng cân nhanh chóng thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa, khả năng hấp thụ của cơ thể, cách ăn uống hàng ngày, lối sống,..Vậy nên bài viết sau sẽ giúp bạn có được một vài ý kiến tham khảo hỗ trợ cho quá trình tăng cân của mình:

Tăng Cân Nhanh Bằng Cách Nào Là An Toàn Và Hiệu Quả Nhất?

Chế độ ăn uống hàng ngày đảm bảo đủ 4 nhóm chất cơ bản

Một bữa ăn hàng ngày của bạn cần phải đảm bảo đủ dưỡng chất, cung cấp năng lượng để cơ thể duy trì các hoạt động và tăng cường dinh dưỡng phát triển cơ bắp, cại thiện tình trạng gây yếu của cơ thể, 4 nhóm chất bạn cần phải có trong mỗi bữa ăn là:

– Chất đạm: nhóm chất này đóng vài trò quan trọng trong quá trình phát triển cơ bắp và cân nặng, kích thích sản sinh các mô cơ nên nếu muốn tăng cân nhanh, tăng cơ bắp bắt buộc người gầy phải bổ sung đầy đủ nhóm thực phẩm chứa dưỡng chất này. Bạn có thể tìm thấy thành phần này trong các loại thực phẩm có chứa tinh bột như: khoai lang, gạo, ngô, trứng… hoặc các loại thịt động vật, đặc biệt là thịt bò. Đây là điều bắt buộc nếu như bạn muốn cơ thể mình tăng cân tăng cơ mà không bị tích nước.

Tăng Cân Nhanh Bằng Cách Nào Là An Toàn Và Hiệu Quả Nhất?

– Chất béo: Muốn tăng cân nhanh bạn không thể không bổ sung nhóm chất béo này, chất béo cấu tạo nên các màng  tế bào, hỗ trợ sự phát triển của xương khớp, tăng cường sự phát triển xương, sụn não bộ. Đây là loại chất đặc biệt, có tác động trực tiếp đến quá trình tăng cân, bổ sung năng lượng và liên quan mật thiết đến quá trình trao đổi chất.

– Các loại vitamin và khoáng chất: chức năng của nhóm chất này cũng rất quan trọng trong việc duy trì lượng vitamin và khoáng chất là điều cần thiết để bạn tăng cường sự hấp thụ chất dinh dưỡng và bổ sung, tái tạo năng lượng đã mất.

– Tinh bột: Hàm lượng calo trong nhóm tinh bột là nhiều nhất, vì vậy, nếu muốn tăng cân nhanh bạn nên bổ sung nhóm chất này nhiều trong mỗi bữa ăn của mình, nhất là những người quá nhẹ cân, gầy ốm.Thực đơn tăng cân mỗi ngày ngoài cơm ra bạn có thể bổ sung thêm các loại củ như khoai tây, cà rốt, củ cải để tăng cường lượng tinh bột cho cơ thể.

Tăng Cân Nhanh Bằng Cách Nào Là An Toàn Và Hiệu Quả Nhất?

Ngoài ra, chất xơ và các chất chống oxy hóa cũng rất quan trọng đối với cơ thể, có tác dụng thanh lọc và giải độc, tăng cường hệ tiêu hóa cho cơ thể., hỗ trợ tối đa quá trình tăng cân của bạn.

Các loại thực phẩm như rau xanh, trái cây, hải sản, thịt đỏ, thịt gia cầm hoặc yến sào, nhung hươu, đông trùng hạ thảo… chứa rất nhiều dưỡng chất. Bên cạnh đó, hãy tránh các món chiên xào, những thực phẩm không lành mạnh để kế hoạch tăng cân nhanh an toàn và hiệu quả diễn ra thuận lợi hơn.

Tăng thêm 500 calo cho mỗi thực đơn tăng cân hàng ngày

Nguyên tắc của quá trình tăng cân nhanh là bạn ăn làm sao để lượng calo nạp vào cao hơn lượng calo mất đi do hoạt động. Có nghĩa là bạn nạp mỗi ngày tổng calo là khoảng 1500-2000calo thì mức tiêu hao chỉ khoảng 800-1000calo thôi.

Một bí quyết tăng cân mà bạn có thể áp dụng là tăng thêm 500calo nữa trong mỗi khẩu phần ăn, từ đó sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng và tự nhiên nhất. Chẳng hạn như, trung bình 1 ngày có khoảng 2000 calo được sinh ra đối với người bình thường. Hãy cố để con số đó là 2500-3000 calo trong một ngày.

Tăng Cân Nhanh Bằng Cách Nào Là An Toàn Và Hiệu Quả Nhất?

Cách tăng cân hiệu quả nhất là bạn nên đa dạng thực phẩm trong mỗi khẩu phần ăn của mình. Thay vì chỉ dùng một món duy nhất, bạn nên kết hợp một số ít chuối hoặc các loại hạt, một vài lát bánh mì nướng ngũ cốc toàn với hạnh nhân bơ và chuối lát , cùng với một ly sữa không béo hữu cơ hay thay thế sữa (đậu nành…).

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để bổ sung calo vào cơ thể mỗi ngày giúp tăng cân thì bạn nên tham khảo một số loại dược phẩm tăng cân được tổng hợp từ thực phẩm tự nhiên với hàm lượng dinh dưỡng cao và giúp kích thích hệ tiêu hoá để cơ thể hấp thu tối đa dưỡng chất giúp bạn tăng cân như ý muốn.

Ngủ đủ giấc và đúng giờ

Ngoài những thực đơn tăng cân hàng ngày bạn cũng nên chọn cho mình những giờ giấc nghỉ ngơi đúng cách, nhất là những người gầy. Giấc ngủ cực kỳ quan trọng, giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong việc lấy lại sự thăng bằng cho cơ thể con người. Theo các chuyên gia thì con người ngủ về đêm, hệ thống miễn dịch sẽ có thời gian phục hồi nhanh hơn. Đặc biệt, khoảng thời gian từ 1-3 giờ, các chất trong độc hại trong hệ thống bài tiết hoạt động là mạnh nhất.

Tăng Cân Nhanh Bằng Cách Nào Là An Toàn Và Hiệu Quả Nhất?

Nếu được ngủ đủ giấc khoảng 8 tiếng một ngày, cơ thể sẽ phòng chống được rất nhiều bệnh tật. Khi cơ thể khỏe mạnh và đủ tỉnh táo, bạn sẽ thấy mình ăn uống và làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra ngủ còn giúp bạn ít tiêu thụ năng lượng, giúp bạn giữ lại năng lượng cho cơ thể nhiều hơn, giúp tăng cân nhanh hiệu quả hơn.

Vận động nhẹ nhàng và đúng cách để tăng cân

Theo các nhà khoa học cho biết, tập thể dục kết hợp với bổ sung dinh dưỡng sẽ giúp bạn tăng cân nặng nhanh chóng và hiệu quả. Bởi tập thể dục sẽ giúp điều hòa cơ thể, khí huyết lưu thông, nâng cao sức khỏe cho con người. Một số phương pháp tập thể dục như: đi bộ mỗi ngày ngoài trời, tập yoga nhẹ nhàng… là những cách tăng cân lý tưởng mà các chị em phụ nữ nên áp dụng. Còn đối với các bạn nam giới thì tập gym là một trong những cách tăng cơ tăng cân nhanh và phổ biến nhất.

Tăng Cân Nhanh Bằng Cách Nào Là An Toàn Và Hiệu Quả Nhất?

Tuy nhiên bạn cũng nên tập luyện có kế hoạch, đều đặn và đúng cách mới là cách tăng cân nhanh an toàn và hiệu quả. Mỗi ngày chỉ cần dành khoảng 20 phút để tập luyện sẽ giúp bạn tăng cân vô cùng hiệu quả, nhanh chóng.

Nếu như những biện pháp trên mà vẫn không thể cải  thiện được cân nặng cho bạn thì hãy kết hợp thêm thuốc tăng cân hỗ trợ nữa nhé. Bạn yên tâm với những sản phẩm tăng cân này bởi chúng được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn, mà giúp bạn tăng trọng lượng nhanh hơn chỉ trong một thời gian ngắn thực hiện.

5 Cách Tăng Cân Tự Nhiên Và Hiệu Quả Nhanh Chóng Nhất

Ăn gì để tăng cân? Làm gì để người gầy tăng cân nhanh và tự nhiên nhất?..mỗi người có thể tự chọn cho mình những biện pháp dinh dưỡng hay sử dụng thuốc tăng cân hỗ trợ nhằm bảo vệ sức khỏe, giúp người gầy phát triển cơ bắp, tăng cân hiệu quả.

1.Dành 30 phút mỗi ngày vận động thể lực

Vận động cũng là một cách hỗ trợ tăng cân tự nhiên và hiệu quả nhất mà những người gầy nên áp dụng đều đặn. Hãy dành 30 phút mỗi ngày để cơ thể được thư giãn trong thời gian tập luyện. Các bài tập đơn giản phù hợp cho người gầy muốn tăng cân là: đi bộ, erobic, yoga, chạy nhẹ nhàng,…

5 Cách Tăng Cân Tự Nhiên Và Hiệu Quả Nhanh Chóng Nhất

Các cơ nạc nặng hơn chất béo, vì vậy nếu bạn muốn tăng cân hãy duy trì thói quen tập luyện, ba lần một tuần để tăng trọng lượng. Tập thể dục vào buổi sáng là tốt nhất, khi cơ thể vận động tiêu hao năng lượng giúp kích thích ăn ngon miệng và thèm ăn cho cả một ngày dài.

2.Khẩu phần ăn những gì?

Ăn uống là một trong những bí quyết giúp bạn tăng cân tự nhiên và hiệu quả nhất, bởi dinh dưỡng có đủ đầy thì cơ thể mới phát triển khỏe mạnh và cơ bắp dũng săn chắc và nở nang hơn. Bạn có thể tham khảo những món ăn cho khẩu phần ăn trong ngày của mình:

5 Cách Tăng Cân Tự Nhiên Và Hiệu Quả Nhanh Chóng Nhất

– Ngũ cốc cho bữa sáng: Nếu bạn đang muốn tăng cân nhanh chóng, tự nhiên, hãy ăn 10 – 20gr ngũ cốc trong bữa sáng. Ngũ cốc chứa khá nhiều năng lượng cho cơ thể hoạt động trong ngày và cũng là một trong những thực phẩm hỗ trợ tăng cân hiệu quả.

– Slad trái bơ: Không chỉ tốt cho tim, một bát sa lát trái bơ còn giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Một bát sa lát 261 gram chứa tới 360 calo. Chất béo từ bơ sẽ hỗ trợ cho cơ thể tăng cân tự nhiên nhanh nhất.

– Nước ép trái cây nguyên chất: Ngoài việc cung cấp cho cơ thể một lượng vitamin và dưỡng chất cần thiết, nước hoa quả nguyên chất còn chứa rất nhiều lượng calo bạn mong muốn. 57 là lượng calo trong một chai nước hoa quả. Hoặc bạn có thể thêm chút đường hoặc sữa vào ly nước ép trái cây tươi để tăng thêm calo cho nước uống.

5 Cách Tăng Cân Tự Nhiên Và Hiệu Quả Nhanh Chóng Nhất

– Khoai tây: Người gầy nên tăng cường ăn nhiều các thức ăn có hàm lượng protein cao như các loại đậu hay sản phẩm giàu tinh bột như khoai tây, gạo… Đặc biệt, khoai tây chứa nhiều tinh bột, cellulose, giàu vitamin B1, B2, phốt pho, riêng khoai tây nấu chín cung cấp hàm lượng vitamin C khá cao rất phù hợp với người muốn tăng cân.

– Đồ uống chứa calo: Uống sữa và nước trái cây để thêm calo thay vì chỉ uống nước lọc. Tuy nhiên, đừng chọn nước ngọt có đường vì mặc dù có bổ sung calo cho cơ thể nhưng loại đồ uống này không có chất dinh dưỡng.

Ngoài ra những thực phẩm như thịt thỏ, thịt động vật các loại,..cũng là một trong những nhóm thực phẩm tăng cân tự nhiên và hiệu quả nhất.

3.Nên ăn như thế nào?

Bữa ăn tăng cân cho người gầy cần phải ăn như thế nào? Một bữa ăn bạn nên cung cấp đủ chất dinh dưỡng chơ bản, nghĩa là bữa ăn phải có đủ chất béo – tinh bột – đạm – vitamin&khoáng chất.

5 Cách Tăng Cân Tự Nhiên Và Hiệu Quả Nhanh Chóng Nhất

Ngoài 3 bữa chính trong ngày bạn nên tăng thêm 2-3 bữa phụ nhằm cung cấp thêm một lượng dưỡng chất, cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể được phát triển toàn diện, cân nặng tăng lên tự nhiên nhất.

4.Ngủ đủ giấc, giữ cho tinh thần luôn thoải mái

Một giấc ngủ ngon và đủ giấc sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe, duy trì ổn định các hệ cơ trong cơ thể. Vậy nên mỗi ngày bạn nên ngủ đủ 7-8 tiếng để cơ thể điều tiết các hoạt động diễn ra bình thường và ổn định. Đồng thời cũng là một cách tăng cân tự nhiên, hiệu quả nhất mà những người thiếu cân nên để ý.

5 Cách Tăng Cân Tự Nhiên Và Hiệu Quả Nhanh Chóng Nhất

Bên cạnh đó bạn cũng nên giữ tinh thần luôn được thoải mái, không gây căng thẳng mệt mỏi, tránh các tình trạng stress kéo dài. Khi bạn căng thẳng sẽ khiến nồng độ hoóc môn cortisol tăng cao, hoóc môn này sẽ phá vỡ các mô cơ và tích tụ chất béo ở vùng bụng. Các chàng hãy giữ cho tinh thần thoải mái sẽ tăng cân nhanh hơn và kích thích tạo cơ bắp tốt hơn.

5.Sử dụng thuốc tăng cân hỗ trợ

Bất kể là ai, phụ nữ hay đàn ông đều có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ cho sức khỏe và cơ thể. Những người gầy nên kết hợp giữa các phương pháp tăng cân tự nhiên như ăn uống và biện pháp hỗ trợ như dùng thuốc tăng cân Superior Weight Gain, nhằm mục đích là kích thích ăn uống nhiều hơn, ngon hơn từ đó cơ thể sẽ lớn lên, tăng cân nặng nhanh hơn và giúp cơ bắp nở nang săn chắc khỏe mạnh.

5 Cách Tăng Cân Tự Nhiên Và Hiệu Quả Nhanh Chóng Nhất

Hãy là người gầy thông minh khi áp dụng những cách tăng cân tự nhiên hiệu quả nhất cho bản thân mình nhé.

Tăng Cân Vùn Vụt, Body Quyến Rũ Chỉ Với 2 Bài Tập Tăng Cân

tang-can-vun-vut-body-quyen-ru-chi-voi-2-bai-tap-tang-can-1

Ngoài chế độ ăn uống thì việc tập luyện đóng góp một phần rất trọng để thúc đầy cơ thể bạn trở nên đầy đặn và tăng cân vùn vụt. Bạn đang tìm kiếm một bài tập riêng cho mình, hãy tham khảo 2 bài tập tăng cân sau chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu một vóc dáng quyễn rũ với vòng eo thon và vòng mông săn chắc đấy.

tang-can-vun-vut-body-quyen-ru-chi-voi-2-bai-tap-tang-can-1

Cùng Siêu Thị Làm Đẹp tham khảo và thực tập luyện ngay cho mình nha! 2 bài tập rất đơn giản, ngoài tác dụng mang lại cơ thể đẹp mà còn giúp bạn có thể nâng cao sức khỏe, không gây béo phì và tăng cân lành mạnh.

Bài tập tăng cân 1

Bài tập giúp tác động lên toàn cơ thể, giúp làm săn chắc cơ tay, chân, bụng, cho bạn một cơ thể đầy đặn quyến rũ như mơ ước. Đặc biệt, đối với người ốm yếu, nếu thực hiện bài tập này thường xuyên sẽ giúp bạn có một sức khỏe lành mạnh nhé!

Cách thực hiện:

– Đầu tiên, bạn cần ở tư thế nằm ngừa trên sàn nhà, 2 chân duỗi thẳng, 2 tay đặt 2 bên hông theo đường chỉ quần.

tang-can-vun-vut-body-quyen-ru-chi-voi-2-bai-tap-tang-can-2

– Tiếp đó, bạn từ từ ngồi dậy ở tư thế gối gập, đưa 2 tay ra sau chống xuống sàn nhà, sao cho từ ngón tay tới cùi tay đặt lên sàn nhà, nâng nửa thân trên lên khỏi sàn nhà, mông đặt trên sàn nhà.

– Sau đó, bạn từ từ siết chặt cơ bụng, rồi nhấc 2 chân lên tạo góc 90 độ tại hông và đầu gối, mũi chân chĩa ra. Đồng thời kết hợp nâng chân lên và vẽ chân theo hình chuyển động tròn.

tang-can-vun-vut-body-quyen-ru-chi-voi-2-bai-tap-tang-can-3

– Cuối cùng, bạn quay về vị trí ban đầu và lặp lại bài tập tăng cân này khoảng 10 -15 lần cho mỗi lần tập sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

Đối với những nàng quá gầy muốn lấy lại thịt thà nhanh chóng thì nên sử dụng một số sản phẩm hỗ trợ như bột dinh dưỡng tăng cân nhập khẩu để bồi bổ vào cơ thể lượng dinh dưỡng giúp lấy lại cân nặng mà không sợ béo quá.

Bài tập tăng cân 2

Bài tập tăng cân này cũng tương tự như bài tập trên có tác dụng nhất là tạo cơ bụng quyến rũ. Hãy chăm chỉ luyện tập sẽ thúc đẩy quá trình tăng cân diễn ra suôn sẻ và một vóc dáng cân đối khỏe mạnh đang chờ bạn.

Cách thực hiện:

– Trước tiên, bạn ngồi trên sàn nhà, 2 tay đặt bên hông với ngón tay hướng tới trước, 2 chân duỗi thẳng sao cho bàn chân co lại.

tang-can-vun-vut-body-quyen-ru-chi-voi-2-bai-tap-tang-can-4

– Tiếp đó, bạn từ từ siết bụng chặt, bạn giữ chân hơi co gối, giữ gót trên mặt đất, rồi đẩy tay xuống để nhấc hông lên khỏi mặt đất.

– Sau đó, bạn từ từ hít vào kết hợp co bụng lại phía sau và trong khi thở ra, bạn cần cố đẩy hông nhẹ ra phía sau, duỗi thẳng chân, rồi giữ 3-4 nhịp đếm.

tang-can-vun-vut-body-quyen-ru-chi-voi-2-bai-tap-tang-can-5

– Cuối cùng bạn co gối, đưa hông trở lại, rồi từ từ hạ xuống mặt đất và trở về vị trí ban đầu, rồi lặp lại bài tập này trong khoảng 15-20 lần.

Hy vọng, với 2 bài tập trên sẽ giúp bạn tăng cân một cách nhanh chóng, một cơ thể khỏe mạnh và thân hình chuẩn không còn quá xa vời. Chúc bạn tăng cân thành công và đừng quên đồng hành cùng Siêu Thị Làm Đẹp mỗi ngày nhé!

Tham khảo tapchidanba.com

Bài Tập Hỗ Trợ Tăng Cân Hiệu Quả Và An Toàn

Bên cạnh một chế độ dinh dưỡng đầy đủ kết hợp với bài tập thể dục sẽ giúp bạn tăng cân nhanh hiệu quả ngay tại nhà. Nếu bạn không có thời gian đến phòng tập, bạn có thể tập thể dục tại nhà với những bài tập tăng cân dưới đây:

Bài Tập Hỗ Trợ Tăng Cân Hiệu Quả Và An Toàn

Chống đẩy giúp tăng cân

Một cơ chế vận động dù nhẹ nhàng hay mạnh mẽ luôn đòi hỏi năng lượng nhiều từ cơ thể. Chống đẩy là một bài tập hỗ trợ tăng cân hiệu qu, bài tập này sẽ tập trung vào phần cơ ngực, vai và bắp thịt sau cánh tay để xây dựng cơ bắp, giúp tăng cân và cải thiện hình thể.

Bài Tập Hỗ Trợ Tăng Cân Hiệu Quả Và An Toàn

Động tác này được thực hiện bằng cách nằm sấp xuống đất và chống người trên một vật dụng nào đó như giường, bàn, ghế… Chống tay xuống sàn hoặc lên một vật dụng và giữ thẳng người, rồi dùng hai tay gập lên gập xuống để nâng và hạ cơ thể lên xuống.

Hít xà tăng cân

Một thực đơn dinh dưỡng đầy đủ kết hợp với bài tập hít xà mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng cân, tăng cơ hiệu quả và an toàn. Hít xà là bài tập rất hiệu quả cho phần thân trên, cơ bắp tay sau và vai săn chắc hơn, đồng thời hỗ trợ rất tốt cho quá trình tăng cân cải thiện vóc dáng.

Bài Tập Hỗ Trợ Tăng Cân Hiệu Quả Và An Toàn

Cách thực hiện bài tập tăng cân này cũng khá đơn giản: Hai tay để rộng bằng vai, mu bàn tay hướng vào người để tập cơ tay trước (chuột) hoặc mu bàn tay hướng ra sau để tập cơ tay sau, cơ hông và ngực. Khi hít xà phải hít hết tay, sau đó hạ xuống thẳng hai tay để đạt được hiệu quả cao nhất.

Nếu bạn có ít thời gian để tập luyện hoặc không có thời gian cho các bài tập khiến kết quả không được như mong muốn thì bạn nên tham khảo một số loại thực phẩm hỗ trợ tăng cân đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay để bổ sung vào cơ thể giúp quá trình đạt hiệu quả cao hơn.

Bài tập phần bắp chân

Tất nhiên bất kỳ một bài tập nào cũng cần tiêu hao năng lượng, nhưng với bài tập này bạn không cần phải quá lao lực nhiều trong quá trình tập luyện. Đây chính là một trong những bí quyết tăng cân an toàn mà không phải ai cũng biết. Động tác này tương tự như bạn ngồi xổm nhưng tạo tư thế ngồi trên hai chân.

Bài Tập Hỗ Trợ Tăng Cân Hiệu Quả Và An Toàn

Khi ngồi xổm, các cơ ở vùng bụng, đùi và mông đều bị ép chặt, huyết dịch ở chân nhanh chóng dồn về tim, thúc đẩy lưu thông máu của tim và phổi, lượng khí vào phổi tăng nên rất hiệu quả trong việc rèn luyện sức khỏe và chiến lược tăng cân của bạn. Bạn có thể ngồi xổm khi làm việc nhà, xem ti vi, đọc sách…

Bài tập tăng cân với ghế

Đây là bài tập có tác động tích cực đối với các cơ bắp tay và quá trình tăng cân hiệu quả. Động tác này giống như bạn đang cố gắng nhấc bổng thân người lên khỏi mặt đất. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy các cơ tay của mình chịu một lực tác động rất lớn, do vậy bắp tay sẽ săn chắc và rắn rỏi hơn.

Bài Tập Hỗ Trợ Tăng Cân Hiệu Quả Và An Toàn

Với bài tập này sẽ giúp bạn tăng cơ, tăng cân nhanh chóng hơn, cải thiện vòng bắp tay, chân được săn chắc và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, bài tập này cũng mang lại hiệu quả rất tốt với cơ ngực và cơ vai. Bạn có thể tăng cường độ cũng như độ khó của bài tập bằng cách nhấc chân lên khỏi mặt đất để dồn sức mạnh vào đôi tay của mình.

Bài tập tăng cân hiệu quả trên sẽ giúp bạn có được một thân hình săn chắc và cơ bắp chắc khỏe. và muốn tăng cân nhanh hơn thì bạn phải kết hợp chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất và tập luyện với những bài tập này nhé.

Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng thêm sản phẩm thuốc tăng cân: http://sieuthilamdep.com/thuoc-tang-can/ để hỗ trợ bạn trong việc tăng cân và phát triển cơ bắp.