Bữa Sáng Giàu Trứng, Thịt Và Protein Giúp Giảm Cân

Từ nghiên cứu các nhà khoa học khẳng định rằng việc sử dụng trứng, thịt và các loại đồ ăn giàu protein vào mỗi buổi sáng sẽ giúp giảm cân hiệu quả giữ gìn thân hình bạn một cách cân đối vì nó sẽ giúp bạn giảm cơn đói vào buổi trưa và buổi chiều đặc biệt bạn nên hạn chế ăn khuya.

Nhóm chuyên gia dinh dưỡng tại Mỹ cho biết một bữa sáng giàu protein sẽ giúp cải theienj đáng kể sự thèm ăn, đồng thời giúp giảm tiêu thụ những thực phẩm không lành mạnh có bên trong các loại thực phẩm nhiều chất béo hoặc chứa hàm lượng calo cao.

thực đơn giảm cân

Ăn sáng là cách thông minh giúp giảm béo phì.

Các chuyên gia dinh dưỡng và hoạt động sinh học khẳng định rằng ăn sáng đủ chất chính là chìa khóa giúp giải quyết cuộc khủng hoảng béo phì và sự phát triển của các mô mỡ đang ngày trở thành những vấn đề nghiêm trọng ở các nước phát triển. Tính tới thời điểm hiện tại thì chỉ riêng nước Mỹ đã có tới 25 triệu thanh niên thừa cân hoặc mắc chứng béo phì.

Thực thế thì có đến 60% thanh niên Mỹ thường bỏ bữa ăn sáng mà đây lại là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Trong khi đó việc ăn sáng đầy đủ là một cách thông minh giúp giảm sự ngon miệng vào bữa trưa và bữa tối nhờ vậy sẽ giảm lượng thức ăn vặt cung cấp vào cơ thể. Không ít nghiên cứu khẳng định việc ăn quá nhiều vào bữa tối làm tăng cân vì lượng mỡ bị tích tụ và khiến cơ thể phát phì.

giảm cân hiệu quả

Không chỉ là thói quen mà các nghiên cứu đã cho thấy ăn sáng giúp tạo ra sự thay đổi hệ thần kinh đối với sự tiêu thụ thực phẩm của cơ thể và là yếu tố quan trọng quyết định hành vi ăn uống của con người. Theo đó, bữa sáng giàu protein giúp tăng “cảm giác no”, tạo điều kiện cho não bộ đạt được hiệu quả lớn trong việc kiểm soát sự thèm ăn. Đây chính là bí quyết giảm cân tiên tiến và khoa học trong cuộc sống hiện nay.

Cùng với việc duy trì thói quen ăn sáng giàu protein thì các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyến cáo mọi người nên hạn chế sử dụng các loại thực phẩm nhiều mỡ hoặc đường và tinh bột vào buổi tối. Việc ăn vặt vào thời điểm này cũng không được khuyến khích vì thời gian này cơ thể tiêu hao ít calo hơn dễ dàng bị tích tụ mỡ thừa.

Ngoài việc ăn uống thì bận cần phải tập thể dục giảm cân để nhanh chóng loại bỏ mỡ ra khỏi cơ thể và có được thân hình thon gọn và săn chắc nhờ các cơ bắp phát triển tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.