Cách Tẩy Tề Bào Chết Với Mặt Nạ Đu Đủ Và Dứa

Chúng ta đều biết rằng tẩy tế bào chết là một trong những công đoạn không thể bỏ qua khi làm đẹp để có được làn da tươi sáng mịn màng. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng biết tẩy tế bào chết đúng cách, nhất là việc làm dụng các loại mỹ phẩm cũng như hóa chất đều có thể là tác nhân gây tổn thương và làm mỏng da.

Vậy thì đâu là giải pháp hoàn hảo nhất cho làn da khỏe đẹp? câu trả lời vô cùng đơn giản đó chính là áp dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên trong đó nổi bật là 2 loại trái cây vô cùng quen thuộc chính là đu đủ và dứa.

Vì sao mặt nạ này có tác dụng tẩy trắng và chăm sóc da?

Cách Tẩy Tề Bào Chết Với Mặt Nạ Đu Đủ Và Dứa

Đu đủ và dứa không chỉ là những loại trái cây thơm ngon được nhiều người yêu thích mà với hàm lượng dưỡng chất rất lớn, 2 loại trái cây này còn mang đến cho chúng ta những bí quyết làm đẹp vô cùng bất ngờ.

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, trong đu đủ có chứa hàm lượng enzims papain có khả năng tẩy trắng da trong khi đó dứa lại chứa hàm lượng AHA, đây là thành phần không thể thiếu trong các loại mỹ phẩm cao cấp. AHA giúp lấy đi một cách nhẹ nhàng các tế bào chết và các lớp da xỉn màu xấu xí. Trong dứa còn cố chứa nhiều coenzymeQ10 giúp chống lão hóa da, chống nhăn.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại trái cây sẽ mang đến cho chúng ta làn da mịn màng, tươi sáng nhất.

Chuẩn bị:

¼ trái đu đủ

½ trái dứa

2 thìa bột yến mạch, 2 thìa mật ong

1 thìa nước ấm

Cách làm:

Cách Tẩy Tề Bào Chết Với Mặt Nạ Đu Đủ Và Dứa

Dứa gọt vỏ, bỏ mắt sau đó rửa sạch và cắt miếng nhỏ.

Đủ đủ cũng lấy phần thịt sau đó cắt miếng nhỏ.

Cho 2 nguyên liệu này vào máy xanh sinh tố vào xay nhuyễn, sau đó cho ra ly. Thêm bột yến mạch và mật ong vào trộn đều. Có thể thêm nước ấm để hỗn hợp không quá đặc.

Thoa hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng sau đó lưu lại trên mặt khoảng 20 phút để dưỡng chất thấm vào da, giúp cung cấp vitamin và làm trắng da hiệu quả.

Cuối cùng hãy rửa lại với nước ấm và thoa kem dưỡng da để có được hiệu quả chăm sóc da cao nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.