Tập Thể Dục Giảm Cân Là Cách Vận Động Hiệu Quả Nhất

Vận động toàn thân là một trong những phương pháp giảm béo và đốt cháy mỡ dư thừa một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Với những bài tập thể dục không những giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn giúp bạn lấy lại được vóc dáng thon gọn.

Cách giảm cân nhanh nhất là bạn có thể kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện thể dục.  Thay vì bạn ngồi quá nhiều thì bạn có thể vận động chân tay, toàn thân để khởi động những có bắp, khớp xương cho cơ bụng săn chắc và giảm mỡ hơn. Và bài tập thể dục dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại được vóc dáng thon gọn nhé!

-Bắt đầu vào tấm ván, gấp đầu gối phải song song với ngực. Xoay hông phải đùi phải để sát mặt với mặt đất. Cơ thể thấp hơn cho đến khi bạn đang ngồi trên hông phải.

tap-duc-giam-can-la-cach-van-dong-hieu-qua-nhat

Nâng cơ thể trở lại lên đến tấm ván, sau đó nâng cao và mở rộng chân phải. Quay trở lại để bắt đầu. Làm 30-40 lần; lặp lại ở phía bên kia.

-Nằm ngửa với hai chân sát lại với nhau và duỗi thăng. Xoay hông trái một chút để chân trên một đường chéo trái. Đặt bàn tay trái nhẹ vào sau đầu và mở rộng cánh tay phải thẳng ra phía, lòng bàn tay úp mặt.

tap-duc-giam-can-la-cach-van-dong-hieu-qua-nhat-1

Nhấc chân, giữ chân trên đường chéo. Từ từ hạ thắt lưng xuống sàn. Làm 30-40 lần; lặp lại ở phía bên kia. Hãy chắc chắn rằng cơ bụng được tham gia ngay từ đầu.

-Nằm ngửa với hai chân mở rộng, ngón chân hướng lên và bàn tay thả lỏng nhẹ sau gáy.

tap-duc-giam-can-la-cach-van-dong-hieu-qua-nhat-2

 

Tập thể dục giảm cân là cách vận động toàn thân hiệu quả nhất

Xoay chân phải ra, thả chân phải đối mặt với bên ngoài, và nâng cao chân. Sử dụng bên trong đùi, cẳng chân và trở lại để bắt đầu. Làm 30-40 lần; lặp lại ở phía bên kia.

-Nằm ngửa với hai chân sát lại với nhau và duỗi thẳng. Đặt tay phải nhẹ vào sau đầu và dơ cánh tay trái thẳng trên cao với cục tạ khoảng 1,5kg.

tap-duc-giam-can-la-cach-van-dong-hieu-qua-nhat-3

Co chân lên đến 90 độ, thắt chặt cơ thể trên và dưới trong khi nâng cánh tay trái lên và sau đó hạ thấp nó về phía dưới đùi cho đến khi nó phù hợp với thân . Quay trở lại để bắt đầu. Làm 30-40 lần; lặp lại ở phía bên kia. Giữ cổ trung tính, do đó bạn không căng nó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.