Cách Tăng Chiều Cao Lý Tưởng Bằng Những Bài Tập Thể Dục

Tập thể dục là một môn tập rất tốt cho sức khỏe, không những thế nó còn hỗ trợ giúp bạn tăng chiều cao lý tưởng một cách tự nhiên. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải có kế hoạch ăn uống lành mạnh, bổ sung thêm viên uống tăng chiều cao Super Growth Height, các dưỡng chất giúp xương chắc khỏe. Dưới đây là cách tăng chiều cao mà bạn nên áp dụng thường ngày để cải thiện vóc dáng thân hình chuẩn cho mình nhé.

1.Tập xà đơn

Tập xà đơn là một trong những bài tập giúp tăng chiều cao lý tưởng và tự nhiên nhất, những động tác hít thở xà đơn sẽ giúp bạn kéo dãn cơ thể. Đồng thời tập xà đơn còn giúp bạn cho đôi tay săn chắc và khỏe mạnh hơn. Với bài tập này bạn có thể tập bất cứ lúc nào và tập ở nhà cũng được.

Cách Tăng Chiều Cao Lý Tưởng Bằng Những Bài Tập Thể Dục

Đầu tiên bạn đứng với tư thế thoải mái, hai tay giơ lên cao và bám lấy xà đơn, để tay vừa thấy thoải mái là được..rồi hãy đu người lên. Giữ tư thế treo lơ lửng trên không như vậy đến lúc bạn thấy mỏi và không thể chịu nổi nữa thì khi đó bạn bắt đầu từ từ hạ người xuống. Nên nhớ, chạm đất bằng mũi bàn chân và nhẹ nhàng đưa người xuống để tránh tổn thương nhé.

Đây là bài tập kéo dãn cột sống dài ra đáng kể từ đó, mà tăng trưởng chiều cao một cách hợp lý. Vậy nên bạn thường xuyên chăm chỉ luyện tập nhiều lần trong tuần nhé. Mỗi tuần nên tập ít nhất là 3 lần với bài tập này để giúp bạn tăng trưởng chiều cao lý tưởng một cách tự nhiên nhé.

2.Bài tập cổ tư thế “Rắn hổ mang”

Hay nói cách khác đây là một bài tập yoga giúp tăng chiều cao một cách tự nhiên và hiệu quả. Bài tập Yoga viws tư thế “rắn hổ mang”giúp bạn kéo dài cột sống và tăng sự dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể, để các khớp sụn giữa các đốt sống của bạn phát triển, làm tăng chiều cao cho bạn.

Cách Tăng Chiều Cao Lý Tưởng Bằng Những Bài Tập Thể Dục

Với bài tập tăng chiều cao này bạn cần phải chọn được cho mình một không gian thoáng mát, không khí trong lành. Bài tập này còn giúp bạn dai sức hơn, và linh hoạt hơn nữa. Nằm úp mặt xuống sàn nhà, úp lòng bàn tay và cánh tay để dưới vai. Bắt đầu nâng cột sống của bạn lên bằng cách uốn người lên, nâng cằm lên cao, càng cao càng tốt. Thực hiện bài tập lặp đi lặp lại 3-4 lần liên tục với thời gian mỗi lần thực hiện từ 5-30 giây.

3.Uốn ngược

Uốn ngược cũng là một bài tập tăng trưởng chiều cao và kéo căng cột sống làm lưng dài ra cho bạn một cách tự nhiên. Và đây còn là bài tập giúp bạn có một chiếc cổ cao nữa đấy nhé.

Cách Tăng Chiều Cao Lý Tưởng Bằng Những Bài Tập Thể Dục

Nằm ngửa, đặt hai cánh tay song song với cơ thể, úp lòng bàn tay xuống. Cùng một lúc đưa hai chân lên cao rồi kéo căng để uốn ngược chúng qua đầu bạn, cố gắng chạm cả hai chân xuống sàn nhà. Có thể không nhiều bạn có thể chạm chân xuống sàn nhà được ngay, nhưng hãy yên tâm, nếu tích cực và chăm chỉ tập luyện, bạn sẽ làm được thôi. Và, khi bạn làm được điều này, cơ thể bạn càng được kéo căng, cột sống của bạn càng được kích thích dãn dài ra đó!

4.Kéo cột sống ra phía trước

Mục đích của bài tập này là kéo dài cột sống giúp bạn tăng chiều cao hơn. Bằng những động tác tập đơn giản với tư thế ban đầu là ngồi thẳng lưng trên sàn nhà, hai tay dang rộng bằng vai, hai tay đưa ra trước mặt.

Cách Tăng Chiều Cao Lý Tưởng Bằng Những Bài Tập Thể Dục

Ngoài các bài tập bạn nên các sản phẩm hỗ trợ như viên bổ sung canxi tăng chiều cao Krikland Signatural Calcium để hỗ trợ việc xương khớp tăng cường tốt nhất.

Tiếp đó, bạn hãy vươn người ra phía trước và cố gắng hết sức để hai bàn tay chạm vào ngón chân của mình. Nếu như bạn có thể chạm vào đầu ngón chân, thậm chí có những bạn có thể đưa tay ra xa hơn nữa, thì khi đó là cột sống của bạn đã được gập ở mức tối đa, kích thích phát triển chiều cao “lợi hại” lắm đấy! Thực hiện bài tập 3 – 4 lần liên tiếp với mỗi lần căng khoảng 10-15 giây.

5.Tập với tạ chân

Tập tạ chân cũng là một cách giúp phát triển chiều cao một cách tự nhiên, mục đích của bài tập này là kéo dài chân, thon gọn cho đôi chân trông dài ra và nhỏ nhắn hơn. Bằng việc kích thích kéo dài sụn ở đầu gối bằng cách tăng khối lượng ở cổ chân, kết quả một đôi chân dài sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao cũng như vóc dáng hoàn hảo.

Cách Tăng Chiều Cao Lý Tưởng Bằng Những Bài Tập Thể Dục

Cách tập như sau:  Ngồi trên một chiếc ghế cao hoặc ngồi trên tấm thảm và buộc tạ vào mắt cá chân của bạn. Sau đó bạn lấy một quả tạ chân có trong lượng nhỏ vừa phải và bắt đầu kéo căng chân bằng trọng lượng của tạ. Sau quen dần bạn nên tăng trọng lượng quả tạ dần lên. Sau khi hoàn thành bài tập, hãy thảo tạ ra và đá chân ra phía trước nhẹ nhàng từ 5 – 10 lần, sau đó là 5 – 10 lần tiếp theo là đá mạnh hơn. Thực hiện bài tập chỉ 3 lần/tuần sẽ mang lại hiệu quả đáng kể không ngờ cho bạn.

Ngoài ra, bạn nên kết hợp với thực phẩm chức năng tăng chiều cao để nhanh chóng cải thiện vóc dáng thon chuẩn cho mình nhé. Những sản phẩm này không gây hại và cũng không có tác dụng phụ được chiết xuất từ những nguyên liệu từ thiên nhiên mang lại cho bạn một chiều cao lý tưởng nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.