Tẩy Tế Bào Chết Nhanh Chóng Chỉ Từ 1 Loại Quả Này

Chỉ với 1 quả cà chua sẽ giúp bạ loại bỏ được các tết bào da chết một cách bất ngờ và hiệu quả. Bởi trong cà chua chứa rất nhiều loại vitamin tốt cho da như Vitamin C, Vitamin E, carotene, kali, sắt… Và cà chua cũng chính là loại quả chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có thể duy trì tuổi thanh xuân cho chị em.

Thêm vào đó cà chua còn là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể tốt hơn. Các chất vitamin A, vitamin B2, vitamin B2, vitamin C, vitamin E và chất lycopene, chất sắt, kẽm, magiê và chất xơ là những chất dinh dưỡng có nhiều giá trị với sức khỏe.

Tẩy Tế Bào Chết Nhanh Chóng Chỉ Từ 1 Loại Quả Này

Cà chua đối với làn da có rất nhiều lợi ích, không những loại bỏ tế bào chết mà nó còn giúp bạn dưỡng trắng da, tăng cường lượng vitamin c hỗ trợ sản sinh collagen chống lão hóa, làm dịu da và chống nắng cực hiệu quả. Hơn nữa, trong cà chua còn chứa sắc tố carotenoit có tác dụng bảo vệ da khỏi sự tấn công của các yếu tố bên ngoài cũng như ánh nắng mặt trời. Nó còn có tác dụng chống lại các tia cực tím và tăng lượng sắc tố tạo cho da dẻ hồng hào cao gấp 6 lần các hợp chất thông dụng hàng ngày

Công thức tẩy da chết và dưỡng trắng da, chống lão hóa da từ cà chua.

1.Tẩy tế bào chết bằng cà chua, đường nâu

Cà chua từ lâu đã trở thành nguyên liệu làm đẹp da của rất nhiều chị em phụ nữ, giúp dưỡng trắng da, hỗ trợ trị mụn, trị nám da và bổ sung dưỡng chất cho da khỏe mạnh. Bởi cà chua có chứa rất nhiều vitamin E, C, A và chất chống oxy hóa.

Thành phần:

Tẩy Tế Bào Chết Nhanh Chóng Chỉ Từ 1 Loại Quả Này

–  ¼ chén đường

–  1 quả cà chua

–  2 thìa sữa chua

Cách làm: Cà chua rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, rồi cho đường với sữa chua vào và khuấy đều lên. Làm sạch da, thoa hỗn hợp lên khắp mặt và toàn thân. Để yên trên da trong vòng 10 phút sau đó tắm sạch, dùng mỗi tuần 1-2 lần.

2.Làm sạch da chết bằng mặt nạ cà chua

Rửa sạch một quả cà chua còn nguyên cuống, dùng dao cắt một khoanh ở phía cuống cà chua. Đổ đường vào đĩa, chấm lát cà chua cho đường dính vào, chà lên khắp mặt.

Tẩy Tế Bào Chết Nhanh Chóng Chỉ Từ 1 Loại Quả Này

Mát xa nhẹ nhàng và đều đặn theo hình vòng tròn khoảng 10 phút. Sau đó rửa mặt bằng nước sạch. Tinh thể đường kết hợp cùng chất acid của chúng sẽ giúp bạn loại bỏ các tế bào chết, còn cà chua với hàm lượng axit nhẹ sẽ giúp bạn thanh lọc làn da.

3.Tẩy tế bào chết bằng chanh, cà chua

Cách tẩy tế bào chết cho da mặt bằng cà chua và chanh rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 quả chanh và 1 nửa quả cà chua sau đó tiến hành thái chanh ra thành hai lát mỏng, nghiền nát quả cà chua rồi lấy lát chanh nhúng vào và massage đều lên da mặt tho chuyển động xoay tròn. Thực hiện khoảng 3-5 phút thù dừng lại và rửa mặt với nước ấm.

Chanh và cà chua không chỉ giúp bạn làm sạch da, loại bỏ tế bào chết, thu nhỏ lỗ chân lông mà còn làm trắng da hiệu quả. Khi sử dụng cách này, chị em cần lưu ý, che chắn và thoa kem chống nắng cẩn thận khi ra ngoài để da không bị bắt nắng và đen sạm.

Tẩy Tế Bào Chết Nhanh Chóng Chỉ Từ 1 Loại Quả Này

Hi vọng với những gì mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ sẽ giúp bạn có những bí quyết làm đẹp và tẩy các tế bào da chết một cách hiệu quả và đơn giản ngay tại nhà chỉ với một quả cà chua nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.