Cách Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng Ngay Tại Nhà

Công việc gia đình khiến bạn ngày càng trở nên bận rộn và không có thời gian chăm sóc và giữ gìn vóc dáng của mình. Những ngấn bụng ngày càng phì ra làm cho bạn cảm thấy rất khó chịu và bức bối. Trước tình hình đó, bạn quyết định tập luyện để giảm cân, giảm mỡ bụng đồng thời cũng tăng cường sức khỏe cho bản thân.

Dưới đây là bài tập mà bạn có thể tham khảo để tập luyện ngay tại nhà mình.

Đầu tiên: Bạn đứng thẳng người, 2 tay đưa về phía trước, từ từ ngồi xuống trên 2 chân, sau đó lấy thế bật nhảy lên cao rồi ngồi xuống, giữ tư thế này và tiếp tục bật nhảy từ 2 đến 4 lần.

cach-giam-mo-bung-nhanh-chong-ngay-tai-nha
Tiếp theo: Bạn đưa hai tay về phía trước, sau đó cúi người xuống rồi nằm ngửa người lên thảm. Hai chân đưa thẳng lên cao, từ từ co chân lại sau đó bật người lại ngồi thẳng dậy. Tiếp tục thực hiện động tác 2 – 3 lần thì ngưng.

cach-giam-mo-bung-nhanh-chong-ngay-tai-nha

Cách giảm mỡ bụng bằng những bài tập đơn giản

Sau đó:  Bạn đứng thẳng dậy, 1 chân bước sang bên phải, chân còn lại làm trụ đưa người về phía trước, tay kia chạm sàn nhảy lên rồi đổi chân khác. Tập liên tục 5 – 10 lần.

cach-giam-mo-bung-nhanh-chong-ngay-tai-nha

Cuối cùng: Nằm úp xuống sàn, lấy 2 tay và 2 chân làm trụ nhấc người lên, 2 chân dang rộng, thực hiện động tác bắt chéo 1 chân lên chân kia, hạ người thấp xuống mặt đất, lấy lực ở tay đẩy người lên, thực hiện tương tự với chân khác. Dần dần cúi người xuống tay chạm mặt sàn chân dang rộng đưa thẳng 1 tay lên cao và thay đổi tay.

Bên cạnh việc luyện tập như thế này thì bạn cũng cần phải thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh, phù hợp với thể trạng và chế độ giảm cân của mình. Siêu Thị Làm Đẹp chúc bạn thành công

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.