Cách Giảm Mỡ Bụng Bằng Dưa Hấu Chanh

Chanh và dưa hấu là một trong những thực phẩm lành mạnh trong việc giúp cơ thể đào thải các độc tố, thanh lọc cơ thể và đồng thời cũng giúp bạn giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng và an toàn. Bạn có thể dùng hỗn hợp chanh muối, chanh mật ong, chanh dưa hấu,..để làm giảm lượng cholesterol trong máu giúp cơ thể tránh được những bệnh về đường máu cũng như tiêu hóa, tiểu đường.

giam-can-bang-dua-hau-chanh

Thành phần chính của dưa hấu là nước, lượng đường trong dưa hấu nhỏ nên rất hữu ích trong việc giảm cân nhanh , giảm béo bụng. Ngoài ra, nó còn có vị mát, thanh nhiệt, giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, chữa táo bón, chống ho, làm đẹp da… Vì thế khi cảm thấy đói, bạn có thể ăn 1 miếng dưa hấu, hoặc uống một ly nước ép dưa để hạn chế cảm giác thèm ăn vào những bữa ăn tiếp theo.

giam-can-bang-dua-hau-chanh

Trong chanh chứa nhiều axit, vitamin vì vậy có thể giúp cơ thể dễ dàng chuyển hóa năng lượng trong cơ thể, đồng thời giảm lượng cholesterol trong máu. Và đánh tan lượng mỡ tích tụ trong cơ thể một cách nhanh hóng và hiệu quả. Loại quả này giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn, hấp thụ canxi dễ hơn, làm giảm lượng mỡ trong cơ thể và giúp đốt cháy các chất béo nhanh chóng. Ngoài ra, còn giúp thanh lọc cơ thể, giải độc gan, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa.

giam-can-bang-dua-hau-chanh

Nước ép chanh dưa hấu chứa ít calo, giúp giải nhiệt cơ thể trong những ngày nắng nóng, uống loại nước ép này thường xuyên mỗi ngày bạn sẽ không phải lo tăng cân nữa. Món này đơn giản, dễ làm mà không tốn kém thời gian và chi phí.

Chuẩn bị

– ½ quả dưa hấu
– 2 quả chanh tươi
– 200g đường trắng
– Lá bạc hà để trang trí

giam-can-bang-dua-hau-chanh

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả từ nước ép dưa hấu và chanh

Thực hiện
– Dưa hấu gọt vỏ, bỏ hạt, thái miếng nhỏ, cho vào máy xay sinh tố xay cho đến khi mịn. Đổ dưa hấu qua giá rây để lọc lấy nước.

– Chanh tươi cắt đôi, vắt nước vào chén nhỏ, bỏ hạt và tép chanh, chỉ lấy nước cốt. Sau đó, đổ nước cốt chanh và đường vào ly nước dưa hấu rồi khuấy đều cho đến khi đường tan, cho vào ngăn mát tủ lạnh.

– Khi uống đổ ra ly thủy tinh, trang trí thêm 1 lát chanh hoặc lá bạc hà lên trên cho đẹp.

Tham khảo thêm những phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả khác tại SieuThiLamDep.Com nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.