Bài Tập Hỗ Trợ Tăng Cân Hiệu Quả Và An Toàn

Bên cạnh một chế độ dinh dưỡng đầy đủ kết hợp với bài tập thể dục sẽ giúp bạn tăng cân nhanh hiệu quả ngay tại nhà. Nếu bạn không có thời gian đến phòng tập, bạn có thể tập thể dục tại nhà với những bài tập tăng cân dưới đây:

Bài Tập Hỗ Trợ Tăng Cân Hiệu Quả Và An Toàn

Chống đẩy giúp tăng cân

Một cơ chế vận động dù nhẹ nhàng hay mạnh mẽ luôn đòi hỏi năng lượng nhiều từ cơ thể. Chống đẩy là một bài tập hỗ trợ tăng cân hiệu qu, bài tập này sẽ tập trung vào phần cơ ngực, vai và bắp thịt sau cánh tay để xây dựng cơ bắp, giúp tăng cân và cải thiện hình thể.

Bài Tập Hỗ Trợ Tăng Cân Hiệu Quả Và An Toàn

Động tác này được thực hiện bằng cách nằm sấp xuống đất và chống người trên một vật dụng nào đó như giường, bàn, ghế… Chống tay xuống sàn hoặc lên một vật dụng và giữ thẳng người, rồi dùng hai tay gập lên gập xuống để nâng và hạ cơ thể lên xuống.

Hít xà tăng cân

Một thực đơn dinh dưỡng đầy đủ kết hợp với bài tập hít xà mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng cân, tăng cơ hiệu quả và an toàn. Hít xà là bài tập rất hiệu quả cho phần thân trên, cơ bắp tay sau và vai săn chắc hơn, đồng thời hỗ trợ rất tốt cho quá trình tăng cân cải thiện vóc dáng.

Bài Tập Hỗ Trợ Tăng Cân Hiệu Quả Và An Toàn

Cách thực hiện bài tập tăng cân này cũng khá đơn giản: Hai tay để rộng bằng vai, mu bàn tay hướng vào người để tập cơ tay trước (chuột) hoặc mu bàn tay hướng ra sau để tập cơ tay sau, cơ hông và ngực. Khi hít xà phải hít hết tay, sau đó hạ xuống thẳng hai tay để đạt được hiệu quả cao nhất.

Nếu bạn có ít thời gian để tập luyện hoặc không có thời gian cho các bài tập khiến kết quả không được như mong muốn thì bạn nên tham khảo một số loại thực phẩm hỗ trợ tăng cân đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay để bổ sung vào cơ thể giúp quá trình đạt hiệu quả cao hơn.

Bài tập phần bắp chân

Tất nhiên bất kỳ một bài tập nào cũng cần tiêu hao năng lượng, nhưng với bài tập này bạn không cần phải quá lao lực nhiều trong quá trình tập luyện. Đây chính là một trong những bí quyết tăng cân an toàn mà không phải ai cũng biết. Động tác này tương tự như bạn ngồi xổm nhưng tạo tư thế ngồi trên hai chân.

Bài Tập Hỗ Trợ Tăng Cân Hiệu Quả Và An Toàn

Khi ngồi xổm, các cơ ở vùng bụng, đùi và mông đều bị ép chặt, huyết dịch ở chân nhanh chóng dồn về tim, thúc đẩy lưu thông máu của tim và phổi, lượng khí vào phổi tăng nên rất hiệu quả trong việc rèn luyện sức khỏe và chiến lược tăng cân của bạn. Bạn có thể ngồi xổm khi làm việc nhà, xem ti vi, đọc sách…

Bài tập tăng cân với ghế

Đây là bài tập có tác động tích cực đối với các cơ bắp tay và quá trình tăng cân hiệu quả. Động tác này giống như bạn đang cố gắng nhấc bổng thân người lên khỏi mặt đất. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy các cơ tay của mình chịu một lực tác động rất lớn, do vậy bắp tay sẽ săn chắc và rắn rỏi hơn.

Bài Tập Hỗ Trợ Tăng Cân Hiệu Quả Và An Toàn

Với bài tập này sẽ giúp bạn tăng cơ, tăng cân nhanh chóng hơn, cải thiện vòng bắp tay, chân được săn chắc và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, bài tập này cũng mang lại hiệu quả rất tốt với cơ ngực và cơ vai. Bạn có thể tăng cường độ cũng như độ khó của bài tập bằng cách nhấc chân lên khỏi mặt đất để dồn sức mạnh vào đôi tay của mình.

Bài tập tăng cân hiệu quả trên sẽ giúp bạn có được một thân hình săn chắc và cơ bắp chắc khỏe. và muốn tăng cân nhanh hơn thì bạn phải kết hợp chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất và tập luyện với những bài tập này nhé.

Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng thêm sản phẩm thuốc tăng cân: http://sieuthilamdep.com/thuoc-tang-can/ để hỗ trợ bạn trong việc tăng cân và phát triển cơ bắp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.